ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep19

พวกตัวเองทั้งหลาย จขกท.ขอโทษนะคะ🙏🏻
เบบี๋ป่วยจขกท. ต้องคอยอยู่เป็นเพื่อน โยเยทั้งเบบี๋ใหญ่ เบบี๋น้อย 😂😂😂
พรุ้ง จขกท. ขอมาต่อตอนดึกๆนะคะ พึ่งกลับไทยขอให้เวลาคนในบ้านก่อนนะคะ นี่ก็บ่น
จขกท.แย่แล้วว่าเธออะติดคนในนี้ ไม่สนใจเค้าเลย 55555555 แล้วเจอกันนะคะ คนดี ^^

@@@@@@@@@@@@@@@@

พอถึงที่พัก ยกที่1เริ่มทันทีคะ !!!
เรา:ยูมีมารยาทปะ พูดแทรกชค้นมาได้ไง
พี: แล้วคนมีมารยาทเค้าจะถามคำถามแบบนั้นกับคนเพิ่งเจอหรอ
เรา: พี่พีมีเหตุผลหน่อยได้ไหม เอทำงานแบบนี้อีกอย่างเค้าเป็นลูกค้านะ เค้าซื้อทัวร์เรามาเที่ยว!!!
พี:พี่ก็เสียตัง!!!
เราตอนนั้นแบบโกรธสุดคะ ขอโทษนะคือเราทำงานแบบนี้อีกอย่างคำถามมันไม่ได้ร้ายแรงอะไรตอบได้ก็ตอบ แล้วถ้าเกิดพวกลูกทัวร์รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน มันไม่ผิดคะ เพราะเค้าก็เสียเงินมาเหมือนคนอื่นแต่เค้าไม่รู้กาละเทศะ คะเราไม่ชอบมันเสียกับภาพลักษณ์บริษัทและทัวร์เรา เค้าจะหาว่าไม่แยกแยะ!!! ทุกคนเสียเงินมาแพง ย่อมอยากได้ความประทับใจ
เรา: พี่คงไม่เข้าใจใช่ไหม... 😤
พี:เอไม่เหนื่อยหรอต้องคอยมาเอาอกเอาใจคนอื่นวันๆยิ้มปากจะถึงกู มีความสุขหรอ
เรา:มีสิ ไม่งั้นเอจะทำอาชีพนี้หรอ ถามอะไรออกมา!!!
พี:เอ แต่งงานกันไหม...
เรา:!!!!!!!
พี: ออกจากงานมีลูกกัน เมียคนเดียวพี่เลี้ยงได้... เอก็อยู่เล่นกับลูกที่บ้านนะเอนะคนดี...
เราช๊อคเลยคะตอนนั้น... เดี๋ยวนะ เราเรียนมา เราพยายามมา เราเกแต่เราก็พยายามจนมาถึงจุดนี้ เราชอบเที่ยวแต่เค้ากับให้เราอยู่บ้านเฉยๆ แล้วให้เค้าเลี้ยง .... แล้วสิ่งที่เรารัก เราพยายามมันจะมาจบแค่นี้หรอ..
เรา:ไม่.....
เอ:เอ....😤
เรา:นี่มันอาชีพที่เอรัก พี่จะห้ามเอไม่ได้
พี: แล้วเอไม่รักพี่หรอ.. ตอนเราห่างกันไม่คิดถึงพี่หรอ
เรา:..........
