ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep2

มาต่อคะ ขอโทษทุกคนเลยนะที่ให้รอเค้าติดงาน😭😭

เราก็ไปต่อกันบ้านนางซี ตั้งวงเล่นไพ่ ดื่มกันจนตี 2-3 บางคนก็สลบอยู่ตรงนั้น บางคนก็สายแข็งค่ะ 5555 ส่วนเราเป็นทาสแมวคะ ต้องกลับไปบ้าน... เราก็ขอตัวกลับละ แต่จริงๆอยากอยู่ต่อนะ 55555 มีเธอข้างๆฉันก็สุขใจ 😝😝 เราก็ไปบอกนางซีกับเพื่อนๆว่า จะกลับละเจอกานพรุ่งนี้ ตอนที่เรากำลังจะออกจากบ้านเค้าก็วิ่งออกมาคะ เรียกเรา เราได้ยินนะแต่ไม่หันไง แกล้งไม่ได้ยิน แต่ปากนี้ยิ้มจะฉีกถึงหูคิดในใจ ผู้ชายคงเดินมาส่งกูโว้ยยย อิอิ >< เค้าก็รีบวิ่งมาจับแขนเราคะ แต่แปปเดียวนะคะ 😤😤 

เราก็หันไปอย่างสวยๆตีหน้าซื่อเอียงคอ45องศา
เรา:อะไรหรอคะ?
พี:นี่เรียกไม่ได้ยินเลยหรอ ถามจริง!! หน้าหงุดหงิดตรูมากกก เชอะ!!
เรา:ไม่นะ... คิดอะไรเพลินๆอยู่อ่ะ มีไรหรอ
พี: ไปส่งหน่อยดิ... เสียงค่อย 5555
เรา:ห๊ะ พี่ว่าไงนะ ทำตาใส 🙄🙄
พี:ไปส่งหน่อยได้ไหม อยากกลับแล้วเหมือนกัน
ตอนนั้นเรานี่แบบ หู้ยยย พอเรากลับเค้าก็อยากกลับเลยหรอ มีความมโน ตื่นค่ะ!! 555
พี:ขี่เกียจเรียกแท็กซี่ 
เรา:แต่เอก็ตึงๆแล้วนะ ... จะไหวหร๊อออ
พี:หงุดหงิด พี่ขี่เอง ทางเดียวกันแหละ
เรา:รู้ได้ไงบ้านเออยู่ไหน?? 
พี:ไอ้ซีบอก เร็วๆจะไปส่งปะ 
เรานี่คิดในใจ ไปสิ ปายยย จะให้ไปส่งที่ไหนก็ไปคะ พ่อทูลหัวทูลกระหม่อม 55555
เรา: อือ ขี่ดิ 
ตอนเค้าขี่รถ ตอนนั้นเราก็คิดเพลินๆนะ ว่าไหนบอกมันเสือผู้หญิง เจ้าชู้มาก ล่าแต้ม ทำไมหวงตัวไม่มีปฏิกริยากับเราเลยว้าาา 5555 ทำมายย
อยากไปเหยื่อให้เสือขย้ำ 55555😁😁
เค้าอยู่คอนโดคะ เราก็งง ไหนนางซีบอกกลับมาเที่ยวบ้าน ทำไมอยู่คอนโดวะ...
เรา: พี่อยู่คอนโดหรอ... 
พี:อือ บ้านอยู่นอกตัวเมืองอ่ะ ซื้อที่นี่ไง้นานละไมอ่ะ
เรา:เปล่า... 
พี: รอแปปนะ เดี๊ยวมา.. 
ตอนนั้นสมองเราก็ประมวลผลๆ คืออยากรู้ไงอยู่กับใครฟะ อยากขึ้นไป... แอร๊ยยย 
เรา:เอปวดฉี่อ่ะ... หนาวด้วย
พี: เค้าลังเลเห็นได้ชัดคะ เราก็คิดว่ากูแห้วแน่ มีแฟนแน่ๆ 
พี:กำลังจะขึ้นไปเอาเสื้อคุมมาให้พอดี งั้นขึ้นไปบนห้องด้วยกันเลยละกัน...
