ยอดวิว Visit

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เมื่อบุพเพมันอาละวาด ถึง 2ครั้ง😊😝 (18+)ep49



cr ภาพ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

เค้าก็เอาแหวนมาใส่ให้เรา...ตลกมากพี่สาวเราไม่ได้มางานด้วยตอนแรก แต่นางมา... คอลไปหาพ่อแม่เราให้พวกเค้ารับรู้ พ่อแม่เราก็ดีใจ... เหนือเมฆมั้ยละ 5555 จะปฏิเสธยังไงได้...😭
พี: ขอบคุณทุกคนเลยนะที่ ทำให้แผนนี้เป็นจริง5555 ขอบคุณเพื่อนทุกคนด้วย
ไม่งั้นไม่ยอมแต่งแน่ 555😁😁
คืนนั้นพวกเค้าก็นั่งดื่มกันต่อ
เรา: พี่พี...
เค้าดึงเรานั่งตักเค้า กอดเราไว้เอาคางเกยไหล่เรา
พี: ครับ...ว่าไง ขอบคุณนะที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตพี่...ขอบคุณที่ยอมมาใช้ชีวิตด้วยกัน... ขอบคุณนะคนดี ขอบคุณครับ
ไม่ต้องบอกมั้ง... ว่าเราจะทำไงต่อเราก็พูดไม่ออกไง.. คำพูดมันหายไปหมด..
พี: ว่าไงมีอะไร..
เรา: เปล่าแค่อยากจะบอกว่าเอจะเข้าไปนอนก่อนนะ ให้พี่ดูแลเพื่อนๆด้วย..
พี: ครับ.. ขอบคุณสำหรับวันนี้นะเหนื่อยแย่เลย ไปนอนเถอะอีกสักพักพี่ตามไป
หอมแก้มเรา..
เราก็เดินไปขอโทษเพื่อนๆเค้านะที่หนีนอนก่อน คือเพลีย สับสนกับชีวิต
เข้ามาในห้องเราก็โทรเรียกพี่สาวกับซีแล้วเพื่อนเรามา แต่โครตตลกเลยคะ มีข้อความว่าเค้าโอนเงินมาบช.เรา 50000... ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโอนมาคืนค่าจัดงานแน่ นี่ที่ทำไปทั้งหมดกลายเป็นบ่วงรัดตัวเองสินะ ตลกมากเอดอก😭
เจ้: ไม่รู้จะพูดยังไงวะ มันมาตั้งแต่เมื่อวาน..บอกจะขอแต่งงาน กูก็พูดไม่ออกอะ มันบอกโทรหาแม่กับพ่อแล้วเค้าโอเค... กูจะไปค้านได้หรอมันก็ไม่ใช่เรื่อง..
ซี: กูไม่รู้เรื่องจริงๆ ผ.กูไม่เคยบอกเลย
แสดงว่าแม่เค้าต้องบอกเรื่องที่เราจะมาเซอร์ไพรส์เค้าแน่ ไม่งั้นเพื่อนเค้าจะใส่สีขาวมาทำไม ผ.กูอีกลูกโป่งสีชมพูมันซื้อมาได้ไง? เอาน่าแต่งงานก็ดีมีงานมีการทำแล้วชิพหายคิดมากกลัวอะไร
เจ้: เออ อายุก็มากแล้วนะ แต่งๆไปเหอะมันก็รักแกดีไม่ใช่หรอ.. มันเป็นคนใช้ได้เลยนะ
เรา: เจ้ไม่เข้าใจอะ นี่ก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้วเค้าจะมาอ่อนไหวกับเรื่องแต่งงานทำไม?
ซี: เค้าคงอยากได้ความสมบูรณ์แบบแหละ ก็รู้อยู่ผ.อะเค้าก็บอกไม่ใช่หรอเพื่อนเค้าที่เรียนเมืองนอกด้วยกันแต่งงานมีลูกหมดแล้วอะ?
