ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep32

วันไป ชม.
พี: เดี๊ยวพี่เก็บเองไปเอาเสื้อผ้าที่จะใส่ออกมาจากตู้..
เรา: 😑😑😑
พี: ยัดเป็นก้อนเลย ยับหมด!
แล้วแต่พีละกันนะ^^
พี: เอาไปชุดสองชุดพอนะ จะได้ไม่หนักมาก
เรา:อืม.. ไปใกล้ๆพอมั้ย..
พี: ไม่ จองที่พักไว้แล้ว!
สรุปก็ต้องไปตามนางคะ 5555
คุณเอ้ยยยย นั่งจนเหน็บ-ตูด ดีหน่อยที่เรา กินทุกที่ ขรี้ทุกปั๊มคะ ^^ แวะละทาง
เวลาติดไฟแดง นางก็คอยเอามือมาตีๆขาเรานะ กลัวเราหลับนางฝังใจ 5555
นั่งไปเถ๊อะ กว่าจะถึง เพลินคะ เพลินมาก
(ประชด) 😤😤
ถึงชม.
นึกภาพคนเดินลงรถ แบบคนเมาออกมั้ยคะ น้านนแหละ ทั้งเมื่อย ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย หมีอับมากกก 55555555
อยากอาบน้ำ อยากนอน!!
เช็คอินเรียบร้อย ถึงห้องนี่ โครตดีใจคะ
อยากจะนอนทั้งชุดแบบนี้ยิ้มเลย😁
พี: เหนื่อยแย่เลย..
เรา:งืม
พี: เดินมาช่วยเราถอดชุดคะ สนับเข่า สนับศอก เรานั่งอยู่บนเตียง นางทำทุกอย่างถอดรองเท้า ปลื้มมม คือนางคนขี่นางคงจะเหนื่อยกว่าเราเยอะ เมื่อยกว่าเราเยอะ แต่นางก็ทำให้เราก่อนไม่บ่นสักคำ เค้าเป็นคนแบบนี้จริงๆคะ 😊😊
เรา: พอแล้ว เดี๊ยวเอทำต่อเอง
พี:อือ เดินไปเอากระเป๋าเสื้อผ้า เอาเสื้อผ้าออกมาแขวนในตู้เสื้อผ้า.. มันหน้าที่ผู้หญิงไม่ใช่หรอ อิเออออ 555
เรา: ถอดชุดก่อนก็ได้มั้ง เดี๊ยวเอทำต่อเอง
พี:ไม่เอาเอทำที่ก็ต้องมานั่งทำใหม่ เหนื่อยสองต่อพอดี!
เรา: จ้าา ไปอาบน้ำก่อนนะ
พี:อือ อาบน้ำอุ่นนะห้ามน้ำเย็น ร่างกายจะได้ไม่ล้า
เรา:😘
อาบน้ำเสร็จนางยัง จัดข้าวจัดของไม่เสร็จเลย5555
เรา: โอ๊ยยู ไปอาบน้ำก่อนก็ได้มั้งจะได้นอนพัก
พี: ใกล้เสร็จละ
เรา:โอ๊ยๆๆๆๆๆ
พี: แปปนึง!
เรา:โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆ ดีดดิ้นอยู่บนเตียง
สุดท้ายนางเดินหยิบผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำเลยคะ 5555
จนเราเคลิ้มๆจะหลับ
พี: เมื่อยมากมั้ยเนี่ย.
เรา:อืม นิดหน่อย
พี: นอนคว่ำดิ
เรา: ทำไมอะ..?
พี:เดี๊วพี่นวดให้
เรา:ห๊ะ นวดเป็นหรอ 5555
พี: ไม่เป็น 😑
เรา: อ่าๆ บีบๆขยำๆตรงไหล่กับบ่าก็พอ
แรงควายคะ !!!!
เรา:โอ๊ยพอเลย เจ็บจะเมื่อกว่าเดิมก็คราวนี้ หันหน้านอนหงาย
ขวับเลยคะ!!! ขวับอะไรคะ ? มือมันคะอยู่บนหน้าอกเราทั้งสองข้างเลยคะ
เรา:!!😳😳😳
พี:😈😈😈😈 เมื้อยเมื่อย...
