ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep38

มาอัพให้ 5ทุ่ม เที่ยงคืนนะค่ะ ^^
จขกท. มาทานข้าวกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย 🙏🏻🤗🍺🍻

ปอลิง*พรุ้งนี้ใครมีงาน มีเรียน นอนก่อนก็ได้นะก๊ะ !! อย่าหักโหมนะคนดี ❤️
@@@@@@@@@@@@@@@@

หลังจากที่เค้า ออกจากรพเค้าก็พยายาม
ที่จะฟิตร่างกายเหมือนเดิมนะ ออกกำลังกาย เล่นฟิตเนต ทำกายภาพ แล้วนางก็ฝึกโยคะ... คะ โยคะ 😑😑😑 คิดว่ากิจกรรมเพิ่มเติมของนางจะมีดิฉันเป็นส่วนร่วมมั้ยคะ? ตอบ!!! จะเหลือเหรอ!
ช่วงนั้นนางบ้าพลังมาก ทำทุกอย่างเล่นกีฬาทุกอย่าง!!! ห่านนึกว่ามี ผ. เป็นพี่บัวขาว 5555 แล้วแบบแรงมันเยอะมากคะ
เรานอนดูทีวีอยู่ที่ห้อง นางวิ่งเสร็จนางก็เดินเข้ามาหาเรา นั่งจ้องเรา มองเรานิ่งแบบนั้น เราก็รู้แหละไม่อยากสนใจ 
พี: ไปกินข้าวกันปะ
เรา:.......... นั่งกินขนมไปด้วย
พี: ร้านที่เราชอบไปกินกันอะ
เรา:.........
พี: 👿👿👿 ขว้าขนมในมือเรา
เรา: 😑😑 นิสัย
พี: ไม่สนใจกันบ้างวะ 
เรา: เออยากนอนดูทีวีอยู่บ้านขี้เกียจแต่งตัว!!
นางอุ้มเราคะ แต่เหมือนอุ้มเด็กอะ อุ้มเราด้วยแขนข้างเดียว!! บอกก่อน จขกท.หนักตอนนั้นประมาณ 50 นะคุณ!!
เรา: พี่พี อิชั่ว!!!
พี: ไปอาบน้ำแต่งตัวเลยไป ลุกให้ไว ไปให้เร็ว!!! อุ้มเรามาในห้องน้ำ
เรา: เกียด!! ทำไมชอบบังคับ ไม่ไปโว้ย
พี: ถอด!!
เรา:ไม่!!!
พี:เดินเข้ามาจะถอดชุดเราออก 
สงครามเกิดคะ เราไม่ยอม นางก็จะถอดเสื้อเราให้ได้ สุดท้ายเราง้างมือตบโบ๊ะเลยคะ 55555
พี: Demm!! แต่ไม่ยอมละมืออกจากเสื้อเรา สุดท้ายเสื้อตรูขาดเลยจ้าาาา
เรา:กรี๊ดดดด
พี: ขอโทษๆ พี่ไม่ได้ตั้งใจห้ามด่าาาาา
เรา: ตายแน่ๆ อิพี่พี 
พี: เท่าไหร่!! บอกมาอิงก
เรา: 😊😊😊 เสื้อ NY เบยย
พี: อิงก...
สรุปวันนั้นเราก็ยอมโดนลากมากินข้าวนอกบ้านกับเค้าคะ แถมได้ค่าเสื้อมาพอต่อทุนซื้อตัวใหม่ 5555 แรงควายก็เสียเงินไป55555
ช่วงใกล้วันเกิดนางประมาณ 2 อาทิตย์
พ่อกับแม่เราต้องเดินทางกลับไปทำงาน
เราก็มาส่งพ่อกับแม่ ประจวบส่งนางด้วยคะ นางไปญี่ปุ่นไปดูอะไหล่รถ ....
แมวไม่อยู่หนูร่าเริงสิคะ 5555 ยิ้มกก
ทางโล่ง ทางสะดวก!! ปลอดโปร่ง อร๊ายย~~~ 
วันไปส่งนาง
