ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep22

เรานัวเนีย กันในอ่าง >< ย้ายมาเตียง... 55555 เปลี่ยนบรรยากาศจ้า
สุดท้าย น๊อคเอ้าท์ทั้งคู่ 5555 😝😝😝
เผลอนอนหลับกันแปปนึง เพลีย....
จนเรารู้สึกตัวว่าเค้าเริ่มขยับตัว 
พี: เอ... ตื่นเถอะอาบน้ำออกไปทานข้าว
เรา:งืมมม พี่อาบก่อนเลย
พี: อาบด้วยกันเถอะนะครับ...
เรา: ขอนอนอีกแปปนะ คนดี
พี: งั้นก็ได้ๆ พี่อาบเสร็จเราห้ามงอแงนะ
อ๋อ ถ้าเปลี่ยนใจเข้ามาได้เลยนะ พี่ไม่ล๊อคประตู 😁😁😁
เรา:😑😑😑😑😑 
เราก็นอนต่อคะ แต่คือโดนปลุกแล้วมันก็นอนไม่หลับแล้วอะเนอะ แค่นอนอืดอยู่บนเตียง 5555 
เสียงไลน์ดังรัวๆเลยคะ 
เรา:🤔🤔🤔🤔 
คิดในใจ จะหยิบมาดูดีไหม เพราะเป็นมือถือเค้าคะ... และมันยังคงดังอยู่...
นาทีนั้น พุ่งตัวไปหยิบเลยจ้า สงสัยคะ
อยากรู้ 555555 แต่เราก็ต้องเงิบจ้า
เพราะคนที่ส่งไลน์มาคือ อิน้องชะนีหลงป่า... 🐵🐵🐵🐵
คะ!!!! จ้า ใช่จ้า นางส่งไลน์หาอิพีของเราว่าอยู่ไหนคะ พี่ไม่ออกมามีสติ้งหรอ ไม่สบายรึเปล่า ตอนนั้นจำได้ว่าแทบขว้างมือถือแล้วออกไปตบ ตบ ตบ น้องชะนี
นั้น แต่ดึงสติทันคะ วางมือถือลงแล้ว
สงบจิตสงบใจ ... ต้องอยู่แบบสวยๆเท่านั้น ทำเป็นไม่รู้ไปคะ ...
จนเค้าออกมาจากห้องน้ำ
พี:อ้าวตื่นแล้วหรอ เดี๊ยวนี้ลุกง่ายจังเมื่อก่อนแทบจะฝังร่างไว้บนที่นอน..5555
ยังคะ มันยังตลกอยู่ เดี๊ยวรู้เลย5555
เรา:อืม... ยืนเล่นมือถือเราอยู่..
พี:ลุกแล้วไปอาบน้ำเลย จะได้ออกไปข้างนอกกัน ... เค้าคงนั่งกินอะไรกันอยู่
เรา: จะดีหรอ... 
พี:อะไร ?  ดีไม่ดีอะไรอะ
เรา:อ้าวก็ให้เอไปนั่งกินด้วยพวกเพื่อนๆพี่พวกลูกค้าที่ร้านพี่เค้าจะว่าเอานะ
พี: เฮ้ย เกี่ยวไรอะ ค่าใช้จ่ายออกส่วนตัวเองทั้งหมดพี่จะเอาใครมาด้วยก็เรื่องของพี่ดิ ใครจะว่า อีกอย่างเอเป็นแฟนพี่นะ... 55555 คิดได้ไง
เรา: มีผู้หญิงมาด้วยไหม... เอกลัวมีแต่ผู้ชาย
พี:มีนะ พวกแฟนพวกนั้นแหละเค้าก็ขี่รถตามมาด้วย.. 
เรา:หรอ... งั้นไปก็ได้ เออาบน้ำแปปนะ 
เราก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างจะปิดประตู 
เรา: อ๋อ มีใครส่งไลน์มาหายูไม่รู้อะ.. ไม่เคยเห็นเลย... ^^ ยิ้มคะ 
แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำสบายใจคะ รอดูผลคะ ...
พี: เอ! เอ! เอ!
