ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep16


สวัสดีคะ 🙏🏻 จขกท.ถึงไทยแล้วน้า ที่หายไปเพราะอยู่บนเครื่องคะ. ไม่ได้หายไม่เท ไม่นกแน่นอนค่ะ อ๋อ มีคนขอไอจี เฟส จขกท.กันเยอะแยะเลย เราก็เลยปรึกษากับพี่พีของทุกคนว่า เห้ยแกดังแล้วนะ Fc เพียบ!! นางงอนเลยคะ นางบอกว่าเราอยากดังหรอ ทำไมเอามาเล่าเดี๊ยวเยาวชนอ่านแล้วทำตามเรา55555
ขอไม่ให้นะคะ จขกท.ไม่มีเจตนาจะให้คนติดตามหรือ อะไรแค่อยากแชร์ให้อ่านคลายเครียดคะ ไม่มีเพจหรืออะไร ส่วนเฟสจขกท. ก็มีแต่เพื่อนๆกันคะ มีแต่งานๆ ^^ อ๋อ จขกท. เปิดหลังไมค์แล้วมีอะไรสอบถามถามได้คะ ตอบได้จะตอบคะ 😊🙏🏻 อย่าโกรธกันนะคะ ^^

คืนนั้นเป็นคืนแรกที่เราย้ายมาอยู่กับผู้ชายคะ เราต้องตกลงคะ เราค่อนข้างรักการเป็นส่วนตัว 55555
กินข้าวอิ่ม
เรา: พี่พี มานั่งคุยกันก่อน
พี: ยืนล้างจาน . บอกแล้วไงว่าเราเป็นแม่บ้านที่ดี พวกเด็กนอกเนี้ยคือเค้าคล่องมากนะคะ ทำอะไรเร็ว คล่อง เพราะพวกนี้เค้าช่วยเหลือตัวเองมากันไง ไม่เหมือนเรา ขี้เกียจ 55555
พี: เสร็จก่อนได้ไหม ไปอาบน้ำก่อนไป
เรา: ได้ เจอกันตรงโต๊ะรับแขกนะ
พี:อือ
เราก็อาบน้ำ แต่งตัว ออกมาข้างนอก
เห็นเค้านั่งดูทีวีอยู่
เรา:พี่พี มาตกลงกัน
พี:เรื่อง
เรา:ภายในเนี้ยแหละ
พี:อะไรละ
เรา: พี่พีจะให้เอทำอะไรบ้าง ซักผ้า ทำอาหาร เก็บห้องมั้ย
พี: ไม่
เรา:ทำไมอ่ะ...
พี: พี่รู้ว่าเราไม่มีความสามารถมากพอหรอก ยิ้ม พี่ไม่อยากให้ข้าวของเสียหาย
พี่จ้างแม่บ้านมานานแล้วเสื้อผ้าส่งซัก เราแค่อยู่นิ่งๆอย่าสร้างปัญหาก็พอ😊
เรารู้ว่าเค้าแซะเราคะ แต่เราพอใจในคำตอบ ปล่อยผ่านคะ 5555
พี:มีแค่นี้หรอ
เรา: อือ ก็แค่นี้แหละ แล้วก็ห้ามเช็คโทรศัพท์เอ...
พี: มองคะ จ้องคะ เม้มปาก ทำไม!!!
เรา: อย่าเสียงดัง
พี:มีความลับกับพี่หรอ... มีอะไร
เรา:เปล่า แต่มันมีงาน มีอะไรสำคัญหลายอย่าง อีกอย่างเอยังไม่เคยคิดเช็คของพี่เลย
พี: รหัสเดียวกับของเราแหละ
เรา: !!!! รู้รหัสเอได้ไง นี่แอบเช็คไปแล้วหรอ?
