ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep13




เนื่องจากถามกันเยอะมากกก ว่าจะได้กันไหม เป็นแฟนกันอยู่ไหม เราขอเล่าต่อไปยาวๆเลยนะคะ. ถ้ารอไม่ไหว เราลงจนจบค่อยเข้ามาอ่านก็ได้เนอะ ^^ 
พรุ้งนี้จขกท. จะบินกลับไทยแล้ว 

พอถึงรร. 
พี: ไปอาบน้ำไป... 
เรา: ขี้เกียจอะ พึ่งอาบไปเอง
พี: ไปอาบน้ำ...  คือนิสัยนางจริงๆนี่เจ้าระเบียบมากคะ เนี้ยบทุกอย่าง เรานี่ว่าสะอาดกลายเป็นผู้หญิงสกมก 55555
เรา: ส่ายหัวดุกดิก
พี: ไป... 😠ชี้นิ้วไปที่ห้องน้ำ
เราก็ไปสิคะ นี่จะเอาทำผ. นะทำไมเหมือนพ่อไปทุกที...😝
พี: สระผมด้วยนะเอ ตอนกินข้าวไม่รวบผมทรายเต็มหัวไปแล้วมั้ง
เรานี่แบบ😤😤😤😤
พอเสร็จเราก็ออกมา คุณพระ เอามือทาบอก.. เค้านั่งรีดเสื้อผ้าเค้ากับเราคะ..พ่อศรีเรือนมาก นิสัยไม่เหมือนเด็กนอกจริงๆ
เรา:ไปเอาเตารีดมาจากไหน
พี: ของพี่เอง ยังคงนั่งรีดผ้าอยู่
เรา: วันรืนพี่กลับไง
พี:กลับไฟลท์เดียวกันกับเราอะ
เรา: !!! เรื่องได้ไงเนี้ย
พี: พี่ติดต่อกับไอ้ซีมาปีกว่าแล้ว เหอะ 555
เรา: เมื่อไหร่จะเสร็จเนี้ย ง่วง
พี:อีกตัวเดียวๆ 
พี: พรุ้งก่อนกลับนั่งเรือออกไปเที่ยวเกาะกันไหม..?
เรา: อือ 
พี: น่ารักจัง พูดอะไรเชื่อหมดเลย 555
เรา: เมื่อไหร่จะนอน
พี: อาบน้ำก่อน หลับก่อนเลยเดี๊ยวปิดไฟให้
เราก็หลับจริงๆคะ คือเป็นคนนอนง่ายตื่นยากมาก 555 
จนเราสะดุ้งเพราะได้ยินเสียงคนเปิดประตูระเบียงคะ เรารู้ว่าเค้าตากผ้าเพราะเค้าสะบัดผ้า จนเค้าขึ้นมานอนนั้นแหละ
พี: เอพี่ซักบรากับอันเดอร์แวร์เราตากไว้ข้างนอกนะ...
เรา:😮😮😮 ตื่นทันทีคะ นี่มันจะเกินไปแล้วนะ!! ฮือออ เค้าซักทำไม เราก็ถอดลืมไว้ในห้องน้ำ
เรา: พี่พี....
พี:นอนเถอะ เนอะ ง่วงแล้ว
เรา: พี่พี เราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ!! จะมาทำแบบนี้ให้เอไม่ได้. เราไม่ชอบใจจริงๆคะ
พี: เอ จะทะเลาะใช่ปะ
เรา: วันหลังอย่าทำแบบนี้
พี:นี่ซีเรียสไปปะ
เรา:ปกติก็ทำยังงี้กับบรรดาผู้หญิงของพี่หรอ!! ถึงไม่ต้องซีเรียสเอถือ !!
พี: เอ!!
เรา: ทำแบบนี้กับทุกคนสินะ จนชินอ๋อ ตอนอยู่ตปท ก็ทำแบบนี้กับเมียคนนู้นสิ
แต่เอไม่ใช่เมียพีนะ ของแบบนี้คนไทยถือ ไม่ชอบทีหลังอย่าทำ!!! 
คือเรารู้แหละว่าเราพาล.. เค้าจับมือเราคะ แต่เค้ากดน้ำหนักมือลงมามา คือเราเจ็บนะ นี่แหละนิสัยเค้าอารมณ์ร้อน!!
พี:เอ !!  รู้ตัวรึเปล่าพูดอะไรออกมา!! เค้าตะคอกเราเลยคะตอนนั้น
เรา:รู้สิ เอรู้
พีหัวเราะamn 
เรา: อย่าทะเลาะกันเลย นอนเถอะ 
พี: นี่ด่าจนพอใจ ก็หนีนอนดื้อๆหรอ
เรา: ถ้าไปถึงบ้าน เราอย่ามายุ่งกันอีกนะ... เราพูดแบบนั้นจริงๆคะ เราไม่มั่นใจในตัวเรา ตัวเค้า ไม่รู้เราเป็นที่เท่าไหร่ของเค้า... 
พี:......... 
เรา:!!!!!!! เค้าเลิกชุดนอนเราล่นขึ้นมาคะ
คือเร็วมาก เราก็วี๊ดเลยดิ
พี: พี่ไม่เคยทำแบบนั้นให้ใคร.. ไม่จริงสักนิด อ๋อ อีกอย่างฝรั่งเค้าไม่ถือกัน เค้าพูดริมหูเราคะ
เรา: พี่พี....อย่า.
พี:ไม่หยุดแล้ว.. จะได้ทำอะไรที่อยากทำสักที มันเริ่มไซ้เราแล้วคะ...
เรา: โอเคๆ เอจะพูดแบบนั้นอีก เรารู้ว่าเค้าคงโกรธเราแน่
พี:ไม่ทันแล้วเอ...
เค้าก็จูบเราคะ ตอนนั้นก็นะ 5555
(ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน)
เรื่องตัวอีกทีเปลือยแล้วจ้าาา 
พี:เอ... น่ารักจัง 
เรา: หูอื้อตาลายแล้วคะ
ตัดคะฉับๆ 5555555 เอาเป็นว่า เค้าไม่ได้ตัวใหญ่อย่างเดียว 55555
พี: อาบน้ำมั้ย.. นางนัวเนียเราตลอด
เรา: ม่ายเอาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น