ยอดวิว Visit

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep51



พอเรายื่นข้อเสนอนั้นเข้าทางนางละคะ เป็นงานเสียเงินเสียทอง งานก็จะแต่ง บ้านก็ต้องแต่ง รถก็จะซื้อ ร้านก็จะขยาย... อิเอเริ่มจิตตกคะ 
เราไม่ได้ทำงานแล้ว... ภาระเค้าเพิ่มขึ้น
เค้ารับผิดชอบคนเดียวในบ้านนะสิถ้าแต่งกันไป ใจเรานี่อยากทำงานใจจะขาด..  เวลาอยากได้อะไรเราก็เกรงใจเค้าไง กลัวเป็นขี้ปาก ตอนแต่งบ้านเราก็ช่วยเค้าโดยการใช้เงินเก็บของเราก้อนนึง.. งบบานปลายคะเพิ่มไปเรื่อยขานั้น
ใกล้แต่งเงินเก็บเราก็เริ่มร่อยหรอ...
ปกติเราขี้งกนะ แต่คือเป็นคนชอบ
คสอ. มากซื้อตลอดเรื่องนี้ไม่เคยเกี่ยง
5555555  คราวนี้มีอยู่ช่วงนึง พี่สาวเราจำเป็นต้องใช้เงินคะ.. คือพี่เขยเราก็แย่ช่วงนั้น แล้วพี่สาวเราก็ใกล้คลอดทำงานไม่ได้ ... แกก็มาขอยื้มเงินเราคะ แต่เราไม่กล้าเอ่ยปากขอหยิบยืมจากคุณพีนะคะ แฮร่ๆ คือรถก็เพิ่งดาวน์ไปหลายแสน
ร้านก็เริ่มขยาย ... เราไม่อยากทับถมเค้าเนอะไม่ช่วยยังจะสร้างปัญหาอีก นี่เราคิดเองและคิดแบบนั้นมาตลอดคะ ...
แต่ประเด็นเงินเก็บเรามีไม่พอคะ..😭😭
พี่สาวเราก็ไม่อยากให้รู้ถึงหูพ่อกับแม่
จะยื้มคนอื่นก็เสียดอก ตะกู้ธนาคารก็ต้องรอพี่เรารีบใช้..คราวนี้ทำยังไงละคะ
พี่สาวเราเนอะ .. อิเอไปเก็บพวกกระเป๋า คสอ. ที่เวลาไปทำงานซื้อมาขายสิคะ5555 งานเทกระจาดเลยคะคุณเอ๋ย
เครื่องประดับอะไรขายหมด แต่ของที่เค้าซื้อให้เราไม่ขายนะ .. ถามว่าได้เงินเยอะหรอ เยอะอยู่คะเป็นแสน ขายแบบมาไวไปไวมาก ส่วนมากเพื่อนที่อยู่สายงานเดียวกันก็จะมาซื้อกัน เพราะเราไม่ค่อยใช้ของเลยไม่ช้ำคะ ร้องไห้หนักมาก😭😭😭😭 
เรารวมเงินเก็บกับเงินที่ขายของให้กับพี่สาวคะ แต่เราไม่ได้บอกเค้านะว่าเราขายของเรามาให้เค้า ...
อิเอถังแตกคะ555555 คุณเอ้ยยยย
คนเคยทำงานหาตังใช้เอง มีเงินเก็บมีเงินเที่ยว อยากได้อะไรก็ซื้อด้วยเงินตัวเอง อกจะแตกสิคะ 555555
คราวนี้งดช็อปปิ้งคะ หยุดดดดดด
จนวันนึงเราต้องออกไปทานข้าวกับเค้า
เค้านัดเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันตอนอยู่ตปท. มากินข้าวกัน อะโอเคเราก็ไป
จำได้ว่า เราสองคนไปกันก่อน
พอถึงปุ๊ป มีหรือเมรีขี้เมาอย่างเราจะดื่มน้ำเปล่า อินี่ซัดเหล้าเลยคะ5555
เราก็นั่งได้สักพัก พวกเพื่อนเค้าสัก3คน
ไทย2คน ฝรั่งเลย1คน ปล. เราไม่เคยเจอมาก่อนนะคะ ^^ ทักทายกันปกติคะ 
นั่งกันไปได้สักพัก เราเริ่มจับสังเกตได้ว่าเฮ้ยเพื่อนยูแต่ละคนนี้มันร้ายๆทั้งนั้นเลยนี่หว่า เสือมาก หูตาแพรวพรามากคะ แต่อีโก้นักเรียนจบนอก อะเนอะแต่งตัวดีสาวๆก็นะ ไม่ต้องบอกเนอะ55555
เค้าคุยกันเป็นภาษาอังกฤษนะคะ อย่าว่ากระแดะนะคะ เพื่อนเค้าเป็นฝรั่ง1คนเว้าไทยกันอิตานั้น เอ๋อแน่5555 เราก็เงียบๆนั่งดื่มของเราไปนานๆเพื่อนเค้าเจอกันก็มีเรื่องคุยกันเยอะธรรมดา คราวนี้
พี: กูกำลังจะแต่งงาน
เพื่อนเค้า: เฮ้ยจริงดิ!
พี: จริง ยิ้ม
ฝรั่ง: ยินดีด้วย แต่งวันไหน
