ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep24

หลังจากนั้นละไว้ในฐานที่เข้าใจนะจ้ะ 😳 เราก็ใช้ชีวิตปกติกันคะ เราบินไปทำงานบ้าง เค้าทำงานบ้าง ออกทริปกัน2 คน 😑😑 แต่เรื่องมันเหมือนจะดีเนอะ เหตุการณ์ครั้งนั้น เป็นบทเรียนของชีวิตคู่เราเลยคะ ...
วันนึง เราออกมาทำเล็บกับ ซี
ซี: เอ เค้ามีเลี้ยงรุ่นกันที่นี่ ไปนะ
เรา:เออ รู้แล้ว 
ซี: เอาพี่พีไปด้วยปะ
เรา:จะบ้าหรอ ขออยู่กับเพื่อนหายใจหายคอให้สะดวกสักวันเถอะ เค้าเข้าใจ..
ซี: ทะเลาะกันอีกนะ
เรา:ไม่หรอกน่า...
คืนนั้นเราก็บอกเค้าแล้วนะ ว่าจะไปงานเลี้ยงรุ่น แล้วอาจมีต่อ ... นอนก่อนเลยไม่ต้องรอ... 
ด้วยความที่เจอเพื่อนครบแก๊งค์ ที่เคยเที่ยวเคยกิน เคยเรียนมาด้วยกัน ...
เพลินสิคะ 😁😁
แต่ยิ้ม... เราเจอคนที่ไม่สมควรเจอคะ
จากที่คุยเล่นกับเพื่อนหน้า 😁😁😁
งี้ เปลี่ยนเป็นหน้าแบบนี้ทันที😨😨
แฟนเก่าเราคะ.... เคยคบกันตั้งแต่ ม3จนถึงปี1.. เหอะ คนเคยคบกันอะเนอะ มันก็ต้องมีรู้สึกบ้างแหละ แต่ไม่ใช่อยากกลับไปคบกันนะคะ คือเค้าแก่กว่าเราสามปี เชียวนะ คบกันเด็กๆขำๆคะ ตอนนั้น แต่คือวันนั้นมันมาโผล่นี้ได้ไง...
ซี: อิเอ.... กูขอโทษ ...
เราขอแทนเค้าว่า จี นะคะ
เรา: หันมองหน้ามัน
ซี: เออ กูเป็นคนชวนพี่จีมาเองแหละ เค้าทักกูมาเค้าเพิ่งกลับจากไปเรียนโท ที่ตปท มา แล้วอีกอย่าง พวกเราก็คุ้นเคยกับเค้ากันอยู่แล้ว... 
เรา: เรื่องของเนอะ..
เราไม่จำเป็น ต้องมางอนเพื่อนคะ เลิกติดต่อกันไปนมนาน ไม่รู้สึกอะไรหรอกจ้า
เค้าก็นั่ง ฝั่งตรงข้ามเรา ยิ้มให้เรา รวมถึงทุกคนด้วย..
เราก็ไม่ได้สนใจเค้านะ เฉยๆ แต่ดูแล้วมันไม่เฉยกับเราคะ!!!
จี: ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเอ
เรา: 😊 ค่า 
จี: แหม ทำห่างเหินจัง 555
เรา: เราก็ไม่ได้สนิทกันขนาดมานั่งคุยเล่นกันมั้ง 555
จี: ยังยิ้มอยู่ แต่กูรู้ว่าโกรธ
อิซีเห็นท่าไม่ดี คะ
ซี: เอ้าๆ พี่จีกลับมาสอนในมหาลัยหรอ
จี: อืม 
ซี: หูยไม่ได้เจอกันนานเลยเนอะ พี่ไปอยู่เมืองนอกนานมากอะ 5555 หล่อขึ้นเยอะเลย 
คือจีเนี้ยเค้าสไตล์ หนุ่มตี๋ มีลักยิ้มคะ
จี: เราก็สวยขึ้นเยอะ ย้ายกลับมายังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเลย เหลือบมองเรา
ซี: อ๋อ มีไรก็ถามซีได้ นะ 555 
จี: พี่โทรถามเพื่อนเราได้ไหม? เป็นไกด์ไม่ใช่หรอ
เอาจริงๆนะคะ ตอนนั้นเราไม่ชอบคะ มากด้วย เกลียดที่นางมาเต๊าะเรา
เรา: อ๋อคะ เป็นไกด์ตปท. คะไม่ใช่ไกด์ส่วนบุคคล อีกอย่าง รู้ได้ไง!
