ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep34

วันรุ่งขึ้นเราก็เตรียมตัวกลับคะ แวะไปไหว้พระขอพรกันสักหน่อย ไปหาหลานเค้าแล้วก็กลับกัน วันรืนเราต้องเดินทางไปทำงานต่อ ถึงคอนโดก็ดึกดื่นมากแล้ว
เราก็เหนื่อยเนอะ เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำได้ก่อนสลบเลยคะ เค้าก็เอาของไปเก็บ ทำความสะอาดนู้นนี่นั้น กว่าเค้าจะเสร็จและได้นอนก็ช้ากว่าเรามากคะ แต่ที่น่าแปลกคือนางตื่นเช้ามาทำกับข้าว ส่งผ้าซัก ซักชั้นในเรากับเค้า ได้ไง555
พี: ตื่นเร็วกินข้าวกัน
เรา: อืมมมมม
พี: รีบกินเดี๊ยวพาไปซื้อของคืนนี้จะเดินทางแล้วไม่ใช่หรอ?
เรา:อืมมม
พี: ไปนู้นจะได้ไม่ขาดเหลือไม่ใช่อันนู้นลืมเอานี่ลืม..พี่จะได้ไม่ต่องห่วงและจะได้ไม่เป็นภาระของผู้ช่วยยูด้วย!
เรา:ค่า ค่าเข้าใจแล้วค่า
เรากินข้าวเสร็จก็ออกไปซื้อข้าวซื้อของ แต่วันนั้นเราจะต้องไปบ้านพี่สาวเพราะแม่เราใกล้จะมาแล้วไง เค้าดันต้องเข้าร้านอีก เค้าเลยมาส่งเราที่บ้านพี่สาว วันนั้นเราขอเค้ากลับเองเพราะอยากอยู่กับพี่สาวนานๆ เม้ามอยกันตามประสา 😊
พี:เอ จะกลับพี่มารับก็ได้
เรา: ไม่เป็นไร เดี๊ยวเจ้ไปส่ง
พี: อือ อย่ากลับดึกนะ ..
เรา:ค่า 😘
พี: เทคแคร์นะ..❤️
เรา:ค่า ไปได้เลี้ยวว
พี:5555 อย่าลืมรีบกลับนะ
เรา:ยูไม่ต้องรอกินข้าวนะ เอจะกินกับเจ้ไปเลย
พี:โอเค
วันนั้นเราก็เหมือนได้กลับไป ใช้ชีวิตแบบเดิมอีกครั้งคะ มีเรากับพี่สาว ทำข้าวกินกันสองคนพี่น้อง กินไปแซะกันไป55555 พี่เขยเราก็ไม่อยู่ ภาพตอนเราอยู่กับพี่นี่ลอยมาเต็มหัวเลย 😊😊😊
กินเสร็จพี่สาวเราก็ขับรถมาส่งคะ เพราะนางกลัวใจอิพี่พีอยู่เหมือนกัน นางขยาดตอนที่อิพี่พีมาเร้าหรือนางให้นางยอมบอกว่าเราอยู่ไหน... 55555
กลับมาถึงห้องเราก็ต้องตกใจคะ 555
นางจัดกระเป๋าเดินทางให้เราเรียบร้อยแล้ว กรี๊ดดดด น่าร้ากกก
เรา: จัดให้เสร็จหมดเลยหรอ
พี:อืม กว่ายูจะจัดเสร็จจะทันเดินทางรึเปล่าเหอะ ทำไปนอนไปแบบยู
ยอมรับคะ !!! 5555 ทำไปก็นอนกลิ้งไปอีก10นาที สมาธิสั้น5555
พี: วันนี้พี่ทำตัวดี ทำตัวน่ารักเนอะ😊
เรา:???
พี:☺️☺️☺️
เรา:อืมมมม
พี: 555ไปกี่วันนะ..
เรา: รวมเดินทางด้วย 6วัน
พี:หรอ... ดีจังจะได้กลับมาไวๆ
เรา:แหมๆ อย่างอแงนะ ไปแปปเดียว
พี: ไม่มีรางวัลให้คนดีหน่อยหรอ...?😈
เรา: หืมมม อ่าๆเดี๊ยวเอซื้อของมาฝาก ขนมมั้ยอย่างอื่นแพงซื้อเองเถอะ🙄🙄
พี: ไม่.... ไม่อยากกิน ขนม ไม่อยากได้ของ แพงๆ เพราะรู้ว่ายูมันขี้งก! แต่อยากได้อย่างอื่น...😈
คะ มองขนาดนี้ คงพอรู้มั้งคะอย่างอื่นคืออะไร...
เรา:ไม่ให้ได้มั้ย...
พี:ไม่ได้!!