คะจบ!! ตอนนั้นปลอบใจตัวเองว่าแต่งก็ได้วะมันคงไม่เร็วหรอกอีกนาน ไหนจะเตรียมงาน ฤกษ์อีก. โอ๊ยคงอีกนานเราคิดแบบนั้นจริงๆคะ จนเราอาบน้ำนอน
เห็นเค้าเข้าห้องมาแต่เราแกล้งหลับไม่รู้เหมือนกันว่าทำแบบนั้นทำไม5555
เห็นเค้าเข้าไปอาบน้ำ ออกมารู้มั้ยคะนางทำยังไง ..เราแกล้งหลับอะเนอะ555
นางกอดเรา
พี: ไม่ต่องแกล้งหลับเลย ปกติยูหลับนะไม่ดูดีแบบนี้หรอก5555
เรา: เฮ้อออ
พี: แกล้งทำไม? พี่ไม่เอาหรอก😈
เรา: ทะลึ่งวะ
พี:จริงๆรู้ว่าเหนื่อยมาทั้งวัน555
เรา: โอนเงินมาให้ทำไม
พี: พี่ขอเราแต่งงานนะ จะให้เราออกเงินหรอ ไม่คิดเลยแฮะว่าจะมีวันนี้ ...กับคนนี้
เรา:......งั้นไม่แต่งมั้ย..
พี: ไม่!!! ถึงพี่จะรู้ว่าเอไม่อยากแต่งก็เหอะ
เรา:!!!!!!
พี: แต่ก็ขอบคุณนะคนดีที่ให้โอกาสพี่ไม่ปฏิเสธพี่ ... เรามาสร้างครอบครัวกันนะ
พูดไม่ออกคะ..... 😭😭😭😭😑😑😑หลังจากวันเกิดไม่มีอะไรเพิ่มเติม มีแค่แหวนวงนึงอยู่ในนิ้ว เราก็ยังทำงานบ้าง เที่ยวบ้าง ตอนนั้นจำได้เบาใจมากกก คิดว่าเค้าแค่ขอไว้ก่อนยังไม่ได้อะไร แต่ แต่ แต่ คลื่นลมสงบมักเกิดพายุคะ วันนึงแม่เค้าพาเราไปหาฤกษ์แต่งกับพระที่แม่เค้านับถือ เราก็อิดออดนะ ไปถึง ปรากฎว่า ได้ฤกษ์ดีหลังจากนี้ 5เดือน... พระเจ้า!!! ไวไปไหนเอดอกก รีบอะไรปานนั้น...
วันนั้นคุณพีไม่ได้มาด้วยนะคะติดงาน
พอลงมาเราก็พูดกับแม่เค้าเลย
เรา: แม่... มันเร็วไปนะ ไหนจะสถานที่ พรีเวดดิ้งอะไรไม่รู้เยอะแยะแม่
แม่เค้า:  ไม่นะ... ทันอยู่แล้วถ้าเงินถึงเชื่อแม่เถอะ.. หรือเอไม่อยากแต่งลูก..
เรา: ......... เปล่าแม่.. หนูกลัวเตรียมงานไม่ทัน
แม่เค้า: ทัน แม่โทรบอกพีเลยนะ
นั้นแหละคะ หลังจากนั้นชีวิตเราไม่ปกติอีกเลย
พี: พี่โทรไปบอกพ่อพี่แล้วนะ. เค้าจะบินมาก่อนวันงานอาทิตย์นึง แต่พี่มาคิดๆดูแล้วพี่ว่าจะปล่อยคอนโดให้เค้าเช่า
เรา: ทำไม! อะ
พี: ถ้าเราแต่งงานกันแล้วจะมาอยู่คอนโดไม่ได้หรอกมันมีแค่ห้องเดียว มันเล็กไปอะ พี่อยากได้บ้านสักหลัง..
เรา: หมายความว่าจะซื้อบ้านหรอ..
พี: อืม... พี่สนใจหลายโครงการเหมือนกัน😊 ลองไปดูๆกันมั้ย..
เรา: แต่งกันไปมันก็เหมือนเดิมที่เราอยู่ด้วยกันทุกวันนี้แหละอย่า...เวอร์หน่อยเลย
พี:.......... พูดอะไรออกมา....
เรา: 😑😑😑
พี: จะแต่งไม่แต่งพี่ก็ต้องซื้อบ้าน ถ้าเกิดมีลูก.. ทำยังไงห้องแค่นี้ไม่ดีหรอกอยู่บ้านอบอุ่นกว่า😊
เรา:!!!!
ช่วงนั้นเราต้องลาออกจากงานคะ ตลกมาก แม่เราแม่เค้าถือบอกคนจะแต่งงานไม่ควรเดินทางบ่อยๆ อีกข้อเราอยากจัดเล็กๆง่ายๆ เค้าอยากทำให้มันดูเป็นพิธีการใหญ่โต.. เชื่อมั้ย. เราไม่เคยเลือกรูปแบบการ์ดเชิญ ของชำร่วย ตรีมงาน สถานที่.. เอาเลยจ้าตามสบายเถอะ
คุณพี่พีทุกอย่าง5555 ชุดเค้ายังต้องลากเราไปลอง.. ร้านพรีเวดดิ้งนางจัดการเองหมด ระหว่างนั้นเราฟุ้งซ่านมาก!!!!
