ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep10


เราเดินออกมาจากปาร์ตี้กันคะ เค้าพาเราเดินเลียบหาดมาเรื่อยๆ ไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่ตอนนั้นเราโครตรู้สึกดีเลยอ่ะ คิดว่าถ้าเราเป็นแฟนกันแล้วมาเดินแบบนี้มันจะดีสักแค่ไหนวะ 555 งานมโนก็มา..
เราเดินออกมาไกลพอสมควรคะ คือก็มีฝรั่งๆที่มาเป็นคู่บ้าง. มามีคู่ที่นี่บ้างนั่งสวีทกันประปรายคะ อาเมน.. 
เรานั่งกันริมหาดเนี้ยแหละ เค้าบอกให้เรานั่งรอตรงนี้เดี๊ยวเค้ามาแปปเดียว
สักพักนางกลับมาพร้อมเบียร์6ขวดจ้าา
พี: เปิดให้เราขวด เค้าขวดนึง
เรานั่งเงียบๆแบบนั้นกันพักนึงได้มั้ง
เรา: แต่งงานรึยัง
พี:ยัง... เสียงเรียบมากก
เรา:อ๋อ..
พี: มีแฟนรึยัง
เรา.... ยัง
ขยับเข้ามาใกล้เรา 
พี: เราสมควรถามคำถามแบบนี้กันหรอ 5555 เค้าหัวเราะนะแต่เรารู้เค้าไม่ขำ
พี: พี่เลิกกับแฟนที่ตปทแล้ว... 
เรา:.... 
พี: เลิกไปนานแล้ว เลิกไปตั้งแต่ 2ปีที่แล้ว เลิกไปก่อนที่จะกลับมาเที่ยวบ้านอีก..,
เรา:....!!!!!
พี: ฝรั่งอะ อยู่ด้วยกันเป็นเรื่องธรรมดา เลิกกันยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนรักกันก็แค่บอกว่าเรียนจบแล้วจะหมั้น.. พี่ไม่ได้หมั้นเราไปกันไม่รอด ตอนนี้เค้ามีลูกไปคนนึงแล้ว ยิ้ม🙂
เรา:พี่พี... เรากลัวเค้ารู้สึกแย่นะตอนนั้น
พี:หันมองเรา จับมือเราคะ เล่นเกมส์กันปะ ...
เรา: เกมส์อะไร..
พี:โยนเหรียญ ทายหัวก้อย ถ้าเราถูกเราถามพี่ถ้าพี่ถูกพี่ถามเรา
เรา:อือ เอาดิ!
เราเริ่มเล่นกันคะ ผลัดกันถามกันไปมาส่วนมากก็สารทุกข์สุขดิบ จนหลังๆเราเริ่มได้ที่กันละ
พี: เราคิดถึงพี่บ้างรึเปล่า..
เรา: คิด
พี:มันโครตตลกเลยว่าปะ คนที่เจอกันแค่4วัน.. พอไม่ติดต่อ ไม่เจอ ไปอยู่ห่างกันไกลเป็นซีกโลก มันโหยหา มันคิดถึง
ดีใจที่เราได้เจอกันอีก...
เรา:อือ ไม่เล่นเกมส์แล้วหรอ..
พี: ไม่เล่นแล้ว คุยกันดีกว่า
นางดึงมือเรามาจับคะ ที่สำคัญใช้หัวนิ้วโป้งไล้ฝ่ามือเราเล่น สยิวววว
เรา:ดีแล้วแหละ ที่วันนั้นเราไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าจบไม่สวยเราอาจไม่มีวันนี้ก็ได้นะ เราอาจจะเกลียดกันไปเลย
พี: แล้วตอนนี้ละ มันดีกว่าตอนนั้นหรอ
อยู่ๆเค้าก็ทำเบียร์หกใส่กระเป๋าที่เราสะพายคะ...
พี:เห้ยพี่ขอโทษๆเมาแล้วดูดิ ถอดกระเป๋ามาๆพี่จะเช็ดให้
เราก็ถอดกระเป๋าให้เค้าคะกลัวโทรศัพท์ชื้น..
