ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep3

มาต่อกันเร็ว ^^

   วันรุ่งขึ้นเราก็ไม่ยอมโทรหาเค้าคะ เล่นตัวนิด เว้นการรุกไว้บ้าง ช้าๆได้พร้าเล่มงามเนอะคนดี
เราก็นั่งกินข้าว แต่งหน้า แต่งตัว สโลว์ไลฟ์สุดๆ
ใช้ชีวิตยิ่งกว่า สลอต 55555 จนเกือบๆเย็น...
เราได้ยินเสียงบีบแตรหน้าบ้าน ปี๊นหนึ่ง เฉยย
ปี๊น2 ยังเฉย 🙄🙄 จนปี๊น 3 "อิเอใครมา เพื่อนหรอไปดูสิ ตรูหนวกหู!!!"  เสียงอิเจ้เราดังแหวกอากาศมาเลยจ้าาาา 555555 เราก็เลยเดินนวยนาดสวยๆออกไป อิอิ ทำหน้างงๆ ว่าเค้ามาทำไมหว้าาา 5555 ตีหน้าซื่อตาใสไปเล้ย
พี: เฮ้ย อยู่บ้านหรอ ทำไมไม่โทรมาละ!!! แทบจะตะคอกตรู 😤😤
เรา: ลืมอ่ะ ลืมไปเลย... นี่ก็กะจะโทรเรียกแท็กซี่ละคะ 😶😶
หน้านิ่งกริบเลย เงียบกริบ เงียบสนิท 555555
พี: Damn you!!!! ตลกสินะตลกหรอ ไม่ต้องโทรละขึ้นรถเร็วๆ พวกไอ้ซีรออยู่จะไม่ไปก็แล้วแต่
เรา: ไปสิ... จะได้ไม่ต้องเสียตัง
เดี๊ยวนะ! ตอนเราคุยกันเค้าแค่เปิดกระจกรถไง 
ไม่ได้สังเกต... ตัวเค้าเปียกอ่ะ หน้าก็เปื้อนแป้ง
เดี๊ยวๆ อย่าบอกนะว่า เค้าไปซุ้มมาแล้ว...
เรา: พึ่งออกจากคอนโดหรอ..
พี: อือ
เรา:ยิ้มอ่อน พี่โกหก!!!! จ้องจับผิดนางทันที พี่ตัวเปียกอ่ะ แถมตรงหูก็เปื้อนแป้ง
พี: เค้ารีบลูบหน้าเค้าเลยคะ5555 อือ ไปมาแล้ว
เรา:แล้ววววว แล้วววว ทำไมมาบ้านเอได้อ่ะ
คือตอนนั้น เราก็แอบคิดนะ ว่าเค้าคงจะวนมารับเราอีกรอบ>< 55555 เราเป็นชะนีคิดบวกคะ
พี: กลับมาเอาของที่คอนโด ไอ้ซีโทรบอกให้แวะรับด้วย
เรา: อ๋อ อืมมมมมม เสียงแบบตรูไม่เชื่อค่าาา
พี: เหลือบมองเรา แล้วนี่แต่งตัวไรมาเนี้ย ยิ้ม 😄 หูยย อย่ายิ้มได้ไหมคะคนดี ตัวเองหล่ออ่ะยิ้มแบบนี้ดิฉันก็ตายสิคะ 55555
คือเราใส่เสื้อยืดที่เค้าหยิบให้เราเมื่อวานคะ กับกางเกงขาสั้น ตั้งใจมากคะตั้งใจใส่มาให้ยิ้มเห็นนี่แหละ 555😏😏
เรา: เลิกคิ้วทำเสียงใสซื่อ ทำไมหรอออ จ้องคะจ้องมันเข้าปายย นี่ถ้าเค้าเป็นปลากัดนางคงท้อง 😁 ไม่ดีหรอ.. มันตลกหรอ.. เสื้อมันสวยดีอ่ะ... ชอบ....(เสียงแผ่ว) ชอบที่ว่าชอบเจ้าของเสื้อนะ 
พี: น่ารักดี... ดีกว่าใส่เสื้อบางๆแบบนั้นอีก 
เดี๊ยวๆ อะไรน่ารัก เรานี่แบบเกือบหลุดยิ้มแต่
เดี๊ยวคะ! เค้าพูดแบบไม่ได้จะหยอดหรืออะไรนะ
แต่ตรูเขินไง เขินไปเอง เค้าไม่คิดแต่เราคิดคะ
ใบ้-เลยคุณ ไปต่อไม่เป็นเลย เลิกเล่นละพอกอมปากหอมคอพอ เราเห็นเค้าแอบอมยิ้มคะ 
แต่แปปเดียวนะ แล้วเค้าก็กลับไปทำหน้านิ่งตามสไตล์เค้าต่อ หมั้นไส้วะ 55555
พอเราไปถึงซุ้ม ปรากฏว่าพวกเพื่อนๆเราทำหน้าแปลกๆคะ แบบสงสัย หน้าพวกมันมีแต่คำถาม??? เราก็อะไรว่ะ คิดไปต่างๆนานา นี่เราแอบไปปิดเรื่องอะไรแล้ว พวกมันจับได้ปะว่ะ เพราะพวกเราไม่ค่อยมีความลับกันคะ คือมีอะไรปรึกษากันตลอด ไม่เคยมีลับลมคมในอะไรต่อกัน... 

เดี๊ยวมาต่อคะ 😊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น