เรา: แปปนึงจะเสร็จแล้ว คุยกันข้างนอก
เราออกมาข้างนอกคะ เห็นนางถือมือถือหน้าตาตื่น..
พี: เฮ้ย น้องเค้ามาได้ไงอะ จริงๆนะ น้องเค้าเป็นเพื่อนกับแฟนของ คนในกลุ่ม.. จริงๆ พี่ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว
เราเช็ดผม นิ่ง สงบ สยบความเคลื่อนไหว. คะ ยิ่งนิ่งนางยิ่งร้อนรน
พี: ตอบพี่บ้างดิ
เรา:แน่ใจนะ นางมีเบอร์พี่ได้ไง
พี:เอ ... เบอร์โทรพี่ในนามบัตรร้านก็มี
เราก็รู้ ..
เราเออก็จริงนะ อย่าว่าแต่นามบัตร ป้ายหน้าร้านยังเป็นเบอร์ติดต่อเค้าคะ
เรา: น้องเค้ามาด้วยหรอ
หยั่งเชิงดูคะ
พี:อือ ... 
เรา: ยังอยากให้ออกไปไหม
พี:เอ ยูจะบ้าหรอ พี่ไม่มีอะไรจริงๆคุยกันนับคำได้ เกี่ยวอะไรอะ พี่เป็นแฟนเอนะ เอเป็นแฟนพี่ เราคบกัน น้องคนนั้น เป็นใครก็ไม่รู้ ... พี่จะมานั่งแคร์เค้าหรอตลก
เรา: ยูพูดเองนะ 
พี: จริง
เรา:😈😈😈😈😈😈😈
ระหว่างนั้นเราก็แต่งหน้า ทำผมของเราไป คิดในใจ เธอจะยุ่งกับใครก็ได้ แต่เธอจะมายุ่งกับ ผ. ฉันไม่ด้ายยนยยย
555555 อิผี 
คือชุดเราเอามาน้อยคะ ต้องใช้สอยอย่างประหยัด โดยการใส่ชุดเมื่อตอนเย็น 5555 ซึ่งมันแหวกหลังมากกกกกก
เปลือยทั้งหลัง นางออกอาการทันทีคะ!
พี: ชุดอะไร ใส่ชุดนี้ออกไปหรอ?
เรา:อือ 
พี: ยูจะบ้าหรอ โครตโป๊ 
เรา: โป๊ตรงไหน ข้างหน้ามิดชิดจะตาย
พี: ข้างหลังละ 👿
เรา: เอ เอาชุดมาน้อยอะ แหะๆ 
พี: แล้วทำไมเลือกแต่ชุดยังงี้มา มันน่าใส่ไปเที่ยวแบบที่ยูชอบ!!! มากกว่าที่จะเอามาใส่กลางเขาแบบนี้ 😈
นางประชัด-ดันเราคะ 
เรา: งั้นออกไปคนเดียวเลยปะ สั่งข้าวมากินที่ห้องก็ได้
พี: เราผิด อย่ามางอนพี่ ลมที่นี้อย่างเย็นทนได้ก็ดี ดัดนิสัย 
เรา: 😠😠😠😠😠
สรุปเราต้องออกไปคะ คิดการใหญ่อยู่ 
ใจต้องนิ่งจ้า 555555 ออกมายิ้มอากาศเย็นจริง ขนลุกซู่ 5555
พี: เหอะ
เรา:😑😑😑😑😑 หน้านิ่งคะ 5555
เดินมาประหม่าเหมือนกันนะ คือเหมือนแต่งตัวมาผิดที่ ใส่ชุดมาผิดงาน 😁
พอคนอื่นเห็นเค้าก็ทักทายเค้ากัน คะ
มากันครบ น้องเค้าก็อยู่ อิผีนั้นก็มา 555
คนอื่นก็งงๆนะ คือเราเป็นใคร ไซด์ไลน์หรอ 5555 แต่งตัวแบบนี้ 5555
พี: ขอโทษครับที่ออกมาช้า นี่เอ แฟนผมครับ พอดีเค้ามากับบี เอนี่พี่... 
