ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep11

ประกาศๆค่า เนื่องจาก จขกท.มีงาน ขออัพอีกทีตอนค่ำนะคะ อย่าเหวี่ยงอย่าวีนเนอะคนดี 😊
อ๋อ ตอนแรกจขกท. กะจะเขียนเล่าแค่ตอนเจอกันจีบผู้ชาย แต่สตอรี่เรากับเค้ามันเยอะมากกก
นี่พยายามจะข้ามปลีกย่อยแล้วนะ ยังยาวแล้วมันคงยาวคะ.. เรากับเค้ายังเจอกันอีกยาวคะ 555555  
            รักนะคะคนดีของฉัน 
อ๋อ จขกท. ไม่มีเจตนาปั่นกระแส หรือกระทู้นะคะ
อย่าว่าเค้ากันเลยนะ เราเป็นพวกอ่อนไหวง่าย อ่านกันเพลินเนอะ อย่ามาม่า ดราม่าเลยค่า 🙏🏻

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


สรุปคืนนั้นเค้าก็มาค้างกับเราคะ เกลียดตัวเองจริงๆที่ชอบใจอ่อน 5555
พี:กลับวันไหนหรอ
เรา: วันรืน
พี: อ๋อ 
เรา: จะอาบน้ำก่อนไหม
พี: ไม่มีชุดเปลี่ยน...
เรา:งั้นก็ไม่ต้องอาบ แต่ลงไปนอนพื้นนะ ลมทะเลเหนียวต้องมีทรายติดตัวแน่ๆ
พี:โห ใจร้ายชิพ แล้วจะให้อาบใส่ชุดไหน
เรา:ไม่ต้องอาบไง
พี: งั้นใส่เสื้อคลุมอาบน้ำได้ไหม... พี่เหนียวตัวมากกก นะนะ เสียงอ้อนวอน
เรา: อือ 
เราก็ไม่ได้สนใจเค้านะจริงๆ คือเรางงกับตัวเองทำไม เป็นคนยังงี้ยอมเค้าตลอด..
สักพักนางก็ออกมา..คือเราจะนอนแล้วไงเลยปิดไฟเปิดแต่ไฟหัวเตียง...
พี: พี่ขอนอนด้วยนะ...
เรา: อือ จะนอนตรงไหนก็นอนเหอะ จะเช้าแล้วจะได้รีบกลับ
นางจับเราหันมาเลยคะคือจับเราเเรงมากอ่ะ เราตกใจเลยนะตอนนั้น
เรา: เป็นอะไร !!!
พี: เห้ยเอพี่ว่า พี่พยายามแล้วนะ เรามีเหตุผลปะ. ทำไมต้องตึงตังงอแงงี่เง่าแบบนี้อ่ะ ไล่พี่ตลอด
เราของขึ้นเลย โธ่ อิดอก (คำสร้อย) เราอุส่ายอมให้นอนค้างห้องเราดีกว่าไปนั่งโง่ๆที่รร. 
เรา: ไม่พอใจก็ออกไปรอเพื่อนที่ล็อบบี้รรก็ได้นะ...
พี: ยิ้ม คุยกับคนปะวะ นี่ว่าจะเลิกใจร้อนแล้วนะ ยั่วตลอด!!!
เรา:ลอยหน้าลอยตา ใส่มันคะ
พี: จะทำเป็นคนไม่รู้จักกันใช่ไหม ?
เรา: นิ่ง
พี: ได้ครับ ได้...
เค้าปิดไฟหัวเตียงคะ มืดสิคะ เราก็เออ ดีรำคาญขี้เกียจทะเลาะ มีสิทธิไรมาให้เราทำตัวเหมือนเดิมวะ ตอนชอบเจือกมีแฟนแล้วทำไม ... ช่วยไม่ได้คะ สวยเลือกได้55555
เราก็นอนชิดริมสุดของเตียงหันหลังทันที
เรารู้สึกว่าเค้าก็ทิ้งตัวลงนอนแล้วเหมือนกัน...สักพักเรานี่ตัวเย็นวาบเลยคะ เมื่อรู้สึกว่าเค้าเบียดตัวเองมาชิดหลังเรา.. คือยิ้มจะสิงตรูหรา..!!ไม่พอคะ เอามือมาวางบนสะโพกเราแล้วลูบอีก จำได้แม่นกลิ่นที่มอมเมาเราคือกลิ่นตัวเค้าคะ
มันหอมมาก..ไม่ใช่สบู่ที่เราใช้แน่ๆ. เหมือนมันเป็นกลิ่นตัวของเค้าอ่ะ...สติต้องมาคะ เราผลักเค้าออกไปคะ แต่ยิ้มไม่ขยับเลยจ้าาา นี่คนหรือยักษ์คะ 555
เรา:พี่พี!!! ทำอะไร
พี: เรารู้จักกันหรอครับ ดูมันนนนนทำ
เรา: ถอยไปเลยนะ ไม่งั้นก็ออกจากห้องไปเลย!