พี: คนดี พี่แค่ให้เอลองไปคิดดู ถ้าเราแต่งงานมีลูกด้วยกัน เอรับงานน้อยลงก็ได้นิ เปลี่ยนมาทำภายในประเทศก็ได้
เรา: ขอเวลาเอหน่อยนะ เราไม่ได้เจอกันมา2ปี ถ้าแต่งงานกันเลยมันจะเร็วไปไหมอรกอย่างเอยังไม่พร้อมมีลูก
พี:ก็เพราะเราเคยจากกันมาแล้วไง เราจะรออีกเมื่อไหร่เอ...เราโตกันแล้วนะ เอสร้างครอบครัวกับพี่เถอะ..นะ พี่เคยคบคนอื่นมาเยอะตอนเป็นวัยรุ่นพี่ก็ ยิ้ม พออยากมีครอบครัว ... เอกับไม่ให้โอกาสพี่เลย
เรา:ไม่ใช่แบบนั้นพี่พี แต่เอแค่ขอเวลา...
พี:ถึงเมื่อไหร่ เอบ่ายเบี่ยงตลอดห่วงอิสระภาพตัวเองตลอด..
สรุปคืนนั้นเราคุยกันไม่รู้เรื่องคะ👿👿
ช่วงนั้นเรานี่แบบ หัวเสียมากกกกกกก
เค้าป่วนเราสุดๆ ไม่เคยให้ความร่วมมือกับทริปเลย... เราโกรธกันตลอดทริปคะ พูดกันน้อยคำมาก เราต่างไม่มีใครยอมกัน55555 เราก็ต้องพยายามไม่วีนเค้านะคะ เพราะคิดว่าเค้าเป็นลูกค้า กวนยังไงยิ้มตลอดจนคนที่ร่วมทัวร์เหมือนไม่ชอบนาง 555555 แต่ แต่ แต่ เราพลาดคะ เราแบบลืม เพราะเรามัวแต่รบกับงานรบกับนาง!!! จนลืมกินยาคุม!!!!!
อิดอกคือตอนนั้นคิดเลยนะ ชิบอ๋ายแล้วตรู!! 
เรา:คุ้ยหายาในกระเป๋าคิดว่าไม่ได้ยังไงก็ต้องแดรก!!!5555
พี:ยืนมองเรา หาอะไรหรอ....
เรา:ยา....คุ้ยหาต่อ
พี:ยาอะไร
เรา:......... 
พี: ให้ช่วยหาไหม?
เรา:ยังงอนอยู่ ไม่ต้อง!
พี: ก็แล้วแต่ยูละกัน
เรา: 😤😤😤
พี:ถ้ายาคุม....
เรา:หันขวับเลยจ้า อยู่ไหน!!
พี:ถังขยะ
เรา:!!!!!! พี่พี!!!!! ทิ้งไปตั้งแต่วันไหน 
พี:ตั้งแต่เมืองไทย วันที่พี่จัดกระเป๋าให้ไง...
พี: ไม่เคยเห็นจะกินเลยพรุ้งนี้จะกลับอยู่แล้ว........😏มันยิ้มร้ายคะ
เรา: นี่เป็นแผนใช่ไหม อยากให้ท้องมากใช่ไหม!!
พี:ใช่....
เรา:เออถ้าเอท้องนะ เอก็จะอุ้มท้องลูกพี่มาทำงาน 😏😏😏
พี: 👿👿👿👿
เรา:เหอะ
พี:เค้าไม่ให้เอทำงานหรอก.... พี่จะไปบอกบริษัทเอ😏😏😏
เรา:!!!!!! แค่ไม่กี่ครั้ง... ไม่ท้องหรอกอย่าเวอร์ไปหน่อยเลย...
พี:ก็ไม่รู้... แต่ถ้าท้องเอเสร็จพี่แน่😏😈
มันร้ายวะคุณ เราชอบมันไปได้ไงนี่กะจะให้เราออกจากงานให้ได้!!!!
อีกวันเราก็กลับไทยกันคะ แล้วเราจะพักเป็นวีคๆ ไป เราก็เลยคิดว่าจะไปซื้อยาคุมมากินใหม่... 
เรา:อิซีว่างไหมไป...เป็นเพื่อนหน่อยเซ็ง
ซี:ว่างทำไม เหงาหราาาา ผ.ทิ้งให้อยู่ห้องคนเดียวละสิ!!!
