ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep20

เราใช้ชีวิตปกติคะ ทำงาน สังสรรค์ ... 
พี:ไปหาหมอไหมเอ....
เรา:ไปหาเรื่องอะไร? 
พี:???? เป็นปจดเดือนมาจะ2อาทิตย์แล้วนะ....🤔🤔🤔
เราชิพแล้ว คือใครเคยเป็นมั้ง. แกล้งทำจนคิดว่าเป็นจริงๆ. ซึ่งมันเลยกำหนดเป็นมาอาทิตย์กว่าแล้วคะ แต่ตอนนั้นเราไม่คิดมากนะ... คิดแค่ว่าช่วงนี้เครียดคิดเยอะ. คงมาช้า...
เรา:มันใกล้จะหายแล้วละ มาน้อยแล้ว...
พี:แน่นะ เลือดออกเยอะเพลียแย่เลย ช่วงนี้อยู่แต่ห้องนะ.☺️☺️☺️
เรา:😑😑😑😑😑😑
เราก็กลับมาใช้ชีวิตปกติ เลิกแกล้งทำ
จนสองอาทิตย์ผ่านไปก็แล้ว ปจดเดือนยังไม่มา... เริ่มใจคอไม่ดีแล้วคะตอนนั้น
คิดยังเดียวตอนนั้นว่าถ้าท้อง...จะทำยังไง....  กับชีวิตดี ต้องแต่งงาน อยู่บ้านเลี้ยงลูกหรอ?  โฮ ทำใจม่ายด้ายยยยย
ประจวบกับที่เราต้องเตรียมบินไปทำงานคะ 😭😭😭 ตอนนั้นไม่อยากบอกใครนะจริงๆ นอยด์มากกก ตัดสินใจไปคลีนิกไปคนเดียว ตอนนั่งรอผลนี่ลุ้นชิพอ๋าย
55555 นอยด์มาก 
พอถึงคิวเรา
หมอ:เชิญนั่งคะ
เรา:นั่ง สีหน้าไม่ค่อยดี
หมอ:ยิ้ม สีหน้าไม่ค่อยดีเลยนะคะ ดูประวัติเรา... เอ๋ แต่งงานรึยังคะ ?
จะกรีดร้องให้ได้.. ถามแบบนี้คือ?
เรา: ยังคะ.....
หมอ: เรียนจบแล้ว ทำงานแล้วเนอะ ทำไมสีหน้าดูไม่ดีเลยคะ ไม่อยากมีลูกหรอ...
เรา: .............
หมอ: มีอะไรปรึกษาหมอได้นะคะ 
เรา:สรุป หนูท้องหรอคะ ?
หมอ: ยิ้ม หนูไม่อยากท้องใช่ไหมคะ
เรา: คะ งานหนูกำลังไปได้สวย
หมอ: ยังยิ้มอยู่ แฟนมาด้วยไหมคะ
เรา:ไม่คะ เริ่มอารมณ์ไม่ดีละตอนนั้น ลุ้นจะตายอยู่แล้ว ห่านนนน
หมอ: คะ คุณไม่ได้ท้องคะ ตอนนี้โฮโมนคุณแค่ผิดปกติ... ปจดเลยมาช้า ^^
เรานี่แบบ โอ๊ย อยากกรี๊ดๆๆๆๆ 
เรา: 😄😄😄😄😄😄😄 ขอบคุณคะ
หมอ:ตอนท้องอย่าลืมมาฝากท้องกับหมอนะคะ^^
เรา: 😑😑😑😑 
ออกจากคลีนิก กับตอนเข้าไปนี่ต่างกันริบลับ เรารีบโทรหานางซีทันทีคะ ฉลอง
ฉลองฉลอง  คือวันนั้นเราลืมเค้าไปสนิทคะ ตอนออกจากบ้าน บอกเค้าไปหาพี่สาว... เราก็ไป กับแก๊งค์เพื่อนชนีของเรา
คือวันนั้น ลืมเค้าจริงคะๆ 5555 สุดเหวี่ยงมาก สนุกมากกกก เมาสุดสาบาน
คือ เหมือนยกภูเขาออกจากอก แล้วเพื่อนมากันครบ โอ๊ยยย จะเหลือหรอ 
คะ 55555 
ซี: อิเอ ตี4แล้ว...
เรา: หาาาาา ตี 4 แล้วหรอออออ?
ซี: เออ!!! ผัวไม่โทรตามตายห่าเเล้วหรอ
เรา: นั้นสิ แต่ตอนนั้นยังเมาอยู่ ไม่เห็นโทรมาเลย อ้วกกกก
ซี:กลับเหอะ ไปกูไปส่ง รถเดี๊ยวให้แฟนอิเอฟ ขี่กลับไปจอดที่คอนโด
เรา: เครๆ
จำวันนั้นได้ขึ้นใจคะ !!!!!
ตี5:15 นาที 
รูดคีย์การ์ดเข้าห้อง....
เดินสะเปะ สะปะ เข้าห้อง หิ้วส้นสูงค่อยๆย่อง....
พรึ๊บ!!!!!!!!! 
ไฟสว่างทั้งห้อง.... 😭😭😭😭😭
เจอนางนั่งใส่กางเกงยีนส์ ถอดเสื้อรออยู่ แต่ไม่มีอารมณ์หรอกจ้ะพ่อ อิฉันเมา555
พี: ไปหาพี่สาวมาหรอ... เสียงเย็นระดับสิบ
เรา: แหะๆ เอไปหาเจ้... มาแล้วพวกๆเพื่อนๆมากันครบ... เลยรวมตัวกัน
พูดยังไม่ทันจบ นางสวนเราทันที
พี: เลยเมาเละ!! ปิดมือถือ !!!!
เรา: จะเสียงดังทามมายยยย (ยังเมาอยู่)
ไม่ได้ปิดมือถือนะ... หยิบมาดู อ้าวอิเอยิ้มเปิดโหมดเครื่องบินตอนไปหาหมอลืมเปลี่ยนกลับ... โถ่ๆๆๆๆ
พี: คิดหรอว่าพี่จะไม่รู้ว่าเราไปไหน พี่แค่อยากรู้ว่าเราจะกลับกี่โมง คิดได้รึเปล่า
แต่ก็นะ เช้า...😈😈😈
เรา:ค่อยคุยได้ไหม...จะอ้วกกกก
พี: ยูไม่สำนึกเลยนะ....
เรา:โอเคๆ ขอโทษๆ
เค้านั่งอยู่ตรงโซฟา. เรายืนอยู่ตรงหน้าประตู เรากำลังจะเดินผ่านเค้าเพื่อเข้าห้องนอน..
เค้าดึงแขนเราคะ
เรา: ยูค่อยคุยตอนตื่นได้มั้ย เอแย่แล้วนะ
พี:เม้มปาก... จะไปไหนละ คือเค้ายิ้มแต่ตาเค้าไม่ได้ยิ้มไปด้วย. จริงๆเรารู้ว่าเค้าอารมณ์ร้อน...แต่เราไม่เคยคาดเดาได้เลยตอนนั้น...แต่เราเลือกจะไม่เสี่ยงไม่ปะทะ... เลยค่อยๆขยับตัว
พี: ถ้า... ก้าวอีกก้าวเดียว ยูได้เห็นด้านมืดแน่ แต่ดื้อด้านแบบยูคงไม่ต้องมานั่งรักษาน้ำใจกันมั้ง... 😈😈
เสียงเค้านิ่ง. นิ่งมาก. แต่ที่รู้ๆเรารู้ว่าเค้าโกรธเรามาก...ตอนนั้นเราคิดอะไรไม่ออกทั้งๆที่เราเป็นคนก่อเรื่อง... 😭😭😭 แต่เราต้องทำเป็นนิ่งคะ เสือหมอบใช่เสือจะกลัว. เหมือนกว่าราชสีห์ก็เมียมันนี่แหละ. 55555
เรา: ยิ้มคะ 😊😊😊 ยูก็พูดเกินไป... 
พี: หึ หึ หึ 
เราได้ยินเค้าหัวเราะเบาๆ แต่มันกดดันเรามากคะ
พี:ยูอยากเห็นไหมละ... 😈
เรารู้ละว่าเค้าไม่เล่นด้วยแล้วนะ อ้ำอึ้งเลยจ้า เราก็เผ่นสิคะ คิดว่าวิ่งเข้าห้องน้ำอยู่ในนั้นสำนึกผิดสักพัก ออกมาอ้อนหน่อยคงจะหาย แต่ แต่ แต่ แค่ขยับเค้ารวบเอวเราเลยจ้า ตัวนิแนบเนื้อ..คือเราได้กลิ่นเหล้า บุหรี่... แต่ ไม่ใช่มาจากเรา!!! เพราะมันผสมกับน้ำหอมที่เค้าใช่เป็นประจำ เค้ากินเหล้ามาหรอ? 
เราเงยหน้าขึ้นไป ตอนนั้น ตกใจเหมือนกันนะ ... ที่สำคัญเค้าใส่กางเกงยีนส์เหมือนออกไปไหนมา..เค้าก็ก้มมองเรานิ่งคะ..ไม่ได้พูดอะไรออกมา.. นิ่งนานจนอึดอัด..เมาเหล้ายังต้องมาเมารัก 555
เรา: ปล่อยเอนะ!
!!!! เค้าจูบเราคะ มึนไปชั่วครู่ งง นี่ยิ้มลงโทษกูแบบนี้หรา555 ชอบบบบ
แต่มันรุนแรงคะ. มันไม่ได้จูบแบบสเน่หาแต่มันเป็นความรู้สึกโกรธ ...เราขมวดคิ้ว พยายามจะไม่คล่อยตาม...
แต่เค้าเอื้อมมือเค้ามาใต้เสื้อเราแล้วคะ😭
เรา:อย่า... เริ่มสร่างละ555
พี: สนุกไหม กับเพื่อน.... และแฟนเก่าของยู..... เค้าล้วงมือเข้ามาใต้เสื้อแล้วลูบคอเรา..
เรา:!!!!! พี่พี...
พี: มองหน้าเรา ตกใจอะไรคนดี.. ตกใจที่พี่รู้ว่าเอจะไปเที่ยวไหนต่อ หรือตกใจที่รู้ว่าเอ.. ไปเจอแฟนเก่าละ... 😈
มือยังลูบคอเราอยู่. คือเค้าไม่ได้เล่นกับเราเลยนะคะตอนนั้น เรากลัวนะแต่ทุกคนอย่ามองเราไม่ดี แฟนเก่าเราเนี้ยนานมากตั้งแต่เราเรียนปี2แล้วเลิกกันก็เป็นเพื่อนกัน เจอกันก็เพื่อนกัน.. เฉยๆแต่เค้าโมโหแล้วไง
เรา:พี่พี เราเป็นเพื่อนกันหมด นี่ก็ไปเที่ยวมาหรอ..
พี: เพื่อนกันหมดหรอ.. ยูเล่นกับพี่มากไปแล้วนะ คิดว่าพี่ยอมตลอดและจะยอมตลอดไปใช่ไหม?  เขากัดฟันพูดกับเรา
เราร้องไห้โหเลยคะ แต่เค้าไม่มีทีท่าอะไรเลยยังกอดเรามองเรานิ่งๆ เรานิ่งร้องหนัก กลัว รู้สึกผิด 555 แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ
เรา:มันไม่มีอะไรจริงๆ นะ ฮืออออ
พี: มันคิดไง ไอ้ยิ้มนั้นมันตัวติดเอตลอด เพราะเอไม่เคยคิดอะไรเลยไงมันถึงเป็นแบบนี้ ... อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้นะว่าเอก็ร้ายตอนเรียนอยู่ จำไว้ว่าอย่าเอานิสัยแบบนั้นมาใช้กับพี่!!!! 
เราโฮ~ กลัวจัดคะ ตะคอก แววตานิ่งมาก เหมือนเราไม่ใช่คนรักเค้าเรากลัว... 
เค้าเอามือออกจาดเสื้อเราคะ... แล้วผละจะเดินออกไป เค้าไม่สนใจเราเลยตอนนั้น เดินเข้าห้องนอน เราก็เดินตามไป
เห็นเค้าหยิบเสื้อ กับกุญแจรถเตรียมออกจากห้อง ..เดินผ่านเราไปเลยคะ เราร้องหนักกว่าเก่าคือเค้าไม่เคยเป็นแบบนี้เลยสักครั้ง...
เรารีบวิ่งไปกอดเค้าจากด้านหลัง
พี:ยูจะทำแบบนี้กับใครก็ได้แต่ไม่ใช่พี่ จำไว้ 
เรา: ฮือออ เอจะไม่ทำตัวแบบนี้อีกแล้ว ขอโทษนะ.. 
พี:.......
เราใจเสียคะ 
เรา:มันไม่มีอะไรจริงๆ เราพูดซ้ำๆแบบนั้น...แต่เค้าดึงมือเราออกคะ
พี:นอนเถอะ พี่จะไปร้านนัดลูกค้าออกทริปกัน.. นอนค้าง2-3วัน
เรา:โฮ ไม่เอา...
เค้าไม่สนใจ เปิดประตูออกไปเลย...
ตอนนั้นเราจะบ้าให้ได้ สร่างเมา เป็นปลิดทิ้ง มีอาการหูอื้อตาลาย..แทน 
ทำอะไรไม่ถูกเลยจ้า โทรหาเค้าไม่รับเหมือนอีกบ้า จิกๆโทรหาจนเค้าปิดเครื่อง... เราจึงดึงสติคะ อาบน้ำ พักผ่อนมาตั้งหลัก คิดว่าตื่นเป็นผู้เป็นคนจะไปหาเค้าที่ร้าน...
พอเดินไปห้องครัว เราเห็นหมวก ชุด รองเท้าวางไว้ ตรงโต๊ะนั่งเล่น ร้องไห้หนักกว่าเก่า แสดงว่าเค้ากะชวนเราไปด้วย ... แต่เรามัวเมา ปาร์ตี้ 555 
มันตื้นในความรู้สึก... 😭😭😭😭
เราก็นอน... จนตื่นอีกทีตอนเย็นโทรหาเค้าก็ไม่รับ.. เราเลยตัดสินใจไปหาเค้าที่ร้านเจอน้องชายเค้า แทนน้องว่าบีนะ
บี:อ้าวพี่เอ... หน้าน้องเค้าเหมือนรู้แหละ
เรา: พี่พีไม่อยู่หรอ ...
บี: เค้าออกไปตั้งแต่เช้าแล้วพี่ 
เรา:ไป จ.ไหน
บี: ขึ้นเหนือไปเรื่อย ที่แน่ๆ เค้าไปนอนปายกัน2คืน...
เรา:......... ตันคะ ไม่รู้จะทำยังไง
บี: พี่จะไปหาพี่พีไหม... ????
เรา:จะไปยังไงละ... พี่ขับรถไม่แข็งขับขึ้นเขาแบบนั้น...
บี:ซ้อนผมไปเนี้ย...
เรา:!!!
บี:อือ ผมกำลังจะตามพวกเค้าไป แต่เราจะรอเค้าที่ปายเลยเพราะเค้าแวะตลอด เราไม่แวะเที่ยวไหน จะได้ไปเซอร์ไพร์ไง
เรา:พี่ไม่เคยซ้อนนะ จะทำให้เราขี่ลำบากรึเปล่า
บี:5555 อะไรเนี้ยมีแฟนเป็นเจ้าของร้านขายรถบิ๊กไบท์ อะไหล่รถ ของแต่งแต่ไม่มีทักษะการซ้อนเลยหรอ วู้วๆ
เรา:อือ... พี่ไม่ค่อยมีเวลา..
บี: ชุดอุปกรณ์พี่มีแล้ว ใช่ปะ พี่ผมเลือกเองทุกอย่างเซฟพี่สุดๆ เรื่องเล็กๆน้อยๆ เดี๊ยวค่อยๆเรียนรู้ไป ไปเอาชุดพี่กัน
สรุปเราไปคะ อยากเจอเค้า อยากให้เค้ารู้ว่าเราก็พยายามนะ ถามกลัวไหม ก็กลัว แต่อยากเจอเค้ามากกว่า ไม่อยากให้สิ่งที่เค้าหามาให้มันสูญเปล่า... (คือชุดและอุปกรณ์) เราเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋านิดหน่อยของจำเป็น แต่มันไม่ลำบากและน่ากลัวกว่าที่คิดคะ เพราะ น้องเค้าขับแบบทัวร์ริ่ง มีกล่องเก็บของ นั่งสบาย 
ต่างกับอิพี นางขับแบบสปอต์ ตัวพันดูท่าแล้วจะไม่สบาย5555 ยิ่งกับมือใหม่หัดซ้อนคงจะไม่สบายนัก 5555 คนขับก็คงลำบาก เราขี่กันเรื่อยๆคะ คือชอบนะชอบฟีลนี้ พอออกจากเมืองเจอป่าเจอภูเขา มันดูเรื่อยๆแต่ความเร็วนี้เป็นร้อยคะ 5555 เออ เรากลายเป็นชอบให้ลมมันตีหน้า ชอบเล่นโค้ง ตามที่น้องเค้าบอกนั่งไปเพลินดี 5555 เราออกกันเย็นแล้วคะ พอมืดก็ค่อยๆขี่ ไม่ได้แวะพักที่ไหน คืออยากถึงเร็วๆอีกอย่าง น้องเค้าก็คงรู้ว่ามันคงไม่เหมาะมั้ง 55555
จนเช้า เราก็ถึงคะ คือพวกเค้ายังมาไม่ถึงนะคะ เพราะเมื่อคืนกลุ่มพวกเค้านอนอีก จ.นึง น้องเค้ารู้กำหนดการหมด จึงรู้ว่าเค้าพักรีสอทไหนกัน เราไม่รีรอคะ ไปบอกฟ้อนท์ว่าชื่อนี้ๆ หลังไหนเรานำมาก่อนจะเข้าพักก่อนอีกกลุ่มจะตามมาตอนเย็น ฟ้อนท์ก็เหมือนจะไม่ยอมแต่คือเราใส่ชุดแบบนั้น อีกอย่างซ้อนมอไซค์มาเค้าคงรู้ว่า กลุ่มที่จองไว้จะมาเข้าพักเป็นกลุ่มบิ๊กไลท์มามีสติ้งกันเลยยอมให้กุญแจเรามาคะ 555555 เราก็แยกย้ายกับน้องเค้า รีบอาบน้ำ พักผ่อน แล้วเผ่นก่อนเค้าจะกลับมา เดี๊ยวมันจะไม่เซอร์ไพร์ 555555 ตั้งนาฬิกาปลุกโล้ดจ้าา
พอตื่นรีบอาบน้ำ แต่งหน้าแต่งตัวให้สวยให้คูล คะ 5555 เก็บของทุกอย่างออกจากห้อง เอาของไปฝากห้องน้องชายเค้า พร้อมกับกุญแจห้องให้น้องชายเค้าเอาไปให้เค้า เดี๊ยวความจะแตกถ้าเค้าไปเอากับฟ้อนท์เอง ...
