ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep15




ฮัลโหลลลล เดี๊ยวคะ อย่าพึ่งทำหน้าจะฆ่าเค้าแบบนั้น คนดีอย่าน้อยใจ อย่าโกรธ อย่างอนน้า ประเทศที่จขกท. ทำงาน เวลาช้ากว่าประเทศไทย 15 ชม.
เลยคะ ทำให้เวลาเราไม่ค่อยตรงกัน เนอะ^^  ตอนไปฟูลมูน จขกท.อายุ เกือบ25 คะ ตอนนั้นทำงานได้ปีกว่าแล้ว
ส่วนพี่พีของทุกคนแก่กว่า จขกท. 3 ปีคะ

วันนั้นเราต้องตื่นกัน6.00 คะ คือกว่าจะนั่งเรือ กว่าจะถึงสนามบิน เราต้องเผื่อเวลาคะ เครื่องขึ้น10.00 
พี: เอตื่นเร็ว
เรา: เราขี้เซามากรู้ใช่ไหม555 อืออออ
เค้าก็ไปอาบน้ำ เก็บของคะ เก็บหมดของเราของเค้า คือเราตื่นเนี้ยอาบน้ำออกไปเช็คเอ้าท์ได้เลย 555555 แล้วไม่ใช่แบบยัดๆ พับๆ แบบเราทำนะค่าา คุณผู้โชมม นางพับเป็นระเบียบมาก ชั้นในเรามันยังพับ !! 😑😑😑😂
ระหว่างรอ พวกนางซี ที่ล็อบบี้
พี: กินข้าวเช้ากันก่อนปะ
เรา: ไม่อ่ะ ถ้าเมาเรือจะอ้วกเละแน่ๆ
พี: ..........จ้อง
เรา: รู้สึกกัดดันคะ คือเค้าเป็นแบบนี้จริงๆคะ ถ้าไม่พอใจหรือไม่เข้าหูนะ นางก็จะจ้องจ้องจ้อง แบบแผ่รังสีกดดันเราสุดๆ
เรา: โอเค... แซนวิชชิ้นเดียวพอ แหะๆ ไม่กินเดี๊ยวปวดท้องเนอะ ^^
พี: ยิ้มแบบกูชนะ!!!  อือ เดี๊ยวไปซื้อมาให้. เรานี่แบบ หืม อิดอก นี่ขนาดพึ่งคบยังกลายร่างเป็นนักโภชนาการตรูแล้วหรอ คบกันไปนานๆ จะเป็นอาชีพอะไรบ้างวะนะ 555555
สักพักนางก็กลับมาคะ. ตอนนั้นนั่งเช็คเมล์อยู่ว่าหลังวันหยุดจขกท.จะต้องบินไปทำงานที่ไหนบ้าง...
พี: เอกินก่อนเร็ว ดูแต่โทรศัพท์ติดใหญ่แล้วนะ  
เรา: แปป ติดอะไร ดูตารางงานอยู่
พี: เนี้ยพูดด้วยยูยังไม่มองหน้าเลย
ขึ้นยูเมื่อไหร่เริ่มดราม่าคะ เตรียมตัวได้เลย คือบางทีเราก็ติดนะว่า นี่คือนิสัยผู้ชายหรือ งอแง เรียกร้องความสนใจแบบนี้ แล้วเค้าคือลูกครึ่ง เรียนจบนอกไม่น่าจะงอแงแบบนี้ 55555
เรา: เห้อออ ก็ได้ๆ เลิกดูแล้วพอใจรึยัง
นี่เอไม่ใช่แม่พี่นะ เรียกร้องความสนใจเป็นเด็ก
พี: แต่พี่ดูด... นมเอก่อนนอนนะ... เสียงแผ่ว
เรานี่แบบอิดอก มันคิดได้งายยยยย
55555555 มีใครมีแฟนแล้วแฟนทำแบบนั้น แล้วคิดว่าพวกคุณเหมือนแม่ไหมคะ 5555555 
เรา: พี่พี!!! 
พี:55555 เอเป็นแม่พี่นะ คนไทยเรียกแม่คุณทูลหัว แล้วนางก็ยิ้มชอบใจคนเดียว 
เค้ากินในส่วนเค้าเสร็จ เค้าเห็นเราไม่ค่อยกิน เพราะมัวแต่อ่านนิตยสาร
เค้าก็ป้อนเรานะจริง ๆ 
พี: อ้าปากเร็ว 
เรา:อ้าปากตายังอ่านหนังสืออยู่ เค้าก็นั่งป้อนเราอย่างนั้นจนเราบอกอิ่มอะ
พี: ยังเหลืออยู่เลยกินอีกหน่อย ขึ้นเครื่องจะหิว
เรา: ไม่ อิ่ม!!
