ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep5

ต่อคะ ขอโทษที่ช้าคะ 🙏🏻
     พี:ทำไม.. กลัวหรอกลัวคนอื่นเค้าจะคิดรึไง
เรา: 55555 กลัวทำไมอะ ไร้สาระ ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย... จี้ให้ถูกจุดคะ
พี: งั้นก็ไม่ต้องกลัว... ถ้าไม่ได้คิดอะไรจริงๆ..อย่าร้อนตัวสิ น้านน มีมองหน้า
มองกลับไปคะ อย่าไปกลัว 55555
พี: จะไปยัง
เรา: ไปดิ
พอถึงบ้านเรา เราก็เอารถเข้าไปเก็บ กะว่าจะให้อาหารแมวเสร็จ ก็จะไปเลยคงอาบน้ำไม่ทันแน่เพราะเค้ารอ... ปรากฏว่า....
พี: ขอเข้าบ้านหน่อยดิ ขี่เกียจนั่งรอในรถ
เรา:!!!!!!! ตกใจคะ แต่.... มีหรือเราจะปฏิเสธ ไม่ มี ทาง
เรา:อือ ดีเหมือนกัน ว่าจะอาบน้ำด้วย
งั้นนั่งรอข้างล่างนะ.. เดี๊ยวขึ้นไปอาบน้ำแปป
พี: อือ แล้วเราก็เปิดทีวี ให้เค้าไว้ดูแก้เบื่อคะ ตอนนั้นเราก็รีบทำอะไรให้เร็วสุดชีวิต คิดในใจยิ้มต้องเผื่อเวลาแต่งหน้าด้วยนะเอ คือตอนนั้นหัวหมุนเลยคะ555
เสร็จเราก็รีบลงมาข้างล่าง แต่ไม่เจอเค้าคะ...
พี: เอพี่ขออาบน้ำบ้างดิ ได้ป่ะ เหนียวตัวเหมือนกัน พี่ไปเอาเสื้อผ้าในรถมา..
เรา: ห้องน้ำข้างล่างมันคงอาบไม่ได้อ่ะ
พี: แล้วเมื่อกี้เราอาบที่ไหน?
เรา:ในห้องนอน...
พี: งั้นพี่ก็อาบห้องนั้นแหละ ไม่ได้หรอขี้เกียจขี่ไปคอนโด ดูซิให้รอก็รอ แค่ขอยื้มห้องน้ำอาบน้ำ..ทำไมต้องหวง เสียงน้อยใจมากกก โธ่ๆพ่อคุณทูลหัวของเค้า
ไม่ใช่ว่าเราหวงห้องน้ำอะไรหรอกนะ แต่มันเสี่ยงเกินไปอ่ะ เราอยากได้เค้าก็จริงแต่มันเร็วเกินไปหน่อยปะ 5555 แต่ดิฉันปฏิเสธเค้าไม่ลงคะ คือทำไม่ได้จริงๆ ใจไม่แข็งพอ
เรา: ก็ได้ๆ ตามมาดิ
สรุปเราก็ต้องพานางไปอาบน้ำตัดขนคะ เอ้ยย
5555 😁 
เราก็ตกลงกันว่าให้เค้าไปอาบน้ำ เดี๋ยวเรารออยู่ข้างล่าง
พี: ไม่ได้ จะให้พี่อยู่ในห้องคนเดียวได้ไง
เรา:ทำไมไม่ได้
พี:กลัว
เรา:ตลกละ กลัวอะไรรีบๆอาบเร็วๆเลย
นางเดินไปล้มตัวนอนบนเตียงเราเลยคะ สึด!!
พี:ขี้เกียจอาบละ ง่วงนอนอ่ะ.. หาวว
เรา:อะไรแล้วไม่ไปบ้านซีแล้วหรอ
ยื่นกุญแจรถให้เราเลยคะ โธ่ๆไม่หล่อยิ้มโดนตบไปละ 5555 
เรา:  งั้นกลับไปนอนคอนโดตัวเองสิ เอจะได้ไปหาเพื่อน
พี: เก่งแต่ปากสินะ 5555
เรา: อะไรนะ เก่งแต่ปากอะไร
พี:.... มองหน้าเรานิ่งๆ
คือตอนนั้นเราเริ่มไม่โอเคละ บรรยากาศมันอึดอัดชอบกล... 
เรา:ลุกเลย เดี๊ยวนี้
พี: ไม่ลุก .....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น