ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep1

สวัสดีค่าาา 🙏🏻  ทุกคน ^^ หลังจากที่เราได้อ่านกระทู้มุ้งมิ้งต่างๆในนี้ก็เกิดอาการแบบ..
เห้ยยยย น่ารักอ่ะ ><   อ่านไปก็นึกถึงเรื่องตัวเอง...ว่าฉันก็มีโมเม้นท์แบบนี้นะ 5555 เลยอยากจะเอามาแชร์กันบ้าง... ให้ได้ยิ้มตามกันไป😊😊😊 พร้อมแล้วเริ่มนะคะ !!! เราขอแทนตัวเอง ว่า เอนะ ^^

ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีก่อน วันสงกานต์
สมัยนั้นเราเรียนอยู่ ปี4... เรามีเพื่อนสนิทอยู่กลุ่มนึงคะ แต่ที่สนิทสุดๆในกลุ่ม ขอแทนมันว่าซีนะคะ.. วันที่12 เราก็คุยกันว่าพวกเราจะไปช่วยพวกพี่นางซีตั้งซุ้มเล่นน้ำกัน คืนวันนั้นก็มีพวกเราไปช่วยพี่มันตั้ง แต่พวกผู้ชายเค้าก็ตั้งไปดื่มไป พวกเราสาวๆก็นั่งคุยกัน จนมีรถคันนึงขี่เข้ามาจอดค่ะ.. เปิดประตูรถลงมานี่เราแบบหู้ยยยยย หล่ออิ๊บอ๊าย หล่อมากกก ขาวแต่งตัวดี หล่อแบบลูกครึ่ง.. ใช่คะลูกครึ่ง จะไม่ขาวได้ไงว่ะ 55555 จมูกโด่งโช๊ะ แต่หน้าเค้านิ่งมากก คือเหมือนคนหน้าเหวี่ยงๆ หล่อคะหล่อมากให้อภัย 555555 แล้วเค้าก็เดินมาทางซุ้มที่เรานั่งกันอยู่คะ ไม่ต้องห่วงพวกน้องนีๆอย่างกลุ่มเพื่อนเราก็ดี๊ด๊าประหนึ่ง เค้าคือผัวพวกนาง5555
เค้าเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ละก้าวของเค้านี่เรามองตาไม่กระพริบ คือเค้าออร่ามากอะ หล่ออะไรเบอร์นั้น ล่ำอะไรเบอร์ อ๊ากกกกก จะเอา!!
เค้าเข้ามาหยุดตรงโต๊ะที่เรานั่งคุยกันอยู่คะ แต่เค้าทักนางซีเพื่อนเรา ว่าโตขึ้นเปล่าเนี้ย สวยขึ้นว่ะ แล้วตอนที่เค้าหัวเราะนะโอ้ยยย คูณณณ
หล่อตาหวานมาก เค้าก็ทักกันตามพิธีคนรู้จักแหละ แล้วเค้าก็เหลือบมองเราแวบนึง แวบนึงจริงๆแล้วเค้าก็เดินไปเลย เราก็แบบถามเพื่อนเลยว่าใคร อะไรยังไง มันก็บอกว่าเค้าช่ือ แทนเค้าชื่อ พีละกัน ชื่อพี เป็นเพื่อนพี่ชายมัน..
เราก็เห้ย กูไม่เคยเห็นเลยนะเรียนกับมาตั้งแต่มัธยม มันก็บอกว่า เมื่อก่อนเค้าเรียนมัธยมที่นี่กับพี่ชายมัน แล้วไปต่อต่างประเทศเรียนจบเค้าก็ไปทำงานที่ต่างจังหวัด เนี้ยเค้ากลับมาเที่ยวบ้าน เราอ๋ออออ
ซี. อีเอ อย่าเลยยย ชอบหรอ~
เพื่อนเรา. อย่าๆ ของกู
เรา.จะบ้าไง... กูเห็นเค้าหล่อดี อยากรู้ๆ
ซี.เอออ อย่าให้กูรู้นะ ดีแล้วชิพหาย เห็นแบบนั้นไม่เหมือนที่เห็นนะ ร้ายฉิบ!! ทั้งใจร้อน ทั้งเรื่องผู้หญิง.. เมื่อก่อนนี่พี่พีได้ฉายาเก็บแต้มด้วยนะ
เพื่อนเรา. เค้าโตแล้วอาจจะเลิกแล้วก็ได้
ซี.สันดานมันเปลี่ยนยาก เพื่อนพี่ชายกูนะ พวกอย่าเลย
เราก็คอยเหลือบมองเค้านะ เห็นเค้าคุยกับเพื่อนอยู่ จู่ๆเค้าก็หันมาสบตาเราพอดี เรานี่แบบขนลุกอ่ะ อายยยนะแต่เราสายซึนคะ เราก็เฉยไม่ได้หลบตาอะไรนะ เอาสิจ้องจ้องจ้อง 5555
เค้าเลิกคิ้วใส่เราคะ 5555 เหมือนจะถามว่าข้องไรไหม?  เราก็ทำเฉยหันหน้ากลับมาอย่างสวยๆ
จนเราทำซุ้มกันเสร็จ พวกผู้ชายเค้าก็นั่งดื่มนั่งกินกันต่อ ส่วนพวกเราก็แยกย้ายคะ คืนนั้นเรานี่แบบคิดต่างๆนานา ว่างพรุ้งนี้เค้าจะมาไหมนะ แต่งตัวไงดีว่ะ 5555 อยากเจออ่ะ ><
วันรุ่งขึ้น เราก็ลุกมาแต่งหน้าเล่นน้ำเลยจ้าาา 555 คิดในใจเผื่อเค้ามา ไม่ได้เค้าจะเห็นหน้าสดตรูม่ายด้ายยย เราก็นัดเพื่อนๆไปเจอกันบ่ายๆคะ พอถึงซุ้มปุ๊ป พี่ชายนางซีก็ทักเราเลยคะ 5555 พี่ชายนางซี. ไอ้เอ แต่งหน้ามาไมว่ะ ?
