ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep42

อันยอง~ 
จะเอ๋ ~ จขกท. ปวดท้องปจด. คะ เลยไม่ได้เข้ามาอัพให้เลย ^^ พอโอเคขึ้นก็รีบมาเลยนะยู อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ
เจ็บแค้นเคืองโกรธ โทษฉันไย ฉันทำอะไรให้ยูเคืองโกด~~ 55555
ขอโทษก็ได้ๆ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
ปอลิง. กำลังใจก็มี คำด่าก็มา ใจร้ายมากรอนิดรอหน่อยไม่ได้ต้องมาด่าเค้า ด้วย55555 เชอะ!!!
#ด่าได้คะอย่าแรงนะ
#ขอบคุณน้องที่สร้างเพจนะคะ ^^ ❤️
#มีไลน์ด้วยหรอ ขอบคุณที่ติดตามกันนะ
❤️ 
#I love you all ❤️❤️🙏🏻😘

ชุดกระต่ายห่าเหวอะไรนี่... ทำให้คลั่งมากคะ ฟินมากเอดอกกก ใครไปญี่ปุ่นอย่าลืมซื้อมาใส่คะแนะนำ!!  หรือไม่ก็สั่งทางเน็ตคะ 5555555 ชุดนอนไม่ได้นอนยังแพ้น้องกระต่ายเลยน้าาา 🤗🤗🤗
พี: คิดไม่ผิดจริงๆด้วย น่ารักกกก
เรา: ตรงไหนที่ว่าน่ารัก ?😑
พี: ตรงหางนี่ไงปุยปุยนุ้มนิ่มมาก 😄
เรา: ถามจริง... ตอนไปซื้อนี่เห็นปุ๊ปอยากได้เลยหรอ
พี: เปล่า... 55555 จริงๆแล้วมันอยู่ในร้านขายเซ็กซ์ทอยอะ ....
เรา:!!!??? ทำไม...
พี:5555 พี่กะจะเข้าไปดูของเล่นอะ แหะๆ
เรา: ของเล่นไรวะ!! 
พี: บวกโมเดลอ่ะ ^^
เรา:😑😑😈
พี: อ่ะๆ ก็พวกโซ่แซ้กุญแจมืออะไรนั้นแหละ แต่เห้ยๆพี่ไม่ได้ซื้อมานะ เข้าไปดูเฉยๆ แล้วบังเอิญชุดนี้มันอยู่ในหุ่น เห็นแล้วแบบเห้ยย เชรดด ยูใส่ต้องน่ารักน่าฟัดแน่ๆ เลยซื้อมาอะ แล้ว... น่าฟัดจริงๆ😝
เรา: 😑😑😑 ตอนนั้นคิดในใจนะ แสดงว่าไอ้โซ่แซ้กุญแจมืออะไรนี้ มันอยู่ในหัวอิพี่พีสินะ ... แล้วสักวันมันจะตามมามั้ย.. ระแวงคะ 555555
พี: ไมทำหน้าแบบนั้น ..555 ไม่ได้ผิดปกตินะ ตื่นเต้นดี5555 กระต่ายน้อยยย
แล้วเหตุการณ์ที่จขกท.จำได้ไม่เคยลืมคือ... นางเอาปากงับหางกระต่ายเรา
เอดอกกกกกกก คือแบบ ... ปกติหรอคนแบบนี้ ???? งับไม่พอเอาจมูดมาถูๆกับหางกระต่ายกลมๆ !!!!!!
เรา: เชี้ยยยย พี่พี!!!!
พี: แลบลิ้น แหะๆ มันน่ารักอะ หมั่นเขี้ยว
เรา: อ้าปากเหวอ-เลยคะ 
พี: ไปถอดปะ ... เดี๊ยวคึกอีก55555
เออ ยิ้มไม่บอกตรูก็จะถอดห่านนน ชุดห่าไรใส่ปุ๊ปปลุกความเป็นชายปั๊ป5555
สรุปอาบน้ำอาบท่า มันก็มืดแล้วเลยจะออกไปหาอะไรกินอะไรดื่มกันคะ แต่!!!