เรานั่งกินเบียร์กันจนหมด งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลาคะหมดเลาซินเดอเรลล่าแล้ว
เรา: ตี3แล้ว เอกลับก่อนนะ
พี: เอ... พี่ขอเบอร์ติดต่อได้ไหม นะ..
เรา: อือ..  08x-xxxx-xxx 
พี:ขอบใจนะ... เดี๊ยวพี่เดินไปส่ง พักรรไหน
เรา:ไม่เป็นไรหรอกตรงนี้เอง
พี:ให้พี่ไปส่งนะ...
เรา:เค
เค้าเดินมาส่งเราหน้าล็อบบี้รรคะ เราก็บอกลากันนิดหน่อย.. กลัวใจตัวเองจะฉุดเค้าเข้าห้องเหลือเกิน.. 5555 ถามว่าเค้าเลิกกับแฟนแล้ว ทำไมยังกลัวอีก เรามันเจ็บแล้วจำคะ ใครมันจะไปกล้าให้อภัยคนที่ไม่เจอกันมา2ปี อีกอย่างยังถอดลายแม่เสือสาวยังเรา จนครางเป็นหมา แบบนี้อีก เราต้องพิจารณาให้ดีนิดนึง เรากลับมาอาบน้ำเตรียมนอนละ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู เห็นเป็นนางซีถามว่าเราอยู่ไหน เราเลยไลน์ไปบอกมันว่าเรากลับมานอนรรแล้ว เวียนหัว
แต่มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาคะ เราคิดว่าน่าจะเป็นนางซีแน่
เรา:ฮัลโหล
พี: เอ..รึเปล่า
เรา:ค่าาา 
พี:พี่มีเรื่องเดือดร้อนลงมาล็อบบี้ได้ไหม
เรา:คะ???
พี:พี่พีเอง
เรา:ไมหรอ..
พี:ลงมาเหอะ
เราก็ลงไปคะ เชื่อฟังตัลหลอดดด
เราเห็นเค้าดูลนลานคะ
เรา: พี่เป็นไรเปล่า
พี:พี่ทำกุญแจคีย์การ์ดหาย...
เรา: หะ หายยังไงอ่ะ..
พี: พี่ว่านะจะหล่นลงไปตอนพี่เช็ดกระเป๋าเรา..
เรา:งั้นขึ้นไปดูให้นะ ใจก็คิดนะมันหล่นไปไงวะ?
พี: เอ ไม่ต้องหรอก เรื่องนั้นไม่สำคัญเท่าไหร่ พี่กลับห่องแล้วเข้าไม่ได้ เพื่อนพี่มันล๊อกกลอนข้างในมันเมาเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น
เรา:อ้าวแล้วทำไง...
พี:คงต้องเปิดห้องใหม่
เรา:อ๋อ
พี: พี่ไม่มีเงินสดแล้ว บัตรก็อยู่ในห้อง
เรา:!!!!!! เอ้าา ทำไงละทีนี้...
พี:ขอพี่ค้างด้วยสักคืนได้ไหมพี่ไม่รู้จะทำไงแล้ว มากับเพื่อนสองคนด้วย...
เรา: งั้นเอออกตังเปิดห้องให้ละกัน
พี: เอนี่มันเทศกาลนะ เค้าจองห้องกันเป็นเดือนๆ ป่านี้ห้องเต็มหมดแล้ว
ถ้าเอไม่สะดวกใจ พี่ไปนั่งรอเพื่อนที่ล๊อบบี้รรพี่ก็ได้ ... อีกอย่างมันจะเช้าแล้ว ถ้าเอยอมให้พี่ค้างด้วย พอเช้าปุ๊ปพี่ก็จะกลับเลย... นะครับเอ นะๆเสียงนี่อ้อนสุดริทฤ ดิฉันจะทำยังไงละคะใจอ่อนสิจ้า
เรา: ก็ได้เช้ากลับเลยนะ...
พี: ครับๆ ยิ้ม
เสือก็เสือ ยังไงมันก็ยังชอบล่าอยู่วันยังค่ำ ที่สำคัญเหยื่อต้องเด็ดนะคะ555 เย็นๆรีบมาต่อคะ ><

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น