เรา: อย่าทะลึ่งนะ ทั้งวันแล้ว สมบุกสมบันมาก!
พี:งั้นก็เอาให้สุดไปเลยเนอะ จะได้หลับสบาย~😁😁😁
เรา:อิ พี่ พี
พี: ครับ ยิ้มยั่วคะ
เรา: เอามือออกไปคะ
พี: ม่ายยครับ ยิ้มมม
เรา: แน่ใจนะ
พี:อืม พยักหน้า
เราถีบเลยจ้าาาา ครั้งนั้นเป็นครั้งที่สองที่เราเล่นเท้ากับเค้าคะ ครั้งแรกที่พงัน
นางเหว๋อ-เลยเว้ย5555
พี: เอ!!!! เดี๊ยวนี้นิสัยเสียนะเล่นแรงนะ พี่ตกเตียงเลย นิสัยไม่ดี 👿
เรา:เอ้าก็บอกแล้ว
พี: ก็อยาก 'เอา'!
เรา: อิพี่พี นี่ไม่เจ็บเลยใช่มั้ย !!
พี: ไม่เจ็บเว้ย ยูนั้นแหละเจ็บแน่
เรา: นี่หลอกมาเปลี่ยนบรรยากาศใช่มั้ย!!!
พี:🙄🙄😊😳☺️
เรา:จริงด้วย! จริงหรอ..
พี:😈😈 แฮร่ มาเที่ยวด้วย 😊
ประจำคะ ขานี้ชอบทำตัวแบบนี้. 5555
เรา: ถ้ายูไม่เลิกทำตัวแบบนี้นะ!
พี: เอ้า แล้วพี่ผิดไร แค่มาเปลี่ยนบรรยากาศไม่ได้เปลี่ยน เมีย เมื่อไหร่ละ
เรา: ก็อ้างว่าจะพามาเที่ยว
พี: แล้วมาเที่ยว นอนกับ เมีย ตัวเองไม่ได้หรอ??
โห ดาร์กมากคะ !!!
เรา: อ่าๆ เข้าใจ แต่คนดีนอนก่อนนะ ยิ้ม
พี: ไม่!!
เรา: โถ่ นอนเถอะ จะได้มีแรงเยอะๆไง..
พี: ไม่ต้องห่วงพี่หรอก พี่ฟิตตลอดเวลาอะครับ
เรา: รู้คะว่าพี่ฟิต แต่เอไม่ฟิตไง ^^ นอนคะ!!
พี: นะ ครั้งเดียว
เรา:จะครั้งเดียว หรือจะเบิ้ลก็ไม่ได้ทั้งนั้นแหละคะ เหนื่อยยย
พี:โฮ..
เรา: เดี๊ยวได้ทะเลาะกันทั้งทริปนะ^^
พี:👿👿👿 หน้างอสะบัดผ้าห่ม หันหลังให้
เรา: 😏😏😏
พี:จะไม่ง้อหน่อยหรอ น้านนมีเร้าหรือ555
เรา: ไม่นะ
พี:ยูเดี๊ยวนี้ใจร้ายนะ
เรา: อืม มากด้วย
พี:อิใจดำ!!
เรา:พี่พีนี่เดี๊ยวนี้ด่าเอหรอ
พี:ใช่ ปกติด่าในใจ 5555
เรา: 👿👿👿
พี:นอนดีกว่าๆ
กลายเป็นเรานอนไม่หลับเลยคะ อิใจดำคือ!? 5555 ไม่ยอมให้ เซเดมาคอมนี่มีสามีใครด่ามั้ยคะ5555
ตอนตื่น
พี: เอ วันนี้ไปกินร้านนี้กันปะ...
เรา: อืมมมม
พี:พอร้านเหล้านี่ไม่มีปฏิเสธเลยนะ 👿
เรา:เอ้าเป็นควรชวนเองไม่ใช่หรอ อิพี่พี!
