ยอดวิว Visit

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep27

เราตัดสินใจไม่ปิดเครื่องอีกคะ..
พอตอนค่ำ เราก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม 
เดินมานั่งดื่มริมทะเล.. อินดี้ขนาดไหนถามใจดู 5555 
จนดึกอะ ตอนนั้นนี่ไม่กลัวโจรเลยนะ ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะคะ แต่บับ มากันเป็นคู่ .,
คี่แบบเราก็ตายสิคะ กระซิกๆ 😒😒
ดึกมากเราก็กลับ รร. มาพักคิดในใจไม่ได้อิเอ ยิ้มจะใช้ชีวิตแบบตายอดตายอยากไม่ได้ ...
ตอนเช้า
เราก็คิดว่าจะซื้อทัวร์ เที่ยวเกาะคะ ดำน้ำนู้นนี่นั้น แก้เหงา แก้โรคซอมบี้...
แต่ ถ้าเราเหมาเรือไปคนเดียวมันแพง!!
มากคะคุณ! ไม่ มี ทาง ที่เราจะควักจ่ายแน่ เลยซื้อไปกับคนอื่น ทัวร์ร่วม..
จนถึงเวลาเดินทางเที่ยวคะ
มีทั้ง ไทย เกาหลี ฝรั่ง .. หาได้สนใจผู้ตัวไหน ให้ดำน้ำเราก็ดำ ให้เซลฟี่เราก็ทำ
5555 รู้สึกสนุกและมีส่วนร่วมมากกก
จนเย็นเราก็กลับเข้าที่พักคะ อาบน้ำเตรียมออกไปหาอะไรกิน.
วันนั้นเราไปนั่งร้านชิวๆริมทะเล
ด้วยความที่ อยากจะให้คนบางคนสนใจอยู่ลึกๆ จึงได้ถ่ายรูปตัวเองแล้วโพสลงเฟสคะ 5555 
แล้วเราก็ใช้ชีวิต คี่ๆ ของเราไป.. 
ดื่มจนมึน กินทุกวันจริงๆผู้หญิงคนนี้!!!
เราลุกไปริมทะเลคะ กะจะไปถ่ายภาพโชว์ควงกระบองไฟ ..
อยู่ๆ ก็มีคนมากอดเราจากข้างหลัง..
เรา:!!!!!!
พี:....... ขอโทษได้รึเปล่า... ถ้าพี่พูดแค่ว่าพี่ขอโทษเอจะยอมรึเปล่า...
เรา: ตอนนั้น งงมาก มาได้ไง..?
พี: พี่เสียใจ.. จริงๆ...
เรา: ปล่อย.. ไม่ได้โกรธแต่ตรูอาย ห่านน
พี: สูดลมหายใจ ปล่อยเรา
เรา: ไปคุยกันที่ รร. ละกัน.. (เห้ยๆคิดไรกันอยู่ๆๆๆ) 
แล้วเราก็เดินนำเค้าออกมาเลยคะ..
บาร์ รร. 
เรา: มาได้ไง...?
พี: เจ้บอก.. 
เรา:เหอะ ทำยังไงเค้าถึงยอมบอกพี่
พี: ไปหาเจ้ทุกวัน
5555 สรุปพี่สาวเราลำใยมันสินะ!!
เรา:แล้วรู้ได้ไงว่าอยู่ ตรงไหนของหาด
พี:ยูเช็คอินอะ
เออวะ กะแค่จะเรียกร้องความสนใจเฉยๆได้ผลเกินคาด 5555 ไม่แนะนำให้ทำแบบนี้จนเป็นนิสัยนะคะ บางทีผู้ก็เบื่อ!
พี: ดึงมือเรามาจับ
เรา:มองเค้า
พี: ทำไม.. ไม่บอกพี่ ว่าคนชื่อจีมาวุ่นวาย.. ทำไมไม่ปรึกษากัน.? เอไม่เชื่อใจพี่ คิดว่าพี่จะไม่รับฟังหรอถ้าเราพูดเรื่องนี้ตั้งแต่แรก ก่อนที่เพื่อนพี่จะถ่ายรูปมาให้ดู..