จี: ไม่เอาน่าเอ พี่ขอเราเป็นเพื่อน แต่เราก็ไม่รับ... 
เรา:👿👿👿
ซี:เอาน่า ... เอมันก็มีแฟนแล้วอะ... กดรับผู้ชายคนอื่นก็ยังไงอยู่เนอะ.. 
จี:อะไรนะ! 5555 พี่มันคนคุ้นเคยเปล่า
จริงๆคะเค้าพูดแบบนี้จริง
ตอนนั้นเราแบบหมดอารมณ์อยากอยู่ต่อเลย เลยตัดสินใจขอตัวกลับ!
ลานจอดรถ
จี:เดี๊ยวๆเอ
เราไม่สนใจคะ 
เอามือมาดันประตูรถเรา
เรา: พี่จีเป็นไรมากปะ!
จี:เป็น! 
เรา: เอมีแฟนแล้ว กำลังจะแต่งงานกัน..
เลิกทำแบบนี้เหอะ 
จี: .......
เรา:ถอยคะ
จี: เอ.. พี่ไม่เคยลืมเราเลยนะ 
เรา: เอลืมไปหมดแล้ว ขอร้องอย่าทำแบบนี้เอจะมีปัญหากับแฟน
จี: ไม่... พี่พยายามติดต่อเอตลอดอะ รู้ด้วยว่ามันเป็นเพื่อนไอ้ดี!!
เรา: เห้ย เกินไปแล้วนะ โรคจิตหรอ บอกว่าอย่ามายุ่ง!!! คือโมโหมาก ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากรื้อฟื้น
จี: เธอบอกเลิกพี่..จำไม่ได้หรอ 555
อย่ามาขอร้องเลย..
ปัญหาเกิดคะ จริงๆตอนนั้น มีจริงๆนะคะคนแบบนี้... 
เรา:การศึกษาไม่ช่วยอะไรเลยหรอ
จี: พี่ไม่โกรธหรอก ... พี่ยอมเธอมามากละ ดีใจจังที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง..😈
เค้าเอื้อมมือจะมาจับหน้าเราคะ 
เราบัดมือเค้าทันทีคะ ขอโทษนะเราไม่ใช่นางเอกนิยาย ไม่ใช่คนสวยที่ผู้ชาย2คนมาแย่งกัน แต่เค้ามันสันดานไม่ดีคะ ..
เรารู้ว่าเค้าตั้งใจจะป่วนชีวิตเรา เพราะตอนเราบอกเลิกเค้า เค้าดูโกรธมาก 
เอาง่ายๆจบไม่สวย...
ตอนขับรถกลับบ้านเราก็คิดนะ จะบอกเค้าดีไหม...แต่ก็นะ เค้าก็ร้าย..
เราเลยเงียบคะ คิดว่า มันคงไม่มีไรมาก.. เพราะเราก็ไม่ได้ไปเล่นด้วย... 
ชีวิตเราตอนนั้นเหมือนโดนคุกคามนะ 
ระแวงตลอด... 555555 เคยคิดจะไปแจ้งความด้วยนะตอนนั้นจริงๆ แต่คือไม่อยากทำให้เรื่องมันใหญ่ไง น้องสาวเค้าก็เรียนมากับเรา รู้จักกันอีก 
นอยด์มาก ไม่อยากให้อิพีรู้ รู้นะเราตายแน่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น