ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep23

ตอนบ่ายๆ เราก็ออกไป เดินเล่น ดูนั้นดูนี่กันคะ แล้วก็ กลับมานอนต่อ ตอนเย็นก็ไป ทานข้าวกัน 😊
กลับมา เห็นพวกพี่ๆ เค้านั่งคุยกันอยู่
บี: อ้าว พี่พีมาพอดี เค้ากำลังคุยเรื่องเส้นทางจะกลับกัน
พี: อืม กลับทางเดิมไง
บี: เออ รู้แล้ว แต่หมายถึงจะแวะไหนกันบ้าง
พี: อ๋อ อืม
เค้าก็คุยปรึกษากัน ...
บี:แล้วยังไงดีให้พี่เอกลับกับผม หรือให้นั่งรถเซอร์วิส
พี: กำลังจะพูด
อิชะนี: ให้พี่เอมากับพวกหนูก็ได้คะพวกพี่จะได้ขี่กันสบายๆ ไม่ต้องกังวลจะลำบาก เอา
เราก็คิดนะ แหม นี่หวังดีจริงๆ 55555
พี:อ๋อ ไม่ต้องหรอกเอเค้าติดพี่อะ 😊
นางนี น้องเงิบเลยคะ 5555
บีงั้นบี มาขี่รถพี่นะเดี๊ยวพี่ไปขี่รถบี
บี:เฮ้ยจริงดิ 5555
พี่ในกลุ่ม: ใครติดใครกันแน่วะ หวงรถจะตายไอ้พี แหมๆให้น้องมาขับรถตัวเอง 55555
เอาจริงๆ ที่เค้าเปลี่ยนรถขี่เพราะรถเค้ามันเป็นสไตล์สปอร์ตไง ซ้อนแล้วขี่ลำบาก.. คนซ้อนมือใหม่แบบเราก็นะ คงจะลำบาก 555
บี: เฮ้อออ เบื่อพวกหลงเมีย ทิ้งได้แม้กระทั่งรถ 5555
พี่ในกลุ่ม : ไอ้นี่มันเสือไม่ใช่หรอบี ? ทำไมตอนนี้มันเป็นเหมียวไปแล้ววะเหมียวๆ น้องเอนี่เจ๋งจริงวะ ทำให้ไอ้เสือพีเป็นไอ้แมวเหมียวพีเลย. 55555
เค้าก็พากันหัวเราะกันทั้งกลุ่ม
บี: ชอบขี่รถเร็วๆแรงๆ มาขับทัวร์ริ่งจะไหวหร๊อ...
พี: ไอ้บี เดี๊ยวโดน รถที่ขี่ก็ของกู กระจอกเรื่องแค่นี้
บี:ครับๆ เหมียวๆ 
เรา:555555
พี: 👿👿👿👿
สรุปวันนั้น เราก็ต้องรีบนอนคะ เพราะต้องเตรียมตัว แต่เช้า..
บนเตียง
เรา: ขอโทษนะ..
พี: นอนเล่นมืถืออยู่ หืมมม เรื่อง?
เรา:แมวเหมียว
พี:เอ...
เรา:จริงๆ เรื่องแมวเมี๊ยวๆ
พี: 😑😑😑
เรา: ขอโทษที่ทำให้ลำบาก ต้องมาขี่รถบี ต้องมาให้คนอื่นแซว...
พี:คิดมาก หันมามองเรา
พี:พี่เป็นแมวลายเสือนะ... ระวังให้ดี เมี๊ยว
อิดอก นางทำเสียงแมว เรานี่ลั่นเลยคะ
เรา: 55555
พี:นอนเถอะ พรุ้งนี้เดินทางทั้งวัน
เรา: งืมม
พี: เอ...
เรา.....
พี: นอนแล้วหรอ
เรา:.....,
พี:เห้อ..
เรา: ว่ามาไม่นอนและมีไร
พี:หอมหน่อย กู๊ดไนท์คิส...😘
เรา:😑😑😑
พี: กู๊กไนท์คิส...