เราแต่งตัวเสร็จแล้วนางมีปัญหาคะ😤
พี: เอยูบ้าหรอ.. แต่งตัวอะไรเนี้ย
เรา:😑😑😑 จำได้ว่า ใส่เสื้อซีทรูครึ้งตัวข้างในใส่บิกินี่...กางเกงขาสั้น ตรูผิดอะไรนี่มันทะเลปะ แล้วอีกอย่างนางก็เรียนจบนอกเป็นลูกครึ่ง ทำไมหยุมหยิมวะ!!!
เรา: นี่ทะเลนะ ใส่แบบนี้ปกติทำไม
พี: มันโชว์เวอร์อะ ใส่ธรรมดาๆเถอะ
เรา:😑 ไม่!! แล้วอิชุดกระต่ายนี่เรียบร้อยมากเลยสิ ปิดหัวนมยังไม่มิดแบบนั้น!!! เอจะใส่คะ😈😈
พี: มันไม่เหมือนกันเว้ยยยยนี่อะไร สั้นล่างสั้นบน👿👿👿
เรา:งั้น... ไม่ไปก็ได้
พี: อย่าต่อรอง...
เรา: ไม่ นี่มันกลางคืนปะวะแล้วบรรยากาศมันก็ตื๊ดๆ จะให้ใส่แบบไหนพอๆ
พี: คิด เออๆ ดื้อด้านชิพอ๋ายย
เรา: หันไปแลบลิ้นใส่ ชนะ!!!
พี: 👿👿👿
สรุปเรามานั่งกินกันที่ ร้านดังเกาะเสม็ดคะ ใครเคยมาเกาะเสม็ดต้องเคยมาร้านนี้แน่นอน ...^^ บรรยากาศดี ดึกๆเปิดตื๊ดๆเหมือนผับ โอ๊ยยย. 10ผ่านคะ!!
แต่วันนั้น งงเหมือนกัน ทั้งๆที่ไม่ใช่วันหยุดไม่ใช่เทศกาล แต่ต่างชาติเยอะมากคะ. งานดีทูกกกคน หื้มๆๆๆ (เลียปาก)
เราก็สั่งๆ ของมาทานกัน แล้วก็อีหรอบเดิมคะขาดไม่ด้ายย อิเอขี้เมาเอ้ยย!!
5555 กินไปดูโชว์ควงกระบองไฟไป
เพลิน ฟิน ...🎉🎊 แต่โต๊ะเยื้องๆมีหนุ่มตาน้ำข้าวนั่งกันอยู่ 4คนคะ แกเอ้ยยย
งานพรีเมี่ยมรู้จักมั้ย? สมควรแล้วเป็นเพื่อนกันเพราะแต่ละคนนะ หล่อ-กันไม่ลงไม่มีใครกลบใครเลยคะ เเต่เดี๋ยวเราไม่ได้ตั้งใจมองนะ 555 คือเค้านั่งโต๊ะติดๆกันไงมันบังเอิญจริงจริ๊งๆๆๆ
แล้วมี1ในนั้นหันมายิ้มให้เราไง 5555
สัญชาตญาณในการทำงานไกด์คือต้องอัธยาศัยดีคะ... ดิฉันก็ยิ้มกลับไปแบบ
ฮาย~ เฮลโหล...🖐🏻 555555 ไม่ได้แรดอะไรเลยนะ 55555
ตอนนั้นนางพีมัวแต่เพลิดเพลินกับกระบองไฟ หารู้ไม่ไฟมันกำลังจะไหม้บ้านตัวเอง 5555555 นี่ถ้าไม่มีผ.นะ 
งงงง ฝรั่งตาน้ำข้าวชะตาขาดไปละเอดอกกก 55555 
พี: สวยเนอะไปถ่ายรูปปะ
เรายังเคลิ้มอยู่ กรี๊ดดดด
พี:😑😑😑😑😑
เรา:ไม่ๆ ขี้เกียจ
พี: มองอะไรอยู่ เหม่ออะไร?
