ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep14



พี:อาบน้ำมั้ย..เดี๊ยวช่วยอาบ
เรา:ขอนอนได้ไหม มันจะเช้าแล้ว..
สรุปเราก็นอนมันทั้งยังงั้นคะ ไม่มีความเหนียมอายอะไรทั้งสิ้น 55555 
ตื่นอีกทีเย็นสรุปเราไม่ได้ไปเกาะอะไรทั้งนั้นคะ  มันเพลียอะ><
พี: get up!!!!!
เรา: โอ๊ยยยย มุดเข้ามาในผ้าห่มทำไม!
นึกภาพออกไหมคะ นางเอาตัวมุดเข้ามาในผ้าห่มแล้วโผล่มาแต่หัว นางนี่ทับเราอยู่คะ ไม่ดูตัวเล้ยย
พี:55555 หิวข้าวไหม อาบน้ำไปกินข้าวกัน แล้วนางก็จูบๆหน้าเราเป็นว่าเล่น คือพวกฝรั่งเนี้ย ถ้าเป็นพวกเฟรนด์ลี่ ขี้เล่นจะเป็นพวกมุ้งมิ้งมากคะ คอนเฟิร์ม!!!
เรา:สั่งอาหารมากินบนห้องเหอะ 
พี: มักมาก ลามก ... กินข้าวเสร็จกะจะกินพี่เป็นของหวานละสิ
เรา:😒😒😒 งั้นไปกินข้างนอกดีกว่า
คืนนั้นเรามานั่งกินข้าวกัน2คนคะ นางซีคลุกวงในกับเพื่อนใหม่นางอยู่55555
ตอนกินเราก็คุยกันสัพเพเหระคะ แต่พอกินเสร็จเท่านั้นแหละโลกถล่มคะ เราจำความรู้สึกนั้นได้แม่น..
พี: เอ... ลาพักร้อนยาวเท่าไหร่
เรา:เดือนนึง ทำไมหรอ
พี: บินไปหาพ่อแม่เอกันไหม...
เรา:!!! ไปทำไม 
พี: เราคบกันไปหมั้นกันไปก่อนไหม คนไทยเรียกว่าจองอะ
เรา:ไม่...
พี:หมายความว่าไง? นางหน้าเหวี่ยงทันทีคะ
เรา: โอเคๆ คือเราเริ่มเครียดแล้วคะ อย่าว่าเรานะ คือตอนนั้นเราจะ25 แล้วคือเราก็โตพอที่ไม่ใช่ผู้ชาย จิ้มปุ๊ปจะต้องแต่งงานปั๊ป มันเรื่องจริงนะ แล้วถ้าบินไปหาพ่อแม่เรา นั้นคือแสดงว่าเราต้องมั่นใจจริงๆ...
เรา: คบกันก่อนไหม ถ้าตอนเอทำงานไปตปท ทีเป็นสัปดาห์ๆ เรายังโอเคกันอยู่ก็ค่อยว่ากัน เดือนนึงเออยู่ ประเทศไทยน้อยมากนะ...
พี: เอ... ตลกแล้ว นี่เอพูดเป็นเด็กเล่นขายของเลยนะ พี่อายุเท่าไหร่ เราอายุเท่าไหร่... คือจะบอกว่าให้คบๆแบบเด็กๆแบบนี้ไปก่อนหรอ? 
เรา: พี่พีอย่าพูดแบบนี้ เราไม่ทะเลาะกันนี่จะตายหรอ เราก็คบๆกันไปก่อนเหมือนแฟนคู่อื่นๆมันแปลกตรงไหน ทีพี่อยู่กับแฟนเก่าที่ตปท ยังไม่ซีเรียสเลย
พี: แล้วตอนนี้พี่อายุเท่าไหร่... อ๋อ อีกอย่างพี่ไม่ได้ป้องกัน!
เรานี่แบบ...
พี:ทุกรอบเลย
เรา: สรุปคือพี่จะต้องไปหาพ่อแม่เอให้ได้ใช่ปะ!!!  
พี:หรือจะท้องโย้ไปหาเค้าละ ... นางมองเรานิ่งกดดันเราสุดๆ
เรา: อย่าเวอร์ ขนาดนั้นเลยแหม...
พี:หลานพี่มีลูกแฝด 3เลยนะ ...😊
เรา:😑😑
พี: เราอาจจะเป็นแฝด2ก็ได้ 😏
เรา: งั้นโอเค เราไปหาพ่อแม่เอก็ได้ ไปบอกว่าเราคบกันอยู่ แต่เอยังไม่หมั้นระมันเร็วไป
พี: อย่าต่อรองให้มันมาก แล้วก็รับงานให้มันน้อยลงด้วย งกอะไรปานนั้น
นางก็บ่นๆเราคะ แต่ตอนนั้นเราพะวงมากกว่า กลัวว่าเราจะท้อง... คือเค้าแข็งแรงอะแล้วของแบบนี้ ถ้าเกิดมันติดขึ้นมาเราจะทำยังไง.. ตอนนั้นหน้าที่การงานเราเป็นขาขึ้นคะ ช่วงโกบโกยเลย ถ้าเกิดเราท้อง เราจะขึ้นเครื่องบินข้ามทวีป เดินพาลูกทัวร์เที่ยวได้หรอ เราจะกล้าหรอ..
