ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep40

สวัสดีค่ะ 
จขกท. ไม่สามารถอัพดึกๆดื่นๆได้แล้วนะคะ เพราะ... คนข้างๆคะ ได้จัดตารางนอนให้จขกท. เป็นที่เรียบร้อย.. ไว้อาลัยให้กับตัวเองคะ เหมือนเด็กไปทุกที😤
จะมาต่อให้ตอนเช้านะคะ ❤️🙏🏻
จขกท. ชี้แจงนะคะ
คุณพี พูดไทยได้คะ อังกฤษได้ ส่วนมากเราจะพูดไทยกัน อังกฤษบ้าง.. ไม่ตายตัวจ้าา แล้วแต่อารมณ์หรือบางทีไปข้างนอกก็อังกฤษรัวๆคะ55555

บางคนอาจระบไม่ได้ที่เค้าทำแบบนั้น ตอนนั้นจขกท.ก็รับไม่ได้คะ นิสัยที่เค้าแก้ไม่หายคืออารมณ์ร้อนมากคะ... ทุกอย่างคือพัง!! แต่เดี๊ยวนี้นางเบาลงเยอะแล้ว..❤️🙏🏻😋☺️😊🤗
หายสงสัยกันเนอะ จบปิ๊ง!!!!
@@@@@@@@@@@@@@@

