ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep28

ทั้งวันนี่ ตะลอนๆเที่ยวเลยคะ  
ดำน้ำ ดูประการัง โอ๊ยย ตอนมาคนเดียวทำไมไม่ฟินแบบนี้ว้าาา ~ 
พี: โอเคนะไม่กลัวนะ!
แหมม ไม่อยากจะพูดตรู มาดำก่อนยิ้ม
อีกจ้าาา 55555
เรา: อือๆ
พี: อุปกรณ์อะ ไหนเช็กก่อน จำที่เค้าสอนได้ไหม
เรา: ดำน้ำตื้นเองยู...
พี: นั้นแหละ จับอุปกรณ์นู้นนี่เรา เช็คเสื้อชูชีพ เอาจริงปะนางดูตื่นเต้นกว่าเราอีก.
เรา: ไปได้แล้ว คู่สุดท้ายแล้ว
พี:โอเคนะ
เรา: ค่าาาา
เที่ยวจนเย็น เพลียก็เพลีย หิวก็หิว
สรุป ต้องอาบน้ำลากสังขารมาหาอะไรกินคะ.. 
ร้านอาหาร
เราก็สั่งอาหารคะ
เราก็เห็นเค้ายิ้มๆ ...
เรา: ยิ้มอะไร..?
พี: ยังยิ้มอยู่ มองคนตะกละ
เรา:😤😤😤
พี:5555 ตากรุ่มกริ่มมาก 
ดึกมากเราก็กลับที่พักคะ..
พี: เล่นน้ำกันปะ
เรา: ไม่.. 
พี: นะครับ ..
เรา: พี่ก็รู้ว่าเอว่ายน้ำไม่ค่อยเก่ง ดึกแล้วด้วย..
พี: ยิ้ม แต่จะกัดริมฝีปากทำไม!
เรา: กลับห้องกัน
ชั่วอึดใจ เราโดนเค้าอุ้มพาดบ่าแล้วคะ
พี: ไปเล่นน้ำกัน ทำทุกอย่างที่เราไม่เคยทำด้วยกัน 5555
เรา: อิพี่พี อิชั่ววววว  
พี: ตีก้นเราคะ ไม่ทันแล้ว พร้อมนะ!
นางลงไปลุยในทะเลแล้วคะ แล้วนางก็ปล่อยเราลงมา อิดอกกก มันลึกเท้าแตะไม่ถึงอะไรเลย ขอบอกก่อนนะคะ ว่าน้ำเป็นแต่ไม่แข็ง ไม่ชอบเล่นน้ำตอนกลางคืนด้วย ขี้มโน กลัวตัวอะไรต่างๆนาๆ
ดูหนังมาก55555 
พี: เอใจเย็น ๆ
เค้าหันหลังให้เราคะ
พี:ขี่หลังพี่เร็ว
เรา: ไม่ ตอนนั้นโกรธจริงคะ
พี: เร็วๆ 
เราก็ขี่หลังเค้าคะ นางแข็งแรงมากคุณ
ฟิตตลอดดด 5555
พี: กลัวอะไรพี่ก็อยู่..
เรา: ขึ้นเถอะ ขอร้อง..
พี: ไม่!  นางเอียงหน้ามาหาเราคะ  
เรา: พี่พี
พี: ครับบบบบ
หลังจากนั้น #%^*^**€>%#<~ ด่าเละคะ
เปียกเป็นหมากลับห้องทั้งคู่ 
พี: รีบไปอาบน้ำเร็วๆเดี๊ยวไม่สบาย
เรา: ก็ใครอะ ทำให้เป็นแบบนี้
พี: หายงอนเถอะน่า สนุกดี
เรา: สนุกคนเดียวอะสิ
พี: พรุ้งนี้ก็กลับกันแล้ว มาทะเลก็ต้องเล่นน้ำทะเลหน่อยสิ
เราก็เดินไปอาบน้ำ ลำไยเค้าคะ 555
ตอนเช้าก็เตรียมตัวกลับกันคะ 
ลงเครื่องเราก็กลับห้องกันพอดี ตื่นแต่เช้าเพลียมาก ถึงปุ๊ปนอนปั๊ปคะ
แต่พี่พีของทุกคนนางรักความสะอาดคะ
ไปอาบ.. เราก็กะจะหลับสักงีบ
แต่นางวางโทรศัพท์ไว้บนที่นอน เราหยิบมาดูคะ ตอนนั้นไม่ได้กะเช็คอะไรนะคะ..
สาบาน หยิบมาดูเฉยๆ เพราะปกติเค้าก็วางมือถือระเกะระกะอยู่แล้ว..
เราก็ดูเฟสเค้า นู้นนี่นั้นส่วนมากเค้าไม่ค่อยอัพเดทอะไร มีไว้ตอบลูกค้ามากกว่า
เรื่องรถ เรื่องเรา 5555
ไลน์นี่ โอ๊ยยยใครบ้างไม่รู้ ลูกค้าเค้าท้างน้านนน
แต่ แต่ แต่
เราเจอ แชทอันนึงคะ ขอแทนว่า วี นะคะ
ง่ายดี 5555
คือบอกก่อนว่า อิพีเนี้ยไม่เคยลบแชทที่คุยจบแล้วทิ้ง หรือเคลียร์แชทเลย เราก็ไล่มาเรื่อยๆ อย่างที่บอกคะ ลูกค้าเค้าทั้งนั้น จนมาสะดุด กับชื่อดิสเพลย์ ผู้หญิ้งผู้หญิงคะ แถมรูปยังเหมือนพวกพริตตี้ที่ถ่ายรถกับพวกบิ๊กไบค์อะคะ เซ็กซี่มากลูกกกก เราก็เลยกดเข้าไปดูประวัติแชทคะ ผ่าง!!!!!!!!!!!!!!!!!!
