ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep30

สวัสดีค่ะ 🙏🏻 
เห้ยยยยย พวกยูว ใจเย็นก่อนนน!!!
ชี้แจงอีกครั้งนะคะ !
1 AและP มีตัวตนจริง แต่ไม่ใช่ ชื่อนั้นจริงจริง...5555 
2 ร้านรถนั้นไม่ใช่ ร้านของเราคะ..^^
วันนี้มีสายตรงมาเลยคะ ขอบอกก่อนว่าเรื่องที่เราเอามาเล่า มันมีบุคคลจริงทั้งหมด.. ไม่ใช่สาวกพันทิป คะ แต่จุดประสงค์ไม่ใช่อวดผัว แค่อยากให้ได้ยิ้มได้ฟินกันไป ไหนใครมีแฟนเป็น ฝ. มั้งคะ
หรือคลุกคลีกับ ฝ.จะรู้ดีว่า พวกนี้ถ้าไม่จริงใจนางฟันแล้วไม่ใยดีเลยคะ แต่ถ้ามาถึงจุดที่เค้าอยากมีครอบครัว ฝ.จะเป็นหัวหน้าครอบครัวได้ดีมาก แล้วไอ้ที่เราบอกฟิน กันเนี้ย อยากให้ลองคะ อยู่ที่บ้านเค้านะ พวกฝ. เค้าจะแสดงออกตลอดคะ เทคแคร์ดี เพราะเค้าถูกเลี้ยงดูมาต่างจากบ้านเรา ... กล้าทำกล้าแสดงออก เพราะฉะนั้น อิพี่พี เนี่ยไม่ได้ดีเลิศประเสริฐศรีมณีเด้งอะไรเลยคะ5555
เพื่อนสนิทเราโทรมาบอกว่า มีคนเอารูปเจ้าของร้าน ที่ทุกคนคิดว่าร้านเรา.. ไปลงโซเชียล จขกท.รู้สึกไม่ดีจริงๆคะ 😰
เพราะ บุคคลนั้นเค้าไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวด้วยเลย อย่าพาดพิงเค้าเลยคะ เค้าอาจจะไม่ชอบใจได้ ...ไม่เอานะไม่ดีเลยคะ เข้าใจคะว่าอยากเห็นอยากฟิน แต่ จขกท. บอกจุดยืนชัดเจนแล้วนะคะ ถ้าจขกท.บอกชื่อร้าน ตำแหน่ง แน่นอน จขกท.ได้รับผลประโยนช์เต็มๆคะ ^^
แต่ต่างอะไรจากโฆษณาแอบแฝงคะ มีธุรกิจมาเกี่ยวข้องด้วยตั้งแต่เมื่อไหร่??
เอางี้นะคะ ถ้ามันใช่ร้านเราจะบอกว่าใช่คะ ^^ นี่มันกระทู้ความรักนะพวกแกร
เป็นลูกโคนันกันหรือไง 555555

ใจหายวาบเลย ~ นี่รออีกสายเหมือนกันคะ คาดว่าเร็วๆนี้คงจะโทรทางไกลมาจวกเราและ... 

ขอความกรุณาด้วยยย ค่า🙏🏻
@@@@@@@@@@@@@@@@@
พี: 55555 
เรา:😑😑😑
พี: ร้านไหนละ บอกทางสิ
เรา:👿👿👿👿
พี: เอ้าา 5555 ร้านนั้นใช่มั้ย งั้นพี่ไปกินร้านนั้นนะ
ร้านโปรดเราคะ เรามากินกับเค้าปล่อย
พี: ต้องร้านนี้แน่ๆ
เรา: พี่พี หยุดกวนประสาทนะเอไม่ได้จองอะไรไว้ทั้งนั้นแหละ!