พี: มีญาติพี่กับเพื่อนพี่มาด้วยกันนะ
เรา: อือ
พี:เสียดายอะ ญาติเค้าไม่เอาหลานมาด้วย เป็นลูกแฝดด้วย ^^
เฮ้อ เรารู้เลย ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้มีสิ่งแอบแฝงหลายประการ!!!
เรา: หรอ
พี:อืม. พรุ้งนี้พี่พาไปเล่นกับหลาน นะ น่ารักมากด้วย ^^ เห็นแล้วเอจะหลงรักเลย
เรา:อืม
พี:ไม่ชอบเด็กหรอ...
เรา:เปล่า ชอบ
พี:ทำไมดูไม่เห็นตื่นเต้น.. ?
เรา: คิดมากวะพี่อะ พอๆจะแต่งตัว
เราก็ไปนั่งดื่มนั่งกินร้านดังกันคะ
ญาติเค้าเป็นญาติทางฝั่งแม่นี่แหละ ส่วนเพื่อนก็พวกขับรถด้วยกัน...
เราก็ทักทายกันปกติ คุยกันปกติ
ญาติ: ไม่รีบแต่งงานอะพี่พี
เรา:😮😮😮 คิดในใจเชี่ยยิ้มก่อวอร์ดทามมายย
พี: ....... เรารู้คะ ว่าเค้ากระอักกระอวนใจที่จะตอบ
เรา: พี่ยังไม่พร้อมคะ...เลยขอเลื่อนไปก่อน
ญาติ:อ๋อ เนี่ยพี่พีมีอายุแล้วนะพี่เอ เค้าสมควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว ลองมีสักคนสิโอ๊ย จะไม่เหงา ชีวิตเรานี่ทุ่มให้เค้าสุดๆ มันคือความรู้สึกที่แบบใครไม่เคย นี่ไม่รู้เลยนะ ว่าการที่เราได้เป็นพ่อเป็นแม่เค้ามันโครตวิเศษ โครตมหัศจรรย์เลยพี่...
เรา:สะอึก แดรกเหล้าเริ่มไม่คล่องคอแล้วจ้า
พี: สติหลุด
ญาติเค้านี่ตัวไซโคเลย!!!
เรา: ยิ้ม
พี: ชื่อญาติ ไม่ควรไปกดดันเอเค้าเปล่า พูดอะไรออกมา!
ญาติ: ผมขอโทษพี่พี แต่มันดีจริงๆนะพี่คำว่าครอบครัวอะ มันสำคัญจริงๆพี่ ดูผมสิจากคนสำมะเลเทเมายังกลับเนื้อกลับตัว เพราะมีลูก มีครอบครัว เป็นหัวหน้าครอบครัว
พี: อือ หยิบเหล้ามาดื่ม
เรา: หยิบมาดื่มเงียบๆ
คืนนั้น เหมือนเราสองคนจมอยู่กับความคิดตัวเองคะ เพราะกลับมาที่พักก็อาบน้ำนอน คุยกันไม่กี่คำ...
เช้ามา เราต้องไปบ้านญาติเค้าคะ เค้าอยากไปหาหลานเค้า...
คุณเอ้ยยยย เด็กอะไรวะ น่ารักน่าชังน่าฟัดมากกกกกก แฝดหญิงคะ แล้วคุณพ่อคุณแม่เค้าเป็นคนเหนือเนอะ ขาวโบ๊ะแก้มงี้ยุ้ยแดงเชียว!! อยากอุ้มกลับบ้าน!
