ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep29

อ่านได้ถึงจอนนั้น นางก็อาบน้ำเสร็จ อารมณ์ดีมาเชียว 
เราหรี่ตา มองนาง 
นางยังเดินไม่รู้ชะตากรรมทำโน้นทำนี่ ขอนอกเรื่อง ด้วยอาการโรคจิตของนางนะคะ ห้องน้ำส่วนตัวเนี้ย ปกตินางจะให้เราอาบน้ำก่อน บางทีก็นะอาบพร้อมกัน😳😳🙄 ห้องน้ำคอนโดเราเป็นแบบแยกห้องอาบน้ำกับห้องส้วมนะคะ มีอ่างอาบน้ำแต่บางทีก็ฝักบัว แล้วแต่อยากจะใช้ชีวิต เร่งรีบหรือ นอนอืดอยู่ในห้องน้ำ อาบเสร็จนางชอบเอาผ้ามาเช็ดน้ำตามพื้นคะ !!! คะ ตามนั้นเลยห้องน้ำต้องแห้ง มี สามีบ้านไหนเป็นมั้ยคะ55555 เข้าเรื่อง
พี: เป็นอะไรอะ ปวดท้องอึหรอ ไม่ไปเข้าห้องน้ำข้างนอกก่อนอะ5555
เรา: 😑😑😑
พี: โอเคๆ พี่พลาดตรงไหน
เรา: มานี่มา ค่อยๆเดินมาแล้วทบทวน
พี: ไม่เอาน่าเอ... พี่ว่าพี่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ..
เรา: มานี่!!!!!!!!
นางก็เดินมาหาเราคะ นั่งรอตรงขอบเตียง เราก็โยนมือถือให้เค้าแบบเค้าไม่ทันตั้งตัวเลยคะ
พี:เอะเอ อะไรเนี้ย
เรา: อะไร ใช่อะไร นี่มันอะไร!!
เค้าหยิบมาดู คะ แล้วโยนคืนมาให้เรา
พี:ไร้สาระมากกกกกกก เอาไปดูให้เคลียร์ค่อยเอามาทะเลาะกัน
เรา:นี่ไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้อีกใช่ปะ!
พี: วันๆพี่ก็ติดเราเป็นลูก คุยแต่กับรถกับไอ้บี เจอแค่สามอย่างนี้จะตายแล้ว
เรา:อิพี่พี
หยิบมือถือยัดใส่มือเรา  ยิ้ม
พี: พี่เชื่อมั่นในตัวเอนะ ... ยิ้มยั่ว
เรา. งง
พี: จัดการได้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ ถึงพี่บอกไม่มีอะไรเอก็คิดจะจัดการเรื่องนี้อยู่แล้ว
ไม่เอาน่า พี่รู้นิสัยเอดี... แล้วเค้าก็หัวเราะคิกคัก
สรุปเราก็นั่งอ่านไปเรื่อยคะ นางเข้ามาร้านจริงๆ คะ จะซื้อรถจริงๆ แต่ขอลองขับก่อนว่าชอบไหม ไหวมั้ย โดยการให้ผ.เราเทรนให้ แต่อิพี ก็ไม่ค่อยว่างนางก็เร้าหรือนะ เป็นผู้ก็ลำไย!!!!
จนวันที่เราเจอกับจี นางเป็นคนที่ถ่ายรูปเราส่งไปให้อิพี
จี: ใช่แฟนพี่ปะคะ .. เค้ามากับใครเนี้ยเพื่อนรึเปล่าคะ 
เราก็เอ้า อิห่านยิ้มรู้จักตรูด้วยแล้วส่งข้อความมาแบบนี้เพื่อ หวังดีงั้นสิ!!!
เราเข้าเฟส อิพีคะ ดูรายชื่อผู้ติดตาม จริงๆด้วย มีนางจริงๆด้วย1ในนั้น!!!
แสดงว่านาง กะใช้โอกาสนี่สินะ
เราเอาเฟสเราเข้าไปส่อง เฟสนางคะ
เอาตรงๆนะ นางเป็นคนหน้าตาสะสวยนะ โปรไฟล์ดี เรียนม. ดี ดูจะไฮด้วยซ้ำ
แต่กริยา และ สัน.... 😏😏😏😏
เราโกรธนางมากคะตอนนั้น ในเฟสยางก็จะมีแต่รูปนางกับงานของนาง จนเราดูเรื่อยๆเห็นนางถ่ายกับรถเค้า เลยเข้าไปดูคอมเม้นท์ เพื่อนนางก็มาชมรถสวย สวย. นางตอบเพื่อนว่าไงรู้มั้ยคะ
วี: ไม่ใช่แค่รถนะเจ้าของรถ ยังหล่อมาก
เพื่อนนางก็มาบอก อยากขี่หรา
นางตอบว่า ใช่ อยากขี่.. ขี่รถนะ อิอิ เรานี่แบบ เห้ยย ทำไมแรงจัง เด็กคนนี้...โชคดีที่อิพีมันไม่เล่นด้วยนะ ไม่งั้นนางกัดไม่ปล่อยแน่
เราก็กลับมานอนคะ
พี: ปรี๊ดเลย เป็นไรหน้าแดง555
เรา:เลือดขึ้นหน้า