เราสะอึกนะ นี่แหละคะชีวิต บางทีเรื่องเล็กน้อยที่เราคิดว่าไม่จำเป็นต้องบอก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ หรือคิดว่าบอกแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่ บางทีคนที่เค้ารับฟังเราอาจจะไม่คิดแบบนั้นก็ได้ แค่เราเปิดใจคุยกับเค้าตั้งแต่แรกเรื่องพวกนี้ก็จะไม่เกิด ถ้าเราบอกเค้า เค้าก็ต้องมีวิธีรับมือกับปัญหานี้เป็นเพื่อนเรา.. 
เรา:เอกลัวพี่มีเรื่อง...
พี: จะช้าหรือเร็วมันก็มี แต่พี่แค่ต้องการรู้ทุกเรื่องจากปากเมียพี่ จากปากคนของพี่
ไม่ใช่ไม่รู้อะไรเลย แล้วมาเจอรูปพวกนั้น
เรา: 😭😭
เค้าเอาหน้าผากมาแนบหน้าผากเราคะ
พี: พี่อยู่ไม่ไหววะ .. ยกโทษให้พี่นะ มีอะไรเราจะบอกกันทุกเรื่องนะ เวลาเอทุกข์ก็ขอให้บอกพี่ เวลาเอสุขก็ขอให้บอกพี่ เรามาแชร์ความรู้สึกกันนะ..เราเหมือนคนๆเดียวกันแล้ว..
เรา: ร้องไห้คะ ไม่ใช่ผู้หญิงที่เรียบร้อย ไม่ใช่ผู้หญิงทำงานบ้านเก่งทำกับข้าวเก่ง ไม่ใช่ผู้หญิงขี้เอาใจ แถมยังชอบเที่ยว รักอิสระ แต่ผู้ชายคนนี้ เรายอมคะ
บอกเลย ไม่เคยคิดว่าตัวเองโชคดีที่มีแฟนน่าตาดี หรืออะไรเลยนะอย่าอิจฉาคะ ทุกคนมีมุมแย่ๆทุกคนทุกคู่คะ แต่ประทับใจตรงที่ เค้าพร้อมจะอยู่กับเราในวันที่เราสุขหรือทุกข์ พร้อมจะกอดเรายามที่เราอ่อนแอ ให้เราหลบหลังเค้าได้ยามที่เรากลัวโลกใบนี้..
พี:ขอโทษ ที่ทำให้เสียใจ..จริงๆ พี่ขอโทษนะ
เรา: อือๆ 
เค้าก็เช็ดน้ำตาให้เราคะ
พี: 555 กอดที ถ่ายรูปกันมั้ย มีคนลุ้นอยู่เยอะ พ่อกับแม่ด้วยนะ 555
เรา: พ่อกับแม่ก็รู้เรื่องนี้หรอ
พี: อือ พี่โทรไปอะ นึกว่าเอหนีไปหาแม่ที่นู้น
เรา:โอ๊ยยย จะโทรไปไม !!
พี: ก็ไม่มีใครยอมบอกว่าเราไปไหนอะ!
สรุปนางก็ถ่ายรูปเรากับนางคะ ส่งไลน์ไปหาพ่อแม่เราคะ ตลกปะละ อีกคน เกือบๆจะ เลข3 อีกคน 25 จะ26 ละ
จ้าาาาา 
บนห้อง
เรา: ทำไมเอากระเป๋าเสื้อผ้ามาเยอะแยะจังอะ !!
พอลงเครื่องปุ๊ป เค้าก็มาเปิด รร เดียวกับเราคะ เค้ารู้ได้ไงคะพี่เอ เค้าไม่รู้หรอกคะว่าเราพักอยู่ที่นี่ แต่รร นี้เราเคยมานอนด้วยกันที่ฟูลมูนปาร์ตี้ไง เค้ามาเปิดไว้เก็บกระเป๋า ถ้าไม่เจอเราก็จะพักที่นี่แล้วค่อยโทรหาเรา...บังเอิญไปอีกกก
ไล่ให้ไปนอนห้องตัวเอง ก็ดื้อด้านนะ!
พี: เสื้อผ้ายูด้วยแหละ 
เรา: เอามาทำไม!