เรา.ก็อยากสวยมั้งอ่ะไม่ได้ไง๊!
แล้วเพื่อนเราก็ทยอยมากันจนครบคะ ตั้งวงกันละ ใครจะเล่นก็เล่นใครจะกินก็กิน จนเย็นมากแล้วอ่ะ เราก็ลืมเค้าไปเลยนะ จนเราก็เอ๊ะสาวซุ้มข้างๆมันกรี๊ดกร๊าดรุมทึ้งอะไรกันวะนะพอโพกัส
ดีๆตายแล้วๆ แฟนช้านนน ไม่ใช่ละ 55555
เค้าก็เดินมาถึงซุ้มเราคะ แต่เดี๋ยวนะนางสักอ่ะ
กรี๊ดดด หล่อร้ายเข้าไปอี๊กกก เราก็แกล้งเฉยคะ เค้าก็เดินมานั่งร่วมวงกับพวกเรา
พี่ชายซี:ไหนบอกไม่มาไง...
พี: อยากออกแล้วอ่ะ... เบื่ออยู่บ้าน
แล้วเค้าก็คุยๆกัน พวกสาวๆอย่างเราก็นั่งคุยๆกันจนกรึ่มๆกันได้ที่ พวกเราก็มาต่อกันที่บ้านนางซีคะ แต่ตอนแยกย้ายกันมันมีปัญหาคะคูณ
พวกเพื่อนเราก็จะไปกับแฟนไง เหลือเราคนเดียวแล้วเราเอามอไซค์มา ขี่ไปเละแน่ๆ อยู่ๆนางซีมันก็พูดถูกใจเราคะ เอ้ยยยย5555
ซี:พี่พี กลับไง..
พี:เพื่อนมาส่ง...
ซี:ไปต่อบ้านหนูปะ
พี:ไปดิ แต่รอเพื่อนมารับก่อนนะ ไม่ได้เอารถมา
ซี:ไม่ต้องๆ ไอ้เอเพื่อนหนูมาคนเดียว พี่ไปกับมันเลยนะ ไม่อยากให้มันขี่รถไปคนเดียว
พี:เหลือบมองเรา อือ ก็ได้
เรา:เห้ย จะดีหรอ พี่เค้ารอเพื่อนอยู่เปล่าไม่เป็นไรกูไปเองได้ แต่ในใจนะ โอ๊ยไปเลยค่าาา 5555
พี: ไม่เป็นไรหรอก รถจอดอยู่ไหนละ
เราก็เดินไปเอารถกันคะ เค้าก็เป็นคนขี่เนอะ เราก็แบบทำอิดออดอ่ะ 5555 เล่นตัวหน่อยคะ
เราก็ซ้อนเค้าไป เค้าก็เลี่ยงเส้นที่มีคนเล่นน้ำเยอะๆ เค้าไม่ได้คุยอะไรกับเราเลยคะ เรานี่แบบไม่ได้ละ เดี๊ยวเสียโอกาส ...
เรา: พี่พี..ขี่ช้าๆได้ไหมคะ เอหนาว..
พี:หนาวหรอ.. แล้วเค้าก็หันมาหาเรา ทำหน้าแบบยุ่งๆ เสื้อเราบางอ่ะ
เรา:งืออออ หนาววว ขี่ช้าๆหน่อยดิจะได้ไม่ต้านลม
ขี่ช้าจริงคะ เราก็หวังว่าจะให้เราแบบ กอดพี่ก็ได้ไรงี้ โธ่ๆๆๆๆ หวงตัวจริงนะ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น