ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep12

พี:ห๊ะ...
เรา: อืม ตื่นค่อยกลับ...
พี:แน่นะ...พูดแล้วห้ามกับคำนะ คนไทยเรียกกับกรอก
เรา:เออ
นางกระโดดขึ้นเตียงเลยคะ 5555
พี:ขอบคุณนะ...
เรา: เด็กกว่าให้ใช้คำว่าขอบใจ สอนนางคะ นางลูกครึ่งอะเนอะ..
พี: ไม่ ขอบคุณที่ยอมคุยกันดีๆ ขอบคุณที่หายโกรธกัน..😶
เรา: อือ
พี: มานอนดิ จะเช้าแล้ว...
พอเราจะหลับ... พี: พี่จะไม่กลับไปทำงานที่ตปท แล้ว..
เรา: ทำไมอ่ะ 
พี: อยากอยู่ที่นี่แม่พี่แก่แล้วด้วย
เรา:แล้วจะกลับมาทำงานอะไรอะ
พี:...... นี่ตอนจีบคราวนู้นไม่ได้เช็คประวัติคนที่จะจีบเลยหรอ..
เรา: มันรู้วะ 5555. ไม่อะ แค่จีบเล่นๆ ไม่ได้จริงจังอะไร ได้ก็เอาไม่ได้ก็ไม่เอา
พี: เหอะ แล้วเหยื่อก็ติดกับใช่ปะ พอเหยื่อมันกลายเป็นเสือ เสือก็เลยกลายเป็นลูกหนูแทน55555
เรา:ตลกตายเหอะ สรุปจะกับมาทำงานอะไร
พี: พี่เปิดร้านแต่งรถ ขายอะไหล่พวกบิ๊กไบท์ มาตั้งแต่ใกล้จะเรียนจบจากที่นู้นแล้ว... ให้น้องชายดูอยู่
เรา: ขี่รถพวกนี้ด้วยหรอ...
พี: ไม่รู้อะไรจริงๆวะ ... น้อยใจวะ
เรา: รู้แล้วๆ จะชวนคุยอีกนานไหม..
พี:นอนก็ได้
เราคือถ้าหลับเราหลับเหมือนตายคะ
ตื่นอีกที เกือบทุ่ม มีความเป็นกุลสตรีที่ดี
5555  ตื่นมาเราก็ไม่เจอเค้าแล้วจ้า...
เราก็อาบน้ำแต่งตัว กะว่าจะลงไปหาอะไรกินกับเพื่อน..
พี: เออออออ ฮัลโหลลล
เรา:😑😑😑😑 ตามติดเป็นเงาคะช่วงนั้น
พี: อาบน้ำอยู่หรอ 
เรา:อือ มาทำไมอีกนึกว่ากลับไปแล้ว ตะโกนคุย เดี๊ยวนะเค้าเข้าห้องเราได้ไงวะ อย่าบอกนะว่าไปขอคีย์การ์ดจาก.  ฟ้อนท์ 👿👿👿
พี: กลับไปแล้ว กลับไปเก็บเสื้อผ้า เช็ค
เอ้าท์มา.. 
เรา: กลับคืนนี้หรอ
พี: อาบเสร็จยังเนี้ยยย จะตะโกนคุยทำไม
เราก็เออๆรีบอาบ แต่ความซวยโครตซวยคะ เราเจือกลืมหยิบผ้าเช็ดตัวมา
มีแต่ชุดคลุมอาบน้ำ ซึ่งตัวมันโครตจะใหญ่ แล้วมันก็คงจะหลวมโพรก.. 
ข้างในมันจะหวิวถูกไหมคะ...😭😭😭
เรา: พี่พีหยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อย
เงียบคะ เราก็ใช้ผ้าเช็ดผม ที่วางอยู่ในห้องน้ำเช็ดผม
ผ่าง!!' อิดอก(คำสร้อย) มันเปิดประตูเข้ามาเลยคะ แล้วเรามันโครตนิสัยเสียไงปกติอยู่คนเดียวตลอดไม่ชอบกดล๊อกปีะตูห้องน้ำ!!!! แล้วดูเค้าทำบอกก็ได้
เรา:😳😳😳 เราหันหลังอยู่ไง ซึ่งไม่ต้องโลกสวยคะ มันเห็นก้นเราแน่นอนเราก็รีบหยิบเสื้อคลุมอาบน้ำมาบัง นึกถึงตอนนั้นก็นะ ทุกวันนี้ติดนิสัยล๊อกห้องน้ำไปเป็นที่เรียบร้อย5555
พี:🙄🙄🙄
เรา: ออกไปเลย เข้ามาทำไม ทำไมเปิดเข้ามาเลย!!!!!