ตอนนั้น วัยเค้าแค่ 4ขวบ จ้ำม่ำน่าฟัดขนาดไหนคิดดูวววว
แต่มีคนสติหลุดกว่าเราคะ วิ่งถลาแทดๆไปฟัดสองสาวเลยจ้า เค้าดูมีความสุขมาก ความสุขมันทะลักออกมาจากแววตาท่าทางเค้าเลยอะคะ เมื่อก่อนเราเคยคิดว่า ความสุขของเค้าคือรถ คือผลงาน และเข้าข้างตัวเองว่า มีเราด้วย เพราะเรื่องอื่นเค้าจะเฉยๆ แต่ตอนนั้นเราก็รู้ทันทีคะ ว่าความสุขของเค้าอีกอย่างนึง คือการมีลูก...😭😭😭 แต่ตอนนั้นเราคิดแค่ว่า การมีลูกไม่ใช่แค่ เติมเต็มชีวิตและคำว่าครอบครัวนะ แต่มันหมายถึงหนึ่งชีวิตที่สะอาดมากๆอยู่ในกำมือเราคะ เราจะรับผิดชอบหนึ่งชีวิตนั้นให้เค้าโตมาอย่างมีคุณภาพ และภาคภูมิได้มั้ยให้เค้าโตมาแล้วไม่เป็นภาระของสังคมได้มั้ย ..... ถ้าเราไม่ค่อยมีเวลาให้เค้าละผลพลอยได้จากผลผลิตเราจะออกมาแบบไหน จะผลักภาระให้เค้าคนเดียวหรอ.. มันเป็นไปไม่ได้คะ ลูกคือทุกสิ่งทุกอย่างของคนเป็นพ่อเป็นแม่ แต่อย่าลืมว่า ตอนคุณมีเค้าคุณมีความสามารถแค่ไหนที่จะให้เค้าโตมาเป็นบุคคลกรที่ดี.
เราคิดเยอะคะ เพราะเราไม่ค่อยได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ อยู่มากับพี่สาว.. เลยทราบว่า ถ้าเราปล่อยให้เค้าอยู่แบบนั้น จิตใจเค้าจะมีผลกระทบแบบไหน มีเค้าแล้วคุณต้องมอบความสุขให้เค้าคะ อย่าหยิบยื่นความเจ็บช้ำให้ลูก.. แต่พ่อกับแม่เราทำงานหนักเพราะ พวกเราเราเข้าใจเค้าทั้ง2^^.
พี:เอมาเร็วมาเล่นกับหลานพี่กัน
เรา: อืม^^
นางติดใจสองสาวมากคะ ถึงขนาดพาลูกเค้าไปเที่ยวสวนสัตว์!!!!
เรา: หืมม หลานยังเด็กอยู่เลยๆไม่ดีๆเรารับผิดชอบลํกเค้าไหวหรอ.. ถ้าเกิดอะไรขึ้น!
พี: ทำไม หลานพี่มันจะเป็นอะไรรึไง เราโตกว่าเค้าตั้งเยอะเด็กแค่สองคนดูแลไม่ได้ก็ ไม่ต้องทำอะไรแล้ว!!!
น้านนน หลงเด็กคะ มันหลงเด็กใส่อารมณ์สุดๆ ยิ้มเอ้ยยยย
เรา: เฮ้อ ก็ได้ๆ พ่อแม่เค้ายอมหรอ
พี:หึ ยอมสิ นานพวกมันจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง😏😏
เรา:😳😳
สุดท้าย ก็ต้องยื้มรถพ่อแม่สองสาวไปสวนสัตว์กันคะ เพราะเราสองแว้นมากันคะ😑😑😑
นางขับไปยิ้มตลอดทาง ระวังสุดๆ เด็กสองคนนี้ก็อะไร อ้อนกันสุดริทฤ!! พูดยังไม่ค่อยชัด แต่ใช้ความน่ารักน่าเอ็นดูมาทำให้เค้าหลงจนโงหัวไม่ขึ้น!!

รีบอัพสุดพลัง!! อย่าเหวี่ยงอย่าวีนคะ
ยิ่งโตยิ่งเอาแต่ใจนะพวกเธอ!!
คนทางนี้ก็จะเอาๆ คนทางนู้นก็ ไม่มีเวลาให้บ้างแหละ นู้นนี่นั้นบ้างแหละ
บอกหน่อยสิคะ ควรทำยังไงดี5555

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
พรุ่งนี้มาต่อหน้า 96 กันนะคะ รับรองฟินระดับ 10 อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น