พี:ลงมาเอ.. ลงมาเดี๋ยวนี้
เรา: ตัดสินใจโทรหา อิซีคะ ...
เพื่อนเราก็ตกใจนะ กับการกระทำของเค้า...เราโทรให้มันมาหน้าปากซอย..
แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ยอมลงจากรถ 
เค้าก็พยายามจะเปิดประตูรถนะ แต่เราล๊อคไว้ ....
พี: ลงมาเถอะเอ... มาคุยกันดีๆ
สักพัก เพื่อนเราก็มากันคะ หน้าอิซีแบบเหวอ-มากก 555
บี: พี่พี ทำเชี้ยไรเนี้ย!! 
ซี: ..... เดินมาเคาะกระจกเรา เอเป็นอะไรมากมั้ย ออกมาๆ ....
เราก็เห็นคนมากันเยอะแล้ว เราก็ยอมลงจากรถคะ คือจริงๆเค้าทำเรากลัว..
แฟนซี: โทรเรียกประกันแล้วนะ .. บอกเค้าว่า เบรคไม่ทันละกัน..
ระหว่างนั้น เหมือนแยกเป็นสองฝั่งอะคะ พวกผู้ชายเค้าก็ไปปรับทัศนะคติกันเอง
ส่วนเราอิซี เพื่อนก็มายืนกันห่างๆ
ซี: ยิ้ม รถกู...
เรา: กูขอโทษนะ
ซี: ข่างยิ้มเหอะ ประกันเคลมอยู่แล้วเดี๊ยวตอนไปทำงานก็ให้ผ.ไปส่ง..
เพื่อนเรา: แค่เราไปพัทยากันแค่นั้นหรอวะ ได้ไปทำอะไรเค้ารึเปล่า?
เรา:....... ยิ้มคิดในใจ ใครจะไปทนรองรับอารมณ์ร้ายๆของยิ้มได้วะ
พอประกันมา คุยกันโอเคเรียบร้อย ก็ต่องแยกกันกลับคะ ความนี้แหละทุกคนหนักใจคือกลัวฆ่ากันตายมั้ง5555
บี: พี่เอไปนอนบ้านพี่สาวก่อนมั้ย...
พี: บีปัญหาของพี่
บี: พี่ไม่สมควรทำแบบนี้ถ้ามันแรง และมาเร็วกว่านี้พี่เอจะเป็นยังไง มันกี่ครั้งแล้วความใจร้อน โมโหแบบนี้ของพี่ที่มันสร้างแต่ความ ชิพ.... 
คือเรารู้ว่าน้องเค้าโกรธ 
พี:ยืนกอดอกมองหน้าเรา คือเรารู้นะว่าเค้าเสียใจ.. แต่เราก็เสียใจ เสียความรู้สึก เราไม่ยอมอ่อนให้เค้าเด็ดขาดคะ
พี: เอไม่ต้องไปหรอก อยู่ห้องไปเถอะเดี๋ยวพี่ไปนอนกับบี ผมขอโทษทุกคนด้วยนะ ขอโทษจริงๆวะซี คือเสียงเค้าไม่ดีแล้วคะตอนนั้น
เรา: ยืนน้ำตาคลอ 
สุดท้ายเราก็แยกย้ายคะ เราก็กลับมาห้อง ตอนแรกซีมันก็กะจะอยู่เป็นเพื่อน
เราเกรงใจแฟนมันเลยไม่ให้อยู่เป็นเพื่อน ขึ้นห้องมา กูคิดผิดคะ เอดอกกก
55555 จานห่าเหวอะไรเยอะแยะไปหมด
เก็บคนเดียวล้างคนเดียว ลืมมม เรื่องเห้ๆไปเลยคะ !!! กว่าจะเสร็จก็ดึกมากแล้วคะ เพลียด้วยทั้งวันแล้ว เราก็เลยรีบอาบน้ำ เตรียมตัวนอน มันก็โหว่งๆเหมือนกันนะ... แต่เห็นกระเป๋าเสื้อผ้าเค้ายังไม่ได้เก็บ... เราก็เออเนอะ ปกติกลับมานี่รีบเอาเสื้อผ้ามาใส่ตะกร้า เก็บกระเป๋า เราก็เลยจะกะเก็บเสื้อผ้าเค้าออกให้ โหหหห คุณเอ้ย มาร์คเอย ลิปเอย สกินแคร์เอย รองเท้า คือมีแต่ของเราเอาง่ายๆ ขนมนมเนย 5555 
เดี๋ยวๆนางแอบไปเดินซื้อของพวกนี้คนเดียวหรอ??? คือเยอะมากกกคะ 
😑😑😑😑 
เราก็เอาของออกมานั่งคิดทบทวนนะ
ว่าเออ เรายิ้มก็ผิดทั้งคู่แหละวะ เราก็ปาร์ตี้เกินไป ... ทั้งๆที่เค้าแทบจะไม่เคยออกไปเที่ยวไปดื่มกับเพื่อนเลย ถึงไปมีเราไปด้วยตลอด แต่เราละ อยากไปไหนก็ไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเค้าเลย...
เป็นเราก็คงน้อยใจ เสียใจ ความสำคัญมันต่างกันเห็นๆ .... แต่เค้าก็เล่นแรงไป 
ทุกอย่างมันเลยออกมาแบบนี้...
เวลาทะเลาะกันเค้าเคยขอว่าอย่าออกจากห้องหรือออกไปไหนคนเดียว ถ้ายังไงขอให้เค้าออกไปเองดีกว่า เค้ารู้สึกดีมากกว่าเราเป็นฝ่ายไป เราเลยเค้าใจว่าทำไมเค้าถึงโมโห ฟิวส์ขาด ..แบบนั้น
อย่างเช่นวันนั้นที่เราทะเลาะกันแรง
เค้าก็ยังเลือกให้เรานอนห้องส่วนเค้าก็เป็นฝ่ายไปนอนกับน้อง เค้าเอง
คืนนั้นดิฉันพยายามจะหลับมากคะ พลิกไปพลิกมา.. 
สุดท้ายทนไม่ไหวคะ. ไม่อยากทะเลาะกันไปแบบนี้เรื่อยๆ. คุยกันให้เข้าใจไปเลย
ให้มันจบไปเลย ไม่งั้นไม่จบไม่สิ้นแน่มันจะต้องกินใจพวกเราไปเรื่อยๆ คุยกันให้รู้เรื่องไปเลยดีกว่า!!
ตัดสินใจโทรหาเค้าคะ เค้าก็รับนะไวมาก5555
พี: ว่าไง
เรา: ......
พี:........
เงียบแบบนั้นพักนึงอะ5555
เรา: อยู่ไหน...
พี: บ้าน ทำไมยังไม่นอนอีก...
เรา: แล้วทำไมยังไม่นอน
พี: นอนไม่หล้บ
เรา:เหมือนกัน
พี: ขอโทษนะ พี่รู้ว่าทำมันลงไปแล้วแต่พี่ก็ยังอยากขอโทษ เสียงเค้าสั่นคะ
เราก็พลอยอยากร้องไห้ไปด้วยสิคะ เราก็เลย
เรา: กลับห้องมั้ย?
พี: ..... ได้หรอ
เรา: อยากกลับมามั้ย...
พี: อยาก...
เรา: กลับมาสิ กลับมานอนที่ห้อง
พี: อืม อยากกินอะไรมั้ย?
เรา: ไม่จะนอนแล้ว 
พี: รอแปปนะ คนดี...
เรา: อืม
สุดท้ายเราก็ ต้องยอมถอยกันคนละก้าวคะ. เพื่อที่จะเห็นอะไรชัดขึ้น แล้วมันก็เห็นคะ พอแยกกันอยู่แบบนี้ สุดท้ายมันก็โหว่งทั้งคู่ ยอมหันหน้ามาคุยกันดีๆดีกว่าเนอะ..

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep41

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น