เรา: งั้นจะขอทำไม
พี:งั้นต่อไปนี้จะไม่ขอละ จะทำเลย.. 555
เรา: โว๊ยยย ไปอาบน้ำก่อน พูดอะไรทะลึ่ง
พี: แหมๆ กลัวตัวเหม็นละสิ 555
เรา: มาอาบน้ำด้วยกันมั้ย...😳
พี:หะ!! คะ ตกใจกันละสิ แหมพวกเธอเราไปหลายวันอยู่นะ อย่าปล่อยให้เสือมันหิวคะ ถ้ามันกินไม่อิ่ม เดี๊ยวมันจะไปหาเหยื่อกินเองจะยุ่งงงง 😏😏😏
พี: อ่อยหรอ.. 😈😈
เรา: ติดมั้ย..?
พี: ไป อาบน้ำกัน... 😁😁
เรา: ติดสินะ..😏
พี: ชอบจังเวลายู เป็นแบบนี้ ต่อไปนี้อ่อยทุกวันเลยได้ปะ กระชุ่มกระชวยหัวใจดี เหมือนมีเมียใหม่ 5555
เรา: 😑😑😑 มันโรคจิตมั้ยถามใจดู
พี: ไป6วัน ขอมัดจำเลยได้ปะ...
เรา: ตลก...
พี: 😈😈 อยู่บนเครื่องยูก็หลับอยู่แล้วอะ
นะครับคนดี... พลีส ☺️☺️☺️ 
เอาๆตามใจพี่แกหน่อย ไปหลายวันจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน งุ่นง่าน55555
ตอนเค้าไปส่งที่สนามบินนี้ เรากับเค้าคนละอารมณ์เลยคะ!!!
เรา:😴😴😴
พี:😁😁😁😁😁😁 อารมณ์ดีมากอิดอกก
พี: อย่าลืมสไกด์มาด้วยนะ ตอนพักกับตอนว่างแล้วอะ กินอะไรระวังด้วย
เรา:อืม
พี: อย่าไปเที่ยวคลับตอนกลางคืนนะ...
เรา:โอ๊ย จะไปทำไม5555
พี:บอกไว้ก่อน ขี้เมาอยากก็ไปซื้อเบียร์ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตมากิน เดี๊ยวสไกด์มาแล้วกินเป็นเพื่อน...
เรา: 5555 พยายามไป 
พี: เตือนแล้วนะ ตั้งใจทำงานด้วย จะทำอะไรระวังตัวด้วย ดูสิ่งรอบข้างดีๆ
เรา:พี่พี เอไปบ่อยแล้วนะ5555
พี:นั้นแหละ เป็นห่วง 
เรา:อย่าไปแรดไหนนะ รู้เรื่องมั้ย!!!
อย่ารู้ถึงหูนะ
พี: ไม่ให้รู้หรอก 😝😝5555
เรา: 👿👿
ก่อนไปนางก็รอจนเราจะขึ้นเครื่องนะ อายลูกทัวร์เหมือนกัน เป็นเด็กเลย555
ก่อนไปนางก็หอมหัวเรา นู้นนี่นั้น 
ดูมีความน่าเชื่อถือมั้ยคะ ในอาชีพของดิฉัน 55555
วันไปถึงวันแรกเราก็โทรสไกด์คุยกับเค้าปกติ ซึ่งน้องผู้ช่วยที่ไปด้วยกันเค้าก็ชินแล้วคะ5555 เค้าก็บอกว่า จะต้องไปขี่รถเล่นกับกลุ่มเค้า ไม่ค้างไปเช้าเย็นกลับเราก็เข้าใจ..อ่าๆ 
เราก็ทำงานใช้ชีวิตปกติ ของเราไปเราก็ยังคุยกับเค้าทุกวันตอนว่างบางทีก็สไกด์
ไปให้เค้าดูว่าเรามาเที่ยวนี่กันนะ นางก็ยอมอดหลับอดนอนมาฟังเราแพล่ม 5555 เราก็ไม่เห็นเค้าไปมีสติ้งกลุ่มสักที
เรา: ไปวันไหนอะ
พี: ไปวันนี้แหละ เหนื่อยมั้ย..
เรา: เหนื่อยนะ แต่กำลังใจดี^^ ดูแลตัวเองดีๆนะ ระวังด้วยอย่าขับไวมาก..เอเป็นห่วง😳
พี: 🙄🙄😁ครับ.. คิดถึงจัง 555 แม่มาถึงคืนนี้แล้วนะเดี๊ยวพี่ไปรับกับเจ้
เรา:อ่า ฝากแม่ด้วยนะพี่พี บอกแกด้วยเลิฟยูววว❤️
พี: แล้วไม่เลิฟพี่บ้างหรอ..555 อยากให้ถึงวันกลับไวๆ เป็นไปได้เลิกทำงานเถอะทรมารวะ..
เรา: จะต้องนะ...
