ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep45

พอเช้าเราก็ลุกไปใส่บาตรกันก่อนคะ นางก็งอแงไม่อยากให้เราไป..
พอใส่บาตรเสร็จเราก็ให้นางซีมารับ วนไปรับแม่เค้าอีกคน แล้วแวะซื้อของละทางเลยคะ พยายามมาก!!!
ไปถึงรีสอทปรากฎว่าพี่เจ้าของบอกเค้ามีโปรแกรมคาคราโอเกะ เค้าเอามาให้ร้องกัน เอ้าเราก็เออๆออๆ แถมพี่เจ้าของยังให้ลูกน้องมาช่วย2คนเผื่อขาดเหลืออะไร แม่เค้าก็ทำอาหาร เล็กน้อยๆเราซื้อชิ้นสเต็กสำเร็จรูปมา ของทะเล สารพัดอย่าง 5555 เหล้าเบียร์พร้อม เรื่องตัวเลขขอไม่พูดคะ ลม จะ จับ!!
พวกลูกโป่ง ไฟ แฟนนางซีจะตามมาทำให้ทีหลัง กว่าจะจัดนู้นนี่ เสร็จเกือบบ่ายเราก็ง่วงเนอะ เลยงีบ โทรไปหานางนางก็ไม่รับ😤😤 วันนั้นทั้งวันเราโทรหานางไม่ติดเลยคะ จนเย็นเราออกมาเห็นนางซีกับแฟนแม่เค้า จัดไฟ ลูกโป่งเสร็จแล้วอะ เหลือพวกปิ้งย่าง... 
ซี: อิเอ อิดอกวันเกิดผ.หรือผ.กู คนเดียวเลยนะกูเนี้ย
เรา: 555 กูง่วงอะ เมื่อคืนก็...
ซี: พอกูรู้...ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเหอะไป เดี๊ยวกูก็จะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเหมือนกัน
เรา: เออๆ
ดูทุกอย่างโอเค แล้วแต่ติดใจตรงลูกโป่งมากกก มันเป็นสีชมพู😑😑😑😭
คิดได้ไงนะแฟนอิซีอะ 555555
เราก็โทรหาบี ส่งโลเกชั่นไปให้บี บอกให้บีกับเตรียมเสื้อผ้ามาด้วย แต่เราโทรหาเค้าไม่ติดเลยโมโหเหมือนกันนะ ถามนางบีนางก็ไม่ได้อยู่กับเค้า มันไปไหนวะ!
ระหว่างนั้นเราก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า คือจัดเต็มมากวันนั้น 55555 ขอหนึ่งวันคะ
จนเพื่อนเค้าทยอมมา เรายังไม่เสร็จเลย
5555 ออกมาจำได้อึ้งมาก คือพวกที่ขี่รถกับเค้าก็มา พวกเพื่อนสมัยเรียนพี่ชายซี คือใส่เสื้อขาวมาหมด งงคะ 
เรา: ซีเชี้ยใส่เสื้อขาวมาหมดเลยวะ ทำไมวะ 5555 เดี๊ยวๆมีตรีมดเวยหรอ
ซี: ไอ้บีบอกมั้งช่างเหอะเรื่องของเพื่อนเค้า แล้วเจ้าตัวเมื่อไหร่จะมา
เรา: บีบอกออกมาแล้ว 
ตอนนั้นเพื่อนเราเพื่อนเค้า แม่เค้า มากันเกือบครบแล้วนะ เอาจริงๆก็สนิทๆกันหมด ส่วนเค้กอะไรก็พร้อมแล้ว เอาจริงๆตอนนั้นตื่นเต้นกว่าเจ้าของวันเกิดอีก555. เราก็โทรไปเร่งนังบี มันก็บอกจะถึงแล้ว ๆ คือเราบอกให้นางบีบอกเค้าว่าเราจะมากินกันที่นครนายกจองร้านอาหารไว้คะ 😊😊😊
พวกเราก็นั่งกินนั่งดื่มกันไปก่อน ร้องคาราโอเกะกันสนุกสนามมาก 5555
ไม่มีใครรอเจ้าภาพส้ากกกคน!!
