ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep37

ชะเเว้บมาคะ 😂😂😂 
ขอเวลาให้ครอบครัวของอีกหนึ่งวันนะคะ 😊
มืดๆ เจอกันจ้าาา 🤗🤗🤗

ปอลิง* บ่นได้ ด่าได้ แต่อย่าแรง 5555
เห็นทีมีคนมองค้อน แบะปาก กรอกตา 😒😒😒 55555
ไปทำอย่างอื่นบ้างก็ได้ จขกท.ไม่โกดนั่งเฝ้ากันเลยหรอ 555555 ดูแล คนใกล้ตัวบ้าง❤️😘
@@@@@@@@@@@@@@@

หลังจากน้องเค้ากลับ เรานั่งมองเค้าอยู่แบบนั้น จนง่วง เลยกะจะนอนพักผ่อน คือช่วงนั้นพักผ่อนน้อยมาก ลงเครื่องปุ๊ป
ก็มา รพ.เลย กลับไปก็นอนไม่หลับร้องไห้เป็นคืนๆสรุป แทบ จะ ไม่ ได้นอน
อาการเค้าโอเค ก็ค่อยโล่งอกหน่อย..
เราหลับไปสะดุ้งตื่นอีกที เกือบเช้าแล้วคะ
เรา: 😮😮😮😮
เห็นเค้านอนมองเราอยู่ เอดอกก เฝ้าคนเจ็บหรือเค้าเฝ้าตรูวะเนี้ย ตื่นตั้งแต่ตอนหนายยย!!!
พี: ยิ้ม... ให้เรา
เรา: ยิ้มให้เค้า เข้าใจปะ ว่าความรู้สึกตอนนั้นไม่ต้องมีใครพูดห่านอะไร...
แต่ ยิ้ม รอยยิ้มของเรากับเค้ามันแทนคำพูดเป็นล้านๆคำ 55555 ลองไปใช้ดู ใช้ให้ถูกเวลาด้วยนะพวกยู 55555
เรา: ตื่นนานรึยัง
พี: สักพักแล้ว...
เรา: เจ็บมากมั้ย ยังเจ็บอยู่มั้ย
พี: เจ็บ... เดินมาหาหน่อย
เราก็เดินไปใกล้ๆเตียงเค้า
สภาพเค้านะ ขาใส่เฝือก มีผ้าปิดแผลเล็กน้อย แขนซ้น โดยรวมสภาพเห้ยังดูดีคะ เอาไปสิบผ่าน!!!  55555
เรา: หิวนงหิวน้ำมั้ย 
พี: อืม....
เราก็กหาน้ำมาให้เค้ากิน
พี: ดูเหนื่อยๆนะ..... พักผ่อนมั้งเปล่า
เราชะงักเลยคะ. 
เรา:สมควรจะห่วงตัวเองมั้ย
พี: ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนี่ ขาแค่หัก เจ็บตรงซี่โครงนิดหน่อย
เรา: .......... 
พี: โอเค พี่ขอโทษพี่รู้ว่าเราเป็นห่วงพี่..
เรา: ทุกคนเป็นห่วง ... หมอบอกว่า นอนจนกว่าจะเอาเฝือกออก เค้าดูอาการพี่ด้วยว่าจะช้ำในตายรึเปล่า เอาออกก็ต้องบำกายภาพบำบัด..
พี: ตั้งอยู่อีกนานเลยสิ
เรา:อืม แม่พี่เป็นห่วงมากเลยนะ
พี: นี่พี่ทำทุกคนป่วนสินะ555 ขอจับมือหน่อยสิ....☺️
เราก็เดินไปใกล้เค้านะ เค้าจับมือเรา
พี: คิดถึงจังเลย ดีนะวันนั้นเก็บออมไว้เยอะ เหมือนรู้เลยวะว่าจะมานอนง่อยบนเตียง55555
เรา: นี่ผ่านความเป็นความตายมาปะ
พี: ก็รอดแล้วปะ 😊 ไม่ตายหรอกไม่ยอมตายเว้ย เดี๊ยวยูมี ผ.ใหม่ 5555
คือเค้าทำให้มันเป็นเรื่องตลกเล่นๆไปเรื่อยอะ 😤😤😤😤 ไม่น่าเป็นห่วงมันเลยเนอะ!!!
พี: ตอนรถล้ม พี่ยังรู้สึกตัวอยู่เลย จำได้ว่ามันจุกๆ จนรถพยาบาลมานั้นแหละเริ่มไม่รู้ตัวแล้ว 5555
เรา: จำเป็นต้องขี่เร็วขนาดนั้น?
พี: ขอโทษครับ... รถพังหมดเลยหรอ
เรา:บีบอกว่าเสียหายเยอะนะ ยังไม่ได้ดูรถเลย บีๆไปเอารถมาจากสถานีตำรวจแล้วรถอยู่ร้าน
