ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep25

หลังจากนั้น เราก็เริ่มระแวงคะ... แฟนเก่าก็ร้าย แฟนใหม่ก็ร้าย .. สุดท้ายเราคงตายยยย 55555
ผ่านไปเดือนนึง ชีวิตปกติมากคะ โล่งใจมาก กลับมาใช้ชีวิตเป็นผู้เป็นคน เลิกหวาดระแวงคะ 55555
คราวนี้เค้าต้องไป เยี่ยมพ่อกับจัดการธุระของเค้าที่ ตปท. คะ เราก็ไปด้วยไม่ได้เพราะมีงานเหมือนกัน ... เค้าไป 2อาทิตย์เราทำงาน 1อาทิตย์ สรุปเราก็ต้องกลับมาอยู่คนเดียว อาทิตย์นึง...
ระหว่างแยกกัน ตอนเราทำงานนี้สไกด์คุยกันตลอด คิดถึงจุง❤️
เรากลับจากทำงานได้วันเดียว อิซีชวนเที่ยวเลยคะ
สไกด์คุยกัน
เรา: ฮัลโหลลล คนดี😊
พี: ถึงห้องแล้วหรอ
เรา:ค่าาา
พี: จะขออะไรพูดมา😑
เรา:😁😁😁 ขอไปเที่ยวกับนางซีได้ไหม? วันเดียวเค้าเหงาาาา
พี:เหอะ อยู่บ้านไม่ติดสักวัน เดี๊ยวจะไปเที่ยวกับเพื่อนมั้งนะ
เรา: ไปเบยยย 
พี:ไปจริงนี่ฟูมฟาย โกรธเป็นฟืนเป็นไฟทีตัวเองนะ อยากไปก็ไป ห้ามเกินตี2 จะโทรหา ไม่รับจะให้ไอ้บีไปลากกลับบ้าน อย่าคิดว่าอยู่ไกลแล้วจะทำอะไรไม่ได้นะ
เรา: ค่า ค่า 
พี:👿👿👿
เราก็แต่งตัว ออกไปหาเพื่อนค่า
ฉันชอบเที่ยวมันผิดรึไง ฉันรักในเสียงดนตรี 55555 
ทองหล่อโล้ดดดดด
เราไปนั่งกินชิวๆกันก่อนคะ 
ซี: ไปต่อปะ
เรา: กลับก่อนตี2นะ เช้าเห็นที อิบีจะมาจิกหัวกูกลับบ้านแทนพี่มัน
ซี: กลัวผัว
เรา:อิดอกกกก
สองคนก็ไปต่อคะ เมาไหนเมากัน 555
ด้วยความที่ผู้หญิงมากัน 2คนหนุ่มก็ต้องมาเตาะแยู่แล้วเนอะ แต่เราไม่สนใจจ้า
นางซีมีความสุขมากกก 5555
เรา:อิซี กูไปห้องน้ำก่อนนะ อยู่ได้นะ ห้ามลากผู้ไปกินนะ 5555
ซี:ไปเลย อิเชี่ยยยน
เราเดินจะไปเข้าห้องน้ำคะ อยู่ก็มีคนมาดึงมือ ตอนนั้นก็คิดนะว่าคนมันเยอะคงพวกแอ๋วสาวไปทั่วแหละ เลยสะบัดข้อมือคะ แต่ยิ้มบีบข่อมือเราเลยคะ เลยหันกลับไปกะจะด่าให้ยับ!!!
เรา:😑😑😑
อิจีคะ เค้าจับข้อมือเราอยู่ 
จี:😄😄😄
เรา:ปล่อย...
จี: ไม่ปล่อย...
เรา: 👿👿👿 
เรา: ปวดฉี่ ปล่อย!!! ตะโกนยิ้ม
จี: โอเคๆ เค้าก็ยอมปล่อยเราคะ
เราก็เข้าห้องน้ำ หัวเสียนะตอนนั้น ตามหลอกหลอนเป็นผีเลย!
เราเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็ออกมา แต่ มันยืนพิงผนังรอเราอยู่หน้าห้องน้ำคะ ยิ้มเอ้ย
เราเดินผ่านไม่สนใจนางคะ อยู่ๆ นางเดินมาลากเราคะ ย้ำว่าลากเราออกจากร้านคะ. 
นอกร้าน
เรา: ถามจริง พี่ต้องการอะไร.. ?  โกรธเอเรื่องนั้นหรอ? หรืออะไรมันนานมากแล้วนะ ... เอเหนื่อยวะ จะประสาทอยู่แล้ว
จี: มองหน้าเราคะ เข้าไปคุยในรถ...
เรา:คุยตรงนี้แหละ
จี: งั้นก็ยืนอยู่แบบนี้แหละ 
เรา: ก็ได้ ๆ เฮ้ออ 
เค้าก็เปิดรถเค้าคะ เราก็เข้าไปนั่ง สักพักนางขับรถออกมาเลย อ้าวเชี่ยแล้ว!!!
