ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep7

จขกท. ขอโทษนะคะ เนื่องด้วยอาชีพเราเวลามันก็ไม่ค่อยตรงกันเนอะ แล้วประเทศที่เราพาลูกทัวร์มาอีกเวลาต่างกับไทยเยอะมากคะ บางทีก็อยากจะรีบอัพให้มันจบๆคะ ไม่ได้อยากปล่อยให้รอปล่อยให้ค้างเลยจริงๆ... 🙏🏻
เรา:ใครใช้ให้หอมละ สระล่าสุดก็ก่อนสงกานต์อะ
พี: สกมก!!
เรา: 5555 
พี: เอ....
เรา:หืมมมม จะคุยอะไรนักหนาจะนอนกลับไปคอนโดตัวเองไหม
พี: พี่นอนไม่หลับแปลกที่อ่ะ
เรา: .......
พี: กล่อมหน่อย
เรา......
พี: ก็จะพูดอยู่อย่างนี้แหละ
เรา:จะให้ทำงายยย  คือง่วงเลี้ยวว
พี: ลูบหลังให้หน่อย... 
เรา:😑😑😑😑
พี:นะ
เรา: เรียนจบนอกนี่ไม่ได้ช่วยอะไรเลยปะ?
พี: เกี่ยวกันตรงไหนเนี้ย มันเพลินดีชอบ
ลูบให้หน่อยแปปเดียวก็หลับแล้ว
ตัดปัญหาคะ ลูบให้เค้าคือนึกภาพออกไหม มันเหมือนกอดเค้าเลย..แล้วเรานอนหันหน้าเข้าหากันไง ใจเรานี่หวั่นเหมือนกันนะ555555
เรา: ยังงี้ก็ไปต่างจังหวัดทำไงไปนอนรร
นอนหลับหรอ นอนลูบหลังตัวเองไง๊555
พี:เปล่า.... ปกติไม่เคยต้องนอนคนเดียวมีสาวนอนด้วยตลอด 5555
อิ... ดีออก!!!! แหมๆ ปากอย่างงี้น่าจะข่วนมากกว่าลูบหลังมัน!! 
เรา: ลืมไปว่าพี่มันร้ายยยย
พี: 5555 อยากเสียใจไหมละ...
หู้ยยยย กลัวมากเลยค่าาาา
เรา: มันเป็นยังไงหรอ... คำว่าเสียใจอ่ะ?? เสียงใส
พี:ยิ้ม เรานี่จะตายเพราะปากนะ
เรา: ยิ้มมมม สู้มันคะ 
มันฉกจูบเราคะ!!! ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจนะ... แต่เราจะไม่ยอมให้เค้าได้ในสิ่งที่หวังหรอกจ้าาา 
พี: บอกแล้วว่าจะเสียใจ... เสียงเซ็กซี่มากกก อยากเสียใจ!!! 55555
เรา: ส่ายหัวคะ ไม่เคยเสียใจ
ขบใบหูเราคะ 
พี: ได้เสียใจจริงๆแน่
แล้วเค้าก็เล่นมันอยู่ตรงคอเรานั้นแหละ
เราก็เล่นด้วยกับเค้านะ... ตอนนั้นเค้าเหมือนลังแลว่าจะหยุดหรือจะต่อ
พี: ห้ามพี่หน่อย... แหมๆ ปากบอกให้ห้ามแต่เสียงนางนี่แหบหายใจแรงเลยนะค่าา
เรา.....
พี: เอ..... นางขึ้นมาคร่อมเราละ
นางก็ไซ้เรามาเรื่อย จนเกือบถึงหน้าอก
พี:โอ๊ยยยยยยย
เราคะ เราทำ เราหยิกก้นเค้า คิดว่าเราจะยอมหรอ ถึงจะเคลิ้มอยากได้เค้าจนตัวสั่นก็เหอะ รู้จักกันแค่4วัน เชอะฝันไปเถอะ 
พี: โอ๊ยๆ ยอมแล้ววว
เรา: พี่นั้นแหละจะต้องเสียใจ
พี: นี่วิธีการเรียกสติของเราหรอ 5555
เรา:เออ
พี: โอเคๆ เลิก หมดอารมณ์
เรา: คิดว่าจะเคลิ้มหรอ
พี: เจ็บหน่อยแต่ก็คุ้ม.... อ้าวไม่ได้เคลิ้มหรอ หลับตาพริ้มเชียว 5555
เรา: เดี๋ยวโดน!!