หันไปอีกทีนางยัดของเราเข้าปากไปแล้วจ้าาา คือตอนนั้นเราประทับใจนะ ถึงจะเรื่องเล็กน้อย ถึงพวกฝรั่งเค้าไม่ถือ แต่ส่วนมากคนไทยจะถือไง เพราะคิดว่ามันเป็นเดน แต่นี่นางกินหมดไม่สนใจหรือตะกละ ก็ไม่รู้55555
พอนางซีลงมา เราก็ออกเดินทางกันคะ
บนเรือ
เรา: อิซี ทำไมดูเพลีย
ซี:ยิ้มอ่อน กูมีผัวแล้ว
เรา:!!!!!  อะไรนะ ...
ซี: กูเเรกเบอร์ ไลน์ เฟส ที่อยู่ไว้แล้วพรุ้งนี้เค้าจะบินมาเที่ยวหากู อิอิอิอิ คือมันแรดมาก 5555 อ๋อทุกวันนี้ มันก็ยังคบกับผัวคนนี้อยู่ แต่งงานเมื่อต้นปีเรียบร้อย 😄😄😄
เราขึ้นเครื่องกลับบ้านกันคะ พอลงจากเครื่องปุ๊ป
พี: พี่เอารถจอดไว้สนามบิน
เรา: แล้ว
พี: กลับคันเดียวกับพี่
เรา: แล้วซีละ
พี:หันไปหานางซีคะ กลับเองได้ใช่ไหม? ขับรถกลับคนเดียวนะ พี่อยากอยู่กับแฟนพี่ ^^ . นี่เค้าเรียกว่าขอความเห็นหรอ นี่มันบังคับเลยนะ 55555
ซี: ไปเหอะ จะไปไหนไปกันเลย เบื่อพวกติดหอย 55555
พี: แสนรู้จังเพื่อนเอคนนี้
เรานั่งรถกลับมากับเค้าคะ
พี: กินไรก่อนเข้าคอนโดไหม?
เรา: คอนโด...
พี: ทำไม..
เรา: เอจะกลับบ้านนะ
พี: ก็ได้ๆ จะได้ไปเก็บของทีเดียว 
ดูมันคะ คนอะไรดื้อชิพ เอาแต่ใจตัวสุดๆ
เรา: พี่พี เราไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้มั้ง บ้านใครบ้านมันนั้นแหละดีแล้ว มีเวลาส่วนตัวบ้างเนอะ
พี: ......... เงียบ เอาแล้ว งอนกูแล้ว
เรา: แบบไปค้างสักคืน2คืน แบบนี้ก็ดีนะ
พี: พี่ไม่มีเรื่องส่วนตัวกับเอนะ... เอมีเรื่องส่วนตัวอะไรกับพี่ ... 
เรา:ไม่ใช่แบบนั้น คือมีที่ว่างบ้างไง
พี: นางจอดรถเลยคะ 
เรา:..........
พี: เอ คบกับพี่เนี้ยมันยากหรอ ห่วงงาน ห่วงเรื่องส่วนตัว อย่าให้พี่เหลืออดนะ พี่จะพังให้หมด!!!
เรา: จะตะคอกทำไม 
พี: อย่าคิดว่าทำแบบนี้แล้วพี่จะเบื่อนะ อย่างเออ่ะ คุยด้วยดีๆไม่เข้าใจชอบซาดิสม์หรอ 
เรา: โอเคๆ อยู่ก็อยู่ เราก็ตามใจเค้าจนเสียนิสัย
พี: ยังคงมอง จ้อง เราอยู่
เรา:อะไรอีก....
พี: ทำเสียงไม่เต็มใจเลย
เห้อออออออออออออออออ
เรา: อยู่ก็ได้คะ ^^
พี: ยิ้ม 😄. คือใครก็แน่ซาดิสม์อ่ะ คิดดูเอา
สุดท้ายเราก็ต้องกลับบ้านเก็บของ..
ระเห็ดตัวเองมาอยู่กับเค้า
ระหว่างนั่งกินข้าวกัน คือเค้าชอบทำกับข้าวกินเองคะ แต่เราไม่ เพราะพ่อแม่เราไปทำงานตั้งแต่เราเริ่มดูแลตัวเองได้ ส่วนมากเรากับพี่สาวก็จะแยกกันกิน ไม่ใช่ไม่ชอบนะ แต่เราไม่ชิน ไม่ชอบทำมันยุ่งยากกว่าจะได้กิน ไหนจะตอนเก็บล้างอีกโอ๊ยยย 5555 บอกแล้วจขกท. มีความเป็นผู้หญิง
เรา:ชอบทำกับข้าวกินเองหรอ..
พี:พี่ทำไม่อร่อยหรอ...?
เรา:อร่อย 
พี: พี่ชอบทำกับข้าวเพราะไปเรียนตปท. แล้วอยากกินอาหารไทย ก็เลยไปเรียนทำอาหาร สุดท้ายติดกลายเป็นว่าชอบทำอาหารไปเลย.แหมFamily man สุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น