ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep9


พอเราลงเครื่องปุ๊ป ถึงสถานที่จัดงานเราก็เข้ารร แยกย้ายห้องใครห้องมันทันทีคะ เพลียยยย ไหนจะเครื่อง ไหนจะนั่งเรือต่ออีกเพลียจริงๆคะ เราตกลงกันว่าตอนเย็นเจอกันที่ล็อบบี้โรงแรม
แดดร่มลมตกพวกเราก็พร้อม แรด เอ้ย
พร้อมเที่ยวค่าาาา >< ฝรั่งเยอะมากกก
ขอบอก จีน เกาหลี ญี่ปุ่นก็มา โอ๊ยยยยย
น้ำลายแตกคะ 5555 แล้วคือส่วนใหญ่เดินถอดเสื้อ.. เรานี่แบบ อุ้ยคนนู้นก็ดี คนนี้ก็หล่อ คนโน้นก็แซ่บ 5555
เราไปหาอะไรกินกับเพื่อนๆก่อนคะ รอเวลาไปพลางๆ อีกอย่างนั่งเผาหัวกันด้วย... เข้าไปจะได้เต้นได้เลย 😁😁😁
จนได้เวลาคนก็เยอะแล้วแหละ เราก็พร้อมคะ ตึงกันหมด 5555 แต่มันเป็นหาดยาวๆเนอะ เราก็หาบาร์เข้าไปนั่งกินกันต่อ แต่!!! ร้านที่เรานั่งฝรั่งโครตจะเยอะ แล้วแต่ละคนแบบ น่ากินอะไรเบอร์
นั้นคะ เพื่อนเรานี่ พอได้ที่ก็เข้าไปทักทายตีสนิทกันยกแก๊งค์ที่พวกนางเล็งไว้เลยคะ..  แรดจริงๆ 5555 
เราก็นั่งดื่มเพลินๆ จนรู้สึกว่ามีคนมานั่งข้างๆ... เอาจริงๆนะตอนนั้นอิฉันไม่ได้สนใจอะไรเลยคะ เพลินกับการมองผู้ชายมากก เราก็เหลือบมองแวบนึงเห็นข้างหลังว่าเค้าสักเต็มหลังแค่นั้น ดูทรงแล้วน่าจะฝรั่ง เราเลยเลิกสนใจ...
:ไม่เจอกันนานเลยเนอะ.....
เอาจริงปะ เพลงแมร่งดังมากไง เราจับใจความได้ว่าเค้าพูดแบบนี้ แต่ไม่รู้พูดกับใคร อีกอย่างเราจำเสียงเค้าไม่ได้5555 แหมๆเพลงมันก็ดังนะคุณ
:stupid people...
เรา: หันไปอยากรู้ไงมันพูดกับใครวะ ไทยคำอังกฤษคำ แถมว่าใครโง่วะ..
เรา:!!!!!!!!!!!!!!! ดิฉันเพิ่งเข้าใจคำว่าใจมันกระตุกคะ มันเหมือนลืมหายใจ เราตกใจมากตอนนั้น ตกใจสุดๆ อารมณ์แบบเจอแฟนเก่าอ่ะ แต่เราใจกระตุกนะไม่ใช่เท้ากระตุก55555
พี: 😄😄😄 โง่จริงๆด้วย
เรา:....... ทำไมมันยังหล่ออยู่เลยวะ หล่อขึ้นกว่าเดิมอีก เค้ามีเชื้อฝรั่งอะเนอะ เลยตัวโตใหญ่เลย... หล่อแบบผู้ใหญ่.. เค้ายังมีอิทธิพลสำหรับเราอยู่เลย...เรายังใจเต้นแรงอยู่เลย 55555 ตลกวะ
พี: ดีใจที่เจอนะ มาเที่ยวหรอ...
เรา: ตั้งสติได้ว่า ยิ้มเดินออกมาเองอย่าทำท่าแบบนี้ให้เค้าเห็น ดึงสติหน่อยอิเอ
เรา: อือ 
พี: มากับใครอ่ะ ไมนั่งอยู่คนเดียว?
เรา:มากับเพื่อน พวกไอ้ซีแหละ..มันไปคุยกับเพื่อนใหม่กัน. เราจำได้ว่าเรายกแก้วดื่มบ่อยมากก คือมันกระอักกระอวนอะ