งานก็ไม่ได้ทำ นั่งๆนอนๆ อยู่ห้อง อยู่ร้าน ไปหานางซี เที่ยวกลางคืนมีเค้าตามเป็นเงา..  สปอร์ตเกิร์ลแบบเราเหี่ยวเฉามากคะ555555 แล้วก็เกิดเรื่องอีกจนได้คะ...😑😑😑. คือ วันนั้นเค้าหยุดร้านเราก็ว่างไปกินข้าวอะไรปกติ เค้าดันชวนเราไปดูบ้าน..
เรา: โอ๊ยค่อยไปดูก็ได้
พี: ไม่ได้ ใกล้จะถึงวันงานแล้ว
เรา: โอ๊ย อีก3-4เดือนนู้น
พี: เตรียมไว้ก่อนเราว่างดูไว้เยอะๆ หลายๆโครงการจะได้เลือกที่ถูกใจ
อะวันนั้นเราก็ฮึดฮัดแต่ก็ยอมเค้า เชื่อมั้ยคะ นางลากเราไปดูหลายที่มาก!!!!
แต่เราไม่ชอบสักที่ ความคิดเห็นเราไม่ตรงกันคะ
1เราอยากได้เล็กกว่านี้ เพราะดูแลง่ายทั่วถึง อบอุ่น
2 เราไม่ชอบบ้านหลังใหญ่ มีบริเวณเยอะๆ มันดูโหว่งๆเคว้งๆ อีกอย่างแพงเกินจำเป็นเราใช้สอยไม่หมดหรอกคะ
แต่นางชอบ แต่ละโครงการที่นางไปดูคือพ่องงงงง โครตเเพง!!!!!!!!! หอยแทบฉีก
ตังเก็บเราถ้าหารกับเค้าคนละครึ่งตังเก็บเรายังดาวน์ไม่ได้เลย!!! เราไม่เอาไม่ชอบไม่จำเป็น!!!
แต่นางไปถูกใจอยู่โครงการนึงคะ ที่ตั้งโอเคไม่ไกลเมืองมาก ไม่ไดลจากร้านเค้า มีระบบรักษาความปลอดภัยดีมาก
ร่มรื่นน่าอยู่ แบบบ้านสวย ส่วนกลางโอเค แต่ แต่ โครตแพง แต่เซลล์ขายบ้านเค้าคงมีเซ้นส์คะ โอ๊ยไซโคสุดพลัง
นู้นนี่นั้น แถมนู้นแถมนี่ เข้าใจว่าเค้าก็อยากขายบ้านได้เนอะ บ้านราคาขนาดนี้ขายได้คงได้เปอร์เซ็นต์ไม่ใช่น้อย...
มีการบอกพวกคุณกำลังมองหาเรือนหออยู่รึเปล่าครับ จึก!! จี้ใจดำคุณพีเค้าละยิ้มแป้นแล้นเลยคราวนี้.. จะเอาบ้านหลังนี้ให้ได้ จะเซ็นสัญญาวันนั้นเลยโอ๊ยจะบ้าตาย
เรา: ยูๆๆๆ คิดดีก่อนมั้ย
พี: ไม่ชอบหรอ พี่ว่าโอเคนะดูปลอดภัย โครงการน่าเชื่อถือ บ้านสวยด้วย
เรา: มันใหญ่..และแพงไป
พี:😑😑😑😑
เรา: เงินเก็บเอยังไม่พอดาวน์เลยนะ..อีกอย่างผ่อนขี้แตกแน่ๆ หลังเล็กๆก็พอ
พี: แล้วใครบอกจะใช้เงินเอ อีกอย่างพี่ไม่ได้จะดาวน์..
เรา: What!!!
พี: จะซื้อเงินสด...