พี: 5555 นี่ก็คิดว่าพี่เชื่อหรอ ออกมาแล้วก็กินไปเลยละกัน
เรา: รู้มาก
พี:ไม่ทันยู จะเป็น ผ.ยูได้หรอ5555
เรา:😤😤😤
สุดท้ายก็กินคะ ก็ตอนนั้นก็พูดออกมาไม่ได้เตรียมแผนสำรองไว้เลย
เรา: น้องวีอะไรเนี้ย.. อยากได้ยูมากเลยอะ
พี: 5555  คนมันมีดีอะ
เราเคยคิดจริงๆนะคะว่า นางเป็นโรคหลงตัวเองแน่ๆ ทุกวันนี้ก็คิดอยู่ แต่ก็นะ
หุ่นแบบนี้ ทรงแบบนี้ เออคิดก็ได้วะ 😁
พี:อย่าคิดมากเลย เดี๊ยวน้องเค้าก็เหนื่อย
เรา: เบื่อวะ
พี: เป็นไรอีก
เราเบื่อจริงๆนะ คือเค้าไม่ได้หล่อแบบกราบทีน ไม่ได้หล่อที่สุดในโลก แต่นางเป็นผู้.มีสเน่ห์ คะ คือบุคคลิกดี ยังไงดี อธิบายไม่ถูก นางทำอะไรก็น่ามองอะ 
ไม่ได้อวด ผ.นะคะ 5555 เบื่อเพราะงี้แหละ ตอนเราเห็นเรายังอยากได้ คนอื่นจะไม่อยากได้หราา อิดอกกก 😭😭
นี่ถ้านางเจ้าชู้เหมือนเมื่อก่อนนะ  
ปิกาจูนางเป็นหวัดแน่ 5555555
เรา: ไม่ต้องให้ความหวังใครได้ปะ ยูเข้าใจปะ เวลาเอน้องไป ตปท. เพื่อไปทำงาน มันพะวงอะ ! เมื่อก่อนไม่ต้องมาพะว้าพะวงแบบนี้ เบื่อเกลียดความรู้สึกนี้!  เราพูกมันออกมาเลยคะ
พี: วางช้อน เอ ถามหน่อยอะไรคือให้ความหวัง ? คำตอบของพี่มีตรงไหนที่ทำให้เค้าหวังได้.. แล้วพะว้าพะวง คนเดียวหรอ เวลายูไปทำงาน เวลาห่างกัน 15ชม. แล้วที่พี่ตั้งนาฬิกาปลุกมาคุยกับเราละ เพื่ออะไร? เค้ามองเรานิ่งๆ
เรา: โอเคๆ เอขอโทษละกัน สติหลุดไปหน่อย.. รู้ว่าผิดรู้ว่าไม่มีเหตุผลก็ต้องยอมรับคะ เพราะที่เค้าพูดมันคือเรื่องจริง
พี: จะให้พี่ไปบอกเค้าหรอ ว่าพี่จะไม่ขายรถให้เค้า เพราะมีปัญหากับแฟนหรอ เอพี่จะพูดได้ยังไง เราสองคนโตกว่าน้องเค้านะ น้องเค้าก็ต้องคิดว่า น้องเค้าทำแค่นี้ยังทำให้บ้านเราสั่นได้ เราอย่าทำให้น้องเค้าได้ใจเลย เอจัดการได้อยู่แล้ว อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้นะตอนสมัยเรียนเป็นไง55555
เรา: เอโตแล้วปะ 
พี: งั้นก็คิดให้เยอะกว่านี้ เรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าเก็บมาคิดเลย ... ยิ้มให้เรา
เฮ้อออ นั้นแหละคะ เค้าเป็นแบบนี้ตลอด
พี:เราไปเที่ยว ชม. กันมั้ย?
เรา:วันไหนคะ
พี: ก่อนเอไปทำงานสัก อาทิตย์ดีปะ
เรา: นึกยังไงชวนเที่ยว..
พี: เบื่อหน้าน้องวี 55555
เรา: ให้จริงเห๊อะ...
พี: พี่คงต้องเด็ดขาดละ เอนอยด์แบบนี้พี่ก็อด ดิ 5555
เรา:👿👿👿👿
เรา:สรุปทำไมอยากไป
พี: อยากไป!
เอ้า ห่านนี่!!!
พี: ไปออกทริปกันนะ คนดี...
เรา:งืมมม
พี: ดีจังจองที่พักไว้แล้วด้วย!