สุดท้ายเราก็ต้องยอมคะ ไม่งั้นนางจะงุ้งงิ้งเราทั้งคืน 
ตอนเช้า
พี: เอๆพอๆ
เรา: .....
พี: พี่เก็บเอง ขืนเรายังเก็บเองต่อไปนะ รูดซิปไม่ได้แน่ ยัดๆแบบนั้นไม่มีความเรียบร้อยเล้ย
เรา: ทำไมต้องว่าหนูด้วย
พี: อย่ามาเหวี่ยงพี่นะ เดี๊ยวจะโดน
ไปแต่งตัว!!
สรุปนางก็เก็บกระเป๋าเองคะ เก็บของเอาผ้าออกมาพับใหม่ ถถถถ เจ้าระเบียบมาก.. เดี๊ยวนางเอาชุดชั้นในเราออกมาพับด้วยนี่สิ
เรา: โอ๊ยๆ เอทำเองงง
พี: มอง อย่ามาเวอร์ทำเป็นอาย ทีเอาพี่ไปเลือกชุดชั้นในด้วยละ ไม่อาย
งั้นก็เอาที่สบายใจละกานนน
ชุดพร้อม คนพร้อม รถพร้อม ก็ let's go!
ระหว่างทาง เราก็ขี่กันเรื่อยๆคะ จอดเซลฟี่กันบ้าง แวะกินกาแฟกันบ้าง เพลิดเพลินกันไป..😊
ระหว่างขี่รถ เราก็นั่งดูวิวทิวทัศน์ของเราไป ชทนกชมไม้ จนเคลิ้มคะ เคลิ้มหลับ คือมันอันตรายมากนะคะ ในกรณีที่เราเกิดร่วงรถลงไป แต่ผิดเป็นครูคะ 5555
กึก นางจอดรถเข้าข้างทางทันทีคะ แถมโบกมือให้คันอื่นนำหน้าไปก่อน โดนและแน่ตรู
พี:เอ!!!
เรา: หืม ยังคงอึนอยู่
พี: หลับหรอ เฮ้ยจริงดิ นี่หลับจริงหรอ เหอะ เอบ้ารึเปล่าให้ตาย !!!! 
เรา: ขอโทษ...
พี:รู้ไหมมันอันตรายมาก!!
เรา:หนูจอโทษ🙄
พี: แล้วถ้าเกิด เราไม่สัปหงกแล้วหมวกเรามาชนพี่ แล้วถ้าเกิดเราร่วงรถลงไปตอนที่พี่กำลังเร่งความเร็ว แล้วถ้าเกิดมีรถคนหลังขับตามมา... เราว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น คิดว่ายังจะมาพูดขอโทษพร่ำเพื่อแบบนี้ได้ไหม? คิดไหมว่าพี่จะรู้สึกยังไงถ้าเราเป็นแบบนั้น!!! คิดบ้างเอ !!!
เรา:รู้สึกผิดจับจิต
พี:นี่เป็นทริปแรกของเรานะเว้ย ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเรา คิดไหมว่าพี่จะกล้าให้เราซ้อนรถที่พี่เป็นคนขี่ได้อีกไหม พี่จะมองหน้าพ่อแม่ เจ้เรายังไง!!!!
เรา:เอขอโทษคะพี่พี ตอนนั้นตาสว่างยิ่งกว่าอัดเครื่องดื่มชูกำลังไป10ขวด
พี:มองหน้าเรา โตแต่ตัวกับตรงนั้นจริงๆ เหลือบมองหน้าอกเรา 😒😒
เรา: ..... เวียบไว้คะ คนผิดไม่มีสิทธิพูด
พี: พี่จะโทรเรียกรถเซอร์วิสให้มารับเราไปนั่งรถยนต์
เรา:ไม่!!!👿
พี:ดื้อด้าน!!!
เรา:ไม่ไป!