จนนางบีโทรมาบอกถึงหน้ารีสอทเเล้ว 
พวกเรายอมดับไฟคะ กะจะเซอร์ไพรส์เค้า เราก็ออกไปรอเค้าข้างหน้า 
พอเค้าเห็นเราปุ๊ปนางยิ้มเลยคะ 5555
พี: ทำไมเป็นที่รีสอทละ... แล้วทำไมแต่งตัวสวยจัง 55555 
เรา: สวยๆไม่ชอบหรอ?
พี: ชอบ แต่ว่าทำไมเป็นที่นี่อะ แล้วเงียบมากเลย มีใครมาปะเนี้ย หลอกพี่มาฆ่าปะเนี้ย5555
เรา: ปากเสีย มาๆตามมา
แต่ที่ตลกกว่านั้นทั้งเค้าและนางบีใส่เสื้อสีขาว อะไรกันวะ 55555
เราก็พาเค้ากับบีมาตรงที่พวกเรานั่งกันอยู่ เค้าก็งงๆนะ แต่พอไฟเปิดทุกคนพูดพร้อมกันว่า Happy birthday !!!
เค้าก็ยิ้มออก โอ๊ยๆๆ คือคุณเข้าใจมั้ยว่าเราเตรียมงานนี้พยายามเอง พอเห็นสีหน้าก็แบบ ดีใจแล้วอะ😊😊😊
พี: นี่ความคิดเราใช่มั้ยเนี้ย ทำเองหมดเลยหรอ 5555 ร้ายวะ แม่ก็เอากับเค้าด้วยหรอ5555
เรา: ไม่ชอบหรอ..😊 happy birthday to my daring ❤️❤️
พี: เค้าดึงเรามากอด หอมหัว ขอบคุณนะคนดีของพี่ ... 
เรา: อืม.. ไม่มีของขวัญให้นะ5555
พี: อืม....
ทุกคนก็แซวๆ พวกขี้อิจฉาก็งี้แหละ5555
เราก็มานั่งกินอะไรกันคะ ส่วนเค้าก็ไปคุยกับเพื่อนๆตามประสาหนุ่มๆ 
ยิ่งดึกๆ สติสตางค์ทุกคนก็อยู่กันไม่ค่อยจะคบ5555 ผลัดกันขึ้นไปร้องเพลง ไม่เว้นแม้แต่แม่เค้าด้วย นางซีก็ยุให้เราไปร้องเพลงให้ได้ บอกถือสะว่าเป็นของขวัญวันเกิดเค้าละกัน เอาจริงๆปะคือเรานี่ไม่เคยร้องเพลงแหกปากที่ไหนเลยคิดว่าตัวเองร้องเพลงไม่เพราะ 5555 แล้วคือพวกเพื่อนเค้าก็มากันไง ถ้ามีแค่พวกเราเออก็ว่าไปอย่าง แต่แบบทุกคนช่วยกันรบเร้า เราก็เออเอาก็เอา วันนั้นจำได้ร้องเพลงนี้ให้เค้า เพราะไม่รู้จะร้องอะไรจริงๆ นึกแล้วเขินมาก 55555 
เราเลือกเพลง Pretty boy ของM2M
เก่ามากกก แต่คิดว่าน่ารักดีเหมาะกับเค้า 55555 เขินวะ พออินโทรลขึ้น เห็นเค้ามานั่งฟังแล้วอะไม่ได้คุยกับเพื่อนเราก็เขินนะแต่เอาวะ พอร้องเท่านั้นแหละทุกคนแบบวี๊ดว้ายประหนึ่งฝูงลิง 5555
ร้องไปมองเค้าไปเห็นเค้านั่งไขว่ห้างยิ้ม
อย่างเดียวยิ้มแบบ ติดจะหัวเราะด้วยอะ
มีการทำท่าทำมือเป็นรูปหัวใจให้เราด้วยนะ 5555 ทะแล้นแค่ไหนคิดดู...
เอดอกก!! 😝😝 เราก็ร้องทำไม้ทำมือ
พอเราร้องท่อนนี้ Just tell me you love me too😘 รู้มั้ยคะนางทำยังไงนางทำมือเป็นรูปหัวใจ 555555 คือนางมีอารมณ์ร่วมกับเรามาก พอเราร้องจบ
ลงมาทุกคนนี้แบบ กรี๊ดกร๊าด5555
พี: พี่น่ารักขนาดนั้นเลยหรอ....