พี: เอ... เราลองมาคบกันไหม..?
เราตกใจนะตอนนั้น ผู้ชายที่ฉันใช้วิชามารจีบ กำลังจะตกถึงท้อง 55555
เรากำลังจะตอบตกลงไป เรื่องอะไรจะปฏิเสธ เราได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้าน ตอนแรกนึกว่าเจ้เรา แต่ไม่ใช่...
เรา: พี่ดีกับไอ้ซีมา!!!! เพื่อนมากันเต็มเลย เราเริ่มลนแต่ไม่รู้นะว่าจะลนลานทำไม มันเหมือนกลัวเพื่อนโกรธที่เราอยู่ด้วยกัน เพราะมันแสดงออกว่าไม่อยากให้เราอะไรกับพี่เค้า...
เรา:ทำไงดีๆ รถพี่จอดอยู่หน้าบ้าน
พี:แล้วไง!!! ทำไมต้องทำท่าแบบนั้น กลัวไอ้ดีมันเสียใจหรอ...
เรา:!!!!!! เค้ารู้หรอเนี้ย. คือพี่ชายซีเนี้ยตามจีบเราตั้งแต่มัธยมต้นเเล้ว แต่เราไม่เล่นด้วย.. พอรู้ว่าเราสนิทกับซี พี่ชายนางก็ยิ่งได้ใจ คือไปรับส่งน้องก็ต้องพ่วงเราไปด้วย คือเจอเรากับไอ้ซีต้องมีพี่ชายนาง เวลาเรามีแฟนนะ นางก็จะหายไปไม่ยุ่งวุ่นวายกับเรา ซึ่งมันก็ดี เราก็ไม่กล้าไล่ตรงๆเกรงใจเพื่อน ถึงแม้มันเองก็ไม่ชอบให้พี่มันทำแบบนี้กับเราก็เถอะ
พี: มันชอบเราไง ใครๆก็ดูออก
เรา: แล้วเกี่ยวอะไรด้วย
พี:ดูสิ่งที่เราทำดิ แคร์สินะว่าคนอื่นจะคิดว่าเรานอน...ด้วยกัน?
เราโมโหละ มันใช่เวลาปะว่ะ!!!
เรา: เลิกประสาทได้แล้ว ลงมาแต่งตัวให้เรียบร้อยด้วย
เราก็เดินออกไปรับหน้าเพื่อนก่อนเลยจ้า
อิซีนิหน้าตึงมาเชียว พอมันเห็นเรา
ซี: กูก็เป็นห่วงว่าทำไมไม่ถึงบ้านกูสักที ... เลยชวนคนอื่นมากูที่บ้าน แต่...
เรา: กูขอโทษ พอดีกูกลับมาอาบน้ำแล้วเวียนหัวเลยจะนอน โทรศัพท์กูแบตหมดด้วย
ซี: นี่มันรถพี่พีนี่...??
เรา:เออ...
พี: อ้าวมาทำอะไรกันเยอะแยะเลยอะ
ซี:หน้าเหวี่ยงเลย พี่พีนั้นแหละมาทำอะไรบ้านไอ้เอ
พี: พี่กะจะไปบ้านเราด้วยกันอ่ะ แต่พี่ง่วงก็เลยนอน
พี่ดี: นอนด้วยกัน... บ้านเอเนี้ยนะไอ้พี
พี: เออ!
หน้าทุกคนวันนั้น เหวอมากกก
เรา: คือไม่ใช่นอนแบบนั้น... นอนหลับอ่ะแย่ไงกินมาทั้งวันแล้ว
พี: อือ นอนหลับอ่ะบนเตียงเดียวกัน
เรา/ซี :พี่พี!!!!
ซี:อีเอยังไงกันแน่ นี่ไม่ไปบ้านกูเพราะผู้ชายหรอ
เรา:เห้ยไม่ได้มีอะไรจริงๆมันเกินความคาดหมายกูเวียนหัวเลยอยากนอน
พี่ดี: ยิ้มพี มันเชี้ยเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ กูนึกว่าคงโตแล้วไม่มีความคิดอยากจะเอาแต่ความสนุกแล้วนะ
พี: กูทำอะไร บังเอิญว่ากูไปชอบเอ แล้วเอก็เป็นคนที่ชอบใช่ไหม
พี่ดี: ไหนบอกจะไม่ยุ่งกับเพื่อนน้องกู ก็รู้นิสัยดี
พี: แต่กูไม่ได้บอกคนนี้ กูขอเอคบแล้ว
พี่ดี: เอมันมีเมียอยู่แล้ว มันหมั้นกับฝรั่งที่นู้น!!!