พี: ใครใช้เอาคส.เกิดมาตั้งรหัส ตลก55555
เรา: ไม่สำนึกผิดเลยนะ
พี: ยกโทรศัพท์ให้เราดูหน้าจอล๊อคเค้าเป็นรูปเราตอนทำปากจู๋ใส่กล้องคะ คือจือปากแต่มันออกมาอุบาทว์ไง55555
พี:กลัวเห็นรูปนี้หรอ55555
เรา:พี่พี ทำไมทำแบบนี้
พี: ไหนทำให้พี่ดูอีกทีสิครับแบบนี้นะ แล้วเค้าก็ทำปากจู๋แบบเรา 555555
ลั่นมากตอนนั้น 
เรา: อ๊ากกกกกก
พอเราจะเปลี่ยนรหัสก็ไม่ยอม บอกว่าจะกดมั่วๆให้มันล๊อคไปเลยดูมันทำ5555
คือการที่อยู่ด้วยกันมันก็ทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นนะคะ เรารู้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกับเค้า เค้าเป็นคนมีระเบียบ ห้องต้องสะอาด ต้องหอม แล้วก็สำอางกว่าจะนอนได้โบกแล้วโบกอีก เค้าบอกว่าเค้าหล่ออยู่แล้ว แต่เค้าอยากหล่อขึ้นอีกเพราะกลัวเราไม่รักไม่หลง 55555
เค้าชอบออกกำลังกายมาก มีลู่วิ่งอยู่ในห้องอะ ที่จริงส่วนกลางคอนโดก็มีฟิตเนต บอกว่าไม่สะใจ จ้าาาาาา

ตอนเช้านี่ เราไม่เคยตื่นก่อนเค้าเลยคือถ้าเค้าไม่ปลุกเราก็ไม่มีทางเอาร่างออกมาจากที่นอนคะ5555 ตื่นมาก็มีข้าวกินแล้ว กินข้าวเสร็จเค้าก็จะไปร้าน เราก็นั่งๆนอนๆ ออกไปหาเพื่อนบ้างอะไรบ้างไปกับเค้าบ้าง แต่!!! ตอนนั้นเราไม่มีความสุขคะ ไม่ชอบ ได้ยินเสียงคนถามทำไมไม่ชอบวะ บ้าปะ
ตอบ!! เรามันผู้หญิงอเลิร์ทคะ ชอบไปนู้นไปนี่ อยากออกไปแฮ้งเอ้าท์กับเพื่อนยันเช้า อยากนู้นอยากนี่ช่วงนั้นเรานี่แทบบ้า
เราไม่อยากกินข้าวเช้า เราอยากหิวตอนไหนก็กิน คือเราปรับตัวไม่ทันคะ กับชีวิตแบบนี้ คิดถึงตอนนั้น ชีวิตคู่นี่มันก็ยากเหมือนกันเนอะ ^^ 
วันประหารเรามาถึงคะทุกคน เราเหงื่อชื้น กังวัล อยู่กลางสนามบินคะ วันนั้นเรากับเค้าจะบินไปหาพ่อแม่เราคะ เราบ่ายเบี่ยงก็งอน น้อยใจ ทำตัวเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือไม่ยอมทำอาหาร ตื่นมามีนมง่อยๆอยู่หนึ่งแก้ว จนเราต้องยอม 5555
เราพาเค้าไปหาพ่อแม่ พ่อแม่เราก็แปลกใจนะ5555 คือเราก็โตแล้วตอนนั้น เค้าก็คงคิดว่า ต้องมาขออนุญาตถึงนี่เลยหรอ 55555 จนแม่เราทนไม่ไหว
แม่: เอแกท้องหรอ เป็นไกด์ได้กับแฟนฝรั่งใช่ไหม 
เรา:!!!!!!!!! แม่!!!! 
พี: ยิ้มมม เปล่าครับ ผมรู้จักกันมาจากเพื่อน ผมรักเอนะแม่ คือถ้าเค้าท้องแม่จะไม่โกรธเค้าใช่ไหม
พ่อ: สรุปเอท้องหรอ พี่สาวเราแต่งงานไปยังไม่ท้องเลย...