ตอนนั้นเรานี่แบบ ลอบยิ้มเลยอ่ะ เสร็จกู5555
เราก็เดินขึ้นไปพร้อมเค้า พอเข้าห้องนี่แบบหอมอ่ะ จริงคะๆ หอมมมม หอมแบบกลิ่นผู้ชาย หอมอะไรไม่รู้แต่มันหอม...  เค้าก็เดินไปเปิดไฟห้องน้ำให้เรา.. ออกมาเห็นเค้านั่งดูทีวีอยู่ เราก็นะไม่อยากกลับเลยยยย. อยู่ต่อเลยได้ไหมคะ
แต่จริตต้องมีคะ อย่าให้ความอยากได้ครอบงำ
เรา:งั้นเอกลับละ นี่จะเช้าละ
พี:หันมามองเรา หายเมาละหรอ..?
เราเอ้า ลืมบอกเค้าตึงๆนี่หว่าาาา
เรา: อือ ดีขึ้นละ 
พี:อะ เอาไปดิเสื้อคุมจะได้ไม่หนาว
เรา: อือ ขอบคุณนะคะ
เค้าก็เดินมาส่งเราข้างล่าง กลับถึงบ้านนี่แบบ ดมเสื้อคุมเค้าก่อนเลยจ้าาา หอมจังวะ กลิ่นอะไรอะ แค่กลิ่นก็จะตายแล้ว คนอะไรวะหน้าก็หล่อกลิ่นก็ดี 55555 
วันต่อมา เราตื่นอีกทีก็เย็นเลย ตายๆ ต้องรีบไปอยากเจอเค้าอ่ะ ตามคาดคะ เค้ามาแต่ๆ วันนี้มันถอดเสื้อเว้ยยย โอ๊ยลมจะจับ สะดือยังดูดี
เราก็ยิ้มๆให้เค้า เค้าก็แค่พยักหน้าตอบ ดีคะ !
รู้สึกดีกับตรูมากก ทีเมื่อคืนนะ ให้ตรูไปส่ง
เราก็เลยเออจำไว้นะ.. พอใกล้ค่ำคนเยอะมากพวกเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เพลินมากก ผู้ชายนี่งานดีๆทั้งนั้น อิอิ พอเค้าออกมาซุ้มเราก็มีแต่ชะนีคะ มากจากไหนบ้างไม่รู้ทั่วสารทิศ 555
พี: ขอน้ำล้างหน้าหน่อยดิ
เรา:เฉยยย เชอะ ไม่รู้ว่างอนเค้าทำไม5555
พี:เห้ย ได้ยินไหมเนี่ย เราก็เดินหลบให้เค้า
พี: คนเราเนอะ.. น้ำใจอ่ะ
เรา:.........
พี: นี่ไม่ได้ยินจริงๆใช่ปะ
เรา..........
เค้าก็เดินมาล้างหน้าเอง5555 สะใจ 
วันนั้น เราแยกย้ายกันคะ แต่เดี๊ยวๆ วันนั้นเค้าเอาน้องนี ซุ้มข้างๆไปด้วย แต่เราไม่ได้ซีคะ 
ตอนนั้นเค้ายังไม่ได้เป็นของเรา เราไม่มีสิทธิอย่าแสดงคะ 5555 แต่เดี๊ยวได้เป็นแน่ ยิ้มอ่อน
ทีกับตรูนะ แหมๆถือตัว แต่กับนางอื่นนี่ลายออกเลยนะจ้ะ เราก็เดินผ่านเค้าไปคะ
พี: กลับไงอ่ะ
เรา: เลิกคิ้วใส่คะ ประมาณว่าพูดกับเราหรอ...