เรา: สวัสดีค่า 🙏🏻 เอคะ 😊
หันไปยิ้มให้ทุกคนคะ ย้ำทุกคน โดยเฉพาะ น้องนี ต่อไปนี้เราขอแทนตัวนางว่า "นี"นะคะ 😏 ยิ้มสวยปานนางงาม
5555 รู้มั้ยคะ นางทำหน้ายังไงใส่ เราจำหน้านางวันนั้นได้เลยจ้า นางเหวอคะ 5555 แต่เรารู้ทันทีคะ ว่านางมาเป็นทีม ดูท่ากลุ่มนางจะไม่ค่อยชอบเราเท่าไหร่ เหมือนโหวตเพื่อนให้ได้กับ ผ. เราคะ 
ผู้หญิงดูกันออก ว่าใครใสใส หรือ ไสยไสย คะ 55555 😏😏😏 
เราก็นั่งทานข้าว กันคะ พวกผู้ชายก็นั่งดื่มคุยโน้นนี่กันไป ส่วนมากเค้าจะนั่งดื่มกัน ... 
พี: หันมากระซิบ เอหนาวปะเนี้ย ดึงเก้าอี้เรามาติดกับเค้าคะ
เรา:😳😳😳😳😳 อะไรเนี้ย อายเค้า เสียเบา
พี: เดี๊ยวหนาว แล้วเอามือเค้าโอบหลังเราคะ สักพักเดี๊ยวขอตัวเค้ากลับห้องกันอย่างอนพี่นะ..😋
เรา:อือ..
พี: งั้นพี่ไปเอาเสื้อยืดมาให้เราใส่ดีกว่า รอแปปนะ บี หันไปเรียกน้องเค้าคะ ดูเอด้วยนะ ไปเอาเสื้อที่ห้องแปป
พอเค้าไปเราก็ประหม่าคะ คือไม่รู้จักใครเลยอะ 5555พี่คนนึงเค้าก็ทักเราคะ
: ไม่ต้องอายครับ 5555 พวกพี่เป็นกันเอ ว่าแต่เป็นแฟนพีพี่ไม่เคยเจอที่ร้านเลย?
พวกแก๊งชะนีหูผึ่งทันทีคะ 555
เรา: 😊 เอไม่ค่อยว่างคะพี่ พอดีทำงานเป็นไกด์เดินทางบ่อย เลยไม่ค่อยได้เข้าไปร้านกับพี่เค้านะคะ 🙂
: อ้าวหรอ ไม่ค่อยว่างอะสิ ไม่กลัวไอ้พีมันเจ้าชู้รึ? 55555 มันหล่อด้วยนะ เด็กปั้มยังเขินเลยเติมน้ำมันรถให้มัน 55555
เรา: 😊😊😊 ค่าไม่ค่อยว่าง รู้มาเหมือนกันคะว่าเค้าร้าย5555 แต่คบกันมาก็ไม่เคยมีสักทีนะคะพี่ 😄😄
เพื่อนนี: จับไม่ได้เปล่าคะพี่เอ55555 แล้วนางก็หัวเราะกันคะ อิดอก!
เรา: ☺️☺️ ไม่รู้สิคะ เรื่องแบบนี้ 5555 พอดีพี่ต้องไว้ใจเค้าคะ ^^ มัวแต่มานั่งระแวงกันไม่มีความสุขพอดี แต่งงานกันไปก็รู้เองแหละคะ 5555
เพื่อนนี: 😮😮😮😮😮 5ตัวเงิบหมด
พี่ผู้ชาย: 🙄🙄🙄🙄🙄 เค้าคงรู้มั้งว่าเพื่อนแฟนเค้ามันจ้องจะกินหัวกินหางกินกลางตลอดตัวกับผ.เรา
พี่ผู้ชาย: ใกล้แต่งกันแล้วหรอเนี้ย
อิพีเดินมาตอนไหนก็ไม่รู้คะ
พี: ครับ แพลนๆคุยกันไว้แล้ว 5555
หันเอาเสื้อยืดใส่ให้เรา เน้นว่าใส่ให้ต่อหน้าทุกคน 😳😳😳. 
