ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep39

หลังจากนั้นนางไม่เคยโทรหาเราเลยนะคะ โกรธสุดๆเรารู้ เพราะเราไปเที่ยวไกลไม่ยอมกลับมานอนห้อง อีกอย่างโกหกเค้า เราก็พยายามโทรไปง้อ นางก็รับแต่เงียบบ้าง ไม่รับบ้าง แต่ดิฉันก็เป็นเด็กดีคะ อยู่ห้องตลอดดด ถ่ายรูปส่งให้เค้าดูทุกกริยาบท วันไหนเสี้ยนๆ ก็ชวนเพื่อนฝูงมาก๊งเหล้าเล่นไพ่กันที่ห้อง ถ่ายรูปให้เค้าดู(จะโกรธหนักกว่าเดิมไหม?) 555

แต่เราก็พยายามแล้วนะ จะไม่ให้เรากระดิกตัวไปไหนเราก็ไม่ไหวนะ !!😤😤
ก่อนนางจะกลับ นางส่งข้อความว่าจะกลับห้องเองไม่ต้องไปรับที่สนามบิน
เราก็โอเค ก็รู้แหละว่านางยังเคืองอยู่เราก็อยากจะเอาใจเนอะ ซื้อของมาทำกับข้าวรอเค้าไว้ ชวนอิซีมาช่วยกันทำ
เราไม่สันทัดเรื่องเข้าครัวเลยคะ ไม่ชอบเบยแต่อยากจะง้อ อยากเอาใจ อิเอก็พยามเต็มที่คะ ไวน์ก็ซื้อมา อีกอย่างใกล้วันเกิดเค้าแล้ว เราก็ปรึกษานางซีด้วยว่าจะซื้ออะไรให้เค้าดี ไปกินอะไรร้านไหนดี
จะไปเที่ยวเมืองนอกดีมั้ย อะไรประมาณนี้ ....... แต่พี่พีก็คือพี่พีคะ นางกลับมาก็ปกตินะคะตอนนั้น หน้าก็นิ่งๆ ยังยิ้มทักทายอิซีเลย 

เรา: ฮัลโหลลล Welcome home!!
พี: อืม 
เราวิ่งไปกอดเค้าคะ อ้อนสุดริทฤ!!
พี: เฉยๆ... 
เรา: เอทำอาหารไว้ 😋😋
พี: ขอไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ..
เรา: จ้าาา
วันนั้นมีเรา มีซี คือซีมาช่วยเราตอนไปเลือกซื้อของ ช่วยทำทุกอย่าง จะให้ไล่เพื่อนแล้วนั่งกินข้าวกับผ.สองคนเราทำไม่ได้หรอกกก 5555 
ระหว่างนั้น เรากับนางซีก็นั่งดูทีวี รอคะ
สักพักนางก็ออกมา วันนั้นเราเอะใจตั้งแต่เค้าไม่ได้ใส่ชุดอยู่บ้านธรรมดาแล้วแหละ เค้าใส่เหมือนไปกินข้าวนอกบ้าน...แต่เราก็ไม่ได้ติดใจคะตอนนั้น

พี: เอ ทำไว้เยอะมั้ย..
เรา:?? ก็เยอะอยู่นะ..
พี: โทรสั่งพิซซ่า กับ mk มาหน่อย..
เรา:??? งงหนักคะคือตอนนั้น อาหารมันก็เยอะอยู่นะ
พี: โทร ไป สั่ง น้านนหงุดหงิดอิดอกก
เราก็เออๆออๆไปนึกว่าคงอยาก แต่ทำไมให้สั่งเยอะจังวะ!
พี: รออาหารมาให้ครบก่อนนะค่อยกินทีเดียว รอแปปนึงนะซี ☺️
ซี: ได้พี่

ตอนนั้นเราก็แปลกใจนะ มันแปลกอะ
แต่ก็ไม่อยากพูดอะไร 
สักพักน้องเค้าโผล่คะ.. ?? สักพักแฟนนางซีโผล่คะ ?? แล้วก็เพื่อนเรา...
หน้าเรา:????
ซี:????
อาหารก็ทยอมมาส่งครบเรียบร้อย 
พี:เอ เอาไปใส่จานตั้งโต๊ะเลย
พอเราทำเสร็จเรียบร้อย..
พี: มากินข้าวกัน😊
ทุกคน:???????????