เรา: !!!!!! บ้าหรอ ยูเอาเงินเยอะแยะมาจากไหน
พี: เงินเก็บของพี่ ทำไมพูดเหมือนดูถูกพี่
ผมทำงานตลอดตอนเรียนอยู่ที่นู้นนะครับ...😈😈
เรา: เอไม่ได้จะสื่อแบบนั้น เอาเป็นว่ามันเกินความจำเป็น
พี: ไม่ พี่จะซื้อบ้านหลังนี้แล้วโอนให้เอเป็นของขวัญแต่งงาน
เรา: จะบ้าหรอ ไม่เอาหรอก
พี: แม่เอไม่เรียกสินสอดอะไรเลย เรียกนิดหน่อยเอง แถมบอกจะยกให้เรามาตั้งตัว ค่าจัดงานบ้านเอก็ขอออกเอ เอว่าพี่ไม่น่าเกลียดไปหรอ เอาลูกเค้ามาฟรีหน้าด้านๆ แค่นี้เองพี่ก็อยู่ด้วยเค้าจะได้มั่นใจว่าอย่างน้อยบ้านก็ยังเป็นชื่อเอ
เรา: ยูคิดได้ไงเนี่ย ไม่มีใครคิดแบบนี้หรอก ไม่เอาไม่ให้ซื้อ
พี: จะซื้อ
เรา: ยูคิดดูนะ ว่ามันเกินความจำเป็นมั้ยแค่แต่งงานกันรวมๆปีนี้เราเสียเงินไปกี่ล้านแล้ว แต่งแล้วไงถ้าคนจะเลิกกันยังไงมันก็เลิก อีกอย่างยูอย่างมาพูดค่าสถานที่ชุดอะไรยูก็ช่วยจ่ายมาเยอะแล้วเก็บเงินไว้อนาคตดีกว่าหลังเล็กๆแต่อบอุ่น
พี: ไม่ จะเลิกหรือไม่เลิกช่างยิ้มมันดิ ก็พี่จะซื้ออะ ยูไม่อยากได้ก็ยกให้เป็นสมบัติของลูกไปสิ ความสุขพี่อะ เอพี่ขอเถอะ อย่าค้านเลยนะ...
สรุป เราก็ต้องยอมอีกตามเคย..
พอทำเรื่องซื้อขายกันเรียบร้อย โอโห้เซลล์นี่ยกมือไหว้แล้วไหว้อีก555
เค้าเริ่มจ้างช่างมาทำการบิ้วอินภายในคะ เสียตังอีกแล้ว...😭😭😭😭😭
คือเสียดายเงินอะ
ระหว่างนั้น เราไปตรวจสุขภาพ คุณหมอก็แนะนำว่าให้เลิกทานยาคุมดูถ้าอยากมีลูกเลยหลังแต่ง กลัวมดลูกแห้ง
เข้าทางนางพีเค้าละ
เราก็ต้องเลิกทาน คิดว่าคงไม่เปิดอู้ปุ๊ป ติดปั๊ปหรอก 55555 แกมจะเทพเกินไป
😳😳😳😳
แต่คุณพี่พีของทุกคนนะสิคะ คลุกวงในทุกวัน ขยันมากกก ถ้าเป็นครูนี่ให้เกรด4เลยนะ ขยันทำการบ้านเหลือเกิน
555555555🤗🤗🤗🤗
วันนึงเราไปดูเฟอร์นิเจอร์กัน เค้าอยากได้โทนหม่นๆ แบบสไตล์เรียบหรู โทนพื้นๆ โอ๊ยยยกระเป๋าแหกอีกแล้ว!!!
คือนางทุ่มสุดตัวมาก คุณพีแบบแฟมิลี่แมนมากๆคะ 5555 นางยอมอะ
วันนึงนางไป ต่างจังหวัดบอกกลับพรุ้งนี้เราจำได้555 เราก็เออเนอะเครียดๆกังวัลเรื่องงานแต่งมากลายเดือนละ ขอไปเที่ยวบอกนางกลับไม่ดึก โอเคนางก็ยอม
เราก็กะจะกลับไม่ดึกจริงๆน้าาาา แต่เหล้าเข้าปากมากติดลมง่าาา5555
ยาวเลยจ้า แต่ตลก-คะ ตลกชิพเค้าอยู่โต๊ะถัดจากเราไป2โต๊ะ 5555555 ในเลขห้ามีความโมโหซ่อนอยู่ !!!!
เราตาดีไง แต่นางมากับพวกเพื่อนที่ขี่รถด้วยกัน มึ้งงงงงงง !!!! ไหนบอกอยู่ตจว
ตอนนั้นลืมความผิดเราไปด้วยคะ555
โป๊ะมากๆๆ เรารีบออกไปโทรศัพท์หาเค้าข้างนอกเลยคะ กว่าจะรับนางมาก
เรา: อยู่ไหนนะ!
