ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Leo Rojas ชายผู้ไม่หยุดฝัน

📌อ่านเถอะ ถ้าคุณกำลังท้อหรือหมดแรงสู้


ชายผู้จากแม่ด้วยความยากจน เข้าเยอรมันด้วยวีซ่าท่องเที่ยว ตกระกำลำบากมา 10 ปี แต่ด้วยความอดทน มานะ บากบั่น และไม่เคยเลิกฝัน รางวัลที่ชายชื่อ Leo Rojars นักดนตรีเปิดหมวกข้างถนนได้รับคือ ชัยชนะ-ครอบครัว-มีชื่อเสียง และความร่ำรวย

Leo Rojas คือใคร  
Leo Rojas เกิดเมื่อเดือนตุลาคม 1984 ที่เมือง Otavalo, Ecuador เขาระหกระเหินจากประเทศเอกวาดอร์บ้านเกิดของเขา หนีความอดอยากยากจนไปที่สเปนในปี 2000 ขณะที่ครอบครัวของเขายังคงอยู่ในเอกวาดอร์ จากนั้นเขาเดินทางไปเยอรมนีด้วยวีซ่าท่องเที่ยว เขาอาศัยอยู่กับภรรยาโปแลนด์ของเขาในกรุงเบอร์ลิน ที่เยอรมันเขาทำงานหาเงินโดยการเป็นนักแสดงข้างถนน คนที่ผ่านไปมาและได้ชมการแสดงของเขาได้แนะนำให้ Rojars เข้าประกวดในรายการ Das Supertalent 

เขาตัดสินใจเข้าประกวดในซีซั่นที่ 5 ของรายการ Das Supertalent ปี 2011 และสามารถเข้ารอบสุดท้ายได้ โดยใช้เพลง"El cóndor pasa" กับ เครื่องเป่า Panflute และเครื่องดนตรีอื่นๆของอเมริกาใต้


เขาได้เข้ารอบรองชนะเลิศ ทางรายการได้เชิญครอบครัวของเขาจากเอกวาดอร์มาร่วมรายการ ทำให้เขาได้พบกับแม่อีกครั้งหลังในรอบ 10 ปี 



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ leo rojas ประวัติ วิกิ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


ในรอบสุดท้ายของการประกวด 17 ธันวาคม 2011  Rojas เล่นเพลง "The Lonely Shepherd"  เขียนโดย Gheorghe Zamfir และ Rojars ก็คว้าชัยชนะได้ในที่สุด และเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลแรกในการเปิดตัวของเขาภายใต้คำว่า ศิลปิน เพลงนี้สามารถไต่ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 48 ในชาร์ตยอดขายของเยอรมันในช่วงสัปดาห์ของเทศกาลคริสต์มาส เมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2012



คลิปประกวด Das Supertalent 2011



ต่อมาเขาได้ออกอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Spirit of the Hawk ผลิตโดย Dieter Bohlen อัลบั้มนี้ขึ้นสู่อันดับ 5 บนชาร์ตในประเทศเยอรมันและในปลายเดือนกุมภาพันธ์ Rojars ก็ได้รับ gold status ในประเทศเยอรมัน






เขาคือตัวอย่างของคนที่ไม่ยอมแพ้ แม้ต้องเข้าไประเทศสเปนและเยอรมันแบบผิดกฎหมาย แต่ด้วยความอดทน มุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ให้กับโชคชะตาและความยากจน เขาไขว่าคว้าโอกาสด้วยตัวของเขาเอง และได้ชัยชนะ ความสำเร็จ ครอบครัว และความมั่งคั่งกลับมา โดยใช้เวลาในการตกระกำลำบาก 10 ปี 

คุณแม่ไอทีหวังว่า เรื่องของ Leo Rojars จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนได้ลุกขึ้นสู้นะคะ








📌อ่านเถอะ ถ้าคุณกำลังท้อหรือหมดแรงสู้

เขาคือ ชายผู้จากแม่ด้วยความยากจน 

เข้าเยอรมันด้วยวีซ่าท่องเที่ยว ตกระกำลำบากมา 10 ปี  

แต่ด้วยความอดทน มานะ บากบั่น และไม่เคยเลิกฝัน 

รางวัลที่ชายชื่อ Leo Rojars นักดนตรีเปิดหมวกข้างถนนได้รับคือ 


"ชัยชนะ-ครอบครัว-มีชื่อเสียง และความร่ำรวย"







เครดิต WIKI, Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น