ระหว่างกินกัน บรรยากาศแบบทุกคนอึดอัดกูรู้เลยว่ามันจะต้องมีเรื่องอะไรชัวร์แต่ทุกคนก็พยายามไม่แสดงออก เหล้าเบียร์ พร้อม พอกินข้าวอิ่มก็นั่งดื่มกันต่อเนอะ คุยโน้นคุยนี้กัน แต่พวกเพื่อนเรานี่แบบหน้าแบบ กูอยากกลับแล้วจ้าาา
อยู่ๆ นางเบรคอารมณ์ที่สนุกๆอยู่ให้ดิ่งลงนรกทันทีคะ!!! นี่คือสัน...ของนาง!!
เป็นข้อแย่ที่แบบแก้ไม่หายสำหรับนาง

อยู่นางก็เดินมาลูบหัวน้องชายนางคะ
😑😑😑 อิบีอายุ24 ตอนนั้น...
พี: บีเป็นน้องที่ดีมากสำหรับพี่นะ เป็นทุกอย่างน้อง เพื่อน ครอบครัวบัดดี้.. บีทำดีแล้ว ...
บี:!!! มันหันหน้ามองทุกคนคะ
ทุกคน:!!!!! คือทุกคนคงคิดว่าเค้าเมาเพราะดื่มเยอะ แต่กูรู้คะ ว่ามันไม่เมา!!!
แล้วอาการแบบนี้มันวิกฤตแล้ว!!
พี:55555 ทำไมทำหน้ากันแบบนั้น
หันมาหาแฟนอิซี
พี: พี่..... พีดีใจนะที่พี่มาด้วยวันนี้.. 555

ปกติเราก็จะเจอกันตอนไปเที่ยวอยู่แล้วเนอะ.. ก็มีแฟนเป็นพวกชอบเที่ยว..ก็ต้องทำใจเนอะพี่...!!
แฟนอิซี: 5555 อย่าคิดมากเลยพี ปล่อยสาวๆไปเที่ยวหนุ่มๆยังเราเดี๋ยวเราไปกันเองเนอะ5555
พี: 555 พี่ปล่อยซีแบบนี้ก็ได้ใจไง สุดท้าย... ไปเที่ยวกันเองบ้านช่องไม่กลับ..
แฟนอิซี: เงิบ
ทุกคน:เงิบ

เราเริ่มโกรธแล้ว 👿👿👿
สุดท้ายนางก็เข้าเรื่องคะ 
เพื่อนเราโดนเรียงตัวคะ นางซีก็ด้วย..
หน้าพวกมันแบบ คือจะร้องไห้อยู่แล้วเค้าใช้คำพูดแซะ กดดัน .. ให้รู้สึกผิดอะ เหมือนจะให้เรารู้สึกว่าการที่เราไปเที่ยวครั้งนั้นมันมีผลเป็นยังไง.. โดยการที่ใช้คนอื่นมากดดันเรา.. แล้วที่เค้าทำมันต่างอะไรจากเรียกทุกคนมาด่า!!!
เรา: พี่พี!!!! โกรธมากตอนนั้นคือโดนฉีกหน้าอะคะ เข้าใจอารมณ์มั้ย! เค้าทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติเรามากๆคะรับไม่ได้
พี:.... ชี้หน้าเรา ยูทำยูต้องรับให้ได้!
เรา: แล้วมันเกี่ยวกับคนอื่นมั้ย!!! มันเกี่ยวมั้ยที่พี่จะมาว่าทุกคนแบบนี้คนอื่นเค้าเกี่ยวอะไรด้วย!! ด่าเอนี่มีอะไรพูดกันสองคน!!
พี: แล้วตอนทำคิดแบบนี้มั้ย คิดมั้ยว่าคนอื่นเค้าจะเดือดร้อนด้วยรึเปล่า คนอื่นก็เห็นดีเห็นงามกับยูด้วยมั้ย ไม่งั้นจะแล่นไปถึงพัทยากันหรอ!!! 