พี: อืมม ฟาดเคราะห์ไป
เรา: เอกลัวมากเลยรู้รึเปล่า... 
พี: พี่ก็ไม่เป็นไรแล้วไงครับ...
สรุปวันนั้น ดิฉันนางสาวเอ ผู้น่ารักและสวยที่สุด(แบะปากทำไม?) ต้องกลายร่างเป็น ทั้งเมียและพยาบาล 1. นางขอให้เราเช็ดตัวให้ 2.นางขอให้เราอยู่ใกล้ๆ ตื่นมาเยอะชิพอ๋ายยย โอ๊ยชอบใจพี่เค้าละ เรียกร้องทู้กอย่าง ... ใช้สิทธคนป่วยคุ้มมากค่าาา 
วันรวมญาติคะ 5555 ห้องพิเศษมันก็ไม่ได้ใหญ่อะไรขนาดนั้นปะ แต่มากันหมดทุกคนคะ แม่เค้า น้องชายเค้า ญาติเค้า หลานแฝดเค้า แม่เรา พ่อเรา พี่สาว พี่เขย อิซี แฟนนางซี พี่ชายนางซี ทุกวันนี้คิดแล้วก็เกิดคำถามว่า เพื่อ? 5555
วันแซยิดหรอคะ 55555 คนเจ็บนี่กำลังใจมาเต็มคะ ขอบอก😊😊😊
คือเข้าใจเนอะว่ามัน รพ. เกรงใจคุณหมอ คุณพยาบาลเหมือนกัน รวมถึงห้องข้างๆด้วย แต่อารมณ์นั้นทุกคนไม่สนใจเลยคะ นิสัยเสียมาก5555 แล้วคือนางเห็นหลานนางก็แฮปปี้แล้วอะ ทุกคเค้าก็โล่งอกชวนกันไปทานข้าวที่ห้าง ดิฉันจะได้ไปหรือคะ 5555  เหลือแม่เค้า แม่เรา น้องชายเค้า แล้วก็เราคะ ที่อยู่ พี่สาวกับพ่อเราพาญาติกับหลานเค้าไปกินข้าว
แม่เค้า: เลิกขี่รถเลยนะ
พี: ไม่เอาน่าแม่... 
แม่เค้า: ถ้าแกตายทำไงแม่เป็นห่วงนี่ยังไม่ได้โทรบอกพ่อแกเลยนะ
พี: พีจะระวังให้มากขึ้นแม่ แต่จะให้พีเลิกขี่พีทำให้ไม่ได้หรอก มันเป็นสิ่งที่พีรักอีกอย่างมันอาชีพพีด้วย..
นั้นแหละคะ ไหนมี ผ.ใครดื้อด้านแบบนี้บ้าง😤😤😤
เราอยู่รพ .เฝ้าเค้านี่เกือบๆเดือนอะ ถามงานละ คะ ลายาวเลยคะ ลาง่ายขนาดนั้นเลหรอ... หักกระจายคะ ฐานเงินเดือน+ ค่าออกทัวร์รายวัน +ทิปที่ลูกทัวร์ต้องจ่าย ทัวร์ก็ไม่ได้ไป ลาหยุด1เดือนกับทางบริษัท บวกลบคูณหารไปคะ ร้องเชี่ยหนักมาก 5555555
พี: พี่ด้วยอ้วนขึ้นปะ ดูบวมๆอะ..
(ผ่าเอาเฝือกออกแล้ว) 
เรา: กินแล้วก็นอนอะ
พี: แต่ทำไม ยูดูผอมลง ดูแลพี่ลำบากหรอ..
เรา:เปล่า
พี:ผอมลงจริงๆนะ
เรา:😑😑😑
พี: นมยังใหญ่เหมือนเดิม..
เรา: เอถังแตกแล้ว!!!
พี:???????
เรา: เดือนนี้ไม่ได้เงินเดือนเลยนะ..
พี:55555 งกสึด ยูไม่มีเงินยูก็อยู่ได้มั้ง
เรา: เสียดายเงินอะ
พี: ลาออกมาเป็นเมียพี่มะ
เรา: 😑😑😑😑
พี: ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งใจนะครับ คนอะไรมีแน่ได้กับได้ 5555
เรา: หายดีแล้วสินะ ... 
พี: ยัง อยากนอนป่วยแบบนี้ตลอดเลย
ถ้าเอดูแลพี่แบบนี้อะ 5555
อาการสำออยก็มา ช่วงนั้นนางเหมือนเด็กมากคะ เวลาเด็กป่วยหรืออะไรก็จะชอบอ้อนพ่ออ้อนแม่ นางเป็นแบบนั้นเลย
จนนางหายดีแล้ว อาการดีแล้วตรวจดีดีแล้ว เหลือ ขยับขาข้างที่หักทำกายภาพก็ปกติ คุณหมอให้ออกจาก รพ.คะ 
