ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep31

สวัสดีค่ะ🙏🏻  ทุกคน ช่วงนี้เราเหนื่อยมากคะ... ทั้งเหนื่อยใจ และ เหนื่อยงาน
เอาจริงๆนะคะ วันนี้ไล่อ่านเม้น ใน pantip ซึ่งเยอะมากกกก ในเฟสมีซุ่มอ่านบ้าง.. เข้าเรื่องคะ !
ตัดสินใจจะไม่อัพคะ.. แต่ ทำไม่ลงคะ!!
นิสัยเรามันขี้ใจอ่อนคะ สงสารคนที่เค้ารอ เค้ารักเรา กำลังใจของพวกคุณคือยาวิเศษดีๆให้แก่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้เลยคะ🙏🏻 เราเข้าใจนะ เรื่องคน2กลุ่ม เหรียญยังมี2ด้านเลย^^ แต่เราขอคะอย่าไปถล่มคนที่เค้าไม่ใช่นะคะ สงสารเค้าคะ เค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ...
ถ้าคนที่อ่านเรื่องของเราและเข้าใจอย่างจริงจัง คงจะพอทราบว่า คุณพีไม่ได้มีนิสัยเฟรนด์รี่ สักเท่าไหร่.. แล้วเรื่องนี้เราพาดพิงหลากหลายบุคคลมากคะ.. จนมันดัง! พี่พีเลยเข้ามาดู.. คะ ทุกคนทราบอยู่แล้วว่า เรางานยุ่ง นางก็ขี้น้อยใจ แต่เรายังเอาเวลาที่ว่างน้อยๆ ของเรามาเขียนมาแชร์ แต่สุดท้ายมันทำร้ายตัวเราคะ.. เข้าใจนะคะว่าพวกคุณไม่มีเจตนาทำร้ายเราและพี่พีแต่อย่างใด.. แต่พวกเราขอความเป็นส่วนตัวสักนิดได้มั้ยคะ ขอร้องได้มั้ยคะคนดี..😭 มีคนแนะนำให้เปิดเพจ ขอคิดดูก่อนนะคะ คือมันไปไกลกว่าที่คิดไว้มากคะ อ๋อ คือพี่พีเค้าไม่ได้หยิ่งหรืออะไรนะคะ.. ที่คนมาชอบเค้ามากมายก่ายกองขนาดนี้ เค้าก็ขอบคุณคะ แต่สิ่งที่เค้าทำ เค้าบอกเราว่า 
มันเป็นสิ่งที่ผู้ชายคนนึง ควรทำกับผู้หญิงที่เค้ารักจริงๆคะ  ..เค้ามองว่าไม่ใช่เรื่องแปลก มีคนโจมตีเราเยอะ แต่เราไม่ถอยคะ จะอัพให้จบ ถึงแม้จะงอนกับทางบ้านและเพื่อนฝูงไปหลายครั้งแล้ว อารมณ์เจ็บแล้วไม่จำ 5555
ขอบอกไว้ตรงนี้นะคะ เราไม่เคยโกรธพวกที่สืบเสาะอะไรเลย แต่เราอึดอัดมากกว่า ... คุณพีและเพื่อน บอกให้เราเลิกอัพซะ ทำไปเพื่ออะไร คนอื่นฟินคนอื่นมีความสุขดูยูสิ .. แต่ถ้าเค้ามานั่งไล่อ่านกระทู้ความเห็นแบบเรา เค้าก็ต้องไม่พูดแบบนี้คะ เรื่องของเราที่เขียนเรานึกมันยังคือความทรงจำที่ดีเลย คนอ่านเค้าก็ต้องมีความสุข สิจริงมั้ย ? จะทำให้พวกเร้าเสียความรู้สึกหรอ..เราทำไม่ได้คะ สุดท้ายเค้าก็ยอมเข้าใจ.. แต่ตอนนี้ทุกคนทำให้เราและพ้องเพื่อนกลัวมากคะ5555 ไล่ตั้ง Privacy ไปตามๆกัน

เฮ้อได้ระบายก็ดีเหมือนกันนะ ถึงเวลาคืนความสุขแล้วคะ ^^ รักทุกคนเหมือนเดิม เพิ่มตัวคือหวาดระแวง 555 ❤️🙏🏻😘

ปล. ขอเวลาสักพัก ง้อ ผ.ก่อน จะรีบมาคืนความสุขให้พวกเธอ คนดี ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น