ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep43

อันยอง~ 🖐🏻
อะแฮ่มๆ~ พาทนี้จขกท. จะมาไขข้อข้องใจเรื่อง..                                     "คุณพีตกหลุมรักพี่เอตอนไหนคะ?"
#เอาจริงๆไม่อยากจะมาเจาะลึกตรงนี้ เขินคะ 55555 แต่พวกเธออยากรู้ฉันก็จะเล่า... สนองนี๊ดดด ...😝😝😝
ปอลิง* ส่วนใครไม่สนใจสงสัยข้ามไปก็ได้คะ กลัวลำไยกัน 5555
ปอลิง** เรื่องนี้ถามคุณพีแล้ว.. นางทำหน้าไม่ถูก งง ๆ นึกภาพออกมั้ยคะ นึกไม่ออกนึกภาพตามคะ เริ่มคะ go now!!!
ระหว่างทานข้าวกัน
เรา: ยู...
พี: ว่า?
เรา: ...... ไม่กล้าเริ่มคะ กลัวโดนนางว๊าก
พี: มองหน้าเรา พูดมา...
เรา: แฮร่ๆ 😁😁
พี: ในพันทิป...อีกแล้วใช่มั้ย?
เรา: 😁😁😁 ถามอะไรหน่อยจิ
พี:  เราคุยกันแล้วนะ 
เรา: เฮ้ย ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวที่ยูขอ
พี: แล้ว?
เรา: ยูติดใจอะไรเออะ...
พี: รวบช้อนกินข้าวเลยคะ เงยหน้าขึ้นมองเรา นิ่งๆ...
เราเสียวสันหลังวาบ คิดในใจพวกแกนะเพราะความอยากรู้ของพวกแกแท้ 555
แล้วหน้าเค้านี่แบบ งง ขมวดคิ้ว มองนิ่ง
พี: เคยบอกไปแล้ว .. 
เรา: อยากรู้อีกจะเอาไปเล่าในนั้น..นะคะ
พี: ให้อะไร?
เรา: อยากได้อะไร
พี: 5555 
เรา: 😑😑😑 หัวเราะนี่รู้เลย...
พี: โอเคนะ?
เรา: อืมๆ 
พี: อย่าขี้เกียจนะตอนนั้น 5555 
ตัดมาเมื่อ6ปีก่อนคะ ข้ามไทม์เเมสชีนมา
ทุกคนอ่านคงทราบว่า เรากับซี สนิทกันมาตั้งแต่เรียนมัธยม เราสนิทกับมันมาก
คือ เอาง่ายๆ ตัวติดกันคะ ผ่านร้อนผ่านหนาวมากับมันนานมาก (ซับน้ำตา) มันมีพี่ชาย พี่ชายมันเรียนคนละ รร กับเรา
เข้าเรื่อง... เราเคยเจอกับคุณพีมาก่อนหน้านั้นคะ 5555 งงละสิ คะ เราก็งง
พี่ชายนางซีเนี้ยร้ายมาก คะตอนเรียนเฮ้วมาก ผู้หญิงเอย ต่อยตีเอย 1ในนั้นมีคุณพีด้วยคะ แล้วพวกเพื่อนๆเค้า เราไม่เคยเห็นเค้าหรอกคะ แต่เค้าเคยเห็นเราเพราะสมัยก่อนตอนเราเรียนม.3 เป็น
ลีด รร. คะ แล้วเผอิญหญิงที่เค้าคั่วอยู่คือพี่ประธานสีเราคะ เป็นพี่ที่สอนเราซ้อมลีด ดูแลสี ชื่อพี่ปราง^^ นางสวยมาก
เดี๋ยวๆ พวกแกมโนว่า เค้าเห็นฉันเค้าจะรักฉันเลยหรอ... อิบ้าา เพ้อเจ้อหยุดมโน!! 555555 ตื่นคะลูก
เค้าแค่เคยเห็นฉันกับนางซี สมัยเพิ่งนอเริ่มโผล่ 5555 เพราะนางมารับที่ปรางกลับบ้าน วันมีกีฬาสีพวกพี่ชายนางซี กลุ่มเค้าก็มา ดูกัน สรุปเค้าเคยเจอเราเคยเห็น ส่วนเราไม่เคยเห็นเคยพูดคุยกับเค้า เค้าจบม.6 เค้าก็ไปเรียนต่อ คะ
เพราะถึงเค้าจะไปบ้านซีนางก็ไปดึกเรากลับบ้านแล้ว โอเค๊!!! 