เรา:เออ จะไปซื้อยาด้วย
ซี:ป่วยหรอ? ไปรพดีกว่ามั้ง
เรา:เปล่า...... กูจะไปซื้อยาคุม
ซี: อิเอพึ่งซื้อไปกินไม่ครบเดือนเลย กินวันกี่เม็ดเนี่ย เค้ากินแค่วันละเม็ดไม่ใช่หรอ!!!!
เรา:กูไม่ได้กินเลย.....
ซี:อิเอออออออออ!!!!
เรา:เออกูลืม !!! พี่พีเอายากูไปทิ้งตอนไปทริป!!
ซี:ซั่มกันรึเปล่า!!!
คือเราเล่าให้มันฟังว่าเค้าไปด้วยคะ
เรา:........ จะเหลือหรอ..
ซี:ขุ่นพระ นี่อายุเท่าไหร่ ทำตัวใจแตก!!  
ดูมันด่าเรา!!!
เรา:อิซี อิสึด!!! เพื่อนกูปะ กูก็ยุ่งไง ไหนจะป่วนกู ไหนจะงานกู กูลืม
ซี: แล้วจะกินอีกหรอ ไม่ทันแล้วมั้ง ยาคุมฉุกเฉินนี่อย่าเลยนะ อันตราย...
เรา:เอาไงดีอะ กูยังไม่พร้อม แค่นี้กูก็กระดิกตัวไม่ได้แล้ว
ซี:เอางี้ แต่งตัวออกมากินข้าวแล้วค่อยคุยกัน เดี๊ยวกูไปรับ
เรา:เออ!
สรุปมันก็ให้เราอย่าพึ่งกิน ถ้าเกิดเราท้อง...มันจะอันตราย ซึ่งเปอร์เซ็นต์มันก็มีอยู่... แล้วเราใกล้จะมีปจด แล้ว... ไข่ตกไงคุณ คือถ้าเรามีปจด ปกติก็กลับมากินได้ แต่ช่วงนี้เราต้องเลี่ยงการ คลุกวงในกับเค้าก่อน.,. 5555555 รู้ไหมคะเราทำยังไง.. เราซื้อผ้าอนามัยไปใส่คะ ทั้งๆที่ยังไม่เป็น 555555 😈😈😈😈
พี:เอ ทำไมทำหน้าแบบนั้น นางยืนล้างจานอยู่
เรา:เอ ปวดท้องอะพี่พี.....
พี: เป็นอะไรอะ ปวดได้ไง ปวดขี้หรอ
เรา:👿 เปล่าปวดท้องปจด.
พี: 😕😕🤔🤔 ปกติยังไม่มาไม่ใช่หรอ... ทำไมมาก่อน
เรา:จะไปรู้หรอ
พี:ที่จริงมันต้องมาช้า มันมาเร็วได้ด้วยหรอ??? สงสัยจริงๆนะยิ้ม!!!
เรา: งง เหมือนกันมาเยอะมาก เดี๊ยวเอต้องเอาที่นอนปิกนิค มาปูนอนข้างล่างกลัวเลอะที่นอน... จริงๆเรากลัวนางจับได้
พี:เยอะขนาดนั้นเชียว...
เรา:อือ
พี: ????? สงสัย เคลือบแคลงเราคะ
พี่อุส่าไปบนขอให้เราท้อง....
อิดอกก นางจริงจังไปไหนกะจะจับเราให้มั่นคั้นเราให้ตายจริงๆนะ!!!
เรา: แหะๆ ยังไม่ถึงเวลาอะ อย่าคิดมากเลย ตอนนี้เราก็ทำงานเก็บเงินกันไปก่อนเนอะ^^
พี:เงินมีเยอะแล้ว แต่เงินมันซื้อความสุข กับคำว่าครอบครัวไม่ได้....