พี: เราทำผิดอย่ามาทำโมโหใส่นะ อย่าคิดว่าพี่จะยอมเราตลอดนะ นิสัยเสีย เด็กนิสัยไม่ดี ไม่เคยคิดถึงคนอื่น!!! 
เรา:เอออ
พี: เคาะมะเงกใส่หมวกเราคะ
เรา:😑😑😑
พี:ไปขึ้นรถ!
เรา: รู้แล้ว
พี: เร็วดิ รู้แล้ว!!!
เรา:จะตะคอกเอทำไม
พี:หงุดหงิดเว้ย ไม่เคยคิดว่าคนอื่นเค้าเป็นห่วงแค่ไหน
เรา:ขอโทษแล้วไง...
คราวนี้นางจับมือเราไปกอดนางแน่เลยคะ แถมมีบีบมือเราตลอด เหมือนจะให้เราตื่นตัวตลอดเวลา 😳😳😳
งุ้งงิ้งกันตลอดทาง จนคนอื่นเค้านำไปไกล 55555
เรา:ขี่เร็วๆตามคนอื่นไม่ทันแล้ว
พี:ช่างดิ 
เรา: เดี๊ยวตามคนอื่นไม่ทัน
พี: ไม่ จะขี่แบบนี้ จะได้อยู่ด้วยกันนานๆ
เรา:อิพี่พี อย่าเวอร์เลย5555
พี:ขี่เองปะ จะบิดแค่ไหนก็ตามใจเลย
เรา:ขี่ไม่เป็น 
พี:งั้นอย่าพูด55555
อ้าวอิดอกนี่ 🙄🙄🙄
พอถึงที่หมาย ก็ไปรวมกันที่ร้านเค้าก่อนคะ บางคนก็จอดรถไว้ให้เช็ค บางคนก็เปลี่ยนยาง เปลี่ยนอะไหล่ใหม่. เพราะบางคนเล่นโค้งสะจนสุดขอบเลย 5555
ด้วยความที่ถึงดึกแล้ว ทุกคนก็ต้องแยกย้ายคะ
น้องนี: พี่พีกลับก่อนนะคะ 🙏🏻 กลับก่อนนะบี แต่นางไม่ลาหรือยกมือไหว้เราด้วยท่าทางนอบน้อมแบบที่ทำกับ ผ.เรานะ 555 แต่เราก็ไม่คิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องแร่นี้หรอกคะ
เรา:กลับแล้วหรอคะน้อง... กลับดีๆนะคะ เดี๊ยวพี่กับพี่พี จะไปทานข้าวกันต่อรีบกับสะละ 5555 งั้น บ๊ายบายนะคะ ☺️ ยิ้มหวานให้นางปะหนึ่งนางงามเวเนซุเอลา 
55555 แถมมือยังคล้องแขน อิพีไว้ อีกมือยกขึ้น บ๊ายบ่ายนาง 5555
นางก็ทำเป็นไม่สนใจนะ ยกมือไหว้เราแบบเด็กไร้มารยาท แล้วก็กลับไปเบย
อิอิ พอทุกคนกลับกัน เค้าก็เช็ครถ คุยกับน้องเค้านิดหน่อย
พี:เอไปกลับห้องกัน
เรา:งืม
บนรถ.
พี:แวะทานข้าว ก่อนเข้าห้องไหมหรือจะไปกินบนห้อง... หันมองเราทำตาวิบวับใส่ 😋😋
เราก็เออเนอะ คิดจะกินตรูอย่างเดียวเสี่ยงคะ 
เรา: กินไปเลยดีกว่า
พี:กินอะไร?
