ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep41

จำไม่ได้ว่านานมั้ยกว่าเค้าจะมา...
รู้อีกทีคือได้ยินเสียงเหมือนคน เข้าห้องมาแล้ว.... แต่เค้าไม่ยอมเปิดประตูห้องนอนคะ
เรา:??? คอยฟังนะแต่เค้าก็ไม่เปิดสักที
จนทนไม่ไหว กะจะเดินไปเปิดประตูเอง
พอเราเปิดประตูออกไป เจอเค้ายืนอยู่หน้าห้องเลยคะ
เรา: ทำไมไม่เข้าห้อง
พี: ......
เรา: 😑😑😑
พี: กอดพี่ได้มั้ย...
เราก็กอดเค้านะ เค้าก็กอดเราตอบกอดแน่นมากคะ 5555 กอดไม่พอก้มหน้ามาซบไหล่เราด้วย คิดดูนะคะ เหมือนเด็กง้อแม่มั้ย 55555 เราก็ยอมให้เค้ากอดแบบนั้นนะ 😊😊
สรุปคืนนั้น นางไม่พูดอะไรเลยคะ พอ กอดจนหนำใจนาง นางก็นอน...
เออดี...
พี:พี่เสียใจ
เรา:อืม ไม่ต้องพูดแล้ว
พี: หันมาจับมือเรา เอ.... ถ้าพี่ทำแบบนี้อีกเอจะเลิกกับพี่มั้ย
เรา: ..... เงิบนึดนึง555  ยังจะทำแบบนี้อีกหรอ..555
พี: เอ.. ยูเลิกเที่ยวได้มั้ย เบาเรื่องปาร์ตี้บ้างได้มั้ย.. ไม่ใช่ว่าห้ามนะแค่อย่าทำแบบนี้อีกได้มั้ย.. ไม่ใช่ว่าพี่ไม่ไว้ใจแต่ยูหายไปไม่กลับห้อง พี่เป็นห่วง.. นะเอพี่ขอ ได้มั้ยให้พี่นะ... พี่ไม่เคยขออะไรเอเลย .. เค้าบีบมือเราเบาๆ
เรา:..... คะ ดิฉันสายตื๊ดเลยคะ 😑😑
ได้... เอจะเบาเรื่องเที่ยวลงจะไม่ไปค้างที่ไหนอีกแล้ว...
พี: เค้ายิ้มออกเลยคะตอนนั้นดึงเรามา กอด หอมหัวเรา... ขอบคุณนะคนดี❤️
เราตอนนั้นก็สับสนเหมือนกันคะ เหมือนทิ้งความตัวเองไปนิดนึง แต่ก็นะเบาได้ก็ดีกับตัวเรา...เออๆ คิดบวกไว้
พี:อย่าทำให้พี่เสียใจนะ...ถึงวันนั้นเอจะด่าจะโกรธพี่ก็ได้แต่อย่า ทิ้งหรือเดินหนีพี่..
เรา: หืม?
พี: พี่กลัวใจตัวเอง เอก็รู้ว่าพี่อารมณ์ร้อน
เรา: งั้นพี่ก็ต้องทำตัวดีๆ 555 เราก็แหย่เค้าเล่นๆคะ
พี: 55555 ยูด้วยเหอะ ผู้หญิงอะไรดื้อด้านมากกกก
เรา: แต่ยูก็หลงหัวปลักหัวปำปะละ😝😝 555
พี: ข้อนี้ยอมวะ 555
เรา: งั้นต่อไปนี้ ต้องเอาใจเอให้มากๆ
พี: มากไป ตามใจมากนิสัยเสีย ! ยอมให้มากเลยเป็นแบบนี้ไง..
เรา: 😑😑 งั้นก็ไม่ต้องพูดมาก ปากดี!
พี: หอมหัวเรา 5555
เรา: เหม็นมั้ย?
พี: ......
เรา:สลบแล้วหรอ😝😝
พี: ......
เรา: 55555
เค้าดันหัวเราออกอย่างแรงเลยคะ
พี: ยิ้ม เล่นไม่เลิกจริงๆ อยู่นิ่งๆเหนียมๆไม่เป็นหรอ
เรา: 55555555 เอ้า ก็ถามเฉยๆ
พี:มันใช่เวลาเล่นปะ นอนไปเลยไป
เรา: good night..😘
พี: อืม... เอาหน้าซบหน้าอก ทุกวันนี้ก็งงเพื่อไรคะ?? 555555
ตอนเช้า เค้าก็ทำกับข้าว หุงหาอาหารแบบพ่อบ้านที่ดีควรกระทำ.. 5555
แต่เค้าจะทำเหมือนกันแต่ คนละรสชาตินะคะ เพราะเค้ารู้ว่าเราไม่ทานคลีน...
พี: กินข้าวเสร็จเรามาปรับตัวกันมั้ย?
