ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep18


ตอนขึ้นเครื่อง เราก็นั่งกับผู้ช่วยคะ ตอนนั้นในใจคิดนะ เหลี่ยมนัก !!!  เดี๊ยวโดนแน่ ... 
พอถึงที่นู้น เราก็ต้องพาลูกทัวร์ขึ้นรถพาไปที่พัก แจกกุญแจ นัดแนะกันว่าจะต้องมาเจอกันอีกทีกี่โมงเสร็จสรรพ
เราก็ยังไม่มีโอกาสด่าเค้าเลยคะ5555
เรานอนกับน้องผู้ช่วย 
เรา: ผู้ชายคนนั้นมาคนเดียวพักกับใครหรอ..
ผู้ช่วย: อ๋อ เค้าเพิ่มตังพักคนเดียวคะ ไม่ยอมนอนกับอีกคนที่มาคนเดียว คนนั้นสบายไปเลย...
เรา:อ๋อ คิดในใจเดี๊ยวๆเจอตรูแน่
ผู้ช่วย: พี่เอมีอะไรเปล่าคะ?
เรา:เปล่าๆ ระหว่างนั้นเราก็จัดแจงข้าวของ
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
ผู้ช่วย: พี่เอเดี๊ยวหนูไปดูเองคะ
แปปเดียวจริงคะ 
ผู้ช่วย:พี่เอขาาา มีคนมาหา
เรา:ใครอะ?
ผู้ช่วย: แฟน... พี่คะ
เรา:!!!!!
ผู้ช่วย:!!!!
คือน้องเค้าคงตกใจคะ เราเข้าใจ แต่ไอ้พี่พีเนี่ยเหิมเกริมมาก!!!
เราเดินออกไปหาเค้าคะ
พี:ยิ้มมมม 
เรา: พี่พี ไปคุยกันข้างล่างปะ
พี: ไม่ มันหนาว
เรา:👿👿👿
นางเดินเข้าห้องเราเลยคะ อีกอย่างกระเป๋าเสื้อผ้านางก็ยังอยู่ อะไรกันวะ
เรา: พี่พี เกรงใจเอบ้างนะ เอมาทำงานทำไมป่วนแบบนี้
พี: ไม่สนใจเราคะ หันไปคุยกับน้องผู้ช่วย
สวัสดีครับ พี่ชื่อพี เป็นแฟนพี่เอ พี่ติดแฟนมากน้องก็เห็นพี่ต้องตามมาถึงนี่ด้วยเสียตังตั้งเยอะ^^
ผู้ช่วย: !!!! อ๋อคะๆ มองหน้าเราเลิกลัก
พี: พี่ขอย้ายห้องนอนกับพี่เอได้ไหม ส่วนน้องไปนอนห้องพี่ได้ไหมครับ นอนคนเดียวส่วนตัวดีนะ ^^
เรา: พี่พี!!! ชิพแล้วนางเล่นเราแล้ว
ผู้ช่วย: หันมองหน้าเรา พี่เอคะ...
เรา:น้อง... พี่ขอโทษๆ เดี๋ยวพี่คัยกันเอง
ผู้ช่วย: หนูนอนห้องแฟนพี่ก็ได้คะ ไม่เป็นไร พี่เอคงอยากอยู่กับแฟน
คือนางตีความเองเออเองเลยคะ 
พี: ยิ้มมมมมม
เรา: น้อง... ไม่ใช่แบบนั้น
ผู้ช่วย: หนูไม่บอกใครหรอกพี่เอ อีกอย่างไม่เห็นต้องอายเลยนี่คะ เค้าก็ซื้อทัวร์มากับเราไม่ใช่มาฟรีสะเมื่อไหร่ ^^
อิดอก (คำสร้อย) มันไม่เหมือนกับที่หนูคิดไงคะ ^^ 😏😏😏
สุดท้ายเค้าก็นอนกับเราจนได้ อยู่กันสองคนก็เริ่มตีกันได้เลย
เรา: พี่พีทำแบบนี้เอโครตไม่ชอบ
พี:ลอยหน้าลอยตา
เรา: ฟังเดี๊ยวนี้!!!
พี: พูดกับลูกทัวร์แบบนี้หรอ บริการแย่วะไม่มีมารยาท...
เรา: เออ พูดงี้แหละ 
พี: ก็ได้ๆ พี่ไม่อยากอยู่บ้านคนเดียวอ่ะ รีบเคลียร์งานเพื่อที่จะมาเที่ยวเลยนะ