เรายังไม่พร้อม.. แต่เค้าดูชิวสุดคะ คือรงอยากให้เราท้อง พยายามจะผูกมัดเรา
แต่เราชอบอิสระ ชอบท่องเที่ยว เราเป็นพวกสายลุยๆคะ ตอนนั้นเราก็คิดนะว่าเรากับเค้าจะเข้ากันได้หรอ เราเคยกรี๊ดเค้าเพราะเค้าหล่อ แต่พอได้มาคบกันเค้าเนี้ยบสะขนาดนี้อะ
พี:เอ อยู่บ้านกับพี่สาวอยู่รึเปล่า
เรา:เปล่านางย้ายไปอยู่กับผ.แล้ว นางแต่งงานไปแล้ว
พี:อยู่คนเดียวหรอ.. ย้ายมาอยู่คอนโดกับพี่นะ.. 
เรา:นั้นไง เห็นไหมมม.  พี่พีจริงจังไปเปล่า
พี: เงยหน้ามองเราเลยคะ อะไร..
เรา: พี่จริงจังกับหนูไปไหม...
พี: เอ พี่บอกแล้วอย่าพูดแบบนี้ ก่อนหน้านั้นเราอาจเจอกันแค่ 4วัน แต่พอไม่ได้เจอกัน2ปี แทนที่จะลืม แต่พี่กับคิดถึงโอเคที่ผ่านมาพี่ก็มีผู้หญิงบ้างตามประสาผู้ชาย แล้วพี่ดั้นด้นกลับมาไทยเนี้ยมาโผล่ที่เนี้ย มันยังไม่ชัดใช่ไหม นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?
เรา: แต่ไม่มีอะไรการันตีได้นี่ว่าพี่จะเลิกเช้าชู้...
พี: ก่อนจะไปกังวัลเรื่องนั้น เอาวันนี้ให้รอดก่อนปะ? แล้วที่ว่าเจ้าชู้เนี้ย คือพี่คบกับเราแล้วไปนอนกับคนอื่นหรอ?
เรา:ตายสนิท... 
กินข้าวเสร็จเราก็กลับรรกันคะ แต่นางมึนตึงใส่เราคะ 5555นางน้อยใจบอกเราได้นางแล้วจะทิ้ง โถ่ อิดอก5555
เรา: นั่งทำอะไรไม่นอนหรอ..
นางนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่คะ
พี:......
เรา: เฮ้ยูววว
พี:.......
เรา: พี่พี่คนดีของเอ...
พี:.......
เรา:คนดีขา.. เนี้ยเอเป็นผื่นตรงไหล่อะทายาไม่ถึง.. คนดีทาให้เอหน่อยนะพลีสสสสส เสียงอ่อยระดับสิบ55555
พี: มองเราคะ ได้ผลเว้ย
เรา:กระพริบตาปริบๆ ยิ้มอ่อนคะ 555
พี: คิดว่าทำแบบนี้แล้วน่ารักหรอ คิดว่าจะหายโกรธหรอ...
เรา: ก็ได้ ปล่อยให้มันคันแบบนี้แหละ แต่พี่พีห้ามมาโดนตัวเอนะนอนกอดก็ไม่ได้มันจะยิ่งคัน เนี้ยเอกลัวไงเลยรีบให้ทายาให้... ยิ้มแบบนางร้าย 😏😏
เรา: ดูสิแล้วบอกว่าเอ ฟันแล้วทิ้ง ใครกันแน่อะ... คนดีใจร้ายย ไอ้ฝรั่งครึ่งลูก!!
พี:555555555555 นางหัวเราะดั้นเลยคะ. อะไรคือฝรั่งครึ่งลูก 55555
เรา:ลูกครึ่งไง
พี:55555 พี่ทำตัวน่ารักมีรางวัลให้ปะ ทำหน้าหื่นใส่กูอีก
เรา: มาทายาให้ก่อน
เค้าก็เดินมาทาให้เราคะ พอทาเสร็จนางก็จะคลุกวงในกับเรา แต่เราเอายายัดใส่มือเค้าแล้วนอนคะ
พี: อะไร...
เรา:แก้คันไง 55555
พี: ร้ายวะ !!
เรา:รีบนอนเหอะพรุ้งนี้เครื่องออก 10 โมงนะ..
เราว่านางเป็นโรคขาดความอบอุ่นคะ เพราะนางชอบนอนเอาหน้าซุกหน้าอกเรา...มันจะหายใจออกไหม 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น