พี: เอ้าก็บอกให้เอาผ้าเช็ดตัวมาให้ ก็เปิดประตูเข้ามาดิ แต่เค้าไม่พูดเฉยๆคะเค้าเดินเข้ามาหาเราเรื่อย...
เรา: เอาวางไว้ ออกไปๆๆๆๆ
คือเราเอาเสื้อมาปิดช่วงหลังเรา แล้วเรายืนหันหลัง ข้างหน้าจะเหลืออะไรคะ ตอบ! นางเดินมาใกล้เรามากคะ 
เรา:  เห้ยยย อีกแล้วนะ โกรธจริงๆด้วย
นางยืนซ้อนหลังเราคะ แล้วสอดมือเข้ามาสองข้างใต้รักแร้เรา!!!! 
เรา: ไอ้พี่พี!! ไอ้.. ฿&@*^~ เรานึกว่ามันจะหื่น จับนมเรา...
นางกางผ้าเช็ดตัวออกคะ แล้วพันให้เรา
พี: เมื่อกี้จะถือว่าไม่ได้ยิน.. 
เรา:!!!! เค้าทำแบบนี้อีกแล้ว 
เรา: ออกไปก่อน ขอจัดระเบียบตัวเองก่อน เค้าก็ออกไปคะ เรานี่แบบอายมาก
แต่ก็เขินมากเช่นกัน 555 ยังๆไม่พอ ออกมาปุ๊ป เค้าเตรียมเสื้อผ้าให้เราคะ
จริงๆ เรานี่เหวอเลย 
เรา: ทำไมเสื้อผ้ามาอยู่ตรงเตียง
พี: เอามาเองแหละ เสื้อบ้านบ้านเธอหรอเดินได้😑
เรา: เอาออกมาทำไม รื้อกระเป๋าเอหรอ
พี: อือ เก็บใส่ตู้หมดแล้ว 
เดี๊ยวนะ งั้นพวกชั้นในเราอะ โอ๊ยยยก็เกินไป นี่ทำเหมือน ผ. เราขึ้นทุกวัน
เรา:พี่มีมารยาทปะ ใครใช้!
พี: ผู้หญิงสกมก เสื้อผ้าก็เยอะ ยัดกันอยู่ในกระเป๋าใช้ทีรื้อทีหรอ .. เตารีดก็ไม่เอามา น่าเอามาทำเมียมาก
เรา: 😤😤 เรื่องของเอ เอาออกหมดเลยหรอ... กังวลเกี่ยวกับชั้นใน
พี: อือ รวมทั้งถุงบรากับอันเดอร์แวร์ด้วย
เรา: 😭😭😭 ตายอย่างสงบ
พี:รีบแต่งตัวดิ จะได้ไปกินข้าวกัน
เรา:กำลังจะพูด
พี: หยุดพูดสัก5นาที แล้วแต่งตัวเหอะ พลีส ตอนทำงานนี้ลูกทัวร์ไม่รำคาญหรอ นี่พูดจนหลับได้เลยนะเนี้ย
เราก็คว้าเสื้อผ้าแล้วไปแต่งตัวในห้องน้ำคะ ออกมาก็ฉะเค้าทันที
เรา: ทำไมต้องตัวนี้ แล้วเลือกชุดชั้นในให้อีกมันเกินไปแล้วนะ 
พี:นั่งเล่นโทรศัพท์. ดูธรรมดาสุดละมั้งในบรรดาเสื้อผ้าเราอะ ถามจริงกางเกงขาสั้นนี่ ขาสั้นหรือซับใน เค้าถามเรานะแต่ไม่มองเราเลย ดูแต่โทรศัพท์
เรา:นี่มันซัมเมอร์ปะ ฝรั่งใส่บิกินี่เดินกันเยอะแยะ
พี: เอเป็นฝรั่งหรอ.. ?
เรา: 😮😮😮 เถียงไม่ออกคะ
พี: ทำไมไม่ไปเช็ดผมยืนทำอะไรอยู่
เรา: ทำอะไรอะ
พี: ?? อะไร
เรา: ดูอะไรอยู่...
พี: อ๋อ เมล์สั่งของ
เราก็อ๋อเดินมาไดร์ผม 
เรา: กลับคืนนี้หรอ ไหนกระเป๋าเสื้อผ้าอะ
พี: เปล่ากลับวันรืน เก็บเสื้อผ้าใส่ตู้หมดแล้ว
เราหันขวับเลยคะ เดี๊ยวนะ..
เรา: หมายความว่าจะอยู่นี่เหรอ?