เรา:!!!!!!!!
ซี : พยักหน้า
พี: นิ่ง
พี่ดี: จริงจังมาก
คือตอนนั้นสับสนอ่ะ จับต้นชนปลายไม่ถูกงง ... อันไหนจริงอันไหนอะไรงง
เรา: หะ...
พี:จริงมันคือเรื่องจริง
ซี:!!!!
พี่ดี:ยิ้มเชี้ยจริงๆ หา-ไกลตัวไม่ได้เลยหรอ
เรา:!!!!!
พี: เอเราค่อยคุยกันนะ 
ซี: ไม่ต้องเลยพี่พีเลิกยุ่งกับเพื่อนซีเลย 
เรา:ยังคงช๊อคอยู่ สุดท้ายเสือสาวก็เป็นเหยื่อได้สินะถ้าราชสีห์มันหิว 5555
พี: พวกกลับไปก่อนปะ กูขอคุยกัน
เรา:กลับไปให้หมด นั้นแหละซี อยู่เป็นเพื่อนกูหน่อย
พี่ดีนางเข้าใจเรานะ แต่อิพีตอนนั้นคือไม่ยอมเลย
พี: เอคุยกันก่อน อย่างี่เง่าดิ
เรา: พี่นั้นแหละ ออกไปอย่างี่เง่า
ซี:พี่กลับไปก่อนไป ซีขอ
พี: พี่อธิบายได้หมดอยู่ที่ว่าเราอยากฟังไหม
เรา:ไม่อยากไง
คือเราไม่รู้นะตอนนั้น เค้าเรียกความรู้สึกแบบนั้นว่าอะไร มันงงๆเบลอๆ เราชอบเค้านะ ชอบเค้ามาก อยากได้เค้าเป็นแฟน... แต่พอรู้มันเหมือนสุดทางอ่ะ จะเสียใจก็ไม่รู้รึเปล่า จะเสียดายก็ไม่เชิง
สุดท้ายเค้าก็ยอมกลับคืนนั้นเราก็นอนกลับนางซีเนี้ยแหละ อย่าคิดว่าเราจะร้องไห้ฟูมฟายนะ เราไม่ได้ร้องไห้เลยตอนนั้น แต่มันหน่วงอ่ะ.. คือมันทุกข์ในอก... อีกวันเค้าก็มาบ้านเรา
เราก็ไม่ออกไปเจอเค้าหรอกให้พี่สาวรับหน้า... คือมันไม่อยากเห็นหน้าอะ
จนเราไปเจอเค้าที่ผับ เค้ามาเที่ยวกับเพื่อนเรามากับเพื่อน
พี: ออกไปคุยกันข้างนอกหน่อย
เรา:...... 
พี: ขอร้องนะเอ นี่ไม่เคยขอร้องเลยนะ
เรา: อือ
เราเดินออกมาคุยกันตรงลานจอดรถคะ
พี: พี่อธิบายได้ฟังพี่นะ
เรา: ไม่ต้องอธิบายหรอก เอไม่ได้รู้สึกอะไรกับพี่แล้วจริงๆ แม้แต่ความเป็นพี่น้องก็ไม่อยากเป็น คนรู้จักพี่ยังไม่ได้เป็นเลย.. อย่ามาเจอเออีก เอเกลียดพี่...แค่เห็นพี่เอก็รู้สึกแย่.. ถ้าพี่ยังตามเออีก เอกฺต้องรู้สึกแย่ลงมาเรื่อยๆ... เอขอร้องพี่บ้างนะ 
พี:!!!!!!!! คือหน้าเค้าตกใจ หน้าเสียเลยอะ
พี: อือ เข้าใจแล้ว พี่ก็จะกลับไปทำงานแล้ว เรื่องคืนนั้นพี่ไม่ขอโทษนะ พี่ตั้งใจ
เรารู้ว่าเค้าโกรธเราคะ สีหน้าเค้าแสดงออกมาเลย 
เรา:โชคดีนะพี่ แล้วเราก็เดินออกมาเลย เราไม่ได้หันกลับไปมองหรืออะไรนะ แต่พวกคุณเคยเป็นปะ ความรู้สึกแบบทั้งโกรธทั้งอาลัยอาวรณ์อ่ะ... มันเป็นความรู้สึกเราตอนเดินจากเค้ามาตอนนั้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น