เรา: เที่ยวเพื่อด้วยน้าาา ซื้อคสอ.มาฝากด้วยนะคนดี
พี:😑😑😑 ทำไมร่าเริงจัง
เรา:😑 เอ้ายูไปทำงานไม่ได้ไปตายนะจะเสียใจทำไม?
พี: อย่าให้รู้นะ!
เรา: 555มาๆกอดที 
นางก็เดินมากอดเรานะ 
พี: ทำตัวดีๆนะอย่าให้รู้นะเตือนแล้ว
เรา: จ้า จ้าไปได้แล้ว
พี: เดี๊ยวจะโทรเช็ค!
เรา: เอะ ไว้ใจมั่งสิ
พี: น่าไว้ใจด้วยเนอะยูอะ
เรา: ไปได้แล้ว...🤗
5 วันหลังจากนี้เป็น5วันที่ดิฉันมีความสุขมากกกกก 55555 เอาชีวิตฉันคืนมาาา
รออะไรคะ โทรหาเพื่อนฝูงทันทีคะ 5555
แม่ไม่อยู่ ผ.ไม่อยู่ หนูเหงาาาาา 55555
คืนนั้นเราไปพัทยากับเพื่อนคะ แรดแค่ไหนถามใจดู อิอิ><. 
ถามว่ากลัวนางสไกด์มั้ยตอบเลยว่า     มากกกก!! แต่อยากเที่ยวมากกว่า
แล้วคือเค้าสไกด์มาตอนเช้า อิเอยังนอนมาสคาร่าเยิ้มมม ขนตาหลุดอยู่เบย
5555 เราไม่ได้รับหรอกคะรับก็ตายสิคะ
หายแฮ้งค์ ก็ขับรถกลับกัน 
แต่ แต่ แต่ ทำไมอิบีมายืนอยู่หน้าห้องเรา? 
พอนางเห็นเราหน้าบีถอดสีเลยคะ
บี: หาเรื่องหาราวที่สุดพี่เอ ตายแน่!!!
เรา:??!!!!
บี: ผมมาที่ห้อง2รอบแล้ว 
เรา: มีอะไรรึเปล่า
บี:ผมไม่มีอะไรกับพี่หรอก แต่พี่พีมีแน่!!
เค้าให้ผมเอากุญแจสำรองจากร้านมาไขเข้าห้องแล้วสไกด์ให้เค้าดูว่าพี่อยู่ห้องรึเปล่า....
เรา:!!!!
บี:ปรากฎว่า.... พี่ไม่อยู่ห้อง โทรไปไม่รับ
พี่ตายแน่... นี่ก็ให้ผมมาดูพี่อีกคุยกันเองละกัน!!!
เอดอกกกกก ทำไมมันเหนือชั้นแบบนี้ทำไมมันมีกำลังเสริมวะ!!!!! 
แต่นางก็ไม่ได้โทรหาเราอีกนะคะ...
คลื่นลมสงบ...จะเกิดพายุมั้ยคะ55555
ผิดมั้ย...ผิดสมควรง้อคะ
เราโทรไปหาเค้า...
รับนะ แต่ไม่ยอมเปิดกล้อง
เรา:ผิดไปแล้ว ขอโทษคะคนดี...
พี:.............
เรา: จะไม่ทำอีกแล้วคะ จะอยู่แต่บ้านไม่ออกไปแรดไหนแบ้ววว
พี:..........
เราชิพหายละ นางโกรธจริงวะ. รู้เลย
เรา: คนดีขา เมียขอโทษ ❤️🙏🏻🙏🏻
พี: กลับไปยูตายแน่!!!!
สายตัดพร้อมวิณญาณอิเอ ออกจากร่างไปแล้วคะ ถถถ งานนี้ไม่ต้องเดาก็รู้โดนเละแน่ 😭😭😭😭😭

มาก่อนเวลา
จขกท.กลัวภาพตัดคะ 555555
และคาดว่าภาพจะตัด 
ถ้าไม่ตัดจะมาต่อ 555555
เลิฟยูวววว everybody❤️!!!

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep39

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น