เรา: 5555 แหมมีทำไม้ทำมือ
พี: เอ้าก็ถามไม่ใช่หรอว่าพี่รักเรารึเปล่า555 
เรา: แสดงตลอดดดด
นางก็หอมเรา 
พี: ตกใจมากเห็นยูร้องเพลง 5555 นึกว่ายูจะร้องแบบนั้นเป็นอย่างเดียว
เรา: อิพี่พี อิห่าน!!
พี: 5555 รักนะ แล้วก็ขอบคุณสำหรับวันนี้ 
เรา: อืมม ไม่รักไม่ทำให้หรอกนะรู้เปล่า😊 แต่ร้องเพลงให้ฟังสักเพลงสิ5555
พี: เอาจริงหรอ
เรา: จริง เร็วๆ ไปร้อง
พี: หอมก่อน เราก็ยอมหอมเค้านะ
เค้าก็ขึ้นไปร้องแต่ที่ทำให้คนทั้งงานเอียนกับพวกเราคือ เค้าร้องเพลง
Take Me To Your Heart...
โอ๊ยยย อิดอกก กรี๊ดดดมากกก ทุกคนเพื่อนเราถึงกับแบะปาก จกตา 5555
วันนั้นจำได้ไม่เคยลืม เค้าไม่เคยร้องเพลงให้เราฟังเลยนะ เสียงงั้นๆ แต่ความหล่อและเนื้อเพลง ให้100ผ่านคะ!!!!
พอเพลงจบเค้าก็แบบ ขอบคุณแม่เค้า พวกเพื่อนๆเค้า แล้วก็เรา มันใกล้เที่ยงคืนเราเลยกะจะเป่าเค้กกันเลย อะพอเป่าเสร็จ นางก็ถามเรา
พี: เพราะมั้ย... 
เรา: เพราะ...
พี: แล้วรักเลยมั้ย...
เรา: ..... รักเลย5555
พี: ในเมื่อวันนี้ยังเป็นวันเกิดพี่อยู่..งั้นพี่ขออะไรได้มั้ย...?
เรา:........ อืม
พี: แต่งงานกันนะ ....
เรา: !!!!!!!!!!! ผ่างงง เอาจริงๆพวกแกฉันนี่แบยฟ้าฟาดลงมากลางใจ ... มันไม่ใช่แบบที่คิด ... ม่ายยยย ตอนนั้นจขกท.ยังไม่อยากแต่ง แต่พวกเพื่อนเค้าลุกขึ้นไปยืนอยู่ข้างๆเค้าแล้ว คือทุกคนใส่เสื้อสีขาวหมด... ไอ้บีไปหยิบดอกไม้ในรถมาแล้ว แม่เค้าก็ไปยืนข้างๆเค้าแล้วตอนนั้นหันมองซี มองแม่เค้า มองเพื่อนเรา มองเค้า... เชี้ยไม่ดีใจเลยนะ... ฝแฟนอิซีก็ไปอยู่ข้างๆเค้า... อะไรกันแสดงว่าพวกเค้าเตี๊ยมกันมาหรอ? 55555 จนซีมาสกิดเรา
พี: คนดี... แต่งงานกับพี่นะครับ.. 
เรา:....... คือจะร้องไห้คะเอาจริงๆเหมือนโดนบังคับ ถ้าปฏิเสธเค้าหน้าแหกแน่งานพัง... แล้วทุกคนก็จะมาว่าเราว่าทำแบบนี้ทำไม ทำไมแม่เค้าถือแหวนอยู่
ตบกตัวเองตอนนั้น... 
พี: เอ.....
เรา: อืม.... 
เค้าก็ยิ้มแบบดีใจนั้นแหละเค้ามากอดเรา มาหอมเรา แม่เค้าก็ดีใจ เพื่อนเค้าก็เฮกันแต่เราหูอื้อตาลายไปแล้วจ้า คงมีแต่ซีเนี้ยแหละที่เข้าใจ...ไม่ใช่เราไม่รักเค้านะเรารักเค้ามาก แต่เราแค่ยังไม่พร้อมจะแต่งงานเฉยๆ แปลกทั้งที่อยู่ด้วยกันกับเค้าอยู่แล้ว แต่เค้าก็ยังอยากแต่งงานไม่รู้ทำไม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น