เรา:!!!! นางเป็นคนแบบนี้ตลอดคะ ทำอะไรไม่เคยถามเคยไถ่ก่อนตลอด ประจำ คือถ้าเราตอบว่าไม่ไปทำไง?
เรา: ถ้าเอตอบว่าไม่ไปพี่ทำไง
พี: พี่ก็จะบังคับให้ไปด้วย เพราะเสียเงินจองที่พักไปแล้ว พี่รู้ว่าเอขี้งก 55555😈😈😈
จ้าาาาาา เรากับเค้าบางทีมันเหมือนมวยถูกคู่อะคะ บางทีคิดตลกๆนึกว่าใช้ชีวิตแบบเล่นเกมส์วางแผนกันอยู่ ดักกันทุกทาง 55555
เรายังคงไปร้านกับเค้าทุกวันคะ สถานการณ์ปกติดีคะ แอบถามนางบีวันนั้นเป็นไงบ้าง
บี: น้องเค้ากลับไปเลย
เห็นมะ !  อยากจะบอกน้องเค้าคะว่า การอ่อยหนักครั้งนี้ของน้อง อาจได้ผลกับผู้ที่ยังโสด หรือผู้ที่ชอบหญิง แซ่บๆ แต่ใช้ไม่ได้กับ ผ. พี่คร่าาาา 55555 
ขอโทษนะคะ คือ จขกท.เป็นคนนิสัยแบบว่าค้างคาใจไม่ได้ ไม่ชอบบอกไม่ชอบ เกลียดบอกเกลียด รักบอกรัก จขกท. เลยขอเบอร์น้องเค้ามาคะ ...
วันต่อมา
พี: ไม่ไปร้านหรอ?
เรา:ไม่!
พี: พอเค้าไม่มาวอแว พี่ก็หมดความหมายสินะ 5555
เรา:อือ ตอนกลางวันเอมีธุระอะ 
พี:ธุระอะไร ที่ไหน? 
เรา: เดี๊ยวโทรบอกค่าาา
พี:งั้นตอนทำธุระเสร็จมาหาที่ร้านเลยนะ
เรา: อือ..
แล้วเค้าก็ไปทำงานคะ
เรานอนต่อคะ 555
ตื่นทำนู้นทำนี่เสร็จก็.... ได้เวลาจัดการเหยื่อคะ อิอิ 
เราโทรหาน้องวีคะ ..
เรา: ฮัลโหล น้องวีรึเปล่าคะ
วี:ใช่คะ ใครคะ
เรา: พี่เอคะ แฟนพี่พี
วี:..... คะมีอะไรหรอคะ
เรา: อ๋อ พอดีพี่จะให้คำปรึกษาเรื่องรถอะคะ
วี: คะ ยังไงคะ
เรา: อ้าวน้องอยากได้รถมากไม่ใช่หรอคะ พอดีพี่พีเค้าไม่ค่อยว่างคะ เร็วๆนี้พวกพี่ก็จะไม่ว่างแล้วนะ!
วี: คะ ที่ไหนคะ
เรา: ร้าน..... 
เราก็ออกไปรอน้องที่ร้านคะ
นางมาหลังเราไม่เท่าไหร่ คงเพราะใกล้กับ ม.ที่น้องเค้าเรียน
เช่นเคยคะ นางหน้าตึงไม่ไหว้เหมือนเดิม
เด็กหนอเด็กน้อย~😈😈😈
วี: พี่มีอะไรรีบพูดเถอะคะ!
เรา: เรื่องไหนคะ?
วี: อ้ำอึ้ง ก็นะคนมันทำจริงๆ 
เรา: เรื่องรถ คงไม่จำเป็นแล้วเนอะเวลานี้
ดูท่าแล้ว น้องคงรู้ตัวดีว่าเรื่องอะไร
วี: คะ แล้วไงคะ
เรา: ไม่แล้วไงคะ จะมาบอกว่าน่องมีความพยายามมากคะ 
วี: ลอยหน้าลอยตา นี่ถ้าคิดไม่ได้กล้าสาบานเลย นางโดนตบไปแล้ว
เรา:สิ่งที่น้องมาแซดกับ ผ.คนอื่นนี่ไม่ใช่เรื่องดีนะ แต่ก็นะ น้องก็คงคิดไม่ได้หรอกเพราะน้อง อยากได้ของของคนอื่น....