เรา: เปล่า. บรรยากาศมันสวยดี 😊
จับได้กูตายแน่คะ 5555 
เราก็กินๆกันไป ตาก็เหลือบไปด้วยนะ555 แล้วอิผู้คนนั้นก็เล่นกับฉันนะยะ
รู้ปะ ยิ้มแป้นแล้นมากมีลักยิ้มมีเขี้ยว
แล้วยิ่งดึก คนยิ่งเยอะ เพลงก็ได้ ฟิวส์ก็ได้ แต่แม่เค้าโทรมาคะตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด นางก็เลยเดินออกไปคุยกับแม่...
เราก็นั่งอยู่โต๊ะแหละ แต่ผู้ตาน้ำข้าวนางเดินมาหาที่โต๊ะเว้ยยย
ขอภาคซับนะจ้ะ 5555
ผู้: สวัสดีครับ ยิ้ม
เรา: สวัสดีคะ
ผู้: โอ้ว คุณน่ารักจัง
เรา: 5555 ขอบคุณคะ คุณมาเที่ยวหรอ
ผู้:ใช่ๆ ผมมากับเพื่อนๆ มาเที่ยวประเทศไทย เที่ยวมาหลายที่แล้ว
เรา: มันดีใช่มั้ยละ คนไทยใจดี อาหารอร่อยใช่มั้ย 5555
ผู้: มันดีมากๆ คนไทยยิ้มเก่ง... แถมน่ารักแบบคุณไง แล้วก็ยิ้ม
เอดอกกกก ถ้าไม่มีผ.นะ แอ๋วเเรงขนาดนี้นะ55555
เรา: 5555 คุณมาจากประเทศอะไร
ผู้: อังกฤษครับ
อร๊ายย หนุ่มตาน้ำข้าวเมืองผู้ดี 😝😝
เรา: ยิ้ม☺️ Good
ผู้: สำเนียงคุณดีมากเลย.. 555ส่วนมากพวกผมสื่อสารลำบากมาก 555
เรา: โอ้ว ขอบคุณมากฉันเป็นไกด์นะ
ผู้: ว้าว พระเจ้าดีมากเลยผมอยากเป็นเพื่อนกับคุณ ผม ... ยื่นมือให้เราเช็ค
เรา: ฉันเอคะ ยินดีที่ได้รู้จัก☺️
ผู้: นั้นบอยเฟรนด์คุณหรอ?
เรา: ช่ายยย 
ผู้: 5555 ผมแอบเสียใจจัง 😄
เรา: เรายังเป็นเพื่อนกันได้นะ😄
ผู้: แฟนคุณเหมือนลูกครึ่งใช่มั้ย
เรา: เยส!!
ผู้: 555 นั้นไง คุณนี้สเปคพวกเราเลยคุณน่ารักมาก 555 เค้าชมเราบ่อยมากคะคือทุกคนอย่างงอย่าตกใจนะคะ ว่าทำไมคุยกันสนิทอะไรแบบนี้ ถ้า!!! เราคุยโต้ตอบกับเค้ารู้เรื่องนี่ จะรู้ว่าพวกฝ.เป็นคนน่ารักมากคะ สุขภาพมาก คือเค้ามาเที่ยวต่างบ้านต่างเมือง ต่างภาษาหาคนคุยด้วยแบบน้ำไหลไฟดับยากพอเจอก็นะอย่างที่เห็น55555 เหมือนแลกเปลี่ยนความคิดกันคะ ถ้าถูกคอพวกนี้จะรุกทันทีคะบ้านเค้าไม่มีหรอกคะมาเหรียมมาอาย ถ้าไม่ชอบเค้าก็บาย ไม่มาสุงสิงกับเราคะ😁😁😁
เรา: 5555 คุณคิดนั้นแบบนั้นหรอ
ผู้:5555 แน่นอนผมคิดแบบนั้นจริง
เราก็คุยกันสนุกๆอยู่ดี อิพีนี่หน้าบึ้ง หัวเสียแทบจะทุบอกชกตีมาเลยคะ😤
เดินมา มองๆ ดีที่รู้มามารยาทที่ดีเป็นไง เพราะอย่างน้อย เมืองไทยก็บ้านเค้าเหมือนกัน เลยไม่ได้แสดงพิโรธโกรธาอะไรมาก...