ส่วนเรื่องค่ารักษานั้น ประกันอุบัติเหตุและประกันรถบิกไบค์ที่เค้าทำไว้นั้น เอามาเคลมรวมกันแล้ว... ยังต้องออกส่วนเกินอีก Xx,xxx สบายใจคะ ^^ หลอก!!
ขนาดนางควักจ่ายเรายังงกแทนนางเลยคิดดูววว 😭😭😰😰 
ชีวิต อิเอตอนนั้น ปะหนึ่ง อิเย็นคะ 555
กลับห้องมา นี่ ..... กูจะทำยังไงก่อนดีวะ
ขาเค้าก็ยังเดินไม่ค่อยคล่อง อยากให้กระดูกเค้ามันปกติจริงๆ คะไม่กล้าใช้เค้ามาก ดิฉันต้องมาเป็นแม่บ้านค่า
😑😑😑 เรื่องเสื้อผ้าส่งซัก ไม่ใช่ปัญหา
เก็บกวาดเล็กๆน้อยๆไม่ใช่ปัญหา.. แต่เรื่องกับข้าวกับปลานี่ ปัญหาโลกแตกคะ
1 นางกินข้าวกล่องได้ แต่กินทุกวันไม่ได้ นางแพ้ผงชูรส และนางไม่ชอบข้าวกล่อง
2 อาหารสำเร็จรูปแบบเวฟเอา นางกินแล้วเวียนหัว
3 นางเน้น คุณค่าทางอาหารเพราะนางรักสุขภาพ.. ไก่ ไข่ ปลา ผัก ผลไม้โลโซเดี่ยม โลชูก้าร์
ทั้งหมดที่ว่ามานี่ เยอะมั้ยคะ ถามใจดู
ชีวิตการเป็นอยู่ ช่วงนั้นนี่ เปราะบางมาก นางอ่อนไหวง่ายมาก ... หรือนางสำออยก็ไม่รู้ 5555 
เวลาทำกับข้าว เราก็จะทำตามที่นางบอกคะ นางก็จะบอกว่าใส่อะไรบ้าง กี่ช้อน ๆ นางจะมานั่งดู มีคนงง ว่าทำไมมีไม่เจ็บไม่ทำ กลับไปอ่อนข้างบนคะ 
นางสำออย!!!! 55555
เรานี่ต้องทำกับข้าวแยกเป็นสองชุดคะ ไม่งั้น แหลกม่ายล่ายย~
ส่วนเรื่อง กิจกรรมคลุกวงในนั้น.. คิดว่าอิพี่พีของทุกคนมันปล่อยผ่านไปหรอ
งอแง งุ้งงิ้ง ป่วนทั้งคืนถ้าไม่ยอม..😑
ออนท็อปมั้ยคะถามใจดู นางบอกเจ็บขา
😳😳😳😳😳 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) แต่คนเจ็บขานี่ สมควรว๊อทขนาดนี้มั้ย!!!
เค้าตั้งใจจะกลับมาฟิตคะ ฟิสเนต ทุกวัน
เล่นไหล่ เล่นแขนได้นิดหน่อย  ส่วนขาเค้าก็ไม่ค่อยหักโหม แต่เค้าลากเรามาเล่นด้วยนี่แหละ
เรา: อาทิตย์หน้าจะกลับไปทำงานแล้วนะ
พี: ......... 
แล้วก่อนนอนคืนนั้น นางเจ็บขาทันที!!!
เหลี่ยมจัดตัลหลอดด คิดว่าเราเชื่อหรอ5555 มีผ. เหลี่ยมเป็นน็อตขนาดนี้ 
เราก็ต้อง ฉลาดคะ ไม่เชื่อ!!!
พี: ไม่ไปไม่ได้หรอ
เรา: ไม่ได้ 
พี: โหอะไรวะ ขายังไม่หายห่วงแต่งาน
เรา:ยูพูดดีๆนะ นี่เอลายาวมาเดือนกว่าแล้ว
พี: 👿👿👿👿
เรา: 😤😤😤
พี: เดือนหน้าวันเกิดพี่.. 
เรา: รู้แล้ว... ยังไม่ถึงเลย เอไม่รับงานหรอก
พี: พี่อยากได้ของขวัญ...
เรา: 😑😭😑. คนดี เอกรอบมากคะ 555
พี: ไม่เสียเงินสักบาท ...
เรา คิดแล้วมันจะมาไม้ไหนวะ
พี: เดี๊ยวบอกใกล้ถึงว่าอยากได้อะไร แล้วนางก็มองเรา
ตอนนั้นเราไม่ได้สนใจอะไรมากนะ เพราะว่า ปกติเราไม่เคยซื้อของอะไรให้เค้าอยู่แล้ว ส่วนมากเค้าจะซื้อ 5555

มาก่อนเวลานัด 🙏🏻❤️

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep38

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น