พี: อีก 1เดือนกว่าๆ จะกลับรึยังกลับวันไหนถ้ายังไม่กลับ อยากให้พวกไปนะ
เพื่อนเค้า1:  คนนี้หรอวะ55555
เรา: 😑😑😑 สะอึกคะ
พี:😑😑😮
เพื่อนเค้า: 😮😮
ฝรั่ง:😮😮
ทุกคนสตั้นกับคำถามของเพื่อนเค้าอีกคนหมด เค้าคิดว่าเราฟังไม่คล่องแน่เลย
555555
พี: ไมถามแบบนี้วะ 5555
เพื่อนเค้า1: เฮ้ยๆกูขอโทษแต่ แบบปกติต้องหุ่นบึ้มๆ ตูดใหญ่ๆ เปรี้ยวเข็ดฟันไม่ใช่หรอ แต่น้องเค้าดูพี่ขอโทษนะ ดูร้ายๆ นิ่งๆ ไม่คิดด้วยว่าจะแต่งงานรู้ๆกันอยู่ ตัวร้ายเลย
พี: 55555 พอโตแล้วอะไรก็เปลี่ยนไปหมด ชอบสวยๆนิ่งๆแหละเอากูอยู่
ตอนนั้นคิดว่าเออเนอะ สรุปกูคงไม่สวยสินะถ้าเที่ยบกับเด็กๆเก่าของนาง
หุ้นแบบนั้น นางเอกหนังเอวีหรอถามจริง55555 กูคนไทยโว้ยย ไม่ใช่แหม่มเนื้อนมไข่ ถ้าเทียบหญิงไทย นมฉันก็สะบึ้มนะยะ 55555555
พอขากลับ
เรา: 😑😑😑
พี: เป็นอะไรหน้าบูดหน้าบึ้ง
เรา: เพื่อนยูว่าเอไม่สวยอะ !! ทำไมแต่งกับเอ เอมันไม่สวยไม่คู่ควรกับพี่งี้หรอ
พี: ไร้สาระ นั้นมันตั้งแต่เรียนที่นู้นแล้วฝรั่งก็หุ่นแบบนั้นกันทั้งนั้น 
เรา: 😤😤😤😤
พี: 5555555 คนดี เมียพี่สวยที่สุดแล้วไม่สวยจะเอาหรอ....
เรา:😤😤😤
พี: เด็ดมากขอบอก แต่ไม่อยากบอกพวกมัน เรารู้กันสองคนเนอะ ยูมีดียูก็รู้อยู่ว่าพี่ชอบยังไง แบบไหน..😈
เรา: หลุดยิ้ม ทะลึ่งตลอด
พี: โหดูสิเนี้ย... ตื่นอีกแล้ว
เรา:👿👿👿👿
พี: 55555 กลับไปเสกเด็กเข้าท้องดีกว่า
เรา: อิพี่พี
พี: ยิ่งตอนใส่ชุดกระต่ายนะ ... หื้มมมม
55555
เรา: 5555 ใช่มั้ยละ ตัวเล็กทำอะไรๆก็สะดวก แซ่บถึงใจเลยละสิ เราแกล้งเอานิ้วไปเขี่ยแก้มเค้า
พี: เอ...... ยูเมาหรอ?😳
นางอายคะ 555555
เรา: 555555555 กัดปากทำท่าทำทางใส่เค้า
พี: น่ากลัววะ กลัวจริงๆนะเนี้ย กลับห้องไปพี่ต้องเสียตัวแน่ๆ 
เรา: ไม่ยอมหรอ
พี: ยอมสิ ยอมหมดเลยถึงตอนนั้น!!😈😈😈😈😈 อะไรผมก็ยอมครับ555
วันที่เค้าจะต้องไปรับรถก็มาคะ
เราก็แต่งตัวของเราไป... แจ๊คพอตแตกสิคะ!!!! นางไปค้นตู้เก็บของเราคะ นางจะเอาไปเอาของ เปิดตู้มาผ่างงงง!!!!
พี: เอ เอ!!! ของยูไปไหนหมด พวกกระเป๋ายู เครื่องประดับ รองเท้าไปไหน?
เรา: ซีดทันตาเห็น... อ๋อ เจ้ยื้มไป
พี: ยื้มไป ยื้มไปเป็น10ใบเลยหรอ🙄
เรา: เออน่า ... ให้เจ้แกยื้มๆไป
พี: รองเท้า กับพวกข้อมือละ
เรา: เจ้แกขอยื้มไป 
พี: แน่ใจนะ... พี่ถามอย่าโกหกนะรู้ว่ายูซื้อมาเอง แต่แปลกใจที่มันหายไปหมด
เราตอนนั้นก็คิด จะพูดทำไม ตอกย้ำจัง มันตะเตือนไต!!!
ไปเอารถ เรารับแม่เค้า กับน้องชายเค้าไปด้วย ตอนขับออกมา เราก็ให้แม่เค้านั่งหน้าเจิมให้เราก่อน ไปไหนมาไหนจะได้ปลอดภัย พรพ่อแม่นี่ที่สุดแล้วเนอะ
แล้วให้น้องเค้าขับรถเก่าเรากลับ

6 ความคิดเห็น:

  1. เหมือนถูกหักอกเลย..ไม่เขียนต่อแล้วหรือคะ..รออยู่นะคะ..เป็นกำลังใจให้คะ

    ตอบลบ
  2. กระทู้โดนลบไปแล้วเสียใจ เกียด Pantip

    ตอบลบ
  3. อยากอ่านต่อค่ะ ทำไมมันค้างคา มันยังไม่สุดอ่ะ

    ตอบลบ
  4. อยากอ่านต่อค่ะ ทำไมมันค้างคา มันยังไม่สุดอ่ะ

    ตอบลบ