พี: เรารู้จักกันหรอ...เสียงแผ่ว... หืม รู้จักผมหรอ..
เรา: เลิกเล่นเดี๊ยวนี้ เอไม่ใช่เมื่อก่อนนะ..
พี: มือยังลูบคะ ยิ้มเอาขารัดเราไว้ แขนเราสองข้างยังไม่ใหญ่เท่าขาเค้า คุณคิดดู โธ่ๆ เมื่อก่อนเราทำยังไงหรอ.. เราใช่คนที่พี่เคยจูบ เคยเกือบจะ... รึเปล่า ไม่ใช่ไม่ใช่หรอ???
เรา: ทุเรศ!!!
คือตอนนั้นเค้าคุกคามเรามากคะ คิดในใจถ้าจะปล้ำเรานะ ตายแน่5555
มือเค้าลูบเข้ามาในเสื้อแล้วตอนนั้น
เราสะบัดตัวเลยคะ สู้สุดริทฤ เอาสิต้องเหนื่อยกันไปข้างอะ สู้สุดใจคะ 5555
เราหลุดมาได้เรารีบวิ่งจะไปเปิดไฟเลยคะ แต่มันเร็วมาก.. เค้ารัดตัวเราจากข้างหลัง..
เรา:ลนลานละ เริ่มคิดว่าเค้าไม่เล่นละ
พี่พี อย่าทำแบบนี้นะ เอขอนะ เอจะพูดดีๆ อย่าเล่นแบบนี้เอกลัว... 
พี: ยังไงดีละ..
เรา: นะๆปล่อยก่อนนะ เปิดไฟคุยกันดีๆ
พี: เค้าเอื้มมือไปเปิดไฟเองคะ แต่เค้าไม่ปล่อย คุณเคยรู้จักใครสักคนไหมคะ แล้วพอนานๆไป เหมือนแบบกูเหมือนไม่รู้จักเลย นั้นแหละอารมณ์เราตอนนั้น..
เรา: พี่พี... เราไม่เคยเป็นอะไรกันนะ ทำไมต้องทำท่าโกรธเอขนาดนี้ เล่นแรงขนาดนี้...ถ้าเอมีแฟนละ .. จริงๆเราไม่มีใครตอนนั้น แต่เราต้องเอาตัวรอดคะ 
พี:งั้นเหรอ.. จะบอกว่ามีแฟนแล้วงั้นสิ..
แล้วไงอะ ถ้าเรามีอะไรกัน... เอจะทำไงจะบอกเลิกกับแฟน หรือจะอยู่กันสามผัวเมีย
เราแบบเห้ยย ทำไมเค้าหยาบแบบนี้วะ เค้าที่เรารู้จักที่เราเคยคลั่งเมื่อ2ปีก่อนทำไม ... เป็นงี้อ่ะ!!!! เค้าพูดหนักกว่านี้อีกนะ เราขอไม่เล่าหมดคือนางดาร์กมากกกกก... 
เรา:!!!!!!! พี่พีปล่อยเอเหอะ ทุเรศวะ นี่ไปอยู่ต่างประเทศมา .. ไม่ใช่หรอทำไมถ่อยแบบนี้ เราแรงกลับเลยคะ นี่เราโตๆกันแล้วนะ ให้เกียรติกันหน่อย!!!
พี: เออ จะพูดงี้แหละ !!  พี่รู้ว่าเอไม่มีแฟน พี่มีเฟสเอ.. แล้วที่มาโผล่ที่นี่ก็เพราะเห็นว่าจะมาเที่ยวกันไง... 
เรา:!!!!! เดี๊ยวๆนะนางติดตามฉันหรอ
เอเป็นพวกเจ็บแล้วจำ พี่อย่าพยายามเลย. จริงๆเรายังชอบเค้าอยู่แต่มันปอดอ่ะ...
พี:นิ่ง มองเราแบบหน้ากลัวมากคะ เรารู้ว่าเค้าอารมณ์ร้อน อีกอย่างเค้าหล่อไงแล้วเราก็มาทำแบบนี้อีกมันกลายเป็นเค้าเป็นฝ่ายตามเราคะ.. เค้าคงหงุดหงิด
วินาทีเดียวเค้าอุ้มเราขึ้นบ่าเลยคะ
เรากรี๊ดๆๆ คือตอนนั้นโกรธทั้งเค้าทั้งตัวเองคือทำอะไรไม่ได้ไง... เราเกลียด
เรา:จะทำอะไร!!!
พี: อย่าโง่... คิดว่าจะทำอะไร ถ้าท้องคงไม่พูดแบบนี้อีกใช่ปะ ลาพักร้อนยาวๆไปเลย เมียกับลูกพี่เลี้ยงได้สบาย !!!
เค้าพูดแบบนั้นจริงๆ เราคิดนะทำไมมันคลั่งเราจังวะ โดนตัวไหนไป... 5555
เรา: ถ้าทำนะ เอจะเกลียดพี่มากกก เอจะแจ้งความสาบานเลย!!!