เรา: 😠😠😠
พี: พี่เหงาอะครับ คนดี...
เราไงละใจอ่อน...
พี: เอ.... เงินที่เสียให้ค่าไกด์รายวันอะ โอนคืนพี่ด้วยนะ....😁😁😁
เรา: อิพี่พี!!!!! ด่ามันยับเบย 5555
พี: เอ เปลี่ยนบรรยากาศกันไหม?
เรา:อะไร!
พี: มากินพี่เร็ว....
โอ๊ยยยย เรานี่แบบไม่เพลียบ้างไงวะ!!
เรา: ไม่อะ ของบูด!!
พี: หูย กล้าพูดนะ มาเร็วๆ 
เรา:ไม่~
พี: คนดีของพี่... โอ๊ยยยละลาย เราชอบที่ให้เค้าเรียกแบบนี้มากกก ใจอ่อนตัลหลอดดดด
เรา:......😳😳😳
พี:นะคะ .... พลีส
เรา:.......😳😳😳😳
พี: เอ.... เร็วๆพี่กำลังจะตาย ดูดิ เหลือบมองข้างล่าง
เรา: พี่พี .... ยูทะลึ่งอะ
พี: มันเป็นของเอไม่ใช่หรอ ...
เรา: อิพี่พีพอเถอะๆอายแทน
พี: เร็ว... คนดีมาหาพี่อย่าให้ต้องใช้กำลังปลุกปล้ำ!!!
เรา:😮😮😮ยังงี้ก็ได้หรอ
พี:เอ... มานี่... กลับไปพี่ไม่บังคับให้วิ่งอาทิตย์นึงเลยเอา!!
เรา: ยิ้มร้าย 😈😈😈 คุ้มคะ คือเค้าชอบบังคับให้เราออกกำลังกายกับเค้ามากกก. แต่เรามันเป็นหมูขี้เกียจวิ่งทีดิฉันจะตายยนน
พี: งั้นเปลี่ยนใจนะ
เรา: เดี๊ยวๆคนดีใจเย็นๆ.5555
เราก็เดินไปหาเค้าคะ 
พี: วางแผนไว้แล้วสินะ คนหรือน็อตเนี้ยเหลี่ยมจริงๆ5555
เรา:😈😈😈😈
สรุปวันนั้นเราไม่ได้พักเลยคะ ..!!! ตอนเย็นออกมาทานข้าวกันนางนอนบนรถเราละทำได้หรอ... ทำไม่ได้ไงคะ!!!!
มันน่าโดนไหมละอิพี่พีเนี้ย...
ในรถเราก็อธิบายสถานที่ที่เรากำลังจะไปกัน นู้นนี่นั้น 
เรา:ใครมีอะไรจะถามเอไหมคะ ^^
ลูกทัวร์คนนึง: มีครับ... 
เรา:คะ ? ^^
ลูกทัวร์: คุณเอมีแฟนไหมครับ
หัวเราะกันทั้งรถ เราขำม่ายออก....แต่ด้วยสปิริตเราก็ต้องขำยิ้มแย้มไปด้วยคะ
พี:มีครับ คุณเอเค้ามีแฟนแล้ว^^
ผู้ช่วย: ทำหน้าแบบสงสารเราอะคะ 😰😰
คนในรถเงียบกริบหันไปมองเค้า คือทัวร์เราส่วนมากจะมีแต่แบบ พวกมีเงินอะคะเพราะราคาทัวร์ค่อนข้างแพง...
แทรกมาแบบนี่ คือมันดูไม่มีมารยาท..
เรา: 55555 เอาละคะ เอขออนุญาตไม่ตอบนะคะ ^^ เรื่องส่วนตัว 
พี:อ้าวคุณเอไม่มีแฟนหรอครับ ...
เรา: มีแล้วคะ ^^ เอมีแฟนแล้ว 5555
สถานะการณ์ในรถก็เริ่มดีขึ้น คือเรารู้ว่าที่ลูกทัวร์ถามเนี้ยไม่ได้จีบเราหรอกเราเจอมาเยอะ ^^ ส่วนมากเค้าจะถามเล่นๆแซวขำๆคะ เพราะเราเป็นไกด์ที่เป็นกันเองกับลูกทัวร์มากคะ ^^แต่เราหมายหัวนางไว้แล้วคะ 👿👿👿

เมื่อวานมีคนน้อยใจพอเราจะจับโทรศัพท์เห็น ปุ๊ป พูดแซะเราสุดพลัง ขอโทษทุกคนที่เบี้ยวนะ 🙏🏻

2 ความคิดเห็น: