ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep21

แถมยังแต่งตัวแบบนี้อย่างกับขี่รถแข่ง ยังสูบบุหรี่เพิ่มความดิบไปอีกคุณเอ๊ย...นางนั้นก็เข้ามาอ่อยๆ คะ ชวนคุยนั้นนี่ เราก็เห็นเค้าคุยตอบเป็นมารยาทนะ มียิ้มด้วยหมั้นไส้เชอะ!!! ดีออก แรด!!!
เรารีบโทรหาเค้าทันทีคะ...
พี:ฮัลโหล
เรา.......
พี:ฮัลโหล เอ...
เรา:คนดี ... เอขอโทษคะ เอจะไม่ทำแบบนี้อีก คนดีไม่รักเอแล้วหรอ?
พี:.....
เรา: คนดีอยู่ไหนคะ?
พี: พี่อยู่ปายครับ กลับวันรืน ... เราอยู่ไหน...
เรา: สนใจกันด้วยหรอ... ไหนบอกจะแต่งงานกัน ไหนบอกอยากมีลูกด้วยกัน
สุดท้ายก็จะทิ้งกัน... หนีมาเที่ยว..ใจร้าย
พี: เอ พี่ขอเข้าที่พักแล้วพี่เฟสไทม์ไปหานะครับ นะคนดี....
เรา:ทริปนี้มีผู้หญิงไหม?
พี:มี
เราโล่งใจนะรู้สึกดีที่เค้าไม่โกหกเรา...
ดีกว่าที่มันโกหกเราให้เราสบายใจ
เรา:เอรักพี่นะ❤️เทคแคร์นะคะ
พี: เดี๊ยวพี่รีบโทรหาคุยกันนะ เทคแคร์นะ❤️ยู
ระหว่างคุยโทรศัพท์ น้องนีไม่ได้ปลีกตัวห่างไปไหนคะ ยืนเป็นปลิงปักหลักเลย5555 หน้านางเงิบเหมือนกันนะ 555 แต่นางหาแคร์ไม่ ยังแซะและชวนเค้าคุยอย่างสนุกสนามปะหนึ่งเค้าคือ เพื่อนชาย ดีออก...!!!  แต่คนที่เงิบกว่านางก็คือ อิพี่พีของทุกคนคะ คือเราไม่เคยบอกรักเค้าพร่ำเพื่อ เจอหมัดฮุกเข้าไป ถึงกับน๊อค 5555 พอเค้าพูดจบเราก็วางสายทันทีคะ เค้าจะได้ตามเราไม่ทัน ระหว่างนั้นเราต้องให้เหยื่อมันกินเบล็ดที่เราวางไว้ค่ะ อิอิ 😏😏😏😏😏
เราก็ไปสระว่ายน้ำ คือสระว่ายน้ำรีสอทที่นี่เนี้ยมีบาร์กลางน้ำ ตอนเย็นๆวิวสวยๆอากาศดีๆแบบนี้ คนต่างชาติและคนไทยก็จะมาเล่นกันเยอะคะ เราไม่รอช้าคะ
เปลี่ยนเสื้อผ้า... เป็นบิกินี่ ลงไปนั่งมั่นหน้า หน้าบาร์สั่งดื่มเลยจ้า ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงคะ คนเดียว คนต่างชาติและในชาติก็จะแวะเวียนกันมาทักทาย แต่ พวกเสือสิงกระทิงแรดพวกนี้ ไม่ใช่เหยื่อเราคะ คุยเป็นมารยาทพอ เริ่มแผนได้!!!!!!  อย่าวอกแวกกับอย่างอื่นคะแม้จะแซ่บน่ากินแค่ไหนก็ตาม 55555
เราให้บาร์เทรนเนอร์ถ่ายรูปให้เห็นเราเต็มตัวกับวิวสระน้ำคะ ซึ่งแน่นอน วิวก็คือพวกผู้ๆทั้งหลายแหล่ 5555 เอามาดูมันออกมาสวยก็อัพสิคะพร้อมแคปชั่นว่า
"เหงา" ระหว่างนั้นก็นั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติไปคะ สวยๆคูลๆ รีสอทที่นี่สวยจริงสวยมาก... แปปเดียวคะ พวกเพื่อนๆเราก็เข้ามาจิกมากัดเรา 55555 ในสิ่งที่เราโพส 55555 😭😭😭😭😭😭😭
แต่ที่เด็ดคือคอมเม้นท์ล่าสุด
"Where are you?"
55555 จะบอกให้คะ คนขี้หึงยังไงมันก็หึงอยู่วันยังค่ำ แล้วนางก็โทรหาเรารัวเลยคะ เรามันมึนคะ 55555 นั่งดูนู้นดูนี่จนเห็นน้องเค้าโทรมา...
บี: พี่ทำไรเนี้ย มาง้อเค้าหรือจะให้มันโกรธกว่าเดิมวะ
เรา: เออเชื่อมือพี่ดิ
555555555
พอเราวางสายน้องเค้ายังเห็นเค้าโทรมาอยู่ พร้อมกับส่งกระแสจิตพิฆาตมาถึงเราเราก็รับโทรศัพท์เค้าคะ ><
เรา: ฮัลโหลลล (สำเนียงอังกฤษ)
พี: ยูอยู่ไหน... ทำไมไม่รับสาย!
เรา:สระน้ำคะ คนดี....
พี:เอ.... เสียงต่ำข่มอารมณ์ไว้
เรา: ขาาาาาาา คนดี 55555
พี: อีกแล้วนะ ยูทำแบบนี้อีกแล้วนะ
เรา: ง่า ก็อยู่สระน้ำจริงๆ
พี:ที่ไหน...
เรา: ไม่ใกล้ แต่ไม่ไกลจากคนดีคะ
ตีรวนไปคะ55555
พี: อย่ามาเหลี่ยมนะเอ ไปกับใคร ที่ไหน ยูนี่ไม่สำนึกจริงๆ !!!
เรา: คนดีสนใจด้วยหรอ... เสียงน้อยใจ
พี: บอกมา.... เสียงมันโกรธละ 5555
เรา: ให้บอกว่าไง
พี: ไปกับใคร ที่ไหน ทำไมโพสแบบนี้
เรา:  ก็เอ เหงาจริงๆคนดีไม่อยู่ให้เล่นด้วยอะ ><
พี: จริงๆเลย เสียงเริ่มอ่อนลง
เรา: เอ มากับผู้ชาย...
พี: what !! ?
เรา:จริง
พี:เอ มันไม่ตลกนะเล่นอะไรให้มันรู้ด้วย
เรา: จริง...
พี: เอ..... มันเป็นใคร...!!!
เรา: ยูรู้แล้ว อย่าว่าอย่าทำอะไรเค้านะ
พี: จริงหรอวะ เหอะ ยูมัน #%%^***+%%#  หยาบคายมากคะ 5555
พี: เชี้ยนั้นมันเป็นใคร... Who??
เรา: น้องชายยูอะ
พี:.........,....
เรา: เงียบไมอะ ไม่โวยวายแล้วหรอ
พี: ..... นางตัดสายเราไปเลยจ้า
5555555 เราก็นั่งสวยๆรอคะ
แปปเดียวนางเดินดุ่มๆมาเลยจ้า ไวมากขอบอก หน้างี้หงิกเชียว แหมๆที่ตัวเองไประริกระรี้กับชะนี เรายังไม่อะไรเลยโด่
พี: เอ!!!
เราหันไปสวยๆคะ 5555เอียงคอแสร้งทำหน้าตกใจ 55555
เรา: อุ้ย .........
พี: ขึ้นมา
เรา: ส่ายหัว... ม่ายยย ยูนั้นแหละลงมา
พี: พี่ไม่มีชุดว่ายน้ำ
เรา: ไปซื้อที่จุดบริการลูกค้า...
นางหน้านิ่วคิ้วขมวด มองรอบสระสุดท้ายนางก็เดินหน้าหงิกไปซื้อคะ 555
นางเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็ลงมานั่งข้างเราเค้าก็สั่งดื่มของเค้า....เหลือบตามองเรา
พี: จริงๆเลย
เรา:อะไรจริงๆ....คะ มองเค้าคะ
พี: ใส่อะไรมา... เหอะ!!!
เรา: เอ้าชุดว่ายน้ำอะ ...ไม่ชอบหรอ... เสียงแผ่ว
พี: มองเราคะ .... มองทั้งตัวนะคุณ เขินน
พี: ซ้อนบีมาหรอ...
เรา:อือ... ใส่ชุดที่พี่ซื้อให้เอด้วยน้าาา
พี: ลำบากมั้ย...
เราเอื้อมมือไปเขี่ยมือเค้าเล่นคะ
เรา: ลำบากคะ ... เหนื่อยมาก เมื่อยมาก
แต่ทนไม่ได้ถ้าพี่โกรธเค้า...
พี: นางหลุดยิ้มคะ☺️
เรา: คนดีไม่รักเอแล้วหรอ ทำไมทำแบบนั้น....
พี: เพราะรักไง❤️.... แต่เรามันเคยตัว เห็นเสือหมอบอย่าคิดว่ายิ้มลัว..
เรา: เลิกแล้วค่าาาา
นางก้มมากระซิบเราคะ....
พี: ไปเล่นน้ำที่สระกลางแจ้งในห้องกันไหมครับ.... คนดีนะ.... นางเอามือเขี่ยแก้มเราจ้าา อ่อยอีกแล้ววว
เรา: เอียงคอมองเค้าคะ ... ใครกันทำเป็นเฉยเมย ใครกันนะที่ทิ้งเอไว้.. ไปแล้วจะโดนทิ้งไหมเนี้ย...😝😝😝😝
พี: หน้าหมาหงอยเลยคะ 555555
พี: ขอโทษครับ.... ก็ยูมันดื้ออะ ยูหนีเที่ยวพี่โกรธ... แต่พี่รักเอนะ... รักมากก
เราไปรัก.... กันในห้องไหมคนดี... โอ๊ยยเรานี้แบบ บทจะรุก จะรักกูทำดีมากคะ5555555 ยอมคะยอม 😁😁
เราก็ไปที่ห้องกันคะ เราลงไปนั่งในอ่างก่อน เค้าโทรไปสั่งเครื่องดื่ม... อ่างเป็นอ่างกลางแจ้ง แต่มันอยู่ในส่วนของห้องพัก เพราะฉะนั้นมันเป็นส่วนตัวคะ....
สักพักเค้าก็มา... เค้านั่งซ้อนหลังเราคะ
เหมือนกลายเป็นว่าเรานั่งตักเค้ากลายๆ
พี: ดื่มไหม...
เรา:อื้ม....
เค้าเอาคางเกยไหล่เราไว้คะ
พี:พี่ขอโทษนะ ที่โมโหใส่
เรา: ไม่หาย
พี: ตัวแสบ ร้ายจริงๆ ตอนอยากได้พี่ก็ทำตัวน่ารักพอได้แล้วก็ทิ้งๆขว้างๆกัน
เรา:55555 โอ๋ๆ
รู้ตัวอีกที เชือกผูกบิกินี่หลุดไปแล้วจ้า
เปลือยอกสิคะ นางไม่ปล่อยช่องว่างคะ
เอามือจับทันที อิหื่น😤😤😤
เรา:ไวเนอะ
พี:หืมมมม.... เสียงแผ่ว เซ็กซี่มาก
นางจับเราหันหน้าเข้าหานางคะ
พี:บอกว่ารักพี่หน่อย...
เรา:ไม่.....
นางกัดคอเราคะ
พี:นะคับ
เรา:โอ๊ย ม่ายยๆๆ
คราวนี้นางงับหน้าอกเรา เรานี่แบบอิดอก ดิบมาก หื่นอะไรปานนั้นพ่อ....
แล้วแวบตานางนี้วิบวับสุดพลัง หวานมาก..
พี: จะฟ้องแม่ว่าเรามันร้าย
คราวนี้เค้าขับติ่งหูเราคะ 55555
เรา: อร๊ายยย ขนลุก
พี:ชอบใช่ไหมถึงไม่ยอมบอก... ชอบละสิ.. เสียงอ่อย
เรา: ก็ได้ๆ
พี:หืม.. ยอมแล้วหรอว้าาา
เรา:ยอมอะไรหรอ ยอมอะไรน้าาา
เราเขี่ยอกเค้าเล่นคะเขี่ยท้องอ่อยสุดริทฤ
เขี่ยริมฝีปาก... 😈😈😈😈
พี: พลีส....
เรา: 55555 ไม่แกล้งแล้วหรอคะ ?
พี:เอ... เสียงแหบพร่า
เรา:ขาคนดี....
พี:ยูจะทรมารพี่หรอ 55555
เราโอบรอบคอเค้าคะ... มองเค้า
ยิ้ม....
พี: ร้ายจัง...
เรา: ยิ้มมมมมม
จูบ แล้วก็จูบ จากนั้นก็ไม่ต้องทวนซ้ำเนอะ 5555555

มาละคะ ^^
ไปไล่อ่านคอมเม้นท์
ขอบคุณนะคะ ที่ติดตามเข้ามาอ่าน..
และก็ขอบคุณคำติชม จขกท. ขอโทษที่หายไปนาน ขอโทษที่ทำให้หมดฟิน ขอโทษที่ทำให้รอ ด้วยเหตุผลร้อยแปดของ จขกท. คะ ถ้ายังไง กลับมาอ่านใหม่ได้นะคะ ^^ จขกท.ยินดีคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
ส่วนคนที่รอ.. ขอบคุณมากคะ ขอบคุณจริงๆที่รอ และเข้าใจ จขกท. ไม่เทแน่นอนคะ จะมาอัพทุกวันยาวๆ จบแน่นอนคะ...
#ปล. จขกท.ไม่ว่างมาแต่งหรอกคะเรื่องอย่างงี้ ทุกวันจขกท.ยุ่งมาก ไม่นิยายแน่นอน ^^
ส่วนคนที่อ่านแล้ว มันขัดมันอะไร จขกท. ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยคะ 🙏🏻 เอาไปอ่านขำๆคะ แค่อยากแชร์ ให้ทุกคนยิ้มตามกันไป... ไม่มีเจตนาร้ายคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น