ทุกคน: หน้าเสีย
เรา: พอ.... ฟิวส์จะขาดละคะ
บี: พี่พี คนอยู่เยอะ คุยกันสองคนเถอะ..
พี: .,..
พวกเพื่อนเรา: เฮ้ยเดี๊ยวพวกหนูกลับกันก่อนก็ได้ ๆ ขอโทษพี่พีด้วยละกัน ต่อไปนี้จะไม่ชวนกันไปเที่ยวแบบนี้อีกแล้ว
แฟนซี: งั้นพี่กลับก่อนนะ มีอะไรค่อยๆคุยกัน
เข้าใจรึยังคะ นี่แหละเค้า ... เค้าต้องการแบบนี้แหละคะ ทำให้ทุกคนไม่อยากไปเที่ยวกับเราเพราะกลัวมีปัญหา.. นี้แหละเหนือชั้นไหม? ร้ายขนาดไหน!!
ตอนนั้นเราโกรธมาก โดนหักหน้ามาก 
เรา: แค่ไปเที่ยวจะอะไรกันนักหนาวะ ถามหน่อย !!! แค่ไปเที่ยว นะทำผิดอะไรหรอนี้อายุเท่าไหร่แล้วพี่พี!!! จะไม่ให้เอกระดิกตัวมีอิสระภาพเลยหรอ เอเบื่อ!!

พี: ตัวสั่นเลย👿👿👿คะ น้องเค้าชาร์ตทันที
ซี:อิเอ!!!
เพื่อนเรา: อิสัส!! พูด ยิ้มไรวะ
ตาต่อตาฟันต่อฟันมากตอนนั้น ไม่สนห่าเหวอะไรทั้งนั้น ไม่สร้างภาพมาทะเลาะกันสองคนอีกแล้ว ไม่ควบคุมอีกแล้วก็ตอนนั้นเค้าเรียกทุกคนมาต่อว่า 55 เราจำเป็นต้อง เกรงใจเค้าอีกหรอ
เรา: อิซีกุญแจรถมา!!
ซี: หะ. จะไปไหน!!
เรา: เอา กุญแจ มา !! จำได้ตอนนั้นวี๊ดเลยคะ
พี: 👿👿👿 จะเดินเข้ามาหาเรา น้องเค้ากับแฟนซีห้ามให้เค้าใจเย็นๆ
พี: เออ พอทำผิดก็รับไม่ได้ พูดอะไรคิดก่อนนะเอ ยูพูดอะไรคิดบ้างเว้ย!!!

เราเดินไปเอากุญแจรถตรงอิซีมาจากกระเป๋ามันคะ แล้ววิ่งออกนอกห้อง
ทุกคนก็ งง ตกใจ ร้องห้ามกัน แต่ตอนนั้นกูไม่สนหรอกจ้าาาา. กูโกรธหน้ามันก็ไม่อยากเห็น!!!
เราก็ขับ ออกมาจากคอนโดคะ กะจะไปหาพี่สาว พอช่วงที่จะเลี้ยวออกมาถนนใหญ่ มีรถชนตูดอย่างแรงคะ สาบานว่าแรง !!! (ช่วงที่จะเขียนเล่าต่อจากนี้อย่าทำตามนะคะขอร้องอันตรายมาก)  เราใส่เข็มขัดนิรภัยอยู่นะ ยังรู้สึกว่ามันแรงอะ....มึนหัวเลยคะ สักแปปมีคนมาเคาะกระจก เป็นเค้าคะ!  ... 555 ในเลขก้ามีความเจ็บช้ำซ่อนอยู่.. เค้าเป็นคนขับรถชนตูดเราคะ..
พี: ..... เปิดประตูลงมา!!!!

เรา: ไม่ยอมลง..
พี: ลงมาสิเว้ย ลงมา!!!!!!! 
เอาจริงปะ มีแต่คนมอง คงคิดว่ามีเรื่องกันนี่แหละจากรถชน ใครจะคิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน ผัวเมียที่ไหนจะทำแบบนี้...
เราเข้าใจว่าเค้าอารมณ์รุนแรงใจร้อน แต่ครั้งนี้มันหมายความว่ายังไงคะ...
เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep40

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น