ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep44

loading...
สวัสดีคะ 🙏🏻 ทุกคน
และก็ขอโทษที่ทำให้รอนะคะ 
ที่เมื่อวานไม่มาอัพให้เพราะวุ่นทั้งวันคะ
ซื้อของเตรียมทำบุญกัน ☺️
วันนี้ตื่นเช้าเตรียมตัวไปทำบุญคะ ^^
วันนี้วันพระ จขกท. เอาบุญมาฝากทุกคนน้าาาา🙏🏻😊
ปอลิง. ช่วงค่ำมาอัพคะ 
#❤️❤️❤️❤️
@@@@@@@@@@@@

พออีกวันนึงเราก็มาร้านเดิมนะ 5555
ก็มันโอเคสุดแล้วอะจ้ะ ไม่มีจุดประสงค์อะไรเลยจริงจริ้งงง 🙄🙄
แต่วันนั้นที่เราไปคนน้อยคะ พวกเราก็เลยนั่งชิวๆกัน
พี: ใกล้วันเกิดพี่แล้วนะ
เรา: อืม...
พี: what!!
เรา: ??
พี: น้อยใจวะ
เรา: โธ่ๆ ยูจะน้อยใจทำไม มันพิเศษตรงไหน ... อ่ะ เดี๊ยวเลี้ยงหนึ่งเมา
พี:😑😑😑 
เรา: 5555
พี: พรุ้งนี้กลับแล้ว ...
เรา: อืม ไม่อยากกลับเลยเนอะ
พี: ... นั้นสิชุดกระต่ายไม่ได้เห็นอีกแล้วแน่ๆ
เหนื่อยใจคะ คนอะไรคิดแต่เรื่องแบบนี้
เพลีย...  
คืนนั้นเราก็นั่งกินนั่งดื่มกัน หนุงหนิงกันสองคน เราก็หลอกถามเค้านะอยากได้อะไร แต่นางก็ยิ้มอย่างเดียว.. บอกไม่บอกๆ 555555
พอวันกลับ เราก็อยากขับบ้างไง
เรา: ขอขับกลับบ้างสิผลัดกันนะๆ
พี: ..... ยูขับรถไม่แข็งอะ
เรา: ยูก็สอนสิขับช้าๆก็ได้
พี: 😄😄 งั้นได้เลย
นางนั่งข้างเรา แต่มือนางคอยกุมมือเราตลอดเวลาเข้าเกียร์. ... ลำไยมากคะ
สุดท้ายทนไม่ไหว ยอมนั่งง่อยๆให้เค้าขับดีกว่า 555555
พอกลับมาถึง ห้องเราก็อาบน้ำ กะจะงีบ
ตามเคยคะ เค้าเก็บเสื้อผ้า ออกจากกระเป๋าเรียบร้อย เค้าก็ออกไปร้าน...
พี: หอมหัวเรา ... เดี๊ยวกลับนะ
เรา: อืม...
พี: อยากกินอะไรมั้ยจะซื้อเข้ามา
เรา: ไม่รู้สิ 
พี: งั้นถ้าหิวพี่ทำกับข้าวไว้ให้แล้ว ก่อนจะกินก็เอามาอุ่นก่อนนะ อย่ากินเย็นๆอย่าขี้เกียจ....
เรา: ค่าๆ
พี: ไปแล้วนะ ...
เรา: 🖐🏻บ๊ายบ่าย
พี: หิวอย่าลืมลุกมากินนะ
เรา: ไปได้เเล้วคะ
พี: ครับๆ หอมหัวอีกทีนึง
เรา:😑😑😑😑
ประจำคะ ....
ก่อนวันเกิดเค้า 2 วันเราใช้เวลากับเค้าตลอดนะคะช่วงนั้น เด็กดีมากคะคุณเอ้ย
ไม่เที่ยวไม่ปาร์ตี้ นอนโง่ กับไปร้านกับเค้า คนที่เห็นจะมีความสุขคือนางคะ happy สุดๆ 
จนเราขอเค้าออกมากินข้าวกับซีตอนกลางวันคะ
เรา:ใกล้วันเกิดพี่พีแล้ว
ซี: เอ้าหรอ.. ให้อะไรเค้าละ
เรา: คิดไม่ออกวะ 
ซี: เค้าอยากได้อะไรละ
เรา: นางไม่เคยบอกเลย กูจะซื้ออะไรดีวะเค้ามีหมดแล้วอะ.. พวกเสื้อผ้ามันก็นะ...
ซี: ทำเค้กมั้ย ดูกุลสตรีดี
เรา: ตลกเหอะ ไม่คะ
ซี: แก้ผ้าผูกโบว์เถอะคะ เอดอกกก รับรองผ.ชอบชัวร์!!!
เรา: มีความเป็นไปได้สูง..
ซี: สึด!! อิเอ.. เอาจริงหรอ 
เรา: เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกละกัน ตอนนั้นคิดแบบนั้นจริงๆคะ กะจะซื้อกล่องของขวัญใหญ่ๆ แล้วเข้าไปอยู่ในนั้น แต่ไม่แก้ผ้านะ 55555 คงน่ารักดี^^
สรุปคุยไปคุยมาเอาแบบนี้แหละ 
เรากะว่าจะจัดกันที่รีสอร์ต นอกตัวเมืองไป เพราะนางซีเคยไปเที่ยวที่นี่แล้วบอกสวยส่วนตัวด้วย.. เราก็เออดีนะ ตอนแรกใจจริงกะจะไปทานตามร้านอาหาร แต่คิดๆดูแล้ว เป็นส่วนตัวคงดีกว่า พวกเพื่อนๆเค้าอีก.. วันนั้นเราก็ขับรถไปนครนายกกันคะ ...โดยที่เราโกหกเค้าว่ามาทำธุระเป็นเพื่อนนางซีเฉยๆ