ตัดมา ตอนสงกานต์ ตอนที่เรานั่งกันอยู่ในกลุ่มนางจำซีได้คนเดียวคะ 5555
นางเล่าให้ฟังเอง ไม่มโนคะ 5555
นางบอก จำได้ว่าเรามองเค้า เค้าก็คุ้นๆหน้าเหมือนกัน..แค่งงๆว่า เรามองเค้าแบบนั้นทำไม? แต่เค้าไม่ได้สนใจอะไรเราตอนนั้น 5555 ตอนฟังฉันชอกช้ำแค่ไหนพวกแกว่า 😭😭😭😭
จนเราแยกย้ายกันกลับบ้านคะ นางบอกนางถามพี่ชายซีว่าคนที่นั่งข้างๆซีใครหรอคุ้นหน้า พี่ชายนางซีก็บอกว่า เราไงเพื่อนสนิทไอ้ซีอะ นู้นนี่นั้น.. เค้าก็บอกอ๋อ เค้านึกอยู่นานเหมือนกัน แต่ก็จำได้ มีการบอกเราว่า เห็นครั้งแรก คิดว่าผู้หญิงอะไรวะ มองผู้ชายไม่หลบตาเลย 5555
บอกคิดจะเล่นกับไฟหรออิหนู 555 😒
แต่เห็นเราเป็นเพื่อนนางซีคะ เค้าไม่อยากมีปัญหาถ้า แบบเค้าเบื่อคือเค้าบอกว่า เค้าขี้เบื่อถ้าคิดว่าไม่ใช่ไปไม่รอดนางตัดบัวไม่เหลือใยเลยคะ นางเป็นคนแบบนั้น กลัวมองหน้ากันไม่ติดเลยเฉยๆ จนเราเริ่มไปแอ๋วนาง นางก็รู้แหละ นางบอกว่า เราประหลาดแปลกมาก นางรู้ทันทุกอย่างแหละนางเจอมาทุกรูปแบบแล้ว อย่าลืมสโลแกนนาง
"พี่พีสายยิ้ม" นะค่าาาา 5555
นางบอกชอบตอนนั้นเราน่ารักดี 555
หลอกขอเบอร์นางนางก็รู้ แต่นางก็คอยให้เราโทรไปแอ๋ว แต่เราไม่โทรนางก็เฟลเหมือนกันนะ ตอนนางขอให้เราไปส่งที่ห้อง ใจจริงนางไม่อยากให้เราขึ้นไป
กลัวความแรดของเรา 555 เอดอก🙄
จนวันที่มาบ้านของเราอะ ... ที่เกือบจะ... จุ๊งจิ๊งกัน..เอาจริงๆนางบอกเราเป็นคนตลกน่ารัก คือ เหมือนกลัวแต่ไม่กลัว เหมือนฟังแต่ไม่ฟัง นางชอบความทะลึ่งของเรามั้ง สโลแกน ไม่สวยแต่มีสเน่ห์คะ
มีความเป็นตัวเอง ไม่ต้องแอ๊บ ถ้าผู้เค้าชอบเราแบบนี้เค้าก็ชอบถ้าเค้าไม่ชอบเราก็นกคะ แต่เราไม่เสียความเป็นตัวเองนะคะ หาใหม่อย่าแคร์แต่เราโชคดีนางหลงความ ฮอแหของเรา 5555
จนนางแอ๋วกลับนั่นแหละ แต่ก็อย่างที่เราเล่านั้นแหละ เค้าบอกเราโอเคนะ แต่ตอนนั้นเรา ปญอ.มาก เชื่ออะไรเป็นตุเป็นตะ 555 แต่เค้าอยากอธิบายนั้นแหละที่ผับอะ เป็นวันสุดท้ายที่เราเจอกัน
แล้วเราไล่เค้า เค้าก็เลยจนปัญญาแต่ตอนนั้นเค้าก็ยังเคลียร์ไม่หมดเลยไม่อยากดึงเราไว้ มีการตอนเล่าบอก พี่ชอบเอนะตอนนั้น แต่พี่ยังแบดอยู่ 555 เอดอกเอ้ยย แรด!!!
พอเค้ากับเราเดินคนละทางเค้าก็ไปตปท. เค้าบอกเราว่าอยากให้เราโทรหาสักครั้งมีเบอร์เค้าแท้ๆ ไม่ยอมโทรหาเลยใจดำมาก เราถามแล้วทำไมไม่ลืมอะเจอกันแค่สั้นๆเอง นางบอกก็ลืมไปบ้างแหละระหว่างสองปีนางก็มีซัมติงกับคนอื่นนางเป็นผู้นะ5555 นางแอบส่องเฟสเราบ้าง เห็นเราไม่มีแฟน...เรียนจบนางบอกก็อยากสานต่อนะ 5555 นางเลยติดต่อนางซีไปเรื่อยๆ อิเพื่อนรักหักเหลี่ยมก็บอกเค้าทุกอย่างคะ 55555
จนถึงวันไปฟลูมูน.. ก็ตามนั้นเลยค่า❤️
#บ้านพ่อคุณพีอยู่ แคลิฟอร์เนียคะ^^คุณแม่เป็นคนไทย 
จำไม่ได้อยากรู้หรือสงสัยอะไรบ้าง
เอาแค่นี้ก่อน ดึกแบ้ว เดี๊ยวนางบ่น
🖐🏻🙏🏻❤️❤️❤️❤️🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep44

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น