พี: อ้อ อยู่ผับ... พอดีกลับมาถึงก่อนพี่เค้าชวนแวะอะ เลิกแล้วเดี๊ยวกลับยูอยู่ห้องรึเปล่า
เรา: เปล่า
พี: อยู่ไหน😑 เสียงนางเริ่มเปลี่ยน
แหมๆ ยังมีหน้ามาข่ม เดี๋ยวๆจะโดนไอ้ฝรั่ง!!!
เรา: อยู่ที่เดียวกับยูเนี้ย!!!!!!!!!!! ยูตรงลานจอดรถ!
พี: อะไรนะ!!!
เรา: เออ กูอยู่ที่เดียวกับ!
ชิพแล้วคือเราไม่เคยพูดหยาบกับเค้าแบบนี้เลยนะคะ แต่ตอนนั้นเราโมโหมากอะเหมือนจับได้ว่าเค้าไปมีคนอื่นเหมือนโดนหักหลังโดนหลอก ทั้งๆที่เค้าก็พูดความจริงไม่รู้เราเป็นห่านอะไร555
สายตัดไปเลยคะ แปปเดียวเห็นนางวิ่งหน้าเริ่ดมาเลย
พี: ......
เรา:👿👿👿👿👿🖐🏻
พี: ทำไมต้องขึ้นขึ้นกู
เรา: ทำไมอะ ทำอะไรไว้ขี้โกหก
พี: พี่กลับมาก่อนเพราะธุระเสร็จเร็วแต่พี่ก็บอกว่าอยู่ที่นี่ไม่ได้โกหกเลยนะ ยูก็บอกจะไม่กลับดึกแต่ยูก็มาต่อไม่ใช่หรอ
เรา: เออ. แล้วไง
พี: ยูเมาหรอ เป็นอะไรวันนี้ไม่มีเหตุผลเลย👿👿
เรา: งั้นก็ไม่ต้องคุย จบ ถ้าคิดแบบนี้เอจะกลับห้อง คุณอยากไปเที่ยวไปแรดไหนก็ไปเถอะ คือเราใจแคบคะพอเค้ามาเที่ยวคนเดียวกลัวคนอื่นมายุ่งกับเค้า แต่เราอยากไปคนเดียว 555555
พี: ไม่ คุยกันให้รู้เรื่อง
เรา: ไม่เว้ย 🖐🏻พูดมากน่ารำคาญ เอากุญแจรถมาแล้วจะกลับให้ใครไปส่งหรือจะไปนอนกับใครก็ไปเถอะ
พี: โว๊ยย!!! ยูเป็นอะไรวะ!! คิดได้ไงพูดอะไรวะ พี่ทำห่าอะไรวะ!! กลับด้วยกันนี่แหละหมดอารมณ์เที่ยวแล้ว
สรุปเค้ากับเราก็ต้องโทรไปบอกคนข้างในว่สจะกลับกันก่อน
ระหว่างทางทะเลาะกันหนักมากคะ คือไม่เข้าใจว่าเราเป็นอะไรนะแต่โมโหอะ แบบหวงเค้าอารมณ์นั้นทั้งๆที่เค้ายังไม่ทันทำอะไร มีคำนึงที่เค้าพูดขึ้นมาว่า
พี: ยูงี่เง่ามากนะเอ ยูเหวี่ยงทั้งๆที่พี่ไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ!! อย่างงี้ก็ไม่ไหววะ!!!
แวบเดียวเท่านั้นคะ เค้าถึงบอกห้ามทะเลาะกันตอนขับรถ เราแย่งพวกมาลัยเค้าเลยคะหักพวกมาลัยรถมันก็เสียหลักสิ ปัง!!! ชนต้นไม้อย่างแรงคะ (อย่าทำตามนะคะ) ดีที่เค้าขับไม่เร็ว แต่แรงปะทะ
Airbag ก็ทำงานสิคะ คือเค้าก็มีสติก่อนจะชนต้นไม้เค้าดันคอเราไว้ ....คงกลัวหน้าเรากระแทกึอหักตาย..😭😭

@@@@@@@@@
ขุ่นแม่ขอถามหน่อยจิ ตัวหนังสือใหญ่พอดีมั้ย อ่านง่ายมั้ย ต้องการใหญ่กว่านี้ หรือเล็กลง ตอบขุ่นแม่ที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น