ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep4

หลังจากนั้นเราก็ไม่ค่อยได้คุยกับเค้า เราก็มา  นั่งกินกับกลุ่มเพื่อนของเรา เค้าก็ไปนั่งกับเพื่อนของเค้า 
ซี: อิเอ.. บอกตรูมาอย่าตอ...
เรา: อะไรว้า ตีเนียนไปคะ
ซี: ตรูไม่ชอบนะ ไม่พอใจ อย่าทำแบบนี้เล่ามา มันเริ่มโกรธเราจริงๆละ
เรา: ยิ้มอยากรู้อะไรละ
ซี: ยิ้มทำไมมาด้วยกัน แล้วอีกอย่างพวกยิ้มกับบ้านด้วยกันมาสองวันติดแล้วพี่ดีบอกตรู
เรา: !!!!!!! ตกใจคะ งง มึน เดี๊ยวนะ..... อิซียิ้มโทรให้เค้าไปรับกูไม่ใช่หรอ? อย่าบอกนะสิ่งที่เราคิดมันจริง กรี๊ดดดดดดด
ซี: ตรูเปล่า... พี่พีเค้ามาก่อนตรูอีก พอมาเค้าก็ถามว่าไม่ได้มากับกูหรอ พอกูบอกเปล่า เค้าก็ไปเลยบอกจะไปเอาของ.. อิเอ ซั่มกันแล้วใช่ไหม ดีออก!
เรา: ยิ้มจะบ้า.. ตรูแค่กลับด้วยกันเฉยๆ ไม่มีไร
ซี:แล้วเค้าแวะรับยิ้มทำไม?
เรา: ........... นั้นดิ ใจอยากตอบมันนะว่าเค้าคิดอะไรกับตรูไงจ้าาาา 555555 เราก็เหลือบมองเค้านะ เวลาเค้าอยู่กับเพื่อนนี่ออร่ากลบเพื่อนมาก คือเว้นที่ให้คนอื่นยืนบ้างเถอะคะ 😁
ซี: เอยิ้มอย่าลนหาที่เล้ยยย อยู่ดีๆไม่ชอบ คนชอบยิ้มนักหนา เสียใจเปล่าๆ
เรา: กูไม่ได้อะไรเลยนะ5555 คิดมาก
ซี:คิด ตรูเพื่อนนะ หน้าบอกว่าอยากได้เค้าเป็น ผ. มากคะ
เรา:ดูออกขนาดนั้นเลยหราาาา
ซี:เห้ย เอาจริงนะยิ้ม อย่าเลยถ้าเค้าเล่นด้วยกับยิ้ม แล้วมันไม่โอเค ยิ้มจะเสียใจ เค้าร้ายนะยิ้ม ...ยิ้มดูดิเค้าหล่ออะ ชะนีก็เยอะธรรมดา
นี่ตรูว่า เค้ายังเห็นยิ้มเป็นเพื่อนตรูอยู่เลยไม่ซั่มยิ้มให้หมดเรื่องหมดราวไป...
เรา: คิดเยอะ ไม่ได้ขนาดนั้นหรอก...
ซี:เรื่อง
ตอนนั้นเราก็คิดนะ ว่าเห้ยก็จริงของซีมัน ถ้าเกิดเราชอบเค้าจริงๆ เป็นแฟนกันจริงๆ แล้วมันไม่โอเคเราจะรับได้ไหม.. แต่มันยังไม่เกิดคะ ไม่ลองไม่รู้ เราคิดแบบนั้นจริงๆตอนนั้น...
เราเล่นน้ำกันจนดึกมากแล้ว เสียงส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า เราควรไปต่อกันบ้านนางซีคะ แฮ้งค์เอ้าท์กันจนเช้า เราก็เออไปก็ไป แต่เราเป็นทาสแมวคะ เราก็เลยต้องกลับบ้านไปทำธุระก่อน...ทุกคนก็โอเคแยกย้ายกันไป เราก็ต้องไปเอารถที่บ้านเพื่อนเค้า
พี: ไปเอารถหรอ..
เรา:อือ 
เดินตามเรามา..
เรา: ตามมาไมอ่ะ? 
พี: เลิกคิ้วใส่เราคะ ดูมั๊นนนน หล่อให้อภัยคะ
เรา: สรุปจะตามมาทำไมเนี้ย ไม่ไปกับพวกนั้นหรอ
พี: ไปดิ แล้วเราจะไปไงละ
เรา: 😑😑😑 ขี่รถไปสิค่าาาา
พี: รู้แล้วไง แต่จะไปบ้านซียังไง
เรา: ขี่รถไป
พี: 👿👿 จะไปกี่โมง
เรา: ให้อาหารแมวเสร็จก็ไป ทำไมหรอออ อ่อยมันเข้าไปค่ะ เนี้ยกว่าจะถึงบ้านไอ้ซีก็ดึกมากแล้วมั้ง...
พี:เอารถไปเก็บดิ ไปด้วยกัน
เรา:ห๊ะ... พี่จะให้เอติดรถไปบ้านไอ้ซีพร้อมกันหรอ... มันจะดีหรอ คนอื่นจะหาว่าเรา เรา...
พี: เรื่องมากไม่ต้องไป คิดว่าไงละ... ?
เรา: ไม่รู้สิ... จะรู้ได้ไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น