ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep8

หลังจากวันนั้นเราก็ไม่เจอเค้าเลยคะ... 
ตัวเราก็พยายามใช้ชีวิตปกติ... คะพยายาม คุณเคยชอบใครมากๆไหมคะ? คาดหวังไว้สูง แต่ตลกตรงที่ว่าเราไม่เคยร้องไห้หรือแสดงอาการเสียใจเลย.. แม้แต่เพื่อนสนิทอย่างซีก็ไม่เคยเอะใจ
เราได้ข่าวว่าเค้ากลับไปทำงานแล้ว...
แล้วเค้าก็ไปต่างประเทศคะ แค่นั้นจริงๆตอนนั้นที่เรารู้...
จนผ่านไปเป็นปี เราก็เรียนจบ เตรียมต่อโท ระหว่างนั้นเราก็ทำงานด้วยนะคะ
ก็มีลืมไปบ้าง.. แต่จริงๆไม่เคยลืมเลยมันเหมือนฝังใจอะ 
วันนึงเราเล่นเฟสบุ๊คอยู่คะ แต่มันเล่นตลกกับเราคะ มันยิ้มแนะนำเพื่อน ซึ่งมันก็คือเค้า เราก็พยายามไม่สนใจ.... 
แต่มันอดไม่ได้ มันเหมือนอยากจะรู้ว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง แต่อีกใจนึง เราก็กลัวที่จะตอกย้ำตัวเอง.. ถ้าเค้าแต่งงานมีลูกเรารับได้หรอเอ... 😭😭😭 สรุปความอยากรู้อยากเห็นชนะคะ
ตอนกดเข้าไปดูนี่จำได้ระทึกมากกก แบบโอ๊ยดีออก หัวใจจะวาย
เค้าเปิด Public ไว้คะ.. เราก็ส่องเพลินๆ
แต่เค้าไม่ค่อยโพสอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ส่วนมากเค้าก็จะโพสรูปตัวเองตามสถานที่ต่างๆ ทำให้เรารู้ว่าเค้ายังอยู่ต่างประเทศอยู่... เราก็เลื่อนๆเพื่อจะมีชีวิตความรักอะไรของเค้าบ้าง แต่เราก็ผิดหวังคะ เค้าไม่เคยโพสอะไรเลย.. 
โอเคเราตั้งสติ จะไม่ทำให้ตัวเองกลับไปยุ่งเกี่ยวกับความรู้สึกพวกนั้นอีก พออออ
ผ่านไปเกือบอีก 2 ปีชีวิตเราตอนนั้นเป็นขาขึ้นคะ งานดีชีวิตดี... จนช่วงวันหยุดยาวของเรา เราก็นัดเพื่อนๆว่าจะไปฟูล มูนปาร์ตี้กัน เงินพร้อม คนพร้อมก็โอเคแล้ว..ทุกคนที่ทำงานก็ขอลางานให้ตรงกันคะ... แต่เราไม่รู้เลยว่าโชคชะตามันจะเล่นตลกกับเราอีกครั้ง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น