พี: ทำหน้าเซ็งใส่เรา ช่างเถอะ
เรา:กลับคนเดียวดิ.. วันนี้กินเยอะด้วยอ่ะ มึนๆด้วย พี่อ่ะเอารถมาหรอ... แล้วปรายตามองชะนีที่ยืนข้างๆ 
พี: อือ ไหวปะเนี้ย
เรา:เห้ยไหวดิ ไม่ต้องห่วงหรอก มีธุระไม่ใช่หรอไปเถอะๆ 
พี:มองเรา อืออ
เราเดินผ่านเค้าไป เดินไปส่ายหัวไป แกล้งตบแก้มตัวเองเบาๆ
พี: เอ!! เดี๊ยวพี่ไปส่งดีกว่าวะ
เราก็ค่อยๆหันไปคะ หืออ จะดีหรอ แล้วน้องเค้าอ่ะ?
พี: เออเดี๊ยวไปส่งก่อน แล้วเค้าก็หันไปคุยอะไรกับนางแปปนึง
แผนสำเร็จว่ะ 55555 ไม่อยากจะพูดในกลุ่มเรานี่สายแข็งนะคะ กระพริบตาปริบๆ 5555
พี:รถจอดไหนอ่ะ เอารถไปฝากบ้านเพื่อนพี่ก่อนแล้วกันบ้านมันอยู่แถวนี้...
เรา:แล้วพรุ้งนี้ จะมาไงละ
พี:เดี๊ยวไปรับ..
พูดได้ดี พูดถูกใจ มาๆหอมที อิอิ 5555
เรา:จะดีหรอ.. เกรงใจอะ
พี:ไม่ทันละมั้ง
จ้าาาาาา ตรูพูดเป็นมารยาท ไม่ต้องพูดตรงขนาดนั้นก็ได้ แต่เราแกล้งไม่ได้ยินคะ 5555
เราก็นั่งรถยนต์กลับมากับเค้า ระหว่างนั่งไปด้วยกัน เค้าก็เอาเสื้อยืดให้เราคะ??
เรา: อะไรหรอ
พี:ใส่ดิ
เรา:ไมอ่าาา หันไปมองกระพริบตาปริบๆ
พี:ถอนหายใจ แล้วเค้าก็พูดว่า She is really stupid 
มันเป็นลูกครึ่งนี่หว่า คิดว่าตรูโง่หราาาา
เรา: ว่าเอไมอ่าา? เสียงแบ๊วระดับสิบ
พี:เสื้อมันบางเว้ยยย เห็นนมหมดแล้วพอใจยัง!!
เรา: เออจริงด้วย!!! อายย รีบใส่เสื้อที่เค้าหยิบให้ 5555555 รู้จ้ารู้ตั้งแต่แรก อยากแกล้งอ่ะ อ่อยแล้วนะ55555 แต่ทำไมเป็นงี้อ่ะ 5555
เรา:พูดอะไรเวอร์ เห็นนงเห็นนม 5555
พี:เธอใส่เสื้อชั้นในสีดำ จะให้บอกงี้หรอ?
เรา:5555555
พี:ผู้หญิงอะไรวะ โง่ต้องให้บอกไม่รู้เรื่องเลย
เรา: ลืมมมอ่าว่าเสื้อมันบาง
พี:........... คือมองด้านข้างยังหล่ออ่ะ อยากได้จัง55555
เราก็บอกทางเค้าไป พอถึงบ้านเราเราก็จะถอดเสื้อคืนให้เค้า 
พี:ไม่ต้อง
เรา: ไปละนะ กลับดีๆนะคะ ขอบคุณค่าาา
พี:พรุ้งนี้...ให้มารับกี่โมง
เรา: ทำท่าคิดๆ เอาไงดีน้าาาา 5555
พี: เอาไง? ใจร้อนจริงวะโว๊ะ
เรา: ขอเบอร์พี่ได้ไหม...ละตื่นแล้วจะโทรหา เอ๊ะให้ไอ้ซีมารับดีกว่า ไม่ต้องละๆ กลับดีนะๆ
พี: เดี๊ยวมารับเอง. มันคนละทางกันเลยกับบ้านไอ้ซี เรื่องมาก เอาโทรศัพท์มา
เรานี่แบบ ดีคะ อยากได้ยินแบบนี้แหละ555
วันนั้นเราก็ได้เบอร์เค้ามาแบบเนียนๆ ใจเย็นๆลูกเอ... เค้าได้เป็นของเรายิ้มแน่ 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น