เรา: พี่จี!! 
จี: เหอะน่า 
สรุปนางพาเรามาสวนสาธารณะคะ 
เราก็ต้องโทรหานางซี จ้าละหวั่นว่ามีเรื่องออกมากับเค้า ให้มันกลับได้แล้ว เดี๊ยวเรานั่งแท๊กซี่กลับเอง
เรา: บอกมาเหอะทำแบบนี้เพื่อ? เป็นเด็กเลย โตจนเป็นอาจารย์แล้วปะ?
จี: ตอนนั้นบอกเลิกพี่ทำไมหรอ?
เรา:...... นึกแล้ว คืออย่างงี้คะ เค้าเรียนรร ชายล้วน เป็นนักกีฬา คือโปรไฟล์ดีเอาง่ายๆ เราก็เรียนสหศึกษา จนคบกันถึงเราขึ้นปีเรียน ม. เดียวกันแต่ยิ้ม มันร้ายคะ ผู้หญิงเพียบ กินเหล้าโอ๊ย เราก็โตแล้วไง คิดได้ คบกันตอนนั้นก็ไม่ได้อะไรกันมากมายอยู่แล้ว 555 เป็นแฟนกันเปล่าไม่รู้ เราเลยตัดสินใจบอกเลิกคบเค้าคะ เค้าคงเสียหน้าคงโกรธแหละ เพราะนางฮ๊อตอยู่ แต่ไม่มีใครรู้นะว่าเราสองคนคบกันมา 5ปี 555 คบกันยังไงคิดดูละกัน มีแต่เพื่อนเราเพื่อนเค้าที่รู้
จี: ตอบมา! 
เรา: เฮ้ออออ มันไปกันไม่ได้ แทนที่จะโทษเอ พี่เคยคิดมั้งมั้ยตอนนั้นทำตัวยังไง... 
จี: เออ รู้ไงว่าพี่มันเชี่ย แต่มัน 5ปีนะเว้ยอยู่เอก็มาบอกเลิกพี่ แถมยังทำท่าไม่รู้สึกอะไร หรือเสียใจสักนิดก็ไม่มี ตลกปะวะ
เรา: มันผ่านมาแล้ว หายค้างคาแล้วใช่ไหม เราคบกันหรอ นานๆเจอกันที เด็กกันจะตาย 
จี: ง่ายดีวะ 
เรา: ขอโทษละกันโอเคไหม? 
จี:ไม่! 
เราเหลือบดูนาฬิกามันจะตี2แล้วนี่หว่า
เรา: ไม่รู้หรอกนะ ต้องการอะไรแต่มันจบแล้ว เอมีแฟนแล้ว... 
จี: หึ😏
เรา:อย่าทำตัวไม่มีวุฒิภาวะหน่อยเลย
จี: โอเค... ได้
เรา: 😊😊😊
จี:แต่อย่าหวังจะอยู่อย่างมีความสุข
เรา:!!!!! เชี่ยยยย มันหนักอะ 
จี:อยู่ไหนจะไปส่ง!!
เรา:ไม่ต้อง!!
จี: รำคาญเร็วๆจะไปส่ง
เราก็ให้เค้ามาส่งคะ แต่เราไม่โง่บอกที่อยู่เราหรอก เราให้เค้ามาส่งบ้านพี่สาวคะ
ถึงปุ๊ป เราก็ลงรถปั๊ป
จี: เจอกันนะ
เรา: นิ้วกลางเบาๆ
สุดท้ายเรียกแท็กซี่กลับคอนโด เฮ้อ 
กลับมาเราก็โทรหาเค้าทันทีคะ เพราะที่บ้านเค้ายังกลางวันอยู่...
พี: กลับช้า...
เรา:ขอโทษ...
พี:เมารึเปล่า
เรา:เปล่า...
พี:เป็นอะไร หงอยเชียวทะเลาะกับซีหรอ
เรา:เปล่า... จริงๆยิ้มเหนื่อยเจอแต่เรื่องอะไรไม่รู้
พี: ทำผิดอะไรมา?
เรา:จะบ้าหรอ !
พี:5555 ไปนอนปะ พรุ้งนี้เข้าไปร้านเดี๊ยวนะ ลูกค้ามาเอารถจะได้เอาเช็คไปขึ้นเงิน..
เรา:ค่าาา
พี: พี่รักเอนะ... คิดถึง❤️
เห้อถ้าเค้ารู้นะ เราจะเป็นไง?
เรา: love you too baby ❤️
พี: ตอนอาบน้ำเอาโทรศัพท์เข้าไปด้วยสิ 555
เรา: ทะลึ่ง
พี: อยาก...
เรา:อิพี่พี...
