ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep17



หลังจากนั้นไม่ต้องเล่าเนอะ ^^ 55555
ตอนเช้าเราก็บินกลับไทยกันคะ อีกสัปดาห์เราก็ต้องกลับไปทำงานแล้ว...
วันนั้นเรานั่งเล่นกันอยู่ในห้องนั่งเล่น
พี: เอ ไปซื้อยาคุมมากินอีกแล้วหรอ...
เรา: อือ
พี: มันดีหรอ เลิกกินเถอะ
เรา: คนอื่นก็กินกันเยอะแยะไม่อันตรายหรอก อีกอย่างพี่ป้องกันเองไหมละ!!
พี: ไม่...
เรา: เห็นไหมละ ป่านนี้ลูกเต็มบ้านแล้วมั้ง!! ถ้าเอไม่กิน . เอาจริงปะ เราไม่เคยรู้เลยคำพูดนั้นจะเป็นแรงผลักดันเค้า😭
พี:อือ...
เรา: อาทิตย์หน้าจะต้องไปทำงานที่ประเทศ... อาทิตย์นึงนะ ^^
พี: ทำไมนานจัง
เรา:อ้าวยูววว 
พี: ไม่ไปไม่ได้หรอ
เรา: จะบ้าหรอ เค้าคอนเฟิร์มไกด์ไปตั้งนานแล้ว!! พูดเป็นเด็กเลย😠😠
พี: ก็ได้ๆ
หนึ่งอาทิตย์ก่อนเราจะทำงาน มีความสุขมาก เราได้ไปเที่ยวไหนก็ได้ ไปดื่มกับเพื่อนๆได้ เราก็เออแปลกแหะปกติ ตัวติดเราเป็นเงา กลับดึกๆบางทียังไม่เจอเค้าเลย พอโทรหาบอกเร่งเคลียร์งานให้ลูกค้า.. เราก็อ่อๆ จนก่อนเราจะไปทำงานวันนึง เราเห็นเค้าเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า..
เรา: จะไปไหน เก็บของเยอะมาก
พี:อ๋อ จะไปตปทอะพี่จะไปเยี่ยมพ่อ..
เรา:อ้าว ทำไมไม่เห็นบอกเอเลย
พี: พี่ไม่อยากอยู่ที่นี่คนเดียว พี่เหงา เค้างอนเราเรารู้
เรา: คนดี อย่างอนเลยนะ อาทิตย์เดียวเอง เราสไกป์คุยกันก็ได้..
พี: พี่เห็นเราเก็บกระเป๋าพี่ทนไม่ได้
เรา: แล้วจะไปนานแค่ไหน
พี:อาทิตย์นึง
เรา:ไปคนเดียวหรอ
พี:อือ... จะให้ไปกับใครละ
เราก็จนปัญญาละ เค้าคงซื้อตั๋วไปแล้วก็แล้วแต่ละกัน... 
พี: พี่จะช่วยเราเก็บของใส่กระเป๋านะ
เรา: อือ 
เรา:เครื่องออกกี่โมง 
พี: ตี4
เรา: หะ ก็ต้องไปคินนี้แล้วดิ
พี:อือ เที่ยงคืนกว่าๆก็ว่าจะไปแล้ว จะได้เตรียมตัวทัน 
เรา: 😭😭😭😭 ตอนนั้นไม่อยากให้เค้าไปเลยคะ
พี: ทำไมทำท่าแบบนั้น ตอนเอจะไปทำไมไม่คิดถึงพี่บ้าง
เรา: เอไปทำงานนะ..
พี: 😤😤😤😤
คืนนั้น เรานี่แบบไม่อยากให้เค้าไป ไม่อยากไปทำงานเลย 55555
จนเค้าจะไป เราจะไปส่งเค้าก็ไม่ยอมบอกว่าให้เราเอารถไปสนามบินเอง
เราก็โอเคๆ เพราะไฟลท์ของเราออกตอน 8.00. แต่เราต้องไปก่อนอยู่แล้ว ต้องไปรอลูกทัวร์ เช็คชื่อ อะไรต่างๆนานา ตี4 เราก็ออกจากคอนโดคะ
ทริปนี้มีผู้ช่วยไกด์1คน ไปถึงเราก็เช็คความพร้อมต่างๆ แนะนำตัว แต่เราไม่ได้ดูรายชื่อลูกทัวร์เพราะให้ผู้ช่วยเช็คชื่อให้
จนทุกอย่างเรียบร้อย โหลดกระเป๋ากันเรียบร้อย ก็เตรียมตัวขึ้นเครื่องคะ
ผู้ช่วย: พี่เอ เดี๋ยวรออีกคนนึงนะคะ
เรา: ยังไม่มาหรอ จะทันไหม
ผู้ช่วย:มาก่อนเราอีกพี่ เรียบร้อยหมดแล้ว เค้าไปเข้าห้องน้ำ
เรา: อือ ๆ
ระหว่างนั้นก็แลกเงินกันคะ 
ผู้ช่วย:พี่เอ มาแล้ว
เรา:!!!!!!!! อิดอกกกกกกก อีพียิ้มมาเชียวคะ พี่ขอดูรายชื่อหน่อย เราพลาดเค้าคือหนึ่งในลูกทัวร์ของเราคะ หลอกเราซะเปื่อย!!!
พี:ขอโทษครับมาช้า
เรา:!!!!
ผู้ช่วย:พี่เอเรียบร้อยหมดแล้วไปกันเลยไหม
พี:ยิ้มร้าย
เรา: แยกเรื่องส่วนตัวกับงานคะ .สวัสดีคะ ชื่อเอนะคะ เราก็บอกเรื่องทริปคร่าวๆกับเค้า เบอร์ติดต่อเราเวลามีปัญหา
พี:ครับ ^^ คือหมั่นไส้มากคะตอนนั้น ถ้าไม่มีสปิริตนะโดนตบไปแล้วววว

ขอไปทานข้าวก่อนนะคะ กลัวคนที่บ้านน้อยใจ 😊😊😊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น