พี: อ๋อ.. สบายดีปะเนี้ย ตัวเท่าเดิมเลย ไม่โตแล้วหรอ5555
เรา:อือ สบายดี... พี่สบายดีเปล่า..
พี: ถ้าบอกว่าไม่สบายดีละ ???
เรา: ยังไง
พี:ถ้าพี่บอกว่าเอทำให้พี่ไม่สบายดีอะ
เรา:!!! 5555 หัวเราะกลบเกลื่อนคะดีออก เอทำอะไรบ้าป่ะ
พี: นิ่ง มองหน้าเรา...
เรา: มากับใครอ่ะ... มากับแฟนหรอ
พี: เปล่ามากับเพื่อน เราสนใจว่าพี่จะมีแฟนไม่มีแฟนด้วยหรอ
เรา: อะไรเนี้ย เมาปะ เจอกันพูดดีๆดิ
พี: ที่จริงคนรู้จักเราก็เป็นไม่ได้เนอะ พี่ไม่น่าทักเอเลย..
เรา:!!!! โอ๊ยพี่พี เอลืมไปหมดแล้ว นานแล้ว...
พี: ลืมทุกเรื่องเลยหรอเอ ที่ว่าลืม... ลืมไปหมดเลยหรอ
เรา: ถ้าพี่ยังพูดแบบนี้อีกนะ เอโกรธจริงๆ
พี:หึๆ รู้ตัวปะว่าตัวเองเป็นคนชอบหนี หนีความจริง หนีปัญหา 
เรา:เมาแล้วปะ เพื่อนอยู่ไหนไปหาเพื่อนเลย นี่ก็จะไปหาเพื่อนแล้ว
พี: คิดถึงนะ คิดถึงจริงๆ แค่เห็นเราจากข้างหลังพี่ก็คิดว่าต้องเป็นเรา สุดท้ายก็เป็นเราจริงๆ แต่มันตลกวะ ที่พี่พูดได้แค่ทักทาย... 
เราคิดว่าเค้าเมาคะตอนนั้น ....เราเริ่มกลัวตัวเองจะกลับไปอยู่จุดเดิมที่เราพยายามหนีพยายามลืม...
เรา: เอจำพี่ไม่ได้เลย ไม่เคยรู้เลยว่าพี่สักที่หลัง
พี: ...... พี่สักตอนไปอยู่ตปท. 
เรา: ดีใจที่เจอกันอีกครั้งนะ ^^ เดี๊ยวเอน้องไปหาเพื่อนแล้ว...
เค้าเดินมากอดเราคะ กลางร้านเลย ไม่ต้องแปลกใจอะไรหรอกคะ ร้านมีแต่ฝรั่งพวกเค้าไม่มายกับเรื่องแค่นี้หรอก เหมือนการทักทายมากกว่า พวกเราเลยไม่เป็นจุดสนใจ..แต่เราคนไทยคะ อาย
เรา: ทำไมทำแบบนี้พี่พี...ปล่อยเอก่อนนะ.. มือเราลูบหลังเค้าคะ คือความรู้สึกเรามันก็ตื้นขึ้นมา... 
พี: ออกไปคุยกับพี่ได้ไหม.. เอได้ไหม อย่าบอกว่าไม่ฟัง อย่าพูดว่าเราไม่รู้จักกัน.. นะ
คือเรากอดกันอยู่เนอะ แล้วแบบเราได้ยินเสียงเค้าชัดมาก เสียวเค้ามันวิงวอนมากคะ ตอนนั้นเราก็ยังคิดว่าเค้าเมา...
เรา:ได้ พี่พีได้ปล่อยก่อนนะ
พี:อือ ปล่อยเราคะ แต่จับมือเราแทนเห้อ
เราก็เออเลยตามเลย ตามใจตัวเองสักวันวะ ขอมีความสุขสักวัน ไม่ได้ทำเค้าสึกหรอสักหน่อย...

อยากพิมพ์ไว้มากๆคะ แต่คือเราอัพสดเรียงลำดับเหตุการณ์ในชีวิตจริง.. จำอะไรได้ก็อัพลงให้อ่านกัน ข้ามปลีกย่อยไปคะ วีรกรรมเค้ากับเราแบบเยอะมากกกก 😊 นึกได้ก็อัพ ไม่ได้อยากให้รอเลยนะคะ แต่เราพยายามสุดแล้วอย่างเหวี่ยงเราเลยนะคนดี 🙏🏻

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น