เรา:???
พี: ก็ ลองคุยกันว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไรไง
เรา: 5555 เอาจริงหรอ
พี: อืม!
กินข้าวเสร็จ เราก็มานั่งกันอยู่หน้าทีวีคะ
อ๋อ อยากให้หลายๆคู่ลองไปทำกันดูคะไม่เครียดด้วยเหมือนเล่นเกมส์จะได้ไม่ต้องเกร็งหรือทะเลาะกัน...
เราเขียนข้อเสียของเค้าลงไป เค้าก็เขียนของเรา แล้วก็พับๆคะ เอาใส่ขวดหรือภาชนะอะไรก็ได้ แล้วผลัดกันจับ..เราจับก่อน...😊😊
เรา: ชอบบังคับ...
พี: นิสัยพี่สินะ ... เลิกไม่ได้หรอก แต่จะเบาลงแล้วกัน
เรา: อืม..
แล้วเค้าก็จับบ้าง
พี: อารมณ์ร้าย นี่ก็ของพี่สินะ 555
ร้ายแต่ก็รักนะ ถ้าไม่รักก็ไม่ร้ายด้วยหรอก เอก็ทำตัวดีๆสิอย่ารั้น
เรา: เอ้า!! นี่เขียนแต่ข้อเสียนะ เพื่อที่จะได้รู้ว่าชอบอะไรไม่ชอบอะ ยังมาแถ
พี: ไม่ได้แถ พูดเรื่องจริง ใครจะอยากโมโหตลอด ปวดประสาท
เราก็จับมาคะ
เรา: เจ้าระเบียบ
พี: นี่ก็ของพี่ใช่ปะ ถ้าพี่ไม่เจ้าระเบียบเนี้ยบแบบนี้ เอชอบผู้ชายสกมกหรอ 555
เรา: 5555 บ้า แต่ยูเนี้ยบไปปะ
พี: แล้วใช้ให้ยูทำหรอ?
เรา: เออๆ เถียงไม่ออกคะ
พี: ไม่ต้องจับหรอกข้อยั้นของยู
เรา:??? ทำไมน้อยจัง
พี: ไม่ชอบเวลาที่โดนละเลยความรู้สึก
ตอนนั้นเราคิดยิ้ม เชี้ยยยย ข้อเดียวแต่ยิ้ม... หนักเลย รู้สึกผิดมหันต์มาก!!!
เรา: มองหน้าเค้า
พี: มองหน้าเรา พี่เหมือนไม่สำคัญเลยบางที เออยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป ... พี่ไม่ชอบเลย นอกนั้นพี่รับได้ พี่เข้าใจเอหมด แต่ข้อนี้...พี่ยิ้มรู้สึกแย่วะ
เรา: นิ่งเลย เอจะไม่ทำแล้วโอเคปะ? เอจะไม่ทำอะไรตามใจตัวเองอีกแล้ว
5555 นี่ก็คิดนะ เออกูเขียนข้อเสียเค้าใส่ไปตั้งหลายอย่าง นางเขียนมาข้อเดียวทั้งๆที่ เรายังรู้ตัวเองเลยว่าข้อเสียเรามีห่าไรบ้าง เขียนได้ร้อยข้อเห็นจะได้5555
พี: ขอบคุณนะคนดี ที่ยอมแรับตัวเข้าหากัน ☺️
เรา: อืม
พี: ไปเที่ยวกันปะ..
เรา: ที่ไหน?
พี: ไปอาบน้ำ เตรียมเสื้อผ้าไป 2ชุดพอ เดี๊ยวพี่เก็บของเอง ไปทะเล
เรา: ไปไหน ทะเลที่ไหน
พี: ไม่บอกไปเหอะน่า
เราก็เออออห่อหมกไปกับเค้า 555 จนออกมาไกลมากแล้วอะ ไม่บอกก็ขี้เกียจรู้และ
พี: ไม่อยากรู้แล้วหรอว่าไปไหน
เรา: ม่ายย
พี: ใจง่ายวะ เค้าชวนไปไหนก็ไป
เรา: ง่ายกับยูคนเดียวนะ555☺️☺️
หันมามองเลยจ้า เอามือมาจับมือเรา
เรา: เอามือข้างไหนเข้าเกียร์555
พี: ข้างนี้ไง ข้างที่เค้ากุมมือเราอยู่ ขี้อ้อนแค่ไหน5555
เรา:☺️☺️☺️
เราเอนไปซบเค้านะ
เรา: สบายจัง~ ดูแลเค้าดีๆนะ
นางก็เหลือบมองเรา
พี: ยิ้ม อยากได้ หรือ อยากกินอะไรละ55
เรา: เปล่า มันสบายจริงๆ เอาหน้าถูกับไหล่คะ 555
พี: มีแผนแน่ๆ
เรา: เปล๊า...