เรา: ข้าวหมูกรอบหมูแดง แถวๆคอนโด
พี: เรื่องอื่นให้ขยันแบบเรื่องกินบ้างนะ
เรา:ค่าาาาา
พี: หน้างี้มีความสุขเชียว เห็นแก่กินจริง 5555 จับหัวเราโยกคะ
เรา: ความสุขของข้าาาาท ~
พี: แล้วพี่ละ... พี่ไม่ใช่ความสุขของเอหรอยิ้มหวานระดับสิบ หล่ออออ
เรา:😳😳😳😳
พี:5555 ตะลึงในความหล่อปะ
เรา: อ่อยไปทั่วละสิน้องนั้นถึงตามจิกเป็นไก่
พี: อะไร อ่อยกับเราคนเดียวเนี้ย ยังไม่เคยอ่อยใครเลย พี่อ่อยติดไหม หันมามองเรา
เรา: อิบ้า😳😳😑
พอถึงร้านเราก็สั่งแหลกคะ หมูกรอบสับ1จาน ข้าวหมูแดงหนึ่งจาน ซุปกระดูกหมู1ถ้วย บอกก่อนนะคะ จขกท. เป็นคนชอบกินมากกกก ความสุขคือการกินคะ เครียดก็ลงของกิน มีความสุขก็ลงของกิน55555
พออาหารมาเสริฟ เราก็-แหลกคะ 555 แต่เค้าไม่กินนะคะ นั่งมองเราคะ 
อย่าคิดว่าจะอายนะ แหลกต่อปายยน
ไม่แคร์จ้า 5555 กินไปกินมาหมดคะ คนเดียวนะ 5555 คิดดูละกัน สตรองขนาดไหน ถามใจดู 😋😋😋 
พี:อิ่มแล้วหรอ..
เรา:งืม
พี:อิ่มมากไหม?
เรา:ก็ได้อยู่
พี:ยิ้ม งั้นดี ตอนวิ่งจะได้ไม่จุก
คะ กูจุกคะ จุกคำพูดเนี้ยยยยย
ลืมคะ ก็มันลืมไป ก็เผลอไปยั้งใจไว้ไม่ทัน.. (ร้องเป็นเพลง). ว่าเค้าไม่ชอบให้เรากินของทอด ของมัน หมูสามชั้น
แล้วดูเรากินวันนี้... ถถถถ หมื่นกว่าแคลเห็นจะได้😭😭😭😭
เรา:คนดีขา....
พี: กินไปกี่แคลกันน้าาา
เรา: โฮ...😭
พี: ต้องเบิรน์กี่นาทีน้าาา
เรา:เอขอโทษเอจะเลิกกินแบบนี้อีกแล้ว
พี:มองหน้าเรา...ยิ้ม. ลุงครับคิดเงิน!!!!
ถุงเวลาประหารแล้วคะทุกคน มันไม่ปราณีเราเลย 😭😭😭
กลับมาถึงห้อง บังคับให้เราใส่ชุดกีฬา
พี:มานี่เร็ว คนดี ชี้ไปที่ลู่วิ่ง
เรา:มันดึกแล้วนะคนดี... ไปทำยังอื่นกันดีไหม... ได้เหงื่อเหมือนกัน อ่อยมันคะ 555
พี: ยิ้มมมม วันนี้ปิดอู่หนึ่งวันนะ ... มานี่
เรา:😭😭😭
พี:ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้น ตอนกินไม่คิด
เรา: ความสุขหนูนะ!!
พี: สุขภาพดี เงินก็ซื้อไม่ได้ 
เรา:😭😭😭
พี: ลีลา ให้วิ่งชั่วโมงนึงนะ
รีบขึ้นลู่วิ่งเลยจ้า
พี: วิ่งสลับ เดิน 45 นาที ปฎิบัติ!!!
เรา:เกลียด!
พี:เพิ่มความชัน
เรา:เกียด!
พี: วิ่ง!!