พอไปถึงนี่ความรู้สึกตอนนั้นคิดว่าเกินคาดคะ.. สวยจริงสงบ..และเป็นส่วนตัวติดน้ำตกด้วย โอเคระดับนึง
รีสอร์ตมีแค่ 14 หลังเองคะ 555 
เราก็ไปคุยกับพี่เจ้าของ... ใจก็คิดนะตอนนั้นว่าเค้าจะยอมมั้ยวะ เพราะเหมือนมันสงบ.. เหมือนบ้านสวยติดน้ำตกอากาศดี มาจัดงานปาร์ตี้กันจะโอหรอ แอบกลัวเพราะเสียดายบรรยากาศ...
สรุปเค้าก็ยอมคะ แต่ เราต้องเหมาห้องทุกห้อง... เพราะถ้าเรามาดังจะรบกวนแขกคนอื่นของเค้า... เราก็เข้าใจนะเพราะใจจริงก็กะจะเปิดห้องไว้สักสองสามห้อง เผื่อใครเมาหรืออะไรจะได้นอนได้ไม่ต้องขี่รถกลับ สรุปนางซีต่อรองได้8ห้องคะ 5555 ตกลงราคากันได้ที่ 26,500 มีห้อง8ห้อง... แต่พี่เจ้าของเค้าเอ็นดูคะ เลยแถมน้ำแข็ง2ถังน้ำแข็งใหญ่
เตาปิ้งย่าง อาหาร3อย่าง น้ำอัดลม2ลัง ... เอ้าอิงกทุ่มสุดตัวคะ อย่าหาว่าเราเวอร์จัดงานอะไรแบบนี้เลยนะคะ คือจขกท.ก็ทำงานแล้วเนอะรู้ว่าเงินเยอะพอสมควรแต่อยากให้เค้าจริงๆคะ ... อยู่กับเค้าค่าน้ำค่าไฟเค้าออกหมดค่ากินอยู่บางทีลามมาเรื่อง
คสอ.ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนนี้ไม่เคยพูดเรื่องเงินกับเราคะ ไม่ใช่ว่าเค้ารวยอะไรนะคะ
พออยู่พอกินคะ อีกอย่างเราไม่ค่อยสุรุ่ยสุร่ายด้วย 5555 งก !!!
แต่งานนี้ควักหมดน่าตักคะ อิซียังอึ้งตอนแรกมันนึกว่าเราจะไม่เอา5555 ตกลงกันได้ว่าเช้าวันเกิดเค้าเราจะมาแต่เช้า..
โอเคตามนี้ เราก็กลับกันคะ แผนเราตอนนั้นคือ เรากะโกหกเค้าว่าจะมานครนายกเป็นเพื่อนนางซีธุระด่วน กะจะมาเตรียมงานก่อนแล้วให้บีพาเค้ามาทีหลังคะ... ส่วนเพื่อนๆเค้าเราจะให้บีโทรไปบอก^^ โอเค มีคุณแม่เค้าอีกคนคะเราโทรไปบอกแก 5555 ลูกเค้าจะได้อยู่กับแม่เนอะยังไงแม่ก็ทำให้เราเกิดมา
คืนก่อนวันเกิดเค้า
พี: ทำไมต้องไปพรุ้งนี้ วันเกิดพี่นะ...
เรา: ไปเป็นเพื่อนมันแปปเดียวคะ เดี๊ยว กลับคนดีอย่างอนนะ 555 จะ30ละงอนเป็นเด็ก 5555
พี: พรุ้งนี้พี่ก็ต้องไปแง็กอยู่ที่ร้านทั้งวันแทนที่จะได้ไปกินข้าวหรือไปเที่ยวกัน แม่พี่ก็ไม่อยู่ ทุกคนทิ้งพี่หมดเลยวะ
5555 แม่คุณจะอยู่ได้ไงละคะ ก็แม่คุณมากับฉันนี่ 555555 ถถถถ น่าสงสาร
เรา: เดินไปยืนตรงหน้าเค้า คนดีอย่างอนเลยนะ ไม่มีใครลืมหรอกนะคะ❤️
นางกอดเราคะ เอาหน้าซบพุงเรา 😄
พี: หรอ...แน่นะ มีอะไรรึเปล่าเนี้ย
เรา: เปล่า.. ว่าแต่อยากได้อะไร..บอกเอได้นะ 555
พี: ค่อยบอกตอนกลางคืน..
เรา: ถ้าบอกตอนกลางคืนเอจะไปหาให้ได้ทันหรอ เอามือลูบผมเค้าเล่น
พี: อืม.... ทันสิ.. แล้วเค้าก็ฟัดกับพุงเรา
เรา: 555 ไม่ต้องโทรจองร้านอาหารนะ
พี: ทำไมอะ?
เรา: เอจองอีกร้านไว้แล้ว
พี: ร้านอะไร?
เรา: ไม่บอก รอเซอร์ไพรส์. 555
พี: ฮั่นแน่ะมีอะไรเเน่ๆ 
เรา: ก็จองไว้แล้ว ไปๆรีบนอน
พี: คืนนี้เอาของขวัญล่วงหน้าก่อนนะ 555
เรา: ทะลึ่ง
พี: นะครับนะคนดี พรุ้วนี้พี่จะได้ไม่เศร้าที่ต้องไปร้านเจอแต่รถกับไอ้บี
เรา: อืม... โลภจริงนะ
พี: ยิ้ม.. ยอมเป็นคนโลภมากวะคนนี้อะ😈
เรา: 😳😳😳😳

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น