พี: 555 รักนะ❤️ ดูแลตัวเองด้วย กลับมาห้ามบุบสลายนะ 5555
เรา: ค่า เลิฟยูว❤️
พี: too me❤️
วันนั้นเป็นคืนที่ 4ของเราละ พรุ้งนี้ก็กลับแล้ว.. รวมเดินทาง 6วันพอดิบพอดี เพลีย...😨😨😨 เค้าก็สไกด์มาให้เราดูนะว่าแม่มาแล้ว โอ๊ยอิจหนักมาก อยู่ต่างบ้านต่างเมืองเห็นครอบครัว น้ำตาจะไหลคะ... 😂😂
วันที่เราจะเดินทางกลับ เค้าคงออกทริป
อยู่ เราก็เลยไม่ได้คุยกัน.. แต่เราก็ฝากข้อความไปว่าลงเครื่องกี่โมง..ไม่ได้คุยกันจำได้ว่าเรากระวนกระวายมาก..
ถึงสนามบิน รอขึ้นเครื่อง เราก็ไม่ได้คุยกับเค้าเลยคะ จนเราขึ้นเครื่องก็ต้องปิดมือถืออะเนอะ แล้วก็ยาวเลยจ้า...
แต่ที่หน้าแปลกคือ... ลงเครื่องมาเราเจอพี่สาว แม่ พ่อ พี่เขย และซี... งงหนักมากคะตอนนั้น แต่ก็ยิ้มๆไปนะ..คิดว่าเค้ามารับเรานั้นแหละ คงแห่กันมาแต่พี่พีละ..?
เราก็เดินเข้าไปหาพวกเค้า ... แต่ที่สงสัยหนักกว่าเก่าคือทุกสีหน้าไม่ดีเลยค่ะ..
😰😰😰😰
เรา: แม่ พ่อ เราเข้าไปกอดพวกเค้า เค้าก็กอดตอบเรานะ เจ้มากับเค้าด้วยหรอ ด้วยหรออิซี..555☺️☺️ นี่ยกขโหยงมากันอย่างกับ เอพึ่งไปเรียนเมืองนอกพึ่งกลับเนอะ ไปทำงานนะคะ แทนจะรออยู่บ้าน นี่ก็กะจะให้พี่พีพาไปบ้านเจ้😊
ทุกคน:😰😰😰😰😰
เรา:???? 
แม่: เอ..
เรา: พี่พีอยู่ไหน..!
พ่อเรา: พีรถล้ม อยู่ รพ. 
เรา:!!!!!!!!!!!! เอาจริงนะใจนี่ลงไปอยู่หัวแม่เท้า ... มันวาบอะ ข้าวของร่วงตามแรงโน้มถ่วงโลกทันทีคะ สติหลุด...
พี่สาว: เอแกใจเย็นๆ ไปคุยกันบนรถเถอะ...
เราก็ยังพอมีสติคะ ตอนนั้นเดินงง หน่วงๆรีบตามเค้าไป อยากจะถามก็ไม่กล้าถาม กลัวคำตอบ แต่มันต้องถามคะ
บนรถ 
เรา:ตั้งแต่เมื่อไหร่... ถามไปร้องไห้ไป เค้าเป็นหนักมากมั้ย..
ทุกคน: .....
ซี:ตั้งแต่เมื่อวาน เค้าล้มตอนขากลับอะ หลุดโค้ง...
เรา: อิซี พี่พีไม่เป็นอะไรมากใช่มั้ย...
😭😭😭
ซี: ชุดกับอุปกรณ์เซฟตี้ก็ช่วยบ้างแหละ แต่ตัวเค้าชนกับหลักกิโลอะ...
เรา: โฮ..... กลัวจับใจเลยคะ ใจจะขาดแบบที่เค้าว่ามันเป็นยังไงก็รู้วันนั้นแหละ
พ่อ: ก็หนักอยู่นะ กระดูกแตก ซี่โครงช้ำ ขาหัก.. ดีที่หลังไประแทก ถ้าเอาหน้าอกหรือคอ หมอบอกอาจไม่รอด...รถพังทั้งคันเลยเอ.. นี่แม่กับน้องชายเค้าอยู่รพ กันอยู่เลย พียังไม่ออกจากไอซียูเลยลูกหมอกลัวเลือกออกข้างในกลัวช้ำใน...
เราตอนนั้น กัดปากตัวเองจนเลือด555
นึกแล้วก็หน่วงอยู่เลยวะ 555 ความรู้สึกนี่ยิ้ม อธิบายไม่ถูก มันโครต เชี่ย ไม่ได้เจ็บแบบคนโดนทิ้ง แต่มันหน่วง หายใจไม่ออก มันตื้น เราร้องไห้โหเลยจนแม่ต้องมากอดปลอบ พี่สาวเราก็ร้อง คือทุกคนรักเค้าอะคะ. ก็อย่างที่รู้เค้าดูแลเราทุกอย่าง.. แต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้เราคิดอะไรได้หลายอย่างมาก.. เปลี่ยนกลายอย่างมากเช่นกัน ..แต่กว่าจะผ่านมาได้ของช่วงนั้น จิตใจย่ำแย่มาก...

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น