เรา:ม่ายยน แต่มันสตาร์ทเครื่องแล้วไง หือออออ😭😭😭
พี:ห้ามอู้หยุดเครื่องนะจะให้เริ่มใหม่
สุดท้ายลูกหมูอย่างเราก็ต้องไปวิ่งดุ๊กๆอยู่บรลู่วิ่งคะ
ส่วนนางก็นั่งจ้องเราตาไม่กระพริบ
ผ่านไป 20 นาที แฮ่กเป็นหมา
เรา: เหนื่อยยยยยน
พี:ตอนกินไม่เหนื่อยปากหรอ คิดถึงตอนกินสิ นึกว่าวิ่งเข้าใส่เค้กก็ได้ 55555
เรา:เกลียดพี่!!
พี: สู้ๆ✌🏻️ ดัดจริตมากท่ามัน
เรา: ถ้าเอวิ่งไม่ไหวจะปล่อยตัวให้หน้ากระแทกกับลู่วิ่ง จะปล่อยให้เอเป็นแบบนั้นก้ได้ เหนื่อยยยน คือตอนนั้นไม่ไหวจองนะคุณ เพลียนั่งรถมา กับมาแทนจะได้นอน กับต้องมาวิ่ง บ้าที่สุด!!!
พี:เห้ออออ สุขภาพตัวเองแท้ๆ ไม่เคยว่านะที่เราจะกิน แต่กินแบบพอดีนี่อะไร กินเกิน กี่แคลกัน!
เรา: งืออออ
นางกดหยุดเครื่องคะ แล้วขึ้นมาบนเครื่องกับเรา ซ้อนหลังเราอยู่...
ก้มลงมากระซิบข้างหูเรา😳
พี: เรามาวิ่งไปพร้อมกันนะคับคนดี...
เรา:แต่... จะบอกว่ากูเหนื่อยน
พี: พูดข้างแก้ม นะครับ พรุ้งนี้พี่พาไปกินขนม... นะ... คนดี
แล้วนางก็กดให้เครื่องสตาร์ทคะ ทำไงได้ละคะต้องวิ่งสิ เค้าก็วิ่งช้าไปพร้อมเรา
แต่มือเค้ารัดเอวเราอยู่ เสียวล้มมาก 555
พี: เหนื่อยไหม...
เรา:อืม😳
พี:กดเครื่องให้เป็นแบบเดินช้า ขยับเข้ามาชิดตัวเรา เอานิ้วเช็ดเหงื่อให้เรา
เรา:อื้อ... อะไรเนี้ย 😳😳
พี: หยุดวิ่งไหม...
เรา: ......
พี: พี่อยากออกกำลังกายบ้างแล้วแหละ...
เรา:😳😳😳😳
พี: อย่าเงียบสิ ดีต่อสุขภาพนะ
เรา:ข้ออ้าง...
กดหยุดเครื่อง
พี: จับเราหันหน้าเข้าหาเค้า ดันหลังเราให้ชิดกับที่จับตอนวิ่ง
เรา: ไม่ใช่ตรงนี้... วันนี้ปิดอู่คะ 555 เอามือดันหน้าเค้า
พี: บนโต๊ะกินข้าวหรอ..
เรา:อิพี่พี ทะลึ่ง
พี:555555 
นางไม่ยอมคะ เราจะมุดตัวออกนางก็ดักไว้หมด ยื้อกันอุตตระหลุด 
พี: ใครใช้ให้ใส่เสื้อ กับกางเกงรัดๆมาวิ่ง
เรา: เอ้า !!! ปกติก็ใส่แบบนี้ 
พี:แล้วผลเป็นยังไง...
เรา:😳😳😳😳😳😳
พี: นะ.... คนดี
เรา: งืออออ ม่ายยน
พี: พลีส....
เรา: ม่ายย พูดไม่ทันขาดคำนางคิสเราแล้วคะ 5555 หื่นมาก
ลู่วิ่งมันใหญ่คะ เอ๊ะยังไง? อะไรอะ 5555

จขกท. ตอนนี้ทำงานอยู่คะ จะพยายามปลีกตัวมาอัพบ่อย ให้บ่อยที่สุดคะ 

เลิฟนะยูวว❤️😘🙏🏻

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น