พี:5555 อยากฟัดๆ
เรา: เลิกพูด😳
พี: เคๆ ตื่นแล้วโทหาด้วยนะ 
เรา: ค่ะ
พี:ตอนเย็น เรามีนัดกันนะ
เรา: งง
พี: วิ่งไงลืมหรอ อย่าตุกติก โทไปไม่รับ กลับไปจะให้วิ่งทุกวัน1อาทิตย์
เรา:😭😭😭 สั่งข้ามทวีปเลยหรอ
พี: ฝันดีนะ ดูแลตัวเองดีๆด้วย 
เรา:😘😘😘
เราใช้ชีวิตปกติ อยู่บ้านไปร้านเค้า
ไม่มีสัมพเวสี มากวนอีก ...
วันนั้นเราโทรหาเค้าไม่ติดทั้งวัน ทั้งไลน์ทั้งอะไร... เราก็กังวลนะ อะไรวะ ไปไหนเนี้ย หนีเที่ยวรึเปล่า?
จนเช้าอีกวัน เราได้ยินเสียงคนไขประตูห้องเข้ามา... ใครวะ เราก็ตกใจ
ปรากฎว่าเป็นเค้า...เดี๊ยวนะ อีกสามวันกว่าเค้าจะบินกลับนะ ... อะไรอะ?
เรา: 😮😮😮😮
เค้าเดินผ่านเราเข้าห้องไป
เรา:อะไรเนี้ย เซอร์ไพรส์หรอ 555 ไม่ให้เอไปรับที่สนามบินด้วย ว้าวววว
พี:.....
เรา: ยูเป็นไร?
หันมามองเราคะ หยิบโทรศัพท์มาให้เราดู...
ชิพ หาย แล้ว !!!! มันเป็นรูป ตอนที่เราถูกอิจี ดึงมือ ตอนขึ้นรถ ตอนออกรถ ...
ดีออก.. มันมายังไง ใครส่งรูปมาให้เค้า..???
เรา: .....
เหตุการณ์ที่จะเล่าต่อไปนี้ เราปรึกษานางแล้วนะคะ 5555 นางบอกอย่างเล่าก็เชิญ นางไม่กลัวFc นางจะลด 5555
เค้ากระชากแขนเราคะ กระชากเลยนะ
ดึงเราให้เข้าไปใกล้เค้า
พี: พูดไม่ออกเลยหรอ... พูดมาสิวะ!!
เรา: 😰😰😰 เอาจริงปะ ตกใจนะกลัวด้วยนางไม่เคยหยาบคายกับเราเลย นางโกรธมาก เราตายแน่ จริงๆกลัวเค้าตีเรามาก...
เรา: น้ำตาไหลคะ จะพูดยังไงละ...
พี: บีบแขนเราแรงมากคะ ... มันเรื่องเชี่ยอะไรกัน... เค้าข่มอารมณ์ไว้
เรา:😭😭😭
พี: พูดมา !! บอกให้พูดมา... ออกไปไหนกัน.. เดินออกไปด้วยกันแบบนั้น.. ถามก็ตอบสิวะ!! เค้าเอามือมาจับคอเราคะ..😭
เรา: ฮือออ พี่พี... 
พี: พูดไม่ออกหรอ แก้ตัวไม่ทันใช่มั้ย..?
เรา: เค้าคือแฟนเก่าเอ... 
พี: นิ่งไปเลยคะ 👿👿👿 กล้ามากนะ กล้ามาก.. ดีกับยูไปใช่ไหม? 
เรา: พี่พีมันไม่ใช่อย่างงั้น .. 
พี: มันยังไง .. ไป เอา กับมันมา..?
เรา: ช๊อคคะ หยาบมาก ตัดออกมาแล้วนะ555
พี: เหอะ แรดวะ
เรา: ช๊อคหนักกว่าเก่า
เรา: ใครบอกพี่.. ฟังเอก่อน. 
พี: ทำไม ตอนทำไม่กลัวคนอื่นเห็นหรอว่า ตัวเองสวมเขาให้ผัวตัวเอง 555
เรา: มันไม่ใช่แบบนั้น!! เราออกไปคุยกัน
พี: อ๋อ ออกไปคุยกับแฟนเก่า นั่งไปด้วยกันสองคน ตลกวะเอ 
เรา: จริงๆ 😭
เค้าบีบคางเราคะ 
พี: เอทำตัวเองนะ... แล้วจะรู้ว่าตอนพี่เชี่ยมันเชี่ยได้ขนาดไหน!
เค้าผละออกไปเลยคะ ไปเก็บเสื้อผ้า..
เรา:พี่พี. เออธิบายได้ฟังเอบ้าง
พี: .....
เรา: อย่าไปนะ จะไปไหน
พี: ไม่อยากเห็นหน้า
เรา:!!! เห้ยเค้าไม่เคยพูดแบบนี้ไม่เคยสักครั้ง
เรา: เดินไปดักหน้าเค้าคะ จะไปไหน!
พี: จำเป็นต้องบอกปะวะ
แล้วเค้าก็เดินผ่านหน้าเราไปเลยคะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น