เรา: หันไปมองอินี ด้วยสายตาแบบ "ก็ไม่รู้สินะ" 55555
พี่ผู้ชาย: จริงดิ พึ่งกลับมาอยู่ไทยยังไม่ถึงปี จะแต่งแล้ว
พี: โอ๊ยพี่ ผมรู้จักกันมา 4ปีแล้ว คับ ถ้าได้กันตั้งแต่ตอนนั้น ลูกผมวิ่งเต็มร้านไปแล้ว 5555 หันมามองเราแล้วยิ้ม
เรา: 😳😳😳😊 อายยยย แต่สะใจคะ เพราะรู้ว่ามีคนรอเผือกอยู่ 5555
พี่ผู้ชาย: แต่งตอนไหนอย่าลืมแจกการ์ดพี่ด้วย 
บี: นางขว้างน้ำแข็งมาคะ  ไปหวานที่อื่นเถอะ เค้าจะกินเหล้ากัน 
เพื่อนนี: บีคิดเหมือนเค้าเลย หวานมากกก. คนอื่นอิจฉา 😏
เรา: ขอโทษคะ ปกติอยู่บ้านพี่พีเค้าติดเอมากคะ 55555
ทุกคน ยกเว้น แก๊งพวกนาง:5555555
แก๊งพวกนาง: 😒😒😒😒
ไม่แคร์คะ ผ.ฉันฉันจะหวานออกสื่อยังไงก็ได้ 555555555 หัวเราะให้ก้องกังวาล
นั่งอีกสักพักเราดึกมากแล้ว พวกเราก็แยกย้ายคะ พรุ้งนี้ตามอัธยาศัย ใครจะทำอะไรก็ทำ 
ระหว่างเดินกลับ
พี: อยากแต่งงานแล้วหรอ...
เรา:........
พี:เหอะ อยากจะเอาชนะตลอด
เรา: คิดว่าเอเป็นคนงั้นหรอ...
พี:ยิ่งกว่านั้นอีก
นอกนั้นก็ทะเลาะกันคะ 55555 
ตอนเช้า ย้ำว่าเช้ามาก
พี:เอ ลุก!
เรา:งืมม
พี:ลุกเดี๊ยวนี้
เรา: กี่โมงแล้วอะ
พี: 5:40
เรา:หะ!!! จะบ้าหรอตื่นมาทำอะไร
พี: 😑😑😑😑ยูลุกไปล้างหน้าแปรงฟัน มาวิ่ง!!! โหยย ฝันสลายอะไรวะมาเที่ยวยังบังคับให้เราวิ่ง
เรา: ไม่มีชุดหรอก มาเที่ยวนะเนี้ย
พี:ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบใส่แบบนั้นไปก่อน ลุก!!!
เรา:พลีสสส😰😰😰
พี:  get up!!!
เรา:😭😭😭😭😭 
นางบังคับให้เราวิ่งคะ นางบ้าการออกกำลังกายมาก แต่นางก็ต้องให้เรามีส่วนร่วมกับนางจริงๆ เรามันขี้เกียจ โหๆๆๆ
พี:หยุดเดินแล้ววิ่ง
เราวิ่งอยู่บนลู่วิ่ง ฟิตเนสเป็นบริการของรร.คะ. 
เรา:เหนื่อยยน พอยางงง
พี: 😑😑😑 วิ่ง...
เรา:😭😭😭😭
พี: สุขภาพตัวเองยังไม่รัก คนอะไรชวนมาทำอะไรสร้างสรรค์ไม่ชอบหรอ
เรา:ม่ายยยมันเหนื่อย
พี:จงเป็นหมูและตัวแตกตาย
เรา:อิพี่พี
พี:วิ่ง แล้วนางก็กดให้เราวิ่งคะ 
ตอนนั้นจำได้ว่า แค้นนางมาก  ทำไมถึงทำกับฉันด้ายยยยยยยย. อิพีๆๆๆๆๆๆๆ
พี:พอลงมายกเวดเร็วพี่เซฟให้
เรา:😭😭😭😭😭😭 
พี: เอ เราเดินทางปล่อย ถ้าไม่เดข็งแรงอยู่ไกลตาพี่เป็นห่วง.. 
เรา:ใจอ่อนคะ ลูกอ้อนนางน่ารักอะ เดินไปยกเวดมาทำตามเค้าซะ อิเอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น