เราตอนนั้นนี่แบบ รู้สึกผิดกับนางนะ แต่เรายังไม่พร้อมจริงๆค่า😭😭 ยังอยากทำงานย้งอยากไปเที่ยว...ยังอยากทำอีกหลายอย่าง...
เรา:เอาน่า อย่าคิดมาก...
พี: พี่อยากให้ลูกเป็นผู้หญิง อยากให้เหมือนเอทุกอย่าง แบบเห็นเค้าแล้วคือเอน้อยเลย... พี่จะได้ไม่ต้องรักใครอีก เพราะพี่จะได้รักเอ ถึงสองคน...ตกหลุมรักเอถึง2ครั้ง
เรา:😭😭😭 น้ำตารื้นขึ้นมาเลยคุณ มันมาเองคะ สาบานว่าเค้าพูดแบบนั้นจริงๆ ไม่เคยคิดว่าเค้าที่เราเคยชอบเพราะดูหล่อ ดูแบด ดูเป็นเสือ จะพูดแบบนี้...
พี:จะร้องทำไม .... เอก็ยังไม่ได้ท้องสักหน่อยพี่แค่พูดไว้ 
เรา:แล้วถ้าเป็นเด็กผู้ชายละ... 
พี:ยังไงเป็นลูกของเอ มีเลือดของเอ เป็นลูกของเรา... ถึงจะพิกลพิการพี่ก็จะรักเค้าเท่าชีวิตของพี่... ขอแค่มีเอเป็นแม่ของพวกเค้า... พี่เป็นพ่อของพวกเค้า ยังไงพี่ก็รับได้
เราตอนนั้นนะคุณ ความผิดท่วมท้นมาก สับสนกับชีวิตมากกก อยากโทรหาพี่สาว หานางซี แต่ติดที่มันดึกแล้ว เกรงใจมัน
ชีวิตไม่รู้จะไปทางไหนดี.... (ร้องเป็นเพลง) 5555
เรา: เดินเค้าไปกอดเอวเค้าจากข้างหลัง
พี่คิดว่าเอ เป็นแม่ที่ดีของลูกพี่ได้ดีงั้นเชียว เราแหย่เค้าคะ
พี: ไม่นะ...
เรา:😤😤😤อ้าวววววว
พี: แต่สัญชาตญาณความเป็นแม่นะเอ ผู้หญิงมีกันทุกคนแหละ อีกอย่างพี่ไม่ได้ให้เอเลี้ยงลูกงกๆคนเดียวหรอก... เดี๊ยวถ้าติดแม่ขึ้นมาพี่รับไม่ได้ถ้าลูกไม่รักพี่555555
เรา:แหมๆ พูดดี
นางหันหน้ามาหาเราคะ 
พี: เอามือจับหน้าอกเรา
เรา:????
พี:ไม่เจ็บนมแล้วหรอเดี๊ยวนี้...????
เรานี่แบบ นี่จะต้องรู้ให้ได้ใช่ไหม!!
คือถ้าเรามีปจด จะเจ็บหน้าอกคะ
เรา:เจ็บ...สิ
พี: ความรู้สึกช้าจัง ถ้าแผนสูงกับพี่นะ...
เรา:ทำไม อยากกลายเป็นคน จู๋เปื้อนเลือดหรอ555555
พี: มีแต่มือเปื้อนเลือด ทะลึ่งวะ!!!
เรา:555555555

ขอโทษนะคะ พอดีจขกท. นอนรพเลยคะ เนื่องจากจกปราร้า 5555 แอบนางไปกินอาหารเป็นพิษ 😭😭😭😭 โดนคนที่บ้านบ่น จขกท.ยังโดนคนในนี้บ่นอีก 5555 เราต้องการกำลังใจนะตัวเองงงงง อย่าใจร้ายแบบคนที่บ้านจขกท.ได้ไหม จะจ้บโทรศัพท์ก็แทบจะงับหัวเรา กะเตงๆลูกมานอนเฝ้า 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น