วี:👿👿👿
เรา: แฟนพี่เค้าไม่ เอา น้องหรอกคะ เค้าไม่ชอบผู้หญิงแบบน้อง สวยสะเปล่าแต่ทำตัว ...
วี: มันจะเกินไปมั้ยคะ
เราลุกเลยคะ
เรา: หมดธุระแล้วคะ ถ้าน้องไม่หยุด ก็แล้วแต่น้องนะคะ แต่ทุกวันนี้น้องน่ารำคาญมากคะ ยิ่งกว่าแมลงวันอีก...
เราก็เดินออกจากร้านไปคะ อย่าหาว่าเราทำเกินไปนะคะ จริงๆน้องเค้าแสดงออกโต้งๆเลยคะ ว่าจะเอาให้ได้
เราเลยตั้งใช้วิธีนี้ คือถ้าเป็นคนอื่นก็คงทนไม่ได้เหมือนเราแถมเอารูปเราส่งให้เค้าดู ทั้งๆที่เราก็ไม่เคยรู้จักน้องเค้ามาก่อน แถมยังแซะเราทางข้อความ
โดนแค่นี้ .... คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง แต่เราโตแล้ว เตือนไม่ฟัง ก็นะ...👿👿👿
คิดในใจ เหนื่อยวะ คิดตลอดนะคะ
ว่า เห้ยเมื่อก่อนเราไม่เคยเสียเวลามานั่งทำเรื่องแบบนี้เลยนะ.. กว่าจะรู้ตัวก็ถลำลึกไปแล้ว...
เราก็ไปหาเค้าที่ร้านคะ
พี: หน้าไปตูดเชียว
เรา: เหนื่อยจัง.... 
พี: เหลือบมอง เหนื่อยงานหรือเหนื่อยใจ
เรา: เหนื่อยใจ ...
พี: โอ๊ยไอ้บี แทงบอล.. ทำกูไม่ทายใจเก่งแบบนี้วะ55555
เรา:😑😑😑😑
พี: รู้อยู่แล้วว่า พลังจะหมดไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยช่วงนี้ แถมหยุดงานอีก พี่ถึงชวนไปเที่ยวไง รู้ว่ายูมันเป็นพวกสมาธิสั้น จดจ่ออย่กับสิ่งนึงไม่นาน 55555
เรา: สงสัยจะจริง ช่วงนั้นนอยด์มากก
บี: แล้วเมื่อไหร่พี่เอจะเบื่อพี่พีอะ?
เรา:55555 อยู่ๆนางก็พูดออกมา
พี: 👿👿👿😑
เรา: นั้นสิไม่รู้ว่าเบื่อพี่ชายบีด้วยรึเปล่าเนี้ย นอยด์หาสาเหตุไม่เจออาจมีส่วนนะ
พี: งั้นก็ไปนอนนอกห้องสิ จะได้ไม่ต้องเจอกัน24 ชม
เรา:😑😑😑😑
วันนั้นเราขอให้เค้าพาเรามาซื้อของคะ
พี: ไม่เข้าใจ มันอร่อยตรงไหน?
เรา: อยากกินอะ!
เราเคยบอกแล้วเนอะว่า เราเสพติดการกินและนอนมาก555555
พี: กินเยอะไปแล้ว 
เรา: ขอนะคนดี กระพริบตาปริบๆ
พี: อ้วนอย่าคร่ำครวญนะ
เรา:ค่าาาาท
เราไปกินไอศครีมคะวันนั้น 3ถ้วยเอง แฮร่ๆๆๆ
พี: เอแม่จะมาเที่ยวหา
เรา: อ้าวแม่จะมา หรอพี่ไปรับรึนั่งรถมาเอ
พี: 😑😑😑😑 ให้แม่นั่งรถมาจาก นอร์เวย์หรอ
เรา:!!!! อิดอกก แม่ตรู!