อีนี่คือคนที่ถ่ายรูปเรากับพี่จีคะ เอาจริงปะตอนนั้น กรีดร้องในใจว่า อีนี่คือใคร!
เราไล่อ่านแชทตั้งแต่แรกทันทีคะ
ตอนแรกนางทัก เค้ามาก่อน บอกมีคนรู้จักแนะนำร้านนี้มา นางเป็นพริตตี้จริงๆคะ นางบอกว่าเพื่อนบอกว่ารถร้าน เค้าสวยมากแต่งเต็มมาก นางเลยอยากจะขอ เอารถไปประกอบฉากถ่ายรูปได้ไหม? เอาลงปกหนังสือรถ ให้เครดิตร้านเค้า.. ตอนนั้นงงมากคะ อิดอกยิ้มเป็นนางแบบตรูเข้าใจ แต่เดี๋ยวนี้เค้าให้พวกนางแบบหาโลเกชั่นเองแล้วหรอคะ รวมถึงฉากประกอบด้วยหรอ??
เราก็เห็น เค้าตอบเหมือนคุยเรื่องงานปกตินะ สรุปอิพีก็ยอมให้รถมันไป
บทสนทนา ประมาณนี้
วี: ขอบคุณนะคะ ที่โอเค ยินดีที่ได้ร่วมงานกับพี่พีนะคะ.. เมื่อก่อนแทนตัวผ.เราว่าคุณ เปลี่ยนเป็นพี่เฉย หึ😒😒😒
พี: ครับ ยินดีครับ 
วี: วันที่.... ที่.... นะคะ 
พี: ครับ เดี๊ยวรถผมจะขึ้นรถสไลด์ไป..
วี:??? อ้าว พี่ไม่ได้ขี่มาเองหรอคะ
พี: เปล่าครับ น้องใช้ไปถ่ายแบบไม่ใช่หรอ พี่มีทีมงานไปครับ ไปถึงก็บอกทีมงานได้เลย
วี: นึกว่าจะมาด้วยอะคะ พอดีทีมงานก็อยากได้รูปเจ้าของร้าน
พี: อ๋อครับ พี่ไม่ว่างให้น้องชายไปแทนละกันนะ
งง กันปะ 5555 คิดเหมือนกันไหมแกรรร
หลังจากนั้น นางก็หายไป เกือบๆอาทิตย์ดูวันที่เอานะคะ. 
นางก็กลับมาคะ ส่งไฟล์รูปที่ถ่ายกับรถเค้ามา ส่งรัวๆ บางที่รูปนางคนเดียวไม่มีรถก็ส่ง หืมมม เหนือเมฆมากลูก!!!
วี: หนังสือวางแผงแล้วนะคะ ส่วนนี้ไฟล์รูป วีขอทีมงานมาให้คะ ขอบคุณนะคะรถสวยมากกก แล้วนางก็ส่งสติกเกอร์หัวใจมาอีก ยิ้มกก
อิพี: ครับ
แค่นั้นคะ ผ.เราก็รู้หรือแกล้งไม่รู้ก็ไม่รู้ นางเฉยๆคะ
หลังจากนั้นนางก็ทักมาเรื่อยๆนะ อิพีก็ตอบมั้งไม่ตอบบ้าง
แต่มีคำถามนึงเราคิดว่าไม่ใช่ละ!
วี:พี่พีมีแฟนแล้วใช่ไหมคะเนี้ย อิอิ
พี: ครับ
นางก็ไม่ได้ตอบไม่ได้อะไร แต่อ่าน
จนนางทักมาอีก
ว่าอยากจะขี่รถแบบนี้สักครั้ง อยากมีสักคน ให้คำแนะนำนางได้มั้ย วันนี้นางแยะนำเพื่อนที่ ม.ให้มาทำรถที่ร้านเพื่อนมามั้ย.. 
พี: อ๋อ มาครับ อยากรู้อะไรพี่ตอบได้ก็ตอบครับ 
จี: หล่อแล้วใจดีด้วย เจ้าของร้านน่าร้ากก เรานี่โอ๊ยยยย!!!
พี: สติกเกอร์ ยิ้ม
จี: จีเอาจริงๆนะพี่ แต่จีขับรถไม่เป็น มีบริการหลังการขายเป็นการ สอนขับจนกว่าจะเป็นมั้ยค่าา
พี:สนใจเข้ามาคุยรายละเอียดที่ร้านเลยครับ 
อิดอก ยิ้มคิดว่าขี่รถเวฟหรา เบาขนาดนั้นหราา ไม่เคยขี่ขี่ไม่เป็นจะออกรถ ตลกคะ !!! โป๊ะมาก ไปฝึกมาใหม่!!
วี:งั้นวัน... เข้าไปนะคะ พี่ต้องให้คำแนะนำวีด้วยตัวเองนะ กลัวคนอื่นรำคาญวีไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย..
😒😒😒😒😒

@@@@@@@@@@
สวัสดีค่ะ คุณแม่ไอทีนะคะ
เราอ่านถึงหน้า 57 แล้วนะคะ ต้องขอตัวไปขายของก่อนนะคะ
เดี๋ยวว่างจะมาอัพให้อีกนะคะ 
ถ้าใครใจร้อนก็ สามารถคลิกไปอ่านกระทู้ต้นฉบับได้ที่พันทิพดอทคอมค่ะ ฟินกันเลยค่ะ 
http://pantip.com/topic/35109747

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น