พี:ใช่ ยังคงดูโทรสับ
เรา: ไม่ได้ ไม่เคยขอเลยนะไม่อนุญาต
พี: เหลือบมองเรา  "อย่าทำให้หงุดหงิด ได้ปะ" 
ยิ้ม นี่เรามาขอมันอยู่ด้วยหรอ เรานี่ปะหนึ่งทาสในเรือนเบี้ย โฮ...
พี: ขอเลขบัญชีหน่อย
เรา:หะ
พี: เร็วๆจะโอนเงินค่ารรให้
เรา:หึๆ😏😏 มีหรือจะปฏิเสธ จะว่าเราหน้าเงินก็ได้เรายอม 555 เราให้เค้าอย่างไวคะ อิอิ
พี:อิงก!
เรา: รู้จักใช้เงิน
พี:5555
แล้วเราก็ลงมาข้างล่างคะ เพื่อนเราอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตามาก แต่พวกมันดูไม่แปลกใจเลยนะ 
ซี: แบะปากใส่เรา ไวกริบนะ
เรา: เรื่องยาว ยังไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น
ซี:โอ๊ย จ้าาาา หอยของนิ กูจะไปยุ่งอะไรด้วย 5555
เรา: ดีออก คือเรากับมันเนี่ยคุยกันหยาบมากคะ สนิทกันมากก
เราทั้งหมด พร้อมกับเค้าก็มานั่งกอนร้านริมทะเลชิวๆ กันคะ
บรรยากาศดีมากก เราก็เพลินมากดื่มเยอะมากกกด้วยเช่นกัน
พี: เบาหน่อยก็ได้มั้ง กินเป็นน้ำเลย
ซี: โอ๊ยพี่พี อิเอนี่คอแข็งเค้าจะมอมมันนะ กลายเป็นไอ้คนจะมอมเมาอย่างหมา อินี่ยังไม่เป็นไรเลย5555
เรา:55555
พี: คราวที่แล้วตอนสงกานต์ กินไปหน่อยเดียวทำไมบอกมึนๆ ?
เราอุ๊บ โป๊ะแตกคะ 5555 เสียเซ้ลฟ์อย่าแรง
เรา: ไม่รู้ดิ
พี: คิดจะจับพี่ใช่ไหม!!
ซี: มองหน้าเรา พร้อมกับขยับปากแบบไม่ออกเสียง กู ขอ โทษ 😭
เรา: คราวนั้น มึนจริงๆ สงสัยเพลียแดด
พี: เหอะ 
แล้วเราก็คุยกันสัพเพเหระคะ จนเกือบๆตี2 นางซีก็จะอยู่ต่อกับเพื่อนใหม่ของนางคะ 
พี: กลับเลยไหม
เรา: อือ
พี: ปะ ลุกดิ
เรา: ถ้าบอกว่าเดินไม่ไหวอะ... เสียงอ่อย
พี: ....
เรา: งั้นอยู่ต่อดีกว่า
พี: นั่งยองๆข้างหน้าเราคะ. ขึ้นมาเร็วๆ เมาแล้วสิไหนบอกคอแข็ง
น่ารักอะทูลหัวของบ่าว 😊☺️😙 



เราก็ขี่หลังเค้ากลับคะ จริงๆร้านที่เรานั่งกินกับรร.นี้ 300เมตรได้มั้ง 5555
แต่ตอนนั้นมัน feel good มากกกก อย่างกับนางเอกเกาหลี 55555
เรา: ทำไมตัวโตจัง...
พี: เมาจริงหรอ จริงดิ
เรา: 555 ตอบมา
พี: ผมลูกครึ่งนะครับ อ๋อไม่ใช่แค่ตัวนะใหญ่อะ... 5555
อู้ยยย อะไรใหญ่อะ ? อะไรๆ 5555
เรา: งับหูเค้าคะ 5555
พี: ขี้คุยจริงๆเเบบนี้แหละเมาชัวร์ อย่ากัดนะเอ ห้ามขบด้วย ไม่งั้น...คืนนี้..
เราหยุดเล่นเลยคะ ละไว้ในฐานที่เข้าใจ
พี: ไม่ขบแล้วหรอ
เรา:..... 
พี: หลับหรอเอ
เค้าหันหน้ามาคะ แล้วคือเรากอดคอแล้วเอาหน้าซบบ่าเค้าไง คราวนี้อะไรจะเกิดละคะ ไม่ใช่ละครนะ แต่มันบังเอิญ 555
เรารีบเอาหน้าหลบคะ
พี: เดินอีก10โลก็ได้นะเนี้ย 5555
เรา: 😳😳😳

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น