ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep6

ขอโทษทุกคนนะคะ จริงๆเลย ไม่ได้อยากหลอกให้รอน้า พอดีมีเหตุด่วนจริงๆคะ ต้องเคลียร์กรุ๊ปด่วยเลย. 🙏🏻
พี:ไม่ลุก
เรา: ไม่เล่นแล้ว พี่ลุกเดี๋ยวนี้เลย
พี: มาดึงดิ เร็วๆ
เรา: อย่ามาเยอะ อยากอยู่ก็อยู่ไป เอไปบ้านไอ้ซีดีกว่า...! คิดว่ากูโง่หราาา แหมๆจะให้ดึง คิดว่าตัวเองเป็นเสือฉันเป็นเหยื่อหรอ 5555
พี:ห่วงกินจังนะเหล้าอ่ะ.. พอรุกบ้างทำเป็นรับไม่ได้!! 
เรา:!!!! หันขวับเลยคะ เดี๊ยวนะๆ
พี:เก่งแต่ปากวะ ดีแต่พูด พอจุดไฟติดรู้ว่าไฟมันจะเผาตัวเองก็หนี ปอดแหก
เดี๊ยวๆ นี้เล่นด้วยกะกูแล้วหรอ?? นี่นึกว่าด่า ดีออก!! 
พี: เงียบทำไม นางเดินมาหาเราเลยคะ
จำได้ตอนนั้นเราถอยหนีนะ คือแววตาเค้ามันเหมือนจะกินเราอ่ะ เราไม่ชอบเป็นผู้ถูกล่า...แทนที่จะไปผู้ล่า
พี:หนีทำไม ? กลัวอะไร? ถามไม่ได้ยินหรอเอ!
เรา:หยุดเดินมาหาดิ คุยกันดีๆ
พี:??? นี่เราคุยกันไม่ดีอยู่หรอ มันยิ้มคะ โธ่ๆ มันร้ายยยย!!!
เรา:พี่พี เราไปบ้านไอ้ซีกันเหอะเนอะ หายมานานแล้วเดี๊ยวพวกนั้นรอ อย่ามัวแต่เล่นกันอยู่เลย... 
พี: ไปตอนไหนก็ไปได้ พวกมันกินกันจนเช้าอยู่แล้ว...อย่าห่วงเลย เราเล่นอะไรกันอยู่หรอ..?
เห้ยๆ นี่กูเล่นเกมส์ตอบคำถามอยู่หรอ ตอนนั้นเรารู้สึกกลัวนิดๆแล้วนะจริงๆ ไม่ได้ดัดจริตอะไรนะ555 แต่เค้ารุกเราแบบคุกคามอ่ะ 5555
เรา:เนี่ยพี่ถามหนูกลับมาแบบนี้อีกแล้ว หายไปด้วยกันทั้งคู่คนอื่นจะมองไม่ดี
พี: เอ..เป็นคนเริ่มก่อนปะ พี่อยู่ขอพี่ดีๆแล้วนะ ช่วยไม่ได้
เรา:!!!! โอเคๆ หนูขอโทษ เราเลิกเล่นกันได้ยัง!!!
พี: ไม่ หนักแน่นมาก ดีออก
เรา:ต้องการอะไร...อยาก... หรอ?? เสียงค่อย
พี:5555555 Damn คิดได้ไง 55555
เพล้ง!!!! โอ้ยยย คุณเคยหน้าแตกหมอไม่รับเย็บไหมคะ เราอารมณ์นั้นเลยนี่ฉันพูดอะไรออกไป อายยยย
เรา: แล้วอะไรเล่า!!! มานั่งเล่นกันในห้องจะให้คิดยังไง บ้า !! อายยยหนักมาก
เค้าเดินมาตบแก้มเราเบาๆคะ 
พี: ตื่นๆ มองหน้าเรา นี่แสดงว่าคิดยังงี้ตลอดเวลาเลยดิในหัว 55555
เรา:หน้าชา จะบ้าหรอ จะไปได้รึยัง!!!
พี:555555 ตลกวะ ป่ะๆ เลิกเล่นละ555
อ๋อ... มีไรอยากจะบอก.. นางเอามือมาลูบแก้มเราคะ .. "เตียงเราแข็งพี่ไม่ชอบ.." นิ่ง อึ้ง นี่เล่นงี้เลยหรอ
พี:555555 เงียบเลย เอ๋อวะ ทำเป็นปากดี 😁
เรา: ตลกหรอ... สนุกไหม..? 
พี:โกรธหรอ 
เรา: ไปกันได้แล้ว.. เค้ารั้งแขนเราไว้คะ
พี: ไม่สนุกไม่อยากเล่นแล้ว...
เรา:!!!! ร้องวี๊ดเลยจ้า แมร่งเลยโครตเยอะ มันจับเราอุ้มพาดบ่าคะ แต่อย่ามโนว่าจะจบบนเตียงนะ เปล่าจ้าาาาา
นางอุ้มเราแล้วเขย่าคะ โอ้ยดีออกหัวสั่นหัวคลอนเลย นอกจากจะล่ำแล้วยังแรงเยอะอีก 55555
เรา: โอ๊ยๆๆๆ จะอ้วกกกกกก
พี:หายโกรธไหม555555
เรา:พี่ตายแน่!!! คือเริ่มโกรธมันจริงๆละ
พี: มันตีก้นเราคะ!!!! 55555 Shh...