พี: เอาดิเอาเลย ตอนนู้นท้องโย้ไปแล้วมั้ง!!!
เรา: เชี้ยย ใช่คะเราด่าเค้า คือโมโหแล้วอะ มันเถื่อนจังวะ เราไม่ชอบผู้ชายแบบนี้คะ ถ่อยแล้วเรามองว่ามันไม่เท่!!!
พี: หึ ถ้าตอนนั้นฟังกันบ้าง ไม่งี่เง่า ก็คงไม่เป็นแบบนี้ ผ่านไป2ปี เป็นหนักกว่าเดิมอีก อย่าคิดว่าพี่จะตามใจนะ ร้องโวยวายไปเถอะ
พี: คืนนี้จะทำมันทุกท่าเลย ดีปะ
เรา:!!!!! ทุเรศ สมัยก่อนก็เป็นแบบนี้หรอ ที่บอกว่าชอบล่าแต้มอะ ไม่เต็มใจก็ยังหน้าด้าน!!!
พี: คนอื่นก็เต็มใจนะ ... แต่มีผู้หญิงโง่ๆแบบเรานี่แหละ จีบดีๆแล้วนะ
เค้าจับเราวางบนเตียงคะ   เราถีบเค้าเต็มตรีนเลยคะ 5555 เหนื่อยมากคืนนั้นสู้กันสุดริทฤ 
พี: เอ.. อยากทำอะไรพี่ก็ทำเถอะ แค่นี้ศักดิ์ศรี พี่ก็ไม่เหลือแล้ว... คำพูดการกระทำเรามันกินใจพี่วะ ใครบ้างอะเอไม่มีอดีต.. 
เรา:.......... เรารู้สึกแย่นะตอนนั้น คือเราไม่สมควรเล่นเท้ากับเค้า คือมันไปเองอะความรู้สึกเรามันตื้นอะ จะร้องไห้ให้ได้
เค้าคุกเข่านั่งตรงหน้าเราคะ เรานั่งบนเตียง เค้าโดนเราถีบไงตกเตียง555
เค้าเอาหน้าเข้ามาใกล้เรา จนหน้าผากเราติดกันอะ เรากับเค้ามองตากันนิ่งๆ
สุดท้ายเรากลั้นไม่ไหวคะ ร้องไห้เฉย...
พี: ขอโทษ.. อย่าร้อง.. เค้าเอามือเช็ดน้ำตาให้เราคะ เรานี่แบบร้องโห่เลย
คือเราชอบเค้ามากอะ เราเคยมีแฟนเราไม่ใช่คนไม่มีประสบการณ์ แต่เป็นเค้าเราอยาก "สำออย" เราต้องการความอบอุ่น 5555 
พี: ร้องใหญ่เลย ขี้มูกจะเข้าปากแล้ว ยี้ แล้วเค้าก็ลุกขึ้นยืนให้เรากอดเอวเค้าไว้คะ ดูสิคะ บทจะน่ารักก็น่ารักมากนะ จะไม่ให้เราหลงรักเค้าอีกครั้งเหรอ555
เรา: ไม่กลัวเปื้อนน้ำมูกหรอ...
พี: ไม่นะ นี่มันเสื้อคุมรร สงสารแม่บ้านมากกว่า...  เห้ออออ กวนติงจริงๆ 555
เรา: ง่วงแล้วขอนอนได้ไหม... 
พี: อือ จะเช้าแล้ว เดี๊ยวกลับเลยดีกว่า
เรา: เข้าห้องได้หรอ จะไปนั่งรอที่ล็อบบี้รรหรอ...เพื่อนพี่จะตื่นหรอ
พี: เปล่า... พี่มาคนเดียว อีกอย่างคีย์การ์ดพี่ฝากฟ้อนท์ไว้... 
เรา: อิ... 
พี:ห้ามด่า วันนี้โดนมาเยอะแล้ว โดนอีกไม่ไหวแล้วพี่บอบบาง.. ช้ำไปหมดแล้วทั้งใจ.. ดูมั๊นนน 
เรา: หลอกเป็นผีเลยนะ!!!
พี:งั้นจะหลอกให้รักได้ไหม...
เรา:😳😳😳😳😳(ยังงี้ก็ได้หรอ)55
พี: 5555 กลับแล้ว เดินไปไกลเลยห่างจากรรเราตั้งเยอะ .. พรุ้งนี้จะโทรหาเราก็พักผ่อนเถอะ คุณไกด์ พรุ้งนี้จ้างพาเที่ยวหน่อยนะ
เรา: รู้ด้วย... เอไม่ได้เป็นไกด์ภายในประเทศ!!! 
พี: จะบอกว่าความรู้ไม่แน่สินะ ศึกษาสิครับ ไปแล้วๆ เค้าเดินมายีหัวเราคะ
แต่ ไม่หรือผีห่าซาตานตัวไหนสิงเราคะ
นางมารเข้าสิง 5555
เรา: ไม่ต้องกลับหรอก... ถ้ามันไกลนอนด้วยกันก็ได้นะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น