เรา: ไม่ท้องคะ เนี้ยเค้าแฟนหนู แล้วเรามาพักผ่อนกันก็เลยมาเยี่ยม
แม่:อ๋อ แกท้องก็เรื่องของแกเถอะจบมามีงานมีงานมีการแล้วโตแล้วแม่จะไปว่าอะไร
พ่อ: จะมาขอเอมันหรอ
พี:ครับ . คือเค้าไม่เข้าใจคนแก่คะ ขอคือแต่งงานแต่ตอนนั้นเค้าคิดว่า ขอคบ 555
พ่อ: ได้ฤกษ์แล้วหรอ?
พี:??? ต้องมีฤกษ์ด้วยหรอครับ
เอาจริงปะ ตอนนั้นเราก็งง จนอ๋อ คุยกันคนละขอ คนละความหมาย 5555
เรา: เดี๊ยวๆพ่อไม่ใช่แต่งงานขอคบๆ
พ่อ: อ๋อ ต้องมากันถึงนี่เลยหรอ โทรมาก็ได้5555
พี: ถ้ายกให้แต่งก็ได้ครับ!!
เรา:!!!
พ่อ:!!!
แม่:!!!
แม่: ไปถามเอเองนะ มันจะยอมหรอ
ถ้ามันยอมก็เอาไปเถอะ 5555
ตอนนั้นอยากจะร้องไห้เลยนะ ... ไม่ได้ซึ้งนะคะ แต่ถ้าเราบอกไม่อยากแต่ง ก็กลัวเค้าเสียใจ กลัวหักหน้าเค้า... 
เรา: เดี๊ยวหนูไปคุยกันเองแม่ แม่อนุญาตแล้วใช่ไหม 5555 เราหัวเราะกลบเกลื่อน
พี:ยิ้ม บีบมือเรา เรานี่แบบ ก็จะอยู่ได้หรอแบบนั้น จะบอกเค้ายังไงดี...เราไปอยู่กัน7วัน ก็ไปเที่ยวต่างรัฐกันบ้าง เราชอบเที่ยวไง มีความสุข ตลกตรงไหนรู้ไหมคะ เค้าจ้างเราพาเที่ยวคะ 5555
เราก็ไม่ปฏิเสธจ้าาาา งานคือเงิน เงินเงินเงิน จะได้มีเงินช็อปปิ้ง. 55555
จนก่อนวันกลับวันนึงคะ เราก็มาทานข้าวกับพ่อแม่กอดกันให้หายคิดถึง^^
แม่: พีทำไมชอบเออะ มันไม่สวยนะ
พี: เงิบคะ 555 ยังไงครับ
แม่: มันไม่ใช่สเปกฝรั่ง 
พี:???
พ่อ: ต้องผิวแทน หน้าดูมีเอกลักษณ์ ตูดใหญ่ไง ฝรั่งที่นี่ชอบผู้หญิงแบบนี้มาก
พี: สำลักข้าวเลยคะ 5555 ไม่รู้สิครับเค้าจีบผมก่อน..
เรา: พี่พี!!!
แม่: รู้อยู่แล้วแหละ 5555
พอตอนจะเข้านอน เค้าถามคำถามเราคะ55555 คือเค้าคล่องใจ
พี: เอ ทำไมแม่เอถึงคิดว่าผู้หญิงแบบนั้นคือสวย...
เรา:55555 ก็สวยนะหน้าดูอินเตอร์ดี ปากใหญ่ๆเซ็กซี่ ก้นแน่นๆไม่ชอบหรอ
พี:โนนนนน พี่ลูกครึ่งนะ อีกอย่างฝรั่งทุกคนก็ไม่ได้มีสเปกแบบนั้น ส่วนมากชอบผู้หญิงตลก คุยง่าย คุยกันเข้าใจคลิกกันก็โอแล้วนะ 
เรา: แหมๆรู้ดี
พี:55555 เอ้าเพื่อนพี่ก็พวกฝรั่งปะ แฟนบางคนยังไม่ใช่แบบที่แม่เราพูดเลย
นอนๆ ห่มผ้าด้วยเดี๊ยวปอดบวม แค่นี้ก็บวมแย่ละ 55555
เรา:😳😳😳😳😳😳😳

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น