เรา:พี่พี ทำบ้าอะไรไม่เงียบโว้ยจะแหกปากงี้แหละ ตอนนั้นเราโวยวายอย่างคนบ้า5555
พี: ไม่เงียบก็ห้อยหัวให้เลือดลงหัวตายไปเลย5555
เราต้องยอมเงียบคะ จำไว้คะว่าเราเสียเปรียบมันตัวใหญ่กว่าเรา ที่สำคัญ ตอนห้อยหัวเวียนหัวมากกก
เรา: โอเคๆ ปล่อยเลยๆ ไม่โกรธแล้ว
พี: แน่นะ 
เรา:อือ
เค้าก็ปล่อยเราลงมาคะ คือเราลงมานี่หน้ามืดเลยนะ 5555
พี:ไหวปะเนี้ย
เรา: มองค้อนนางไปเลยคะ เพราะไง!
พี: ไม่ไปแล้วได้ป่ะ ง่วงแล้ว
เรา: อือ
พี: แล้วยังจะไปเองปะ
เรา:ไม่แล้ว คือเราเวียนหัวละ แล้วเราก็ดื่มไปก่อนแล้วไง มันก็ตีขึ้นสิคะคุณ
พี:ยิ้ม ดีจัง
เรา: ไปเดี๊ยวเดินไปส่งหน้าบ้าน
พี:??????
เรา:อะไร ทำไมทำหน้างง
พี:ทำไมต้องไปส่งหน้าบ้าน
เรา:อ้าวก็ง่วงแล้วไม่ใช่หรอ ก็กลับไปนอนดิ
พี: อือ ง่วงมากกกก 
เรา:งั้นไปดิ
พี:ขับรถกลับไม่ไหวแล้ว หลับในตายไปทำไงๆ แล้วนางก็เดินไปนอนบนเตียงเราเฉยเลยคะ อ้าวอินี่!!
เรา:ลุกคะ
พี:ไม่ลุก
เรา:พี่ยิ้มดื้อวะ จะนอนนี่หรอ!!!
พี:คับ
เรา:ไม่ได้
พี:ทำไมไม่ได้
เรา:.... โมโหละ ที่เห็นตัวโตกล้ามล่ำๆแบบนี้ไม่มีสมองสินะ
พี: ขับรถกลับไม่ไหวแล้ว ขอนอนด้วยนะๆ
เรา: ถ้าบอกว่าไม่
พี:ก็จะนอน
เรา:แล้วเอละ
พี: ก็มานอนดิ
เรา:😑😑😑😑
พี:มาๆแบ่งกันนอน ... ดีออกนี่มันบ้านฉันคะ แหมทำเป็นบ้านตัวเอง
พี: เนี้ยพี่ชอบปวดหลังนอนที่อื่นไม่ได้นะ มันจะปวดมาก
เรา...... หราาาา คิดว่าจะเชื่อหราา แหมๆจับเราเขย่าหัวสั่นหัวคลอน ปวดหลังขึ้นมาเลย
เรา: แล้วไง
พี: นอนด้วยกันบนเตียงไง
เรา: หน้าด้าน
พี: ยิ้มมมมม โอ๊ยยยย มันหล่อ5555
พี: มาๆขึ้นมาบนเตียงเร็ว
เราก็ง่วงแล้วตอนนั้น เวียนหัวด้วย จะให้เราไปนอนพื้นหรือโซฟาหรอไม่มีทางไม่ใช่ละครคะ. เราก็เดินไปนอนเลยคะ ง่วงไม่สนใจความหล่อและความอยากได้5555
พี: นอนไม่ปิดไฟหรออออ
เรา:เห้อออ เดินไปปิดไฟ
นอนจนเราใกล้เคลิ้มหลับอ่ะ ได้ยินเสียงเหมือนเสียงคนขว้างอะไร
พี:หลับแล้วหรอ เอ๋อ
เรา:..... น่ามคานนน
พี:หลับจริงดิ หลับจริงด้วย นางกอดเราจากข้างหลังคะ แต่!!! นางไม่ได้ใส่เสื้อ ถูกต้องคะ เสียงนั้นมันขว้างเสื้อแน่ๆ 
พี: 5555 
เรา:.....
พี: หลับจริงด้วยอ่ะ งั้นพี่ขอแก้ผ้านอนนะ พี่นอนไม่หลับปกตินอนต้องแก้ผ้า ขอแล้วนะ...
เรา:.... แผนตื้นๆทำอะไรสาวแซ่บอย่างเรามิได้หรอก 55555
ผู้ชายคนนี้มันเหนือโลกคะ มันถอดกางเกง เหลือแต่บ๊อกเซอร์ ทุกคนคงถามรู้ได้ไงอ่ะ ได้ยินเสียงมันขว้างกางเกงคะ เพราะหัวเข็มขัดมันโดนพื้น เรานี่แบบโอ้ยยย ยิ้มเลี้ยวววว
พี: อิอิ สบายยย
นางดึงเราให้หันหน้าเข้าหานางคะ
พี:อดเห็นเลย... เสียงอ่อยมากก .    เราจะไม่ทนคะ!!! 
เรา: มีอะไรให้มอง... หลงตัวเอง..ช้อนตามองนางอย่างมีจริต จริงๆตอนนั้นไม่กล้ามองที่อื่นกลัวเห็น.. อะไรต่อมิอะไร555 เราต้องใจดีสู้เสือคะ ในเมื่อเค้าคิดว่าเค้าเป็นเสือ เราก็ต้องเป็นเสือสาวคะ งานนี้เราเราเทหมดหน้าตัก!!!!
พี:5555 แกล้งหลับหรอ จะแอบลักหลับอะดิ
เรา: ทำไมต้องลักหลับด้วยอ่ะ ถ้าอยากทำจริงปลุกไปแล้ว 555
พี: หืมมมมม
เรา:นอนเหอะง่วง
เค้าหอมหัวเราคะ เดี๊ยวๆ จะเอาให้ได้ใช่ไหม555
พี: สระผมล่าสุดวันไหน? 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น