พี: มีปัญหารึเปล่า..? คุยกับเราเป็นภาษาอังกฤษคงอยากจะเปรยๆให้ผู้คนนั้นรู้ตัว
เอดอกกกก แยบยลนัก55555
เรา: ไม่ๆ เค้ามาคุยด้วยเค้ามาเที่ยวแล้วเค้านั่งอยู่โต๊ะข้างๆเรา 
ผู้: สวัสดีครับผม... ยื่นมือมาเช็ค
พี: ครับ แต่หน้านางก็ไม่ค่อยพอใจ
ผู้: แฟนคุณน่ารักมากครับ เธอคุยเก่งมาก😄😄
เอดอกกกก ชมกับกูคนเดียวพอ ... อินี่อย่าไปชมต่อหน้ามานนน 😭😭😭
พี: 😈😈หรอ....ครับ เธอน่ารักมากเลยใช่มั้ย 5555 
ผู้: ใช่ คุณโชคดีมาก อินี่ก็ชมๆพูดอยู่นั้นแหละ ดูท่าจะเป็นหนุ่มช่างจ้อ เอดอกพูดมาก !!!
พี: ครับ ผมโชคดีเธอคุยเก่งนะครับคุยไปทั่วบางทีผมก็หวง 5555 เค้าพูดแบบทีเล่นทีจริงคะ แต่ในใจเรานี่กูโดนฆ่าหมกทะเลแน่อิเอออออ
ผู้: พึ่งรู้ตัว เงิบนิดๆ ขอตัวกลับโต๊ะเลยคะ55555
พี: หึ! 😏😏 มองหน้าเรา 
เรา: 😄😄😄😄
พี: ยังมีหน้ามายิ้ม!!!
เรา:😑😑😑😑
พี: แปปเดียวจริงๆให้ตาย ไวมากไวเป็นลิง!!
เรา:นี่คุยกันเฉยๆปะ ยูก็เห็นเค้ามาเที่ยวเอก็คุยกับเค้า เค้าสื่อสารกับคนอื่นลำบาก
พี: ไม่ต้องอยู่จนเลิกละ กลับเลยอารมณ์เสียสุดๆ
เรา: อย่าเยอะ
พี: ลุก!!!
สรุปนางก็ไม่เข้าใจ งอแงเหมือนเดิม กลับห้องมาบ่นพึมพำๆ 
เราก็แกล้งไม่สนใจคะ55555
พี: อ่อยไปทั่วเลย!!
เรา: พูดดีๆนะเดี๋ยวโดนตบ
พี: ยูก็เคยทำแบบนี้กับพี่
เรา: แล้วยูก็เล่นด้วย
พี: เออใช่ไง !! 
เรา: 555555 ไม่เอาน่ามาเที่ยวนะคิดมาก เดินไปกอดเอวเค้า
พี: ทำไมต้องไปคุยด้วยก็ไม่รู้แกล้งฟังไม่รู้เรื่องก็จบ
เรา: 55555 ยูอย่าใจแคบหยุมหยิมหน่า
พี: อารมณ์เสียเลยเนี่ย ... กันกลับมากอดเรายืนกอดกันอยู่กลางห้อง
เรา: ลูบหลังเค้า ไหนบอกจะเลิกใจร้อนไงคนดี...
พี: อืมมม ... คนดีพี่ขอโทษ
เรา: คะๆ ไปอาบน้ำนอนเนอะ
พี: คนดี....
เรา: หืมมมม
พี: ใส่ชุดกระต่ายน้อยอีกครั้งนะครับ.. เสียงอ้อนมากต่างจากเมื่อกี้ลิบลับ
เรา:...... ช๊อคไปแล้ว
พี: นะครับนะคนดี... พี่จะได้อารมณ์ดีๆมีความสุขนะ...
เรา: พีพี...
พี: ครับ...😊😊😊
เรา: อิ... ชั่ว!!!!

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep43

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น