แล้วเราก็ไปซุ่มคะ เดินชมนกชมไม้สวยๆปะหนึ่งนางไม้ 5555 รีสอทใหญ่มากซ้อนผู้หญิงเล็กๆสักคนคงไม่เป็นไร 5555 ระหว่างทางเดินซึมซับบรรยากาศธรรมชาตของเรา คนเดินผ่านไปผ่านมาก็มองนะ แบบอะไรอีนี่ ใส่เดรสลายดอกแหวกหลัง พร้อมพร๊อมหมวกปานาปีกกว้างอีกใบ 5555 เซลฟี่รัวๆ 5555 มันจะไม่แปลกคะ แต่คือมันเย็นแล้วอีนี่จะใส่หมวกทำไมวะ 555 คนเลยมอง เราไปนั่งชิวๆที่ข้างสระว่ายน้ำคะ จนได้ยินเสียงกระหึ่มของท่อ ที่ดังมาจากรถ 20กว่าคัน ยิ้มมุมปากเล็กน้อย งานนี้ลงทุนง้อขนาดนี้ จะใจแข็งกว่าเอาเถอะคะ 😤😤😤😤 แต่งตัวอ่อยแหวกหลังขนาดนี้ หึหึหึ 😏😏😏
ไลน์
บี: มากันแล้วพี่ เค้างงที่เจอผมด้วย นั่งพักกันอยู่ตรงเรือนล๊อบบี้ 
เรา: เค เดี๊ยวจะไปแอบดูสักหน่อย
บี:ระวังเค้าจับได้นะ ที่พยายามมาหมดเลยนะ
เรา:เออหน่า
เราก็เดินๆ ไปซุ้มๆดู เพราะแขกที่มาพักก็เดินมาดูเยอะเหมือนกัน เดินดูรถ ถ่ายรูปนู้นนี่นั้น แต่ละคัน 8-9แสน อัพคะ เป็นล้านก็มา มอไซค์คันล้านกว่าเพลีย...ของแต่งอีก บวกลบคูณหาร ลมจะจับ!!!
เราก็เนียน พยายามจะไม่ให้เค้าเห็น เห็นพวกเค้าพักกินน้ำกินท่า สูบบุหรี่ ถอดชุด อุปกรณ์กันอยู่... เราเห็นเค้าถอดชุดถอดหมวกแล้วยืนสูบบุหรี่อยู่... แต่ แต่ แต่ 
เซอร์ไพร์~ทำเสียงสูงลากเสียงยาว
มีรถยนต์2คัน ขับเข้ามาจอด คันแรกน้องนี 4-5คน เดินออกมา คนที่ 2พวกผู้ชาย..หิ้ว อาหารมาทำกินกัน.. สุราปลาปิ้งพร้อม เราก็เฉยนึกว่าพวกแขก รีสอท
แต่ไม่ใช่คะ พวกนางน่าจะเป็นบรรดาแม่บ้านของพวกกลุ่มบิ๊กไบท์คะ คงขี่รถยนต์ตามมากัน ... ผ่านคะ แต่ไม่ผ่านคือ อีก 2คนดูท่าจะไม่มีแฟนในกลุ่มนี้ แต่เป็นเพื่อนของพวกแฟนคนในกลุ่มเลยติดสอยห้อยตามมาแน่ ไม่มีแฟนในนี้ แต่คงมีเร็วๆนี้แน่คะ เราดูความนัยออกเพราะนอนางโผล่คะ 5555 นางขนของออกมาเสร็จก็ พวกมีแฟนก็ไปหนุมหนิงกับแฟนของพวกนาง พวกผู้ชายที่ตามมาก็เอาสะเบียงไปเก็บไปทำกัน.. อีก2คนละคะ ?
คิดว่าไงคะ .. 1นาง เดินไปเฟริสกับผู้ในกลุ่มที่ดูเหมือนจะเล่นด้วย เหลือ 1นางคะ
หึหึหึ คาดไม่ผิดคะ นางเข้าไปแซะพ่อยอดทูลหัวของดิฉันคะ ธรรมดาก็หล่อลากน่ากินอยู่แล้ว

@@@@@@@@@@@@
จากบล็อกเกอร์ค่ะ
สงสัยต้องพักก่อน โพสต์มา 20ep แล้ว ใครใจร้อน และต้องการติดตามกระทู้พี่เอพี่พีแบบเรียลทาม ก็เข้าไปปักรอที่ลิงค์พันทิพได้เลยนะคะ  http://pantip.com/topic/35109747
ราตรีสวัสดิ์ก่อนค่ะ แล้วเจอกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น