พี: ดีจัง น่ารักแบบไม่มีเหตุผล งั้นไม่มีอะไรจะขอเนอะ 😄😄
เรา: แหะๆ มี...
พี: 55555 อะไรละ?
เรา: ขอ... ไม่มีอะไรได้มั้ย?
พี: เงิบเลยคะ อะไร.. ยังไง
เรา: ก็ เปลี่ยนบรรยากาศอะไรของยูน่ะ
พี: หันมายิ้ม ... ไม่ได้ครับ ส่ายหัว ไม่ให้ไม่อนุญาต. 😈😈
เรา: 😑😑😑
สรุป นางลากเรามาถึงเสม็ดโน้นจ้า จะให้นางเปลี่ยนมาให้เราผลัดกันขับก็ไม่ยอม นางบอกเราขับรถไม่แข็ง 5555
เรื่องจริงคะ !!!
เอาเสื้อผ้ามาน้อย เป็นงานมาหาซื้อเสื้อผ้าก่อนขึ้นเรือ ข้ามไปเกาะอีกกกกก
แต่สีหน้านางนี่ feel good สุดๆ
เราไปกันมันไม่ตรงวันหยุด เลยหาที่พักได้ง่ายคะ ตอนนั้นเรานอนบังกะโลกัน^^
แล้วก็เข้าแก็ป คนแผนสูงเค้าละ 😈😈
พี: ยืนยิ้ม
เรา:😑😑😑
พี: มาเร็วคนดี.. อย่างอนเลยหน่า
เรา: อุบาทมาก!!
พี: ก็ไปญี่ปุ่นมาเห็นแล้วนึกถึงคนดีเลยอะ คิดไว้ไม่ผิดเลยที่ซื้อกับมาด้วย ไม่งั้นพี่ต้องคาใจแน่ๆ
เรา: โครต โรค จิต เลยวะ!!!
พี: 55555 ยูน่ารักจัง😄😄👍🏻
เรา: พอใจยัง!!
พี: ไม่.... นะ
ทุกคนขา นางให้ดิฉันใส่บันนี่เกิร์ลคัเอดอกกกก!!! มันหิ้วมาจากญี่ปุ่น ที่สำคัญมันกล้าไปซื้อมาได้ไงวะ 5555 เชี้ยย หื่นมากกด
พี: 555555 โอ๊ยยย แม่กระต่ายน้อย555 ดูสิมีหางปุกปุยตรงก้นด้วย ไม่เสียใจเลยที่ซื้อชุดนี้กลับมา ไปญี่ปุ่นคราวนี้ ประทับใจสุด 5555
เรา: ชั่วมาก ทุเรศมาก พอละจะถอด
พี: ไม่ๆ อย่าถอดนะ พลีสๆ
เรา: ไม่เอา
พี: อยากเป็นกระต่ายตัวผู้เลยเนี้ยเห็นกระต่ายแบบนี้อะ หื้มมม
เรา:👿👿
พี: จับไอ้ก่อนกลมปุกปุยตรงก้นเราเล่น คะ555 แล้วนางฟินมากนะ นางกรี๊ดมาก เหมือนเราเป็นมาสครอสยังไงยังงั้น
แต่เดี๋ยวก่อน มาสครอสที่ไหน แต่งตัวแบบนี้หัวนมจะโผล่อยู่แล้ว เอดอกกก
5555
พี: คนดี...
ตรูรู้เลย...คนดีมานี่เตรียมตัวเลยคะ 555
เรา: 😑😑😑
พี: นะครับนะ... ชุดนี้นะ😝😝
เรา: ที่รัก.... ใช้ไม้อ่อนคะ ชุดนี้รับไม่ได้จริมๆ55555
พี:ครับ... นะ ครั้งเดียว ยูน่ารักจะตายทำให้พี่ชอบกระต่ายขึ้นมาเลยเนี้ย
เรา: ครั้งเดียวแน่นะ!!!
พี: อื้มมม ยิ้มหน้าทะเล้นเลยคะ เอดอก (ถ้ามาอ่านเจอเมียขอโทษล่วงหน้าคะ)
หลังจากนั้น กระต่ายน้อยผู้อ่อนต่อโลก ก็เสร็จหมาป่าตัวผู้คะ แต่ที่หน้าเจ็บใจก็คือ หมาป่าตัวนี้มันไม่มีสัจจะโว้ยยยย!
เรา: ไหนว่าครั้งเดียวไงอะ
พี: ใส่ชุดนี้ครั้งเดียวไง.. แต่อย่างอื่นไม่ได้รับปากปะ ... 5555555
เรา: 👿👿👿👿 แม่วแล้วแรงเยอะอะ คิดดูนะกระต่ายผู้บอบบางอย่างดิฉัน จะบอบช้ำเพียงใด 5555555

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep42

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น