เรา: หะ รู้ได้ไงอะ แม่ไม่เห็นบอกเลย
พี: ยื่นโทรศัพท์ให้เรา เค้ามีไลน์กันนะคะขอบอก มีแม่มีพี่สาวแล้วกูพี่เขย แล้ว กูละ!!!!!!! 🙄🙄🙄
เรา:อะไรอะแม่ไม่เคยบอกเอเลย
พี: เค้าไม่บอกหรอก เค้าไม่เอาเราแล้ว เค้ายกให้พี่แล้ว แม่บอกแม่เบื่อ ดื้นด้าน
เรา: 😭😭😭😭😭
พี:แม่มาตอนที่เอไปทำงานพอดีเลย
เรา:แม่กับพ่อมาพักบ้าน หรือบ้านเจ้
พี: บ้านเจ้ เค้ามาหาเจ้...
เรา: อืม ไมแม่ยอมเสียเงินค่าตั๋วมาหาเจ้ตั้งเยอะ แม่งกจะตาย..
พี:เจ้ท้องได้5เดือนแล้ว
เรา:!!!!!!! อิดอกช็อคหนักกว่าเก่า ตอนนั้นคิดเห้ย อะไรกันวะ นี่กูรู้ไรบ้าง 
ตรูกลายเป็นคนนอกแล้วหรอ!!
เรา:ทำไมรู้ก่อนตลอด!! เริ่มไม่พอใจละ 
พี:เจ้เค้าก็พึ่งจะมาเล่าให้ฟัง 
เรา:เจ้นะเจ้
พี: เฮ้อออออ ชื่อพี่เขย โชคดีเนอะมีครอบครัวที่สมบูรณ์สักที
เรา: งานแซะเราก็มา😑😑😑
พี: เนี่ยพี่ก็ใกล้สามสิบละ กับไปเยี่ยมพ่อคราวที่แล้ว เพื่อนมีลูก4ขวบละอะ หลานก็มีลูกแฝด.. ทำเสียงน้อยใจ
เรา: แหมมม พึ่งจะสามสิบ ยังเหลือเวลาอีกเยอะ
พี: ไม่เยอะหรอกจะตายตอนไหนก็ไม่รู้ อยากดูเค้าโตจนเค้ามีหลาน ถ้าพี่มีช้าตายก่อนลูกโต เอผัวใหม่ทำไง
เรา:พี่พี....
พี:จริงนะ
พี: มีลูกให้พี่นะ พี่จะเลิกเร้าหรือ แล้วหันมาสนใจ เอน้อยคนเดียว
เรา: พูดเหมือนเอเป็นแม่พันธ์5555 คนนะไม่ใช่วัว
พี:555555 นี่กะไม่ใจอ่อนเลยปะ
เรา: ....
พี:จะรักอิสระอะไรเอ เราแต่งงานกันมีลูกกันเราก็ไปเที่ยวกันได้ มันเหมือนเดิมทุกอย่าง แค่มีคนที่เรารักเค้ามากที่สุดในชีวิตมาเพิ่มอีกคนนึง มาเติมเต็มอีกคนนึงจะเป็นไรไป
เรา: พี่พี ค่อยคุยเถอะ 
เราทราบคะว่าคำพูดเรามันทำลายความรู้สึกเค้า แต่ตอนนั้นเราคิดแค่ว่าเราไม่พร้อมจริงๆ เรายังอยากทำอะไรอีกยังอยากเที่ยวอีก เรากลัวรับผิดชอบคนนึงไม่ไหว...ชีวิตเค้าทั้งคนนะคะ 

จริงๆเลยนะ กลัวจะโดนเทกัน เห็น จขกท. เป็นคนงั้นหรอ สวยใจดีนางงาน
เวเนซุเอลา ยังอายแบบฉันจะทิ้งพวกเธอลงหราาาา

ดูสินั่งทำงานไปด้วยพิมไปด้วย บอกสถานที่ผิดๆถูกๆ เพราะรีบมาอัพให้อ่านกันเลยเนี่ยย55555 ตั้งใจทำงานก่อน
นะ. สงสารลูกทัวร์55555 🙏🏻❤️😘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น