พี:555555
เรา:ไม่รู้หรอว่าน้องเค้าต้องการอะไร
พี: แหมม พูดเหมือนไม่รู้จักกันไปได้ นี่ใคร..
เรา: พี่พีสายยิ้มคะ ^^
พี:555555 รู้ไงรุกขนาดนั้น 
เรา: ไม่เล่นด้วยอะ
พี:ของเล่นมันไม่น่าเล่น เค้าพูดจริงๆคะ
เรา: แล้วเจอของหน้าเล่นรึยังคะ ชอบเล่นของเล่นแบบไหนหรอ...
พี:ยิ้มม พี่เลิกเล่นของเล่นแล้วครับ โตแล้ว ยิ้มมมมม
เรา: แบะปาก
พี:มาเร็ว มาขอโทษโดนด่าฟรีเลย
เรา:ไม่ ทำไมไม่เคยเล่าให้ฟัง
พี: ถ้าให้เล่าให้ฟังนะ มีเป็น10คนต่อวันป้าขายข้าวยังจีบพี่เลย555 อย่ามาทิ้งๆขว้างๆนะ รีบๆจับจองมาเป็นเจ้าของพี่เร็ว 😊
เรา: มั่นหน้า!
พี: ก็ไม่รู้อะ คนบางคนก็อ่อยแรงมาแล้ว
เรา:อิพี่พี!!!!!!! 
พี:สะเทือนใจหราาา
หลัวจากนั้นเกิดสงครามย่อมๆคะ ใช่คะคำพูดมัน ทำเราสะเทือนใจ!!!!
หลังจากนั้น เราใช้ชีวิตด้วยกันปกติ 4วันดี3วันไข้55555
จนใกล้ถึงเวลาเราต้องกลับไปทำงานแล้ว เราต้อง จบเรื่องอิน้องวีนี่สักที มันคาใจคะ น้องเค้าต้องการคะ ^^
เราไม่เคยปล่อยให้ อิพีว่างคะ ไปร้านกับเค้าตลอด ไอ้เราก็นึกว่ามันจะรำคาญเนอะเจอที่บ้านมาทำงานยังมานั่งหัวโด่อีก แต่เปล่าคะ นางชอบมาก ชอบจน...
พี:ลาออกจากงานมานั่งทำบัญชีอยู่ร้ายเถอะ ไม่เหนื่อยเลย ไม่ต้องเดินทางไกลๆไม่ต้อง รับมือกับปัญหาบ้าบอคอแตกด้วย 
เรา: ให้เงินเดือนเท่าไหร่คะ ^^
พี: อยากได้เท่าไหร่ครับ
บี: โอ๊ยย นี่จะกะไม่ห่างเมียเลยหรอ
พี: 👿👿👿
เรา: เท่าเงินเดือนเก่าเอนะ เครปะ
พี:ได้... ไม่มีปัญหาแต่ เอต้องทำทุกอย่างนะ.. 55555
เรา: ฝันไปเถอะ 
พี:555555
แล้วตามคาดคะ ไม่เสียแรงที่เรายอมมานั่งรอที่ร้าน.. นางมาร้านคะ หึหึ
พอเปิดประตูเข้ามาในร้านปุ๊ป
จี:ฮัลโหลล
แล้วนางก็ชะงักทันทีคะ
หน้านาง😮😮😮😮
เรา:😈😈😈😈😈
พี: อ้าว มาแล้วหรอ..
วี: อ่อ คะ เหลือบมองเรา
ไม่ยกมือไหว้เรานะคะ เรียกได้ว่าไม่สนใจเลยคะ อินี่....
วี: วีมาดูรถคะ ขอคำแนะนำจากพี่พีด้วยนะคะ
เรา:พี่พี ลืมไปแล้วหรอ เรานัดออกไปกินข้าวกันอะ จำได้ไม่เคยลืมเวลานั้นคือ 3โมงเย็น ไปกินข้าว ถถถ อิเอออออ
พี: ยิ้ม อ้าวถึงเวลาแล้วหรอเนี่ย พี่ลืมไปเลย...
เรา: อืม ลืมไปเลยหรอ...
เรา:งั้นยังไงดีละ อ๋อบีๆ ว่างแล้วนิช่วงน้อง... เค้าดูรถหน่อยแล้วกัน
วี: งั้นไม่เป็นไรดีกว่าคะ เดี๊ยววีมาใหม่วันหลัง
เรา:อุ้ย บีก็ชำนาญเรื่องรถนะ อย่ามาเสียเที่ยวเลย.. เราสนใจจริงๆไม่ใช่หรอ.. รถนะ!
วี: คะ!
เรา: ไปพี่พี หิวววววว
พี:555555
บี: พี่เอ ซื้อมาเผื่อด้วยนะ!
เรา: จ้าาาา ดูแลน้องดีๆนะ ^^
555555555 ยังหลอกคะ นั้นมันมวยหยอก จริงเรากับน้องคนนี้ อีกยาวววว

จขกท. ขอพักผ่อนก่อนนะคะ อยากอัพยาวๆมาก แต่จมูกจะหักโทรศัพท์ร่วงมาใส่อยู่เรื่อย 55555 

ปล. พี่พีของทุกคนนางก็มาส่องๆบ้างคะ อยากรู้ว่าเราเอาเรื่องเค้าไป เขียนว่าไง555 บ่นเหมือนกันนะ ว่า อะไรอะ ทำไมคนชอบผู้ชายอย่างเค้าหรอทำไมไม่เล่าตอนเค้าเหวี่ยงบ้าง 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น