พี: ก็ไอ้ซีบอกว่ายูเอาเสื้อผ้ามานิดเดียว!
จริงคะ กะอยู่แค่ วันสองวัน ต้องส่งซักทุกวันแล้วใส่วนไปคะ 55555
แล้วนางก็ไปรื้อเสื้อผ้าในกระเป๋าเราออกมาแขวนในตู้คะ มีความเป็นระเบียบ รวมทั้งกระเป๋าเสื้อผ้าใบที่เค้าเอามาด้วย
รวมทั้ง ชุดชั้นในเรา!!
เรา: นี่ไปรื้อชุดชั้นในเอมาด้วยไง๊
พี:ซักในตะกร้าด้วยเหอะ ห้องรกมาก รื้อเสื้อผ้าออกมาจากตู้อะไรแบบนั้น!!
เริ่มกลับสู่อิพีเจ้าระเบียบ!!
เรา: ไม่รู้ไม่ชี้ เบื่อขี้บ่น
พี: ไปอาบน้ำไป..
เรา: ขี้เกียจ
พี: ไป อาบ น้ำ... 
เราทำไงคะ ... ไปอาบน้ำสิคะรออะไร555
พอเราอาบเสร็จ ก็แต่งตัวเตรียมนอน..
พี: นี่ลางานหรือลาออกเลย
เรา: ลางาน!!!! ลาพักร้อน!!
พี:อ๋อ... นึกว่าลาออก 5555
พี: หมดไปเท่าไหร่อะ
เรา:อะไร งง
พี: มานี่หมดไปเท่าไหร่..
เรา:ทำไมอะ .. ยังงงอยู่
พี: จะโอนเงินคืนให้
จริงๆนางพูดแบบนั้น คือนางคิดว่าความผิดนางคะ เพราะนางรู้ว่าเราขี้งก 555
ทะเลาะกันเราเลยเอาเงินมาละลายทรัพย์ที่นี่ นางขอชดใช้ คุณคิดว่าดิฉัน ไม่ปฏิเสธสินะ..... ใช่คะ!!!  ไม่มีปฏิเสธ
พี: พรุ้งนี้ไปเที่ยวเกาะดำน้ำกันนะ
55555 ไม่อยากจะพูด ตรูไปมาเมื่อเช้านี้มาแล้ววว สนุกมาก ทำน่าตายอยู่คนเดียวบนเรือ 55555
เรา: อือ...
พี: คิดถึงจัง... ถ้าไม่มีใครยอมบอกนะ จะบอกแฟนไอ้ซีว่า มันมีเคยมีกิ๊ก จะบอกผัวเจ้ว่าเจ้ชอบแอบไปเล่นไพ่ 55555😈😈
อิดอกกก นางไมร้ายแบบนี้วะ
เรา: ชอบให้คนอื่นแตกแยกเนอะ
พี: พี่ไม่มีความสุขอะ อิจฉา 555 ดูดิผอมลงเลยเนี้ย ข้าวปลาก็กินไม่ลง.. จะตรอมใจ อกหักโดนทิ้ง
เรา:หราาา
พี: เอามือมาจับเอว ๆเราคะ จับหน้าอก
พี: หน้าอกแบบนี้ดีแล้วชอบบ แต่เอวที่ดูหนาขึ้น เพราะกินแต่เหล้าแต่เบียร์ ... พรุ้งนี้รีบตื่นนะ.. ไปวิ่งกัน!
เรา:!!!!! อีกแล้วหรอวะ นางโรคจิตแน่
เรา: วิ่งก็ได้ แต่อยู่ที่นี่อด!
พี: งั้นกลับไปวิ่งที่บ้านแล้วกัน...555
เรา:55555
พี: คิสหน่อย
เรา:จิจ๊ะ ชักลำใย!!
แต่ก็หอมนะ
พี: เอาขามาก่ายด้วย
เรา: หะ
พี: นอนคนเดียวมา3วัน แล้วมันไม่ชินเวลาไม่มีขาเรามาก่ายบนตัวอะ ก่ายหน่อย...